ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2565

20 ก.พ. 2565 เวลา 07:55 | อ่าน 419
แชร์ไปยัง
L
 
20-26 กุมภาพันธ์ 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคไม่ค่อยดีในเรื่องหนี้สินไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ตาม อย่างไรก็ดี หลังจากเดือนมีนาคมไปแล้ว ท่านจะพบทางออกของปัญหาทางการเงินที่มีมานานๆ แต่ก็ควรระมัดระวังปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมาด้วย หากได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ ในระยะนี้จะได้รับความสนใจจากชุมชนหรือสังคมที่ท่านอาศัยอยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งอาจช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ท่านได้ในอนาคตอีกด้วย บริวารหรือลูกหลานทำให้สบายใจได้มากในระยะนี้ จะมีผู้พยายามขายของใช้แก่ท่านในราคาถูกจนน่าสงสัยว่าจะได้มาโดยไม่สุจริต ความรักของท่านรื่นรมย์และมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต รวมทั้งคนรักช่วยเหลือการงานได้ดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเรื่องน่ายินดีทางการงานและบ้านที่อยู่อาศัย แต่หุ้นส่วนคู่สัญญาและคนรักมักไม่เป็นที่น่าพึงพอใจของท่านเท่าที่ควร หากงานมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ท่านไม่ควรริเริ่มเรียกหุ้นส่วนหรือตั้งวงประชุมให้ใหญ่โต ควรแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตนเองเสียก่อน ควรพยายามทำตามหน้าที่โดยไม่หวังอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภจากทางไกลโดยไม่คาดฝัน เครื่องอำนวยความสะดวกในบ้านขัดข้องหรือมีการเดินสายไฟใหม่หรือติดตั้งเครื่องรับสัญญาณวิทยุโทรทัศน์เพิ่มขึ้น บริวารในบ้านทำงานราบรื่นและใช้สอยได้สะดวก ท่านที่สมรสแล้วอาจต้องอยู่ห่างๆ กัน แต่กลับเป็นผลดีแก่ชีวิตคู่ คนโสดใช้ชีวิตอิสระไปก่อน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเดินทางไกลจะได้รับความสะดวกสบาย อย่างน้อยท่านก็มีทุนเดินทาง บางทีอาจพบกับนักบวชหรือผู้มีความรู้ขั้นสูงที่สนับสนุนการงานของท่านระหว่างทางก็ได้ อาจได้ข้อคิดหรือความรู้ใหม่ๆ ที่ทำให้ตื่นตาตื่นใจอย่างไม่คาดคิด จะใช้เงินในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อตนเอง ส่วนใหญ่จะซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่ท่านปรารถนามานานแล้ว การได้เดินทางท่องเที่ยวหรือรับประทานอาหารในที่ห่างไกลจากบ้านกับคู่ครองคนรักจะได้รับความสุข ท่านที่ยังแข็งแรงอาจชอบเที่ยวอย่างชนิดหัวหกก้นขวิด ความวิตกกังวลโดยทั่วไปมีน้อยมาก แต่ควรระวังการพูดจาผิดหูผู้อื่นให้มากๆ สุขภาพโดยทั่วไปค่อนข้างแข็งแรง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคไม่ค่อยดีในเรื่องทางการเงินและหนี้สิน ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ตาม จะไม่ค่อยได้เงินตามความประสงค์ ไม่ควรริเริ่มซื้อหรือขายสินค้าผ่อนส่งใหม่ๆแต่ที่ทำอยู่แล้วก็แล้วไป ท่านจะแก้ปัญหายุ่งยากต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยใช้ศีลธรรมคุณธรรมเป็นอาวุธและมีเมตตาเป็นพลัง การใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบในระยะนี้จะเดือดร้อนอย่างรวดเร็ว บริวารจะสร้างปัญหายุ่งยากหรือประพฤติตนดื้อรั้นขัดแย้งกับคำสั่งของท่าน อย่างไรก็ดี ท่านจะอดทนต่อปัญหาต่างๆ ได้ดี จะมีผู้พยายามนำของกำนัลมีราคามาให้ท่านหรือนำของมีค่ามาฝากให้ท่านใช้จนน่าสงสัยว่าสิ่งของนั้นๆ ได้มาโดยไม่สุจริตนัก

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอุปสรรคในการวางโครงการตลอดจนการติดต่อสื่อสารนัดหมาย ท่านเองพลานามัยไม่ค่อยดี พร้อมที่จะป่วยได้ง่ายๆ งานที่ทำอยู่เหนื่อยมากบางครั้งทำให้อารมณ์เสียหรือท้อถอยได้ง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ท่านที่ค่อนข้างจะยากจนจริงๆ หรือจนมานานๆ จะมีโอกาสมั่งมีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป การซื้อขายสินค้าแบบค้าปลีกมักมีอุปสรรคหรือขายไม่ได้กำไรเท่าที่ควร ไม่ควรรับทวงหนี้หรือไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่างคู่ขัดแย้ง ไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรที่สนิทสนมแค่ไหนก็ตาม รวมทั้งยังไม่ควรสารภาพรักกับใครใดๆ ทั้งสิ้นในระยะนี้ เรื่องความรักที่ดีของท่านคงมีน้ำหนักเหนือกว่าอุปสรรคที่ท่านต้องเผชิญทั้งปวง


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีภารกิจเกี่ยวข้องกับบริวารอย่างใกล้ชิดและต้องแก้ปัญหาให้พวกเขาด้วย บางทีก็เป็นเรื่องของการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ ของเด็กในปกครองของท่าน ถ้าจะจัดตั้งบริษัทการค้าหรือทำการสิ่งใดที่กฎหมายบังคับให้ต้องขออนุญาตจากทางการมักไม่ค่อยสำเร็จเพราะจะไปติดพิธีการอันล้าช้ายืดยาดน่าเบื่อหน่ายจนแทบหมดกำลังใจไปเลยทีเดียว การเดินขึ้นลงบันไดบ้านหรือสำนักงานอาจจะพลาดพลั้งง่ายๆ การติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้น้อยมักได้รับความสะดวก แต่กับผู้ใหญ่อาจไม่ได้ผลอย่างที่ท่านคาดหวัง หุ้นส่วนคู่สัญญาไม่ให้ผลประโยชน์อย่างที่ท่านคาดคิด คนรักค่อนข้างดื้อรั้นเอาแต่ใจ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ที่ท่านเคยคาดคิดมาก่อนแล้ว คงต้องอดทนต่อความเคร่งเครียดในงานหรือปัญหาส่วนตัวต่อไปโดยไม่ท้อถอย ถึงอย่างไรก็ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวและกำลังใจอย่างพอดูที่จะแก้ปัญหาต่างๆ ที่ท่านและผู้อื่นสร้างเอาไว้ ซึ่งจะหาผู้ให้ความช่วยเหลือด้วยความเมตตาได้ยาก ต้องเพิ่มความอุตสาหะพยายามให้หนักเข้าไว้จึงจะช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ไปได้ ศัตรูคู่แข่งจะลดราลงไปบ้างแล้ว การแสวงหาวิถีการดำรงชีวิตแบบใหม่ๆ จะเป็นไปด้วยดี ถึงแม้จะมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตค่อนข้างสูง ความรักยังอำนวยประโยชน์ให้บ้าง แต่คู่ครองยังทำให้เกิดอารมณ์ร้อนเป็นปกติ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะก้าวไปสู่ความหวังใหม่ที่มีเรื่องชื่นมื่นมากขึ้นเป็นพิเศษ หรืออย่างน้อยปัญหาที่ค้างคามานานก็พอจะเห็นทางออกได้บ้าง สิ่งใดที่ท่านได้ทำมาแล้วและน่าพอใจอย่างมากท่านจะได้รับมากยิ่งขึ้นไปอีก ธุรกิจติดต่อจะคล่องตัวหรืออาจจะได้รับการสนับสนุนจากมิตรภาพใหม่ๆ เป็นอย่างดี จะมีความคิดแตกฉานหรือมีแง่มุมที่จะแก้ปัญหาได้อย่างนุ่มนวล ท่านจะยืนอยู่ด้วยความมั่นคงกล้าหาญ จะได้ข่าวดีจากวงการที่ใกล้ชิด หากท่านเป็นเจ้าหนี้ก็นัยว่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่จะไปตกลงกันใหม่ เป็นจังหวะที่ดีสำหรับการเจรจาในเรื่องต่างๆ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามจะระหองระแหงกันไม่มีใครยอมใคร


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างธรรมดาสามัญที่สุด แต่กลับมีรายได้จากหลากหลายทาง และค่อนข้างมั่นคงเสียด้วย อย่างไรก็ตาม ควรระวังเรื่องมิตรภาพใหม่ๆ และการเดินทางที่ผิดจังหวะจะโคนพอสมควร อาจรู้สึกเหมือนเป็นช่วงที่มีอุปสรรคแปลกๆ ไม่คาดฝันต่างๆ หรือตั้งใจทำดีแต่ไม่ค่อยได้ดี สิ่งใดเป็นกิจการพิเศษโลดโผนนอกเหนือความเคยชินของท่านด้วยแล้ว ถ้าท่านลงมือทำจะวุ่นกันใหญ่ ถ้าท่านประคองตนให้นิ่งแต่ระมัดระวังตัวเต็มที่จะช่วยให้ปลอดภัยจากศัตรูมากกว่า ท่านที่ทำดีมาแล้วไม่ได้ดีตอนนี้อย่าเพิ่งน้อยใจหรือไม่ควรคิดมาก เพราะอย่างน้อยท่านยังมีโชคดีทางการเงินมากกว่าราศีอื่นๆ มาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขสบายมาก คิดอะไรก็สมความปรารถนาเป็นส่วนมาก จะใช้เงินทองสิ้นเปลืองไปนิดหนึ่งแต่มีเหตุผลความจำเป็นบางประการที่ทำให้ท่านประหยัดไม่ได้ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคมหรือการแสดงน้ำใจต่อผู้ที่ด้อยโอกาสมากกว่า บริวารที่เคยช่วยเหลือกิจการงานมานานๆ จะไม่ค่อยแข็งแรง ท่านเป็นคนที่เลี้ยงบริวารได้ดีเพราะถือคติว่า “งานใช้ไข้รักษา” ท่านที่แต่งงานแล้วญาติพี่น้องที่เป็นสตรีของคู่ครองจะป่วยไข้เล็กน้อย จะได้รับผลประโยชน์จากการบำเพ็ญคุณงามความดีหรือการทำบุญตามสมควรแก่อัตภาพ สุขภาพร่างกายไม่ค่อยเป็นปกติอันเนื่องมาจากสภาพแวดล้อมเปลี่ยนแปลง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีภารกิจเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องอย่างใกล้ชิดและต้องแก้ปัญหาให้พวกเขาด้วย บางทีก็เป็นเรื่องของการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ ของเด็กๆ ของท่าน ท่านเองพลานามัยไม่ค่อยดีพร้อมที่จะเจ็บป่วยได้ง่ายๆ การออกกำลังมากเกินไปไม่เหมาะสมกับท่านในระยะนี้ การเดินขึ้นลงบันไดบ้านหรือสำนักงานอาจจะพลาดพลั้งง่ายๆ จะมีผู้พยายามยุยงหรือท้าทายให้ท่านทำการบางอย่างที่ไม่ใช่นิสัยที่แท้จริงของท่าน ผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีของท่านจะได้ลาภและเขาจะนำลาภมาให้ท่านด้วย ผู้ร่วมงานประสบปัญหายุ่งยากและต้องการความช่วยเหลือจากท่าน คนรักของท่านเอาใจใส่และให้กำลังใจท่านเป็นอย่างดี


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเสียจังหวะในการดำเนินชีวิตตามปกติเพราะทำอะไรรวดเร็วจนเกินไป หรือไม่สุขุมรอบคอบเท่าที่ควร ความเป็นไปของท่านระยะนี้จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรารถนาดีต่อท่านด้วยความบริสุทธิ์ใจรู้สึกไม่เห็นด้วยและทำตัวห่างเหินจากท่านไป ญาติมิตรที่กลับจากต่างประเทศนำลาภเล็กๆ น้อยๆ มาให้ และท่านดีใจมากเพราะค่าของน้ำใจคนสูงกว่าราคาข้าวของเงินทอง บริวารไม่ช่วยเหลือกิจการงานตามความประสงค์ของท่าน ถ้าท่านต้องเสียอะไรไปอย่าเพิ่งเสียใจเพราะจะได้สิ่งที่ดีมีค่าเหนือกว่านั้นในอนาคต ส่วนท่านที่โชคดีในการศึกษาและการทำงานไปบ้างแล้วอาจจะต้องอดทนรอลาภพิเศษๆ ต่อไป


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 ก.พ. 2565 เวลา 07:55 | อ่าน 419


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
202 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
241 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
354 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
689 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน