ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 16-22 มกราคม 2565

16 ม.ค. 2565 เวลา 08:40 | อ่าน 440
แชร์ไปยัง
L
 
16-22 มกราคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้อยู่ใกล้ชิดและตื่นเต้นกับวิกฤตการณ์ที่เกิดอย่างไม่รู้ตัว ยกเว้นเหตุการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว ท่านจะไปมุงดูอุบัติเหตุหรือใครเขาตีกันจึงควรคิดให้มากๆ ว่ามีใครอยู่เบื้องหลังหรือไม่ การเงินไม่ค่อยดีอยู่แล้วและท่านต้องอดทนอีกสักระยะหนึ่งจึงจะคลี่คลาย ควรใจเย็นกับเรื่องการใช้เงินไว้จะไม่เป็นปัญหาในอนาคต มีจังหวะดีที่จะรับทรัพย์หรือร่วมลงทุนกับผู้ใหญ่ บางครั้งนักบุญนักบวชจะแนะนำช่องทางทำมาหากินที่ดีให้แก่ท่านได้ด้วยเช่นกัน ไม่ควรหาผลประโยชน์จากการเงินนอกระบบหรือกิจการที่ไม่สุจริต คนโสดจะสนใจเรื่องบ้านช่องมากกว่าหาคู่ ส่วนคนมีคู่แล้วจะช่วยกันทำมาหากินได้ดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกถึงบรรยากาศลึกลับหรือมีเรื่องที่ท่านคิดไม่ออก ปัญหาหลายอย่างยังไม่กระจ่างแจ้ง อาจมีคนสะกดรอยหรือสอดส่องชีวิตประจำวันของท่านโดยใกล้ชิด ซึ่งท่านไม่ต้องรับรู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะพวกเขาจะร้างราไปเอง ถ้าถูกมิจฉาชีพไถเงินหรือพยายามหลอกต้มท่าน แจ้งตำรวจไปเลยไม่ต้องกลัว เพราะเขาจะทำอะไรท่านไม่ได้ อาหารและยาต่างๆ ที่ท่านทานเพื่อบำรุงอาจไม่ถูกกับธาตุขันธ์ของท่าน ระยะนี้เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก ท่านไม่ควรใช้ร่างกายหนักเกินไปจะดีกว่า ระยะนี้ศัตรูของท่านจะแพ้ภัยตนเองและเขาจะเสียหายแบบโงหัวไม่ขึ้น แต่ท่านก็ไม่ควรเพลิดเพลินกับโชคดีของตนเกินไป


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์ที่พลิกผันย้อนกลับไปกลับมาจนท่านคาดเดาอะไรได้ยาก สิ่งที่ท่านคาดหมายว่าจะเกิดขึ้นอาจจะไม่เกิดก็ได้ ดังนั้น ระยะนี้ไม่ควรคาดหวังอะไรจนเกินไปนัก วิกฤตการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจะสอนให้ท่านเข้มแข็งและอดทนมากขึ้น จงมีสติและยิ้มให้ได้เมื่อภัยมาจะดีที่สุด แม้จะถูกลักทรัพย์สิ่งของมีค่าไปบ้างก็ไม่ตื่นเต้น การสอบทุกระดับได้ผลดีแต่เรื่องเงินไม่แน่นอน ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยของท่านไม่มี แต่หากครอบครองที่ดินหรือสวนเกษตรใดๆ จะประสบปัญหาอย่างมาก ทั้งขายผลผลิตไม่ได้ราคาหรือขายที่ดินได้ราคาต่ำกว่าที่คิดเอาไว้ ความรักมักมีเรื่องผิดหวังเล็กๆ น้อยๆ


ราศีกรกฎ ลัคน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรระวังบริวารที่คุ้นเคยกันมาก่อนจะแข็งข้อหรือแสดงตนเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านอย่างเปิดเผย จะช้ำใจอย่างที่สุดถ้าท่านพบว่าของใช้หรือของมีค่าที่ท่านซื้อมาราคาแพงเป็นของปลอมหรือไม่ได้คุณภาพ ท่านจะมีปัญหาใหม่ๆ ที่ไม่คาดฝันไว้ก่อน ไม่ว่าจะเป็นคำมั่นสัญญาใดๆ ที่มักผันแปรเป็นอื่น หรือการเสียเงินซ้ำซ้อนกับหนี้สินรายใหม่ๆ การเล็งอนาคตใกล้ๆ มักไม่ค่อยผิดพลาด การงานถูกกระทบกระเทือนจากสภาวะแวดล้อมของสังคม อย่างไรก็ดี เป็นจังหวะเหมาะที่จะเปิดโอกาสให้เพศตรงข้ามที่เขามีความสามารถมารับภารกิจแทนท่านได้ คู่ของท่านดีมาก แต่ระยะนี้เรื่องรักควรพักเอาไว้ก่อน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานไม่ใคร่สะดวก ชีวิตของคนใกล้ชิดส่งผลกระทบถึงการงานของท่าน จะมีความขัดแย้งในหมู่บริวารเก่าและคนใหม่ ซึ่งตัวท่านเองจะขอความเห็นใจหรือเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยก็ไม่สำเร็จ แต่หุ้นส่วนคู่สัญญาของท่านจะช่วยเป็นที่พึ่งพิงของท่านได้เป็นอย่างดี เครื่องเพชรหรือของสวยงามเป็นประกายจะสูญหายหาไม่เจอเพราะท่านเก็บดีเกินไป การเข้าประชุมผู้ปกครองจะได้ยินถ้อยคำที่ท่านไม่สบอารมณ์ ซึ่งการไปโต้เถียงกับผู้อื่นจะเป็นการสร้างศัตรูตัวฉกาจเสียเปล่าๆ ท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับการทะเลาะใดๆ ทั้งสิ้น ศัตรูจะทำให้ท่านเสื่อมบารมีได้ง่าย การหนีงานไปเที่ยวกับคนรักอาจถูกจับได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดือดร้อนรำคาญเพราะผู้อาวุโสในสำนักงานที่คอยแต่จ้องจับผิดการทำงานของท่าน ญาติพี่น้องที่สนิทสนมจะชักชวนท่านท่องเที่ยวหรือเล่นกีฬาเสี่ยงๆ โดยไม่หวั่นเกรงภยันอันตรายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ระวังจะถูกไอน้ำร้อนลวกหรือผิวหนังถูกของร้อนจนเป็นแผล จะมีความยุ่งยากทางการเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับเสียทรัพย์อะไร อาจเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัย หรือเกิดความร้าวฉานในบ้าน ถ้างดเที่ยวทางไกลในสัปดาห์นี้ได้ก็จะเป็นการดี การทำงานด้านเอกสารสัญญาสำคัญๆ ควรตรวจสอบความผิดพลาดหลายๆ รอบ คู่ครองคนรักมักทำให้ท่านเสียหน้าหรืออารมณ์เสียต่อหน้าเพื่อนฝูง


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะถูกหลอก ถูกคดโกง หรือถูกกลั่นแกล้งต่างๆ นานาด้วยวิธีการอย่างที่ท่านนึกไม่ถึง จะผิดหวังนิดหนึ่งในเรื่องที่ไม่ค่อยสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ อาจอารมณ์ขุ่นมัวได้ง่าย ถ้าท่านยังหนุ่มยังสาวหรือยังโสดจะมีคนที่ทำตัวลึกลับมาแอบรักแอบชอบ แต่หากท่านมีคู่ครองคนรักแล้ว คนรักของท่านมักแสดงอาการหงุดหงิดรำคาญท่านบ่อยๆ เว้นผู้ที่มีดวงสมพงศ์กันจริงๆ จึงจะอยู่ด้วยกันอย่างราบรื่น อนึ่ง การโคจรของดาวบาปเคราะห์ทำให้การติดต่อธุรกิจกับคนต่างชาติควรทำในกรอบของบ้านเมือง และยังไม่มีจังหวะดีที่จะไปเสี่ยงโชคไกลบ้าน หรือถ้าไปก็จะพบกับความยากลำบาก


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายมาก ซึ่งบางส่วนจะเป็นการจ่ายเพื่อลบล้างหนี้สิน หรือชำระอดีตให้หมดไปจากใจของท่านเอง จะวางแผนเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยความแจ่มใสปลอดโปร่ง การเงินดีพอควร อาจได้รับเงินตกเบิกที่ท่านรอคอย หรือเงินสดที่จะมาถึงมือท่านจะล่าช้า มีความสุขในที่อยู่อาศัยร่วมกับญาติพี่น้องของตน มีเพื่อนที่มีฐานะทางสังคมสูงนำลาภมาให้ถึงบ้าน ท่านที่ไม่มีบ้านอยู่หรือจะแต่งงานแต่ขาดแคลนเรือนหอ เพื่อนฝูงของท่านจะช่วยเหลือได้ไม่มากก็น้อย จะมีผู้เชิญชวนร่วมกิจกรรมทางการเมืองโดยเปิดเผย ซึ่งควรป้องกันมิให้ปัญหาการเงินมามีอิทธิพลกับวิถีชีวิตของท่านนัก ความรักมีแต่เรื่องคับข้องใจ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทันเหตุการณ์มีไหวพริบปฏิภาณในการโต้ตอบและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ตนเองและหมู่คณะได้พอสมควร ศัตรูจะทำผิดพลาดอย่างมากจนกลับกลายเป็นผลดีต่อท่าน สื่อสารกับมิตรภาพใหม่ๆ จะเป็นผลดี และมีโอกาสได้รับทรัพย์หรือรับตำแหน่งใหม่อย่างน่าปลื้มใจ เหตุการณ์ที่เคยผิดหวังก็จะกลับสมหวังในไม่ช้า ระยะนี้คงต้องอดกลั้นหรืออดทนชี้แจงแสดงความสามารถให้ผู้อื่นกระจ่างแจ้งไปก่อน จะได้เงินหรือมีผลกำไรจากการลงทุนจำนวนหนึ่งซึ่งไม่มากนัก ดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่โคจรอยู่ในเรือนการเงิน ท่านที่มีคุณธรรมดีอยู่แล้วจะได้รับผลประโยชน์โดยไม่ต้องไปเซ่นไหว้อะไร


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีฐานะการเงินดีขึ้นอย่างเป็นระบบ ปัญหาการเงินหนักๆ ที่เคยทำให้หายใจไม่ทั่วท้องจะค่อยๆ โล่งขึ้น เรื่องที่ดีจะมีจังหวะเกิดขึ้นกับท่านได้ง่ายตลอดทั้งปี เป็นโอกาสที่ท่านจะกอบกู้ให้ตนเองพ้นวิกฤตการณ์ต่างๆ ได้ง่าย ส่วนศัตรูไม่ว่าจะมีมาในรูปแบบใดก็ต้องล่าทัพออกไป หรือเปลี่ยนวิธีการที่จะต่อสู้กับท่านโดยตรง เพราะเขาจะสู้ท่านไม่ได้ ลูกน้องของท่านจะกระทำการผิดพลาดหรือผิดกฎหมายจนท่านต้องเดือดร้อนไปด้วย บุตรบริวารในบ้านจะเจ็บไข้ได้ทุกข์และมีผลกระทบต่อความรู้สึกของท่านไปด้วย ถึงดวงของท่านจะกำลังดี ระยะนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาคาดหวังความสำเร็จจากเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นัก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักสนใจศึกษาปรัชญาและศาสนาเพื่อความรู้อันกระจ่างแจ้ง จะได้ลาภจากการทำงานหรือมีผู้ร่วมงานนำสิ่งของที่ท่านโปรดปรานมาให้ ซึ่งอาจเป็นลาภปากก็ได้ กิจการที่กำลังไม่สบายใจอยู่ในขณะนี้จะกลับฟื้นดีขึ้นอีกครั้งหนึ่งในไม่ช้า งานถ้าไม่ดีมานานแล้วตอนนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น แม้จะมีความผันผวนอยู่บ้าง ท่านจะต้องอดทนให้มากๆ และขอแต่เพียงอย่าร้อนใจหรือใจร้อนเกินไป ไม่ควรทิ้งงานไปนานๆ ระยะนี้ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรลางานหรือห่างสำนักงาน ถึงแม้ท่านไม่มีศัตรูใดๆ แต่ความเปลี่ยนแปลงในสำนักงานจะส่งผลกระทบถึงท่านไม่มากก็น้อย เพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำความเดือดร้อนมาให้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภใหญ่เป็นอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์จากดินต่างๆ เช่น ผลผลิตทางการเกษตร แร่ธาตุจากดิน ฯลฯ อาจจะเป็นโอกาสได้ทำคุณประโยชน์แก่คนหมู่มาก ไม่สะดวกที่จะเดินทางไกลกับญาติพี่น้อง เพราะอาจพากันสนุกสนานจนเกิดอุบัติเหตุได้ โดยเฉพาะตามที่สูงๆ ที่มีลมแรงต่างๆ หรือบางทีก็เป็นเพราะการตัดสินใจผิดพลาดของตัวท่านเอง ควรระวังการคบเพื่อนใหม่ๆ ที่วางตัวเป็นนักเลงหรือเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ระยะนี้ควรงดการลงทุนที่มีความเสี่ยง เพราะท่านอาจมีเรื่องตกอกตกใจทางการเงิน หรือมีมิจฉาชีพแสดงตนว่าหวังดีกับกระเป๋าเงินของท่าน แต่แท้จริงแล้วเขากลับหวังร้าย


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

16 ม.ค. 2565 เวลา 08:40 | อ่าน 440


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
130 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
189 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
231 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
363 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
684 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
751 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน