ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 30 มกราคม-5 กุมภาพันธ์ 2565

30 ม.ค. 2565 เวลา 09:11 | อ่าน 437
แชร์ไปยัง
L
 
30 มกราคม-5 กุมภาพันธ์ 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขสนุกสนานกับเพื่อนฝูงและบริวาร แต่จะเสียทรัพย์มากโดยเหตุบังเอิญซึ่งเกิดโดยปัจจุบันทันด่วน บริวารที่ห่างเหินไปจะกลับมาสนิทสนมกับท่านเหมือนเดิม หรือที่ลาออกไปจะกลับมาของานท่านทำใหม่ ผู้ใหญ่ในวงการจะสนับสนุนการทำงานของท่าน และบางท่านอาจถึงขั้นสนับสนุนช่วยเหลือทางการเงินแก่ท่านอีกด้วย ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก หรือบิดามารดาพี่น้องร่วมสายโลหิต ความผิดพลาดในงานหรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวของท่านจะถูกศัตรูสร้างภาพให้เป็นเรื่องใหญ่ที่กระทบถึงคนในครอบครัว แต่หากท่านมีสติกับเหตุการณ์เช่นนี้ ไม่นานทุกอย่างจะหายไปเอง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของใคร เพราะหากท่านได้ประสบชะตาชีวิตของเขาด้วยตัวเองแล้ว ท่านอาจจะเข้าใจและเห็นใจผู้นั้นได้มากขึ้น ระยะนี้ท่านทำบุญยังมีคนริษยา ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ไม่ควรโอ้อวดบอกใครเป็นอันขาด เพราะจะถูกแล่เนื้อเถือหนังทันที ระยะนี้ท่านเลือดลมไม่ค่อยดี หากต้องต่อสู้แข่งขันอะไรกับใครมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ รวมทั้งการประมูลแข่งขันทางการค้าด้วยเช่นกัน ท่านที่ทำงานประจำผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนโครงการของท่านเป็นอย่างดีช่วงนี้รายจ่ายมากกว่ารายรับ ความรักความใคร่ไม่ดี พูดกันไม่เข้าใจ ระวังอย่าให้โกรธกันเพราะจะคืนดีกันยาก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกด้วยตนเองว่าเหตุการณ์แวดล้อมเอาใจช่วยท่านมากขึ้นทุกขณะ จะมีแต่คนเข้าอกเข้าใจและเห็นใจท่านในยามนี้ ถึงอย่างไรปัญหาก็ยังไม่หมดสิ้นไปเสียทีเดียวและท่านอาจสุขสดชื่นได้ไม่นานนัก ไม่ควรประมาทเรื่องใดๆ เลยในระยะนี้ อาจจะเปลี่ยนสถานที่ทำงานชั่วคราวหรือได้ทำงานอยู่กับบ้านตามความปรารถนาที่ตั้งไว้นานแล้ว ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าเป็นจริง ศัตรูผู้ที่คิดร้ายต่อท่านจะเปิดเผยตัวและพฤติกรรมชัดเจนขึ้น การเงินของท่านมักไม่ค่อยแน่นอน ลาภผลระยะนี้มักไม่ใช่ของจริง แม้แต่กับมิตรภาพจากเพศตรงข้ามก็ยังไม่ใช่เนื้อคู่เสียทีเดียว


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกกระอักกระอ่วนในการรับอาหารอร่อยๆ เครื่องมือเครื่องใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในบ้านอาจชำรุดเสียหายต้องส่งซ่อม ไม่ควรปรากฏตัวและปราศรัยในงานชุมนุมใหญ่ๆ หรือสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียที่มีคนรับรู้มากๆ กิจการที่เจรจากันมาด้วยดีเริ่มโลเลเข้าใจสับสน บางทีจะเป็นเพราะท่านเคยก่อศัตรูคู่แค้นเอาไว้มากโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ การเริ่มต้นใหม่จากมิตรภาพใหม่ๆ ใครไม่รักษาคำพูดก็ไม่ต้องคบค้าสมาคมอีกต่อไป จะมีความสุขจากความรักและคนรักที่กำลังโชคดีและรุ่งเรือง แต่ท่านกลับไม่พึงพอใจกับความสัมพันธ์นัก เดินทางไปไหนอย่างรวดเร็วมักไม่ปลอดภัยและไม่มีความสุขเท่าที่ควร


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบความผันแปรเล็กๆ น้อยๆ ในการดำเนินชีวิตเพราะการกระทำตามธรรมชาติของท่านเอง บางทีกิริยาอาการของท่านอาจไปกระทบสะเทือนใจผู้อื่นจนเขาหมั่นไส้เหม็นหน้าท่านอย่างเงียบๆ ก็ได้ ระยะนี้จึงควรระมัดระวังกิริยาอาการ ไปไหนมาไหนควรนอบน้อมถ่อมตนไว้หน่อยจะดีกว่า ทำอะไรก็ตามควรมีความอดทนอดกลั้นให้มากกว่าปกติแล้วท่านจะสามารถประยุกต์วิกฤตการณ์ทั้งหลายที่ฝ่ายตรงข้ามพยายามผลักดันมาให้ท่านเดือดร้อนเป็นโอกาสที่ดีได้ แม้ว่าจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสไม่ได้ทุกเรื่อง อย่างน้อยก็ผ่อนหนักเป็นเบาได้ โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สินและการทำงานหนักต่างๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังไม่ควรตั้งเป้าหมายหรือความใฝ่ฝันอันสูงส่งในเรื่องการสอบแข่งขันหรือการเล่าเรียนมากนัก เพราะโอกาสดีๆ ของท่านจะมาถึงหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้ว การเดินทางระยะใกล้ราบรื่นดี แต่ท่องเที่ยวทางไกลจะไม่มีโอกาสหาความสุขได้มากนัก งานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับปรุงบ้างเพราะผู้ใหญ่ไม่พอใจในผลงานของท่าน ผลประโยชน์จากงานค่อนข้างลงตัวโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงสูงวัย หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจะช่วยเหลือให้มีรายได้เพิ่มพูนขึ้น อย่างไรก็ดี ระยะนี้ยังคงเป็นช่วงที่ท่านต้องระวังเรื่องงานเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มาก ความรักยังต้องรอคอยโอกาสสักหน่อย


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในสถานการณ์ฉุกละหุกที่ต่อเนื่องมาจากได้ข่าวดีเรื่องหนึ่ง หรือรู้ความลับของเพื่อนฝูงที่ปิดบังมานาน ท่านเองถ้าทำอะไรก็มักไม่ต้องการให้ใครรู้เห็นเพราะเป็นเรื่องที่บอกใครไม่ได้ บริวารคนสำคัญจะลาออกหรือตีตัวออกห่างทำให้การงานสะดุดไปบ้าง หรือบางทีบริวารอาจเกียจคร้านหนีงานจนงานล่าช้าเสียหายก็ได้ การเงินระยะนี้จะมักเก็บไม่อยู่และบางทีอาจถึงขั้นติดลบอีกด้วย จะมีรายจ่ายเพื่อรักษาความเกียรติภูมิของตนเอง ซึ่งไม่มีความจำเป็นใดๆ แต่กลับดีที่สุดตามความรู้สึกของท่าน คนรักมักมีอาการหงุดหงิดบ่อย การโต้ตอบกับคนรักเรื่องใดๆ จะมีแต่การเสียเปรียบและเสียภาพพจน์


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำของร้อนลวกผู้อื่นหรือตนเอง รวมถึงความยุ่งยากอื่นๆ ที่ท่านอาจจะก่อขึ้นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งรวมถึงการจับจ่ายใช้สอยเงินทองด้วยความใจร้อนหรือใจใหญ่ด้วย เรื่องพวกนี้ถ้าท่านมีสติและระมัดระวังตัวเองให้ดีก็จะไม่เกิดขึ้น การสะเดาะเคราะห์ที่ดีได้แก่การทำสมาธิให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา หรือจะทำอะไรควรมีญาติมิตรที่ไว้ใจได้เป็นเพื่อนคู่คิดคอยห้ามปรามว่าอะไรควรหรือไม่ควรก็จะดี อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านมีเคราะห์บ้างนิดหน่อยควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ใหญ่โดยปริยาย ความรักควรโอนอ่อนผ่อนตามใจคู่ครองคนรัก ไม่ควรพูดจาหักหาญน้ำใจเพราะระยะนี้อาจแตกหักกันได้ง่ายๆ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสามารถสร้างความเข้าอกเข้าใจกับฝ่ายตรงข้ามจนเป็นที่พอใจทั้งสองฝ่ายได้ การเจรจาอะไรทำให้น้อยที่สุดจะดีกว่าพูดออกไปมากๆ จะเก็บออมอะไรก็ดูจะเข้าท่าเข้าทางเพราะรายได้ของท่านค่อนข้างมั่นคง ลาภผลประโยชน์ก็ค่อนข้างดีพอสมควร อย่างไรก็ตาม ยังไม่ควรคาดหวังอะไรแบบฟลุคๆ จะทำการติดต่ออย่างลับๆ กับบริวารคนใดคนหนึ่งซึ่งเป็นไปตามความจำเป็นของงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่ การงานเป็นไปอย่างน่าตื่นเต้นสนุกสนาน เรื่องของส่วนรวมบางทีท่านก็ต้องควักกระเป๋าจ่ายเอง ซึ่งยากที่จะมีผู้ใดเข้าใจ ความรักของคนโสดจะไม่ผิดหวัง หรือไม่อกหักอย่างแน่นอน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยสบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงหรือเลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก ไปไหนมาไหนระวังการติดเชื้อหน่อยจะดี อย่างไรก็ตาม ดวงชะตาของท่านยังมีความเข้มแข็ง ไม่พลาดพลั้งเจ็บป่วยหนักๆ อย่างแน่นอน แต่ถึงแม้ท่านสุขสบายดีก็ควรทำบุญให้ทานไว้เสมอ ระยะนี้สง่าราศีของท่านเปล่งประกาย ไปไหนมาไหนก็มีคนยกมือไหว้ให้ความเคารพอยู่เสมอ แต่ท่านพูดน้อยที่สุดจะดีมาก เพราะดาวแห่งการเจรจาสื่อสารกำลังโคจรในภพวินาศของท่าน การค้าขายแบบค้าปลีกจะไม่ค่อยได้ผลเท่าที่ควร แต่สัปดาห์หน้าจะเริ่มมีลู่ทางดีขึ้นตามลำดับ ความรักที่กำลังอับเฉาราวปลายเดือนจะดีขึ้นเช่นกัน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากการประกวดแข่งขันหรือการประมูลกะเก็งกำไรต่างๆ การเล็งผลเลิศด้วยความสันทัดจัดเจนในชีวิตและงานของท่านจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้น เป็นจังหวะที่จะได้ลาภใหญ่พอสมควร ชนะศัตรูที่สู้กันมานาน รายได้หลักๆ จะดีขึ้น ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะยื่นมือให้ความช่วยเหลือโดยที่ท่านไม่ต้องร้องขอ จะมีโอกาสได้ไปแสดงสุนทรพจน์หรือบรรยายในสถาบันการศึกษาชั้นสูง แม้ท่านไม่ชอบไปไหนคงจะรับเชิญสักรายการหนึ่ง ควรระวังแต่เพียงเรื่องเกี่ยวกับงานราชการ และเรื่องที่เกี่ยวข้องกับที่ดินและเกษตรกรรมเท่านั้น


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโอนอ่อนผ่อนตามต่อคำครหานินทาใส่ร้ายต่างๆ ได้ดี ควรจะต้องหวาดระแวงเพื่อนใหม่ๆ มิตรภาพใหม่ๆ เอาไว้บ้าง เพราะเขาอาจะปลอมตัวมาหาประโยชน์จากท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เพราะท่านเป็นผู้ที่กำลังได้ลาภผลประโยชน์ก้อนใหญ่หรือมีลาภที่ได้อยู่เรื่อยๆ อย่างมั่นคง ควรทำตัวให้ใกล้ชิดกับลูกน้องและทำงานให้มากไว้ เพราะระยะนี้พวกเขาทำงานให้ท่านอย่างถวายหัวทีเดียว จะเสียหายกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการบำเรอความสุขหรือซื้อของเล่นของใช้ฟุ่มเฟือยโดยพลั้งเผลอมากกว่าตั้งใจ จินตนาการด้านการเดินทางของท่านจะเฟื่องฟูมาก ความรักยังคงสมปรารถนาและใกล้ชิดดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 23-29 มกราคม 2565


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

30 ม.ค. 2565 เวลา 09:11 | อ่าน 437


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
115 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
165 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
191 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
341 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
350 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
663 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,374 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
748 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน