ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5มีนาคม 2565

27 ก.พ. 2565 เวลา 08:34 | อ่าน 529
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 27 กุมภาพันธ์-5มีนาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องออกเงินช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้รับความสุขหรือรอดพ้นจากความเดือดร้อน เช่น ชดใช้หนี้สินแทนบริวารที่ถูกทวงหนี้นอกระบบ หรือจัดหาที่อยู่อาศัยให้เพื่อนร่วมงานที่ถูกไล่ที่ เป็นต้น จะได้ทำงานที่หลากหลายหรือต้องทำเกือบทุกหน้าที่ในสำนักงานเพราะคนขาด ซึ่งท่านจะได้วิชาทำมาหากินรูปแบบอื่นๆ ต่อไป อาจได้เพื่อนใหม่เพิ่มอีกด้วย ซึ่งหากเขาเป็นพวกสิบแปดมงกุฎท่านก็คงเศร้าใจนิดหน่อย อย่างไรก็ตาม ท่านควรระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานที่คาดไม่ถึงเอาไว้ด้วย ยังไม่เหมาะที่ท่านจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือซื้อของเงินผ่อนต่างๆ เพราะอาจถูกหลอกให้จ่ายเงินโดยไม่ได้ของตามที่ตกลงไว้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะชอบสนใจเรื่องราวโลดโผนโจนทะยานต่างๆ อาจลงเล่นกีฬาผาดโผนหรือกีฬาที่เกี่ยวกับการต่อสู้ต่างๆ มีความกล้าหาญในการลงมือทำกิจกรรมที่ผู้อื่นคิดว่าหวาดเสียวไม่เหมาะกับท่าน เกณฑ์เดินทางไกลยังห่างไกล อย่างน้อยก็ยังไม่มีโอกาสภายในเดือนนี้ เรื่องงานอาจถูกผู้น้อยดูหมิ่นดูแคลน หากท่านระงับใจไม่โต้ตอบหรือทำตัวให้เหนื่อยยากไว้จะดีที่สุด การเงินมีแต่จ่ายออกเพื่อความสุขความสบายของท่าน แต่ควรระวังการใช้จ่ายมากเกินไปเอาไว้ด้วย เยาวชนผู้รักเรียนและขวนขวายจะนำตนเองไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก ระวังความสับสนวุ่นวายภายในครอบครัวจะทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักทำของหายเก่ง ระยะนี้หยิบจับอะไรก็เสียหายจนซ่อมแซมไม่ได้หรือเอาอะไรไปวางไว้ที่ไหนแล้วนึกไม่ค่อยออก จะรู้สึกมึนงงกับการเจรจาต่อรองต่างๆ บางทีพยายามนึกว่าจะพูดอะไรก็นึกไม่ออกบอกไม่ได้ หรือพูดอะไรที่ไม่ใช่ความต้องการที่แท้จริงของท่านออกไปโดยไม่ตั้งใจ จะเสียเวลากับเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระเท่าที่ควร จิตใจท่านจะกังวลหรือหวาดระแวงไปต่างๆ นานา ถ้ามีการพิสูจน์ไหวพริบปฏิภาณหรือมีการสอบแข่งขันด้านการค้าและความสวยงามต่างๆ ในระยะนี้โชคจะไม่เข้าข้างท่านนัก มีรักก็สนุกแต่ระวังมักจะมีทุกข์ตามมาด้วย ท่านที่มีความรักแต่ไม่แน่ใจว่าเขาคิดอย่างไรกับท่านควรดูท่าทีสักพัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด หน้าตาผิวพรรณเปล่งปลั่ง อารมณ์ดี คนโสดจะมีเพศตรงข้ามเรียงหน้ามาให้ท่านเลือกไม่หวาดไม่ไหว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักของท่านจะทำได้หลายหน้าที่หรือสามารถปรับเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ตามโอกาสและสถานการณ์ได้อย่างน่าประหลาดใจ จะมีความคิดริเริ่มที่สร้างโครงงานใหม่ๆ ขึ้นมา หรืออาจต้องปรับเปลี่ยนงานเก่าให้เป็นงานที่ล้ำสมัยก็ได้ และไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็มักจะได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเสมอไม่ขาด แต่ช่วงนี้ยังไม่ถึงเวลาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งของท่าน งานเอกสารสำคัญหรือหนังสือสัญญาใดๆ ควรรอบคอบให้มากๆ มีเกณฑ์ผิดพลาดสูง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักพบความไม่สมหวังในหลายๆ เรื่อง แต่ก็มิได้หมายถึงความสิ้นหวังหรือหมดหวังเสียทีเดียว เพราะส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น และบางครั้งสิ่งที่เราพลาดหวังนั้นก็ไม่ได้เป็นเรื่องร้ายสำหรับเราเสมอไป การงานที่คร่ำเคร่งหรือขัดแย้งมานานจะพบวิธีแก้ไขปัญหาหรือหาทางออกได้เร็วๆ นี้ จะมีชาวต่างชาติมาหาท่านถึงบ้าน หรืออาจได้คนรับใช้เป็นชาวต่างชาติก็ได้ อย่างไรก็ดี ควรระวังเรื่องน่าตกอกตกใจเกิดขึ้นกับครอบครัวของท่าน มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ความรักถ้าสุกงอมน่าจะได้แต่งงาน คนโสดพบรักกับคนสูงอายุหรือสุขุมกว่าท่านมากๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขกับการเสี่ยงโชคหรือความท้าทายประลองเล่ห์เหลี่ยมต่างๆ อย่างฉาบฉวย จะหวังพึ่งผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ เครือญาติของท่านบางคนอาจกำลังแอบคิดบั่นทอนท่านอยู่ก็ได้ ดังนั้น ทำอะไรควรระมัดระวังและไม่ควรป่าวประกาศถึงความสำเร็จของท่านให้คนอื่นริษยาจะดีกว่า ถ้าต้องสอบแข่งขันความรู้ในระยะนี้ ผลการสอบจะไม่ค่อยเป็นไปตามความต้องการของท่านนัก ท่านจะตกอยู่ในภาวะที่ไม่ชอบคบหาญาติพี่น้องหรือญาติพี่น้องมักทำอะไรไม่ถูกใจท่าน เอกสารสำคัญที่ท่านใช้ทำงานหรือเตรียมเอาไว้ให้ผู้ใหญ่ที่นับถือจะผิดพลาดหรือหาไม่พบ รักไม่ค่อยได้อย่างใจ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ จะได้รับผลกระทบจากรายจ่ายในยอดเล็กๆ แต่เมื่อเก็บเอามาคิดแล้วก็อาจทำให้เสียขวัญไปได้ จะมีความกังวลในเรื่องหนี้สินหรือข้อผูกพันทางทรัพย์สินกับญาติพี่น้อง อย่างไรก็ดี ถ้าท่านซื่อสัตย์เสียอย่างใครหรืออะไรก็ทำอะไรท่านไม่ได้ ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งกับญาติพี่น้องจะดีกว่า เพราะท่านอาจกระทบถึงการงานของท่านก็เป็นได้ ไม่ควรปล่อยตัวตามสบายจนไม่ระมัดระวัง เพราะบริวารกำลังจับตาดูท่านอย่างเข้มงวด มีเกณฑ์ที่บุตรบริวารจะทำตัวห่างเหิน บริวารบางคนอาจลาออกหรือจากไปอย่างเงียบๆ ความรักของท่านระยะนี้มักเกี่ยวพันกับญาติพี่น้อง เครือญาติของท่านอาจไม่พอใจคนรักของท่านได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในระหว่างการปรับปรุงสิ่งแวดล้อมที่สำคัญ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงใหม่ๆ และการเดินทาง การสัญจรของท่านจะมีเพื่อนร่วมเดินทางหลายประเภทและหลากแนวคิดที่จะช่วยเหลือเรื่องรายได้ผลประโยชน์ของท่าน จะดำเนินชีวิตด้วยความคึกคักกระปรี้กระเปร่าดีขึ้น แม้เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ จะไม่ค่อยพร้อม จะได้พบปะสังสรรค์กับมิตรภาพหน้าใหม่ที่ทยอยกันเข้ามาแสดงตัวให้ท่านรู้จัก บางคนก็เป็นคนหน้าเก่าที่ห่างกันมานานแล้วแต่โคจรมาพบกันอีก เมื่อได้พบกันครั้งนี้ดูจะรู้กันเข้าใจง่ายไปหมด ท่านคงจะได้รับสิ่งที่ดีงามตามอัตภาพ ท่านที่ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนจะเกิดปากเสียงกันรุนแรง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจความเป็นไปของมิตรสหายมากกว่าญาติพี่น้องของท่าน ทั้งนี้ อาจเป็นเพราะพวกเขามีหลายอย่างที่เข้ากับท่านได้ดี ท่านที่ไม่พอใจชีวิตหรือผิดหวังในเรื่องใดก็ตาม ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องเพศตรงข้าม ควรระวังความประพฤติของท่านต่อผู้บังคับบัญชาหรือเจ้านายโดยตรงสักหน่อย เพราะระยะนี้เขาจับตาดูความประพฤติท่านอย่างเข้มงวด จะหยุดพักผ่อนอย่างไม่มีความสุขนักเพราะมีผู้ตามทวงงานอยู่เสมอ แม้จะกระตือรือร้นในงานแค่ไหนก็อาจไม่เป็นที่พอใจของเจ้านาย ไม่เหมาะสมจะคลุกคลีกับนักเลงหรือพวกที่มีอาการห้าวหาญทั้งหลาย เป็นโอกาสดีในการพูดเรื่องความรัก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนุกสนานกับชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็งกระตือรือร้น แต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องที่เดือดร้อนหรือท่านต้องคอยให้ความคิดเพื่อนปลุกปลอบให้กำลังใจอยู่เสมอ ตัวท่านเองก็มีจิตใจที่มุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง รายได้ยังคงมี ไม่เดือดร้อน และอาจรับทรัพย์ประเภทเงินประจำตำแหน่งเพิ่มขึ้นอีกด้วย จะกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวก แต่กลับจะถูกมิตรภาพใหม่ๆ อิจฉาริษยาจนเห็นได้ชัด หากท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยๆ ไว้บ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง ถ้าท่านเป็นกังวลใจกับการเจ็บไข้ของใครก็ตามจะสบายใจได้มากขึ้น


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาที่รอการแก้ไขมากมายหลายเรื่อง และอาจทำสำเร็จเพียงแค่บางเรื่องเท่านั้น จะรู้สึกตัวว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้า ไม่มีอะไรที่จะดีขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจท่านได้เลย เพราะบุคคลแวดล้อมทั้งญาติพี่น้องและบริวารในปกครองแสดงตัวห่างเหินหรือไม่ช่วยเหลือท่านเท่าที่ควร การกะเก็งเรื่องรายได้ยังแม่นยำพอสมควร แต่การค้าขายแบบค้าปลีกจะไม่ค่อยได้ผลอย่างใจนึกนัก คนรับใช้ที่บ้านจะแสดงอาการเกเรหรือหาเหตุอู้งานในรูปแบบต่างๆ และท่านก็ไม่สามารถจัดการให้เด็ดขาดลงไปได้ เพศตรงข้ามหรือคนรักมักเอาอกเอาใจท่านเป็นอย่างดี หากห่างไกลกันเขาจะคิดถึงท่านมากเป็นพิเศษ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคดีและได้ผลประโยชน์จากกิจการเก่าๆ ที่ทำสำเร็จเรียบร้อยแล้ว จะโชคดีในการเจรจาการค้าและการติดต่อสื่อสารทุกช่องทาง รวมทั้งธุรกิจการค้าแบบขายหน้าร้านหรือการค้าปลีกต่างๆ พวกที่อยู่ในวัยเรียนจะไม่ได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจเท่าที่ควร การเงินจะเกิดกะเก็งกำไรพลาดไป บางคนอาจติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมากับเพื่อนฝูงอย่างไร้สาระ ท่านที่ทำงานยังไม่ควรคาดหวังเรื่องการเลื่อนตำแหน่งงานในระยะนี้ ท่านจะได้เงินสดก้อนหนึ่งหรือบางทีก็จะได้เป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่ทนทานมั่นคงแข็งแรง มีเกณฑ์จะต้องผจญกับปัญหาเกี่ยวกับคดีความ ความรักดีและให้ลาภ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

27 ก.พ. 2565 เวลา 08:34 | อ่าน 529


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
78 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
135 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
154 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
323 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
340 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน