ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2564

12 ธ.ค. 2564 เวลา 09:37 | อ่าน 365
แชร์ไปยัง
L
 
12-18 ธันวาคม 2564


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องเข้าไปอยู่ในที่อับหรืออากาศถ่ายเทไม่ดีเท่าที่ควร บางทีเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียจนเกิดปัญหาสุขภาพได้ สิ่งแวดล้อมรอบตัวจะทำให้ท่านไม่มีความสุข ระยะนี้การเดินทางทางน้ำนานๆ จะทำให้ท่านไม่สบายใจนัก การเจรจาต่อรองต่างๆ เกี่ยวกับบ้านเรือนหรือครอบครัวควรรอไว้หลังปีใหม่จะดีกว่า หากท่านเป็นนักศึกษา หรือผู้ทำงานวิจัยเรื่องสำคัญๆ อยู่ จะพบความสำเร็จตามที่คาดหมายเอาไว้ เรื่องเอกสารสำคัญของครอบครัวจะให้ลาภ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนการทำงานของท่านอย่างดี การลงนามในสัญญาใดๆ เพื่อผลประโยชน์ของท่านเองจะราบรื่นดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำความเดือดร้อนรำคาญต่อผู้อื่น ควรสนุกสนานกับกิจกรรมรื่นเริงกับพรรคพวกอย่างพอสมควร หากเพื่อนพ้องเกิดทะเลาะวิวาทกับใครก็ตาม ท่านไม่ควรเข้าไปช่วยเจรจาหรือเข้าไปเกี่ยวข้อง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องงานอยู่ไม่ว่าจะถูกออกจากงานหรือลดชั่วโมงทำงาน จะได้งานใหม่หรือมีความสบายใจกับงานที่ท่านไม่ประสงค์จะให้ใครรู้ อย่างไรก็ดีการลงทุนใดๆ จะเสี่ยงขาดทุนมากกว่าได้กำไร และกิจที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ใดๆ นอกกฎหมาย ท่านไม่ควรกระทำ อาจจะต้องดูแลสุขภาพผู้สูงอายุในบ้านมากสักหน่อย จะเป็นที่สนใจของเพศตรงข้ามหลายคน และท่านก็ถูกใจหนึ่งในนั้นเช่นกัน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเป็นพิเศษ หรืออาจมีภาระหน้าที่ที่ความสามารถเฉพาะตัวของท่านทำให้ท่านโดดเด่นขึ้นมาในวงสังคม จะถูกเชิญเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ของสมาคมหรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจอย่างมาก แม้การดำเนินชีวิตจะดูค่อนข้างจะปกติ แต่อาจไม่มีความสุขเกี่ยวกับบริวารของตนเองเล็กน้อย เพราะเมื่อท่านโดดเด่นขึ้นมาแล้ว ย่อมมีผู้พยายามทำให้ชื่อเสียงของท่านเสื่อมเป็นธรรมดา การเงินแม้จะรับเข้ามาน้อยแล้วก็ตาม ก็ยังมีความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์เกิดขึ้นได้โดยที่ท่านไม่คาดคิด หากรักชอบใครควรเก็บไว้ก่อน ยังไม่ควรบอกรักในระยะนี้


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะนัดหมายกับใครที่บ้านควรตกลงให้แน่ใจว่าแขกของท่านเป็นใครบ้าง มิฉะนั้นจะมีคนไม่สมประกอบหรือคนแปลกหน้าจะปะปนเข้ามาด้วย จะทำการติดต่องานอย่างลับๆ กับใครคนหนึ่งซึ่งเป็นไปตามหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาโดยตรง การงานจะเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นลึกลับกว่าที่แล้วๆ มา เป้าหมายเรื่องการรับเงินสดยังคงยุ่งยากไม่น้อย เรื่องของส่วนรวมบางทีท่านต้องควักกระเป๋าจ่ายเอง ซึ่งเป็นการยากที่จะมีผู้ใดเข้าใจ เพราะการเสียสละเพื่อส่วนรวมสมัยนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนคาดหวัง จะได้งานชิ้นใหม่ซึ่งหลังจากนี้ไปจะได้ชื่อเสียงเกียรติยศอย่างมาก คนรักจะเจริญรุ่งเรืองในวิถีทางของเขาดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ร่วมยินดีกับญาติพี่น้องที่ได้รับตำแหน่งใหม่หรือได้ดีในกิจการงานของเขา ส่วนท่านเองมักทำตัวเรื่อยๆ ปล่อยให้เหตุการณ์ต่างๆ ผ่านไปอย่างไม่ค่อยกระตือรือร้น ชอบที่จะโอนอ่อนผ่อนตามครอบครัวมากกว่า ผลประโยชน์จากงานค่อนข้างผันผวน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเกษตรหรือที่ดินจะมีอุปสรรคขัดขวางพอสมควร แต่งานที่ต้องใช้ความรู้ความคิด หรืองานวิชาการท่านจะมีความถนัดมากกว่า จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้มีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง หรือบางท่านอาจเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ท่านอีกด้วย อาจมีชาวต่างชาตินำความคิดหรือโครงการมาเสนอให้ท่านลงทุนร่วมกับเขา รักใครระยะนี้ราบรื่นดี

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยพอใจเรื่องที่อยู่อาศัยและเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงมากนัก งานที่หาได้ใหม่จะต้องเดินทาง และเสียเวลาเสียค่ายานพาหนะเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรระยะนี้ควรระวังเรื่องการเสียเงินเกินกว่าเหตุในอนาคตอันใกล้ เป็นระยะที่รู้สึกไร้ญาติขาดที่พึ่ง ห่างเหินจากผู้ใหญ่ที่ดีๆ ที่คอยให้คำปรึกษาและการสนับสนุนจากพวกเขา การติดต่อคบค้าสมาคมกับญาติพี่น้องอาจน้อยลงหรือไม่ค่อยเข้าใจกันนัก การคบหาเพื่อนต่างเพศอาจไม่ได้อะไรมากนอกจากความสุขและความพอใจเล็กๆ น้อยๆ บางเวลาที่ไม่จีรังยั่งยืน ไม่ควรทำอะไรที่เป็นเอกสารหลักฐานในระยะนี้ เพราะอาจมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังมีปัญหาเรื่องหนี้สินอยู่ไม่มากก็น้อย หากตั้งอกตั้งใจทำงานอย่างหนักก็อาจปลดหนี้ได้ในช่วงนี้ หรืออย่างน้อยก็ผ่อนผันได้บางส่วน จะมีทัศนวิสัยทางการเงินดีขึ้น จะประมูลแข่งขันอะไรที่เกี่ยวกับรายได้การเงินของท่าน ท่านจะได้เปรียบผู้อื่นหรือมีคนในเครื่องแบบให้การสนับสนุน แต่หากไหว้วานใครไปซื้ออะไรจะได้ของไม่ตรงตามความมุ่งหมาย แถมยังต้องจ่ายในราคาที่สูงกว่าผู้อื่นอีกด้วย จะพึ่งพาอาศัยเพื่อนฝูงไม่ค่อยสำเร็จประโยชน์ ข้อมูลข่าวสารจากพวกเขาที่มาถึงท่านมักผิดพลาด คลาดเคลื่อน เรื่องเสี่ยงโชคมีโอกาสได้แค่เพียงเล็กๆ น้อยๆ ส่วนรางวัลใหญ่ๆ ท่านต้องทำงานจึงจะได้มา


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตัดสินใจเด็ดขาดและรวดเร็ว จะทำงานหามรุ่งหามค่ำและหักโหมอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว อาจทำความหวังที่เคยอยู่ไกลลิบให้ใกล้เข้ามาและจะเป็นความจริงได้ในไม่ช้าด้วย พยายามตัดสินใจในปัญหาสำคัญต่างๆ ด้วยความสุขุมแต่กล้าหาญ โดยเฉพาะเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว การเรียนต่อระดับสูงและการเผชิญวิกฤตการณ์ต่างๆ จะมีญาติมิตรช่วยเหลืออย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่เมื่อท่านได้ตัดสินใจอะไรไปแล้วก็จะไม่เก็บมาวิตกกังวลอีก เรื่องเงินและรายได้ของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้น แต่กระแสเงินสดอาจอ่อนลงไปบ้าง ไม่ควรไปไหนในที่เปลี่ยวตามลำพัง เพราะท่านอาจมีศัตรูที่มองไม่เห็นจับตาดูอยู่


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อกับบุคคลอื่นๆ ทั้งที่คุ้นเคยและไม่คุ้นเคยอย่างเปิดเผย ควรเร่งรัดงานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้เรียบร้อย เพราะเขากำลังจับตาดูท่านอยู่อย่างใกล้ชิด ไม่ควรทำงานแบบเรื่อยๆ ไม่รีบร้อน เช้าชามเย็นชาม หรือหาข้ออ้างต่างๆ ในการทำงานในระยะนี้ จะได้รับความสำเร็จหรืออย่างน้อยก็ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ เกษตรกรจะมีรายได้จากผลผลิตค่อนข้างดีมาก การเงินค่อนข้างดีแม้จะมีรายการจะต้องควักกระเป๋าอยู่บ้างท่านก็ไม่เดือดร้อนอะไรนัก แต่ต้องระวังเรื่องความเข้าใจผิดเล็กน้อยเกี่ยวกับชื่อเสียงเครดิตที่ค่อนข้างผันผวนของท่านด้วย


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกมั่นคงและสามารถอดทนต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี หรือบางทีท่านก็ทราบว่าคำครหาต่างๆ นั้นทำอะไรท่านไม่ได้ อย่างไรก็ดี ควรจะต้องหวาดระแวงบริวารคนสนิทเอาไว้บ้าง เพราะอาจทำให้ท่านเสียเงินเสียทองร่วมด้วย ระยะนี้ท่านมีความสุขกับตนเองและไม่รู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรมากไปกว่านี้ แต่กลับมีรายได้มากขึ้นพอสมควรทีเดียว บางท่านอาจได้เอกสารหรือหนังสือสัญญาเกี่ยวกับผลประโยชน์รายได้ที่ท่านพร่ำเพียรรอคอยมานาน อาจซื้อหาสิ่งของเกี่ยวกับการบำเรอความสุขต่างๆ มีโชคเล็กน้อยด้านตำแหน่งหน้าที่ โดยไม่เกี่ยวกับการลงทุนใดๆ ที่ท่านลงมือทำอยู่แล้ว


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่รู้สึกสะดวกสบายในบ้านที่อยู่อาศัยหรือห่างเหินกับครอบครัวของตนเองเหมือนอย่างเคย สมาชิกในครอบครัวอาจทำให้ท่านเดือดร้อนหรือเดือดเนื้อร้อนใจ ซึ่งท่านต้องปรับตัวปรับใจอย่างมากจึงจะดีขึ้นในทุกสถานะ ธุรกิจจะนำเงินตราเข้ามาหาท่านยากขึ้น ถ้ามีตำแหน่งหน้าที่ทางราชการหรือเป็นทหารตำรวจจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก การเดินทางไกลจะเป็นความลำบากใจของท่านทั้งๆ ที่พลานามัยของท่านและคนในครอบครัวสมบูรณ์ดี การเดินทางไม่ว่าใกล้ไกลจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนหรือมีข้าวของเสียหายและสูญหาย ความรักความใคร่ไม่ค่อยสมใจท่านเท่าไรนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในกลุ่มผู้ที่จะได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้นยศหรือตำแหน่งหน้าที่การงานระดับสูงขึ้น แต่ปริมาณงานที่ต้องติดต่อสื่อสารก็มากขึ้นตามไปด้วย รายได้หลักๆ ยังไม่มีความแน่นอน ด้วยผู้ใหญ่ที่สนใจท่านอยู่ยังไม่มีอำนาจพอที่จะช่วยท่านได้เต็มที่นัก แต่ปัญหาเรื่องการต่อสู้แข่งขันหรือประกวดประชันใดๆ ที่เคยทำความยุ่งยากมาก่อนจะทุเลาเบาบางลง หรืออาจจะหมดไปอย่างหายห่วงเลยก็ได้ อาจเกิดเรื่องผิดพลาดกับการสอบแข่งขันหรือการศึกษาเล่าเรียนต่างๆ ผู้ที่ทำงานด้านเอกสารควรระวังเอกสารสำคัญจะผิดพลาด รวมทั้งไม่ควรฝากเอกสารสำคัญไปกับเพศตรงข้าม เพราะเขาจะทำหาย



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

12 ธ.ค. 2564 เวลา 09:37 | อ่าน 365


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
52 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
96 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
593 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
694 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
848 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน