ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 20-26 มีนาคม 2565

20 มี.ค. 2565 เวลา 08:21 | อ่าน 398
แชร์ไปยัง
L
 
6-12 มีนาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ เป็นประโยชน์ต่อกิจการที่ท่านกำลังทำอยู่ แต่อารมณ์ไม่ค่อยดีหรืออาจเปลี่ยนแปลงที่อยู่ที่ทำงานอย่างหุนหันพลันแล่น ถ้าจะทำอะไรก็ตามด้วยความโมโหแสดงว่าเวลานั้นโชคไม่ค่อยดี อาจมีคนแปลกๆ มาหาและอาจนำเครื่องรางของขลังของวิเศษมาให้ด้วย ท่านเองก็จะสนอกสนใจในเรื่องไสยศาสตร์ลี้ลับต่างๆ มากขึ้น จะไปเที่ยวหัวเมืองชายทะเลหรือมีผู้นำอาหารทะเลมาให้ขบเคี้ยวแก้เปรี้ยวปาก พันธกรณีสำคัญกำลังเป็นรูปเป็นร่างตามที่ท่านได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติอย่างชัดเจน อย่างไรก็ดี ความระวังเรื่องลาภผลและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่จะหดหายเอาไว้ด้วย


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่คิดหาที่อยู่หรือซื้อบ้านจะสำเร็จสมความมุ่งหมาย แต่อาจจะต้องบาดหมางขัดเคืองกับญาติมิตรชั้นดีบ้างตามแต่โอกาส ในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ที่ได้รับยังไม่มีปัญหาขัดข้องแต่อย่างใดในระยะนี้ หลัง 30 มีนาคม 2565 ไปแล้วจะมีความมั่นคงในจิตใจท่ามกลางความชุลมุนวุ่นวายของสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ความไม่สงบเงียบเรียบร้อยจะทุเลาเบาบางลงไป จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องรายได้และบุตรบริวาร มีเกณฑ์จะซื้อสัตว์เลี้ยงราคาแพงแต่น่าพอใจ ด้านสติปัญญาและการเจรจายังเชื่อถือได้อยู่มากในช่วงนี้ ชีวิตรักช่างได้อย่างใจไปเสียทั้งหมด คนรักจะรักและตามใจ อีกทั้งทำให้ท่านพึงพอใจได้อย่างมาก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังจะมีงานโครงการใหญ่ๆ เกิดขึ้น หรือถูกติดต่อทาบทามให้ทำงานชิ้นโต แต่ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ แต่อย่างใด แต่หากท่านมีที่ดินจะมีผู้มาขอลงทุนปลูกสร้างหาผลประโยชน์ร่วมกับท่าน ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนทางด้านนี้ รวมทั้งลาภผลจากผลิตผลทางการเกษตรก็ยังไม่ค่อยดี ความรักความใคร่และจิตใจไม่ค่อยมีความสุข ไม่อยากแต่งกายสวยสดงดงามเหมือนที่เคยเป็น บางท่านอาจเกียจคร้านการงานหรือสุขภาพร่างกายไม่อำนวย อาจเคล็ดขัดยอกเล็กน้อยจนต้องหยุดงานก็เป็นได้ จะมีเหตุให้ตกอกตกใจเรื่องลาภผล ไม่ควรให้ใครทำธุระทางการเงินใดๆ แทนท่าน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจในเรื่องเครื่องประดับมีค่าหรือทองคำ รวมทั้งอาจคิดเปลี่ยนเครื่องมือสื่อสารรุ่นใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการงานที่เปลี่ยนไป ท่านคิดอะไรระยะนี้มักตามญาติมิตรและผู้ร่วมงานไม่ค่อยทัน ถ้าใครทำความผิดแล้วท่านรับผิดแทนด้วยความเมตตากรุณาหรือด้วยกิเลสตัวไหนก็ตาม ท่านอาจเดือดร้อนหนักเกินกว่าที่คาดคิดเอาไว้ เพราะสังคมนั้นจะพากันลงโทษท่านเสมือนว่าท่านเป็นคนทำผิดเสียเอง ไม่เหมาะที่ท่านจะเสียสละในเรื่องที่ไม่มีใครเข้าใจ อย่างไรก็ตาม งานท่านจะเด่นมาก ช่วงสงกรานต์จะมีโอกาสบำเพ็ญบุญกุศลและทำความดีตามสมควรแก่อัตภาพ ความรักดีทุกเรื่อง คนรักที่อยู่ไกลจะมาหา


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ปกติรักเกียรติยศชื่อเสียงและความสะอาดเรียบร้อย แต่ไม่วายมีผู้อื่นเข้ามาหมิ่นเกียรติยศและทำความสกปรกขึ้นในอาณาบริเวณของท่าน ซึ่งโดยมากจะมาจากการตกแต่งบ้านหรือปรับปรุงเครื่องใช้ในสำนักงาน อาจมีสัตว์ที่อยู่ตามธรรมชาติได้รับอันตรายเข้ามาในบ้านท่านอย่างซัดเซพเนจรทำให้ท่านตกอกตกใจได้ หากมีคนหรือสัตว์มาขอความช่วยเหลือ ท่านก็ควรช่วยเหลือตามสมควร แต่ไม่ควรให้เดือดร้อนตนเองและคนรอบข้างก็เพียงพอแล้ว การเจรจาทำความตกลงหรือขอความช่วยเหลือจากผู้มีอิทธิพลจะไม่ได้ผล ระยะนี้พูดน้อยไว้จะดีมาก และยังไม่ควรต่อรองเรื่องตำแหน่งหน้าที่ใดๆ ทั้งสิ้น

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักเอาใจใส่เพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญามากเป็นพิเศษ ท่านที่มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยหรือมีการตกแต่งต่อเติมบางส่วนของที่อยู่อาศัยอยู่แล้ว งานจะราบรื่นยิ่งขึ้น ปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัยจะน้อยลง บริวารเก่งๆ จะมีเรื่องขัดแย้งกันเองแต่ไม่สำคัญอะไรนัก เพราะพวกเขามีปัญญาแก้ปัญหากันเองได้ ท่านจึงแค่เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ตามหลักจิตวิทยาของการปกครองก็เพียงพอแล้ว หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้ว ปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่หรือนักวิชาการจะลดน้อยลง และชะตาชีวิตของท่านจะราบรื่นขึ้น ภาวะต่างๆ ที่หนักหน่วงกับท่านมาตั้งแต่ปีที่แล้วจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปไหนหรือทำอะไรก็มีคนแอบดูอยู่ด้วยความนิยมในความแปลกแตกต่างของท่าน แต่ไม่ใช่การชื่นชมฐานะหรือตำแหน่งหน้าที่ของท่านแต่อย่างใด จะเผชิญปัญหาทางการเงินที่ไม่อยู่ในความนึกคิดมาก่อนแต่จะเป็นเหตุการณ์แปลกๆ ที่ลงท้ายด้วยดีพอสมควร มีรายจ่ายที่ต้องจ่ายให้ญาติพี่น้องเพื่อความสงบสุขภายในครอบครัว หนี้สินที่ดูเหมือนว่าจะทวีความรุนแรงในที่สุดถึงจะตกลงกันได้ สุขภาพร่างกายแข็งแรงแต่จิตใจกลับอ่อนแอ การริเริ่มการงานใหม่ๆ ในระยะนี้มักนำไปสู่ความแตกแยกในวันข้างหน้าเนื่องจากผลประโยชน์และทรรศนะเริ่มไม่ตรงกันตั้งแต่ต้น คู่ครองคนรักมักเอาแต่ใจ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดฝันอะไรเรื่อยเปื่อยเตลิดเปิดเปิงไปได้ง่าย จะมีข้อขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นอุปสรรคแก่กิจการใหญ่ๆ มักดำเนินชีวิตอย่างสงบเงียบ ถ้าเดินทางไปไหนใกล้ๆ มักมีความขัดแย้งหรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แต่หากมีของหายจะได้คืน ปัญหาคดีความหรือข้อพิพาทต่างๆ ที่แก้ไขได้ยากจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเร็วๆ นี้ พวกวัตถุโบราณหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีค่าหรือแนวโน้มว่าจะเป็นของดีนั้น เอาเข้าจริงแล้วอาจไม่ดีเท่าที่คิด การติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาพวกฝรั่งมังค่าจะไม่ค่อยเรียบร้อยเพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ท่านที่มีความขัดแย้งด้านความรัก หลังสิ้นเดือนมีนาคมไปแล้วจะดีขึ้น


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจศึกษาศาสนาปรัชญาและงานวิชาการต่างๆ มากขึ้น มีจุดมุ่งหมายที่แท้จริงของชีวิตและจะสามารถก้าวไปถึงได้ในอนาคต โดยเฉพาะกิจกรรมที่ท่านทำร่วมกับญาติพี่น้องหรือเครือญาติ ถึงแม้จะมีปัญหาอุปสรรคบ้างท่านก็จะสามารถผ่านไปด้วยดี เพื่อนฝูงที่เคยบาดหมางไม่เข้าใจกันมีแนวโน้มว่าจะได้ปรับความเข้าใจกันหรือกลับมาคืนดีกันเร็วๆ นี้ ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ จะได้ทรัพย์จากดินหรือมีลาภจากการลงทุนที่ต้องใช้แรงงานและความอดทนมากๆ เช่น ผลิตผลทางเกษตรหรือเหมืองแร่ เป็นต้น อาจได้เงินปันผลจากการเข้าหุ้นส่วนที่ไม่ค่อยราบรื่น คนโสดอาจได้คู่จากการแนะนำของญาติมิตร


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานสำคัญสำเร็จ มีผู้สนับสนุนมากขึ้นเรื่อยๆ กิจการใหม่ๆ ที่ท่านริเริ่มแล้วเป็นไปด้วยดี อาจได้รับของขวัญของรางวัลเป็นหนังสือหรือเอกสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างสูง รวมถึงการสอบต่างๆ ทุกอย่าง ไม่ว่าจะสอบเสร็จแล้วหรือกำลังรอฟังผลการสอบอยู่ก็ตามจะดีทั้งหมด การร่วมงานจะกลมกลืนกับมิตรสหาย ไม่มีใครตั้งตัวเป็นปรปักษ์แก่ท่าน โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้วจะยิ่งราบรื่นขึ้นไปอีก และจะได้เดินทางไกลไปทำบุญทำกุศลที่ปลื้มใจไปอีกนาน รับทราบเรื่องอะไรจากญาติพี่น้องมาก็ตามท่านจะเชื่อนักมิได้ ควรตรวจสอบความจริงก่อนดำเนินการใดๆ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ควรเชื่อคำพูดหรือสื่อที่แสดงความคิดเห็นต่างๆ ที่ท่านได้รับทราบในระยะนี้ มีการผิดนัดไม่ว่าจะจากท่านเองหรือจากเพื่อนฝูงที่ให้คำมั่นสัญญาไว้แก่ท่าน จะรู้สึกหนักใจที่จะแบ่งเบาภาระของเพื่อนฝูงที่เป็นคนช่างฝันหรืองมงายในเรื่องลี้ลับที่พิสูจน์ไม่ได้ ได้ลาภเข้ากระเป๋าจากการค้าขายแบบค้าปลีกหรือการเจรจาเป็นนายหน้าต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงการต่อสู้แข่งขันหรือการวิวาทใดๆ เพราะท่านมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จะผ่านพ้นเหตุการณ์คับขันทางการเงินทุกอย่างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลือ คู่ครองคนรักบอกข่าวดีหรือมีสิ่งของต้องใจมามอบแก่ท่าน แต่ท่านกลับไม่ค่อยพึงพอใจในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เท่าไรนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสบายใจขึ้นเป็นอย่างมาก ถ้าน้ำหนักตัวขึ้นแยะๆ จำเป็นที่ท่านจะต้องเร่งลดน้ำหนักด้วยวิธีการต่างๆ ที่เสียสตางค์มากๆ จะมีผู้ชักชวนท่านไปหาลาภในที่ห่างไกลจากภูมิลำเนา ซึ่งท่านคงไม่ไปเพราะไม่เดือดร้อนอะไร บางท่านอาจมีการเมืองหรือนักการเมืองเข้ามาพัวพันในชีวิต แต่การปลีกตัวออกจากพวกเขาได้จะช่วยให้ท่านสงบสุขขึ้นและก้าวหน้าไปตามปกติธรรมดา เหมือนต้นไม้ที่เติบโตได้เองโดยดินฟ้าอากาศตามธรรมชาติย่อมดีกว่าใช้ปุ๋ยเคมี จะเดินหรือวิ่งชนของแหลมคม การเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงโดยไม่ป้องกันถือเป็นการหาเรื่องใส่ตัวอย่างมากในระยะนี้ แต่คนรักมักเอาใจใส่ท่านอย่างมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 มี.ค. 2565 เวลา 08:21 | อ่าน 398


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
589 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
693 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน