ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2565

27 มี.ค. 2565 เวลา 08:55 | อ่าน 452
แชร์ไปยัง
L
 
27 มีนาคม – 2 เมษายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกี่ยวข้องในเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น สิ่งใดที่มีผลกระทบเกี่ยวกับศาสนาและความเชื่อจากชนหมู่มาก สิ่งนั้นจะส่งผลมาถึงท่านอย่างไม่ทันตั้งตัวทีเดียว การเงินที่ไม่ค่อยดีมาก่อนจะเริ่มมองเห็นทางแก้ปัญหาหรือมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ไปได้ ส่วนงานจะมีผู้พยายามแข่งขันหรือทำแทนท่านโดยที่เขาไม่มองดูตัวเองเสียเลย แต่ท่านก็ไม่ควรต่อต้านหรือช่วยเหลืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่เหมาะที่จะกะเก็งเหตุการณ์ใดโดยเล็งผลเลิศ แต่การลงทุนแค่วันสองวันยังพอได้กำไร หากผ่านสัปดาห์นี้ไปแล้ว ท่านจะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น ความรักยังเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงาน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกจิตใจปลอดโปร่งมากขึ้น เพราะดาวราหู (๘) ได้โคจรออกจากราศีพฤษภไปเข้าเรือนวินาสของท่านในวันที่ 30 มีนาคม 2565 จะพอใจกับการอยู่ในเรือกสวนไร่นา หรือการปลุกต้นไม้ทำการเกษตรต่างๆ ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินจากกิจกรรมที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ใกล้ชิด หรืออาจบุพการีจะให้ลาภ หลักทรัพย์ของท่านจะมั่นคงหรือพอกพูนขึ้น เรื่องที่อยู่ห่างไกลหรือต้องติดต่อฝรั่งมังค่าจะประสบปัญหาที่ท่านไม่คาดฝันมาก่อน การเดินทางราบรื่น รวมถึงการติดต่อสื่อสารและนำเที่ยวเพื่อหากำไรด้วย ท่านที่ป่วยไข้เรื้อรังหรือล้มหมอนนอนเสื่อมานานจะได้ยาดีหมอดีมารักษาให้ทุเลาดีขึ้น


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านเอาใจใส่การงานไม่เพียงพอจนเกิดความผิดพลาด บริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียเปรียบคู่แข่งขันทางการค้าของท่านหรือพูดจาเอาเปรียบเพื่อนบ้านจนท่านมองหน้าเพื่อนบ้านไม่ติด เครื่องประดับสวยงาม งานศิลปะ หรืออาวุธยุทโธปกรณ์ของมีคมที่ท่านสะสมไว้จะหายเพราะความสะเพร่าของท่านเอง กลางๆ สัปดาห์ไปแล้วอาจได้ลาภหรือเสียลาภอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ขึ้นอยู่กับชะตาของท่านเป็นมิตรกับดาวราหู (๘) หรือไม่ จะมีผู้ที่รักใคร่ชอบพอกันมาขอยืมเครื่องอุปโภคบริโภคแล้วไม่นำมาคืนหรือเขาอาจทำของของท่านเสียหายสูญหาย ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักความใคร่นัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยากอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน โดยเฉพาะในช่วงปลายสัปดาห์ อาจอยากทำงานที่บ้านมากกว่าปกติ เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้รู้สึกแช่มชื่นขึ้น ถ้าท่านกำลังมีคดีความหรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือแม้แต่ในหมู่ญาติของท่านเอง เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจการงานที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ ศาสนา หรือเรื่องลี้ลับต่างๆ จะดี การลงทุนกะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งไปกระเตื้องขึ้น ท่านที่อัตคัดผลประโยชน์มานานๆ ต่อไปนี้จะมีลาภบ่อยๆ ทำให้สดชื่นเหมือนตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีลมอันบริสุทธิ์พัดผ่าน คู่ครองและความรักก็เข้าข้างท่านดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเดินทางที่ไม่พอใจหรือเตรียมการที่จะเดินทางไว้แล้วกลับกลายล้มเลิกไปไม่สมหวัง แต่ถ้าท่านไม่เดินทางไกลในระยะนี้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะมีอุปสรรคหรือศัตรูเข้ามาเพ่นพ่านอยู่ในเส้นทางชีวิตของท่านพอสมควร ท่านอาจจะพกอารมณ์หงุดหงิดจากที่ทำงานติดตัวกลับบ้านไปด้วย แล้วไปเทกระเป๋าที่นั่นทำให้อลหม่านกันไปทั้งบ้าน ระยะนี้เรื่องอะไรๆ ก็ดูจะไม่เข้าข้างท่านไปเสียทั้งหมด ใช้เงินมากโดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ว่าจะมีหรือไม่ จะมีกิจการงานใหม่ๆ ที่ไม่จีรังยั่งยืนและให้ผลตอบแทนที่ไม่มั่นคง จะแก้ไขการกล่าวร้ายป้ายสีไม่ได้ ดังนั้นไม่ควรไปไหนตามลำพังกับผู้ที่มิใช่คนรัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์ ท่านจะเอาใจใส่ความรู้สึกของหุ้นส่วนคู่สัญญาและคู่ครองคนรักพอสมควร ความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่านในระยะนี้ ดังนั้นหากท่านติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่เขากำลังมีความทุกข์จนมองโลกในแง่ร้าย ซึ่งจะเห็นความสุขและความแจ่มใสของผู้อื่นกลายเป็นสิ่งที่บาดตาบาดใจ ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสดีทางด้านการงานพอสมควร แม้จะมีโอกาสดีทางด้านการเงินแต่ก็ควรประหยัดให้มากที่สุด ท่านมีปัญญาดี แต่การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าอาจหนักใจอยู่บ้าง เรื่องรักต่อให้เอารูปเงาะมาสวมท่านก็จะเห็นรูปทองของคนรัก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าจะมาในลักษณะใดก็ตาม อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรปฏิบัติตนเป็นปฏิปักษ์กับญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดของตนเอง ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ทั้งสิ้น ท่านทำอะไรระยะนี้มีอุปสรรคทั้งจากการพูดการเจรจาของตัวท่านเอง ทางที่ดีท่านควรอยู่ในความสงบจะดีกว่า เพราะคนที่ท่านคิดว่าเป็นศัตรู เขาอาจไม่คิดแบบเดียวกันก็ได้ ยังดีที่คนรักของท่านไม่ได้ตั้งตนเป็นศัตรู เพราะไม่มีใครในโลกนี้จะเป็นศัตรูได้น่ากลัวยิ่งไปกว่าคนรัก และใครไม่มีคนรักก็เท่ากับไม่มีศัตรู การเงินระยะนี้จะมีรายจ่ายมากเป็นการซ่อมแซมสิ่งของที่เสียหาย การงานมีแต่เรื่องจุกจิก ถ้าท่านข่มใจได้ปัญหาก็ไม่เกิด


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักติดเพื่อนติดฝูง เพราะคนเหล่านั้นบางส่วนคิดเห็นสอดคล้องกันกับท่านบริวารจะให้คุณ ถ้าท่านไม่ไปขัดขวางห้ามปรามเรื่องส่วนตัวของเขา พวกเขาจะเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันช่วยท่านทำงานได้เป็นอย่างดี แต่ท่านจะยุ่งยากเพราะญาติพี่น้องที่เดือดร้อนอย่างกะทันหัน ท่านที่พร้อมจะเดินทางไกลแต่ยังไม่คิดที่จะไปไหนควรชะลอการเดินทางไปก่อน การเงินดีพอสมควร ลำพังท่านเองไม่มีปัญหาการเงิน แต่อาจจะมีญาติมิตรรบกวนหยิบยืมนิดๆ หน่อยๆ ถ้าท่านรักษาอารมณ์ให้แจ่มใสได้จะมีเสน่ห์มากขึ้น เพราะทุกวันนี้คนเราหมดเสน่ห์กันมากก็เพราะปัญหาเรื่องเงินทองทรัพย์สินที่ไม่ได้อย่างใจ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีลาภต่างๆ ที่ทยอยกันมาเรื่อยๆ ลาภเล็กจะนำลาภใหญ่มาให้ จึงไม่ควรมีใจรังเกียจหรือดูหมิ่นโชคดีเล็กน้อยของตัวเอง ข้าวของในบ้านจะมีเพิ่มเติมเพราะผู้ใหญ่ยกให้หรือซื้อมาฝาก แต่ท่านพอใจหรือไม่นั่นอีกเรื่องหนึ่ง บริวารจะมีเรื่องกะทันหันต้องลางานไปชั่วคราว หรืออาจเกิดอุบัติเหตุแก่พวกเขาโดยไม่คาดคิดมาก่อน ท่านจะมีความเข้าใจญาติพี่น้องมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ และพวกเขาก็กำลังจะได้ดีมีสุขในเร็ววันนี้ ชีวิตส่วนตัวของท่านระยะนี้ค่อนข้างดีมากทีเดียว ท่านจะมีจิตใจเข้มแข็ง ถึงแม้ไปเสียท่าใครมาหรือแม้ถูกขโมยทรัพย์สินก็ไม่โวยวาย โชคดีในเรื่องรักและมีกำลังใจสูงขึ้น


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอารมณ์ค่อนข้างรุนแรงไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักหรือชังก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านไว้ได้ เรื่องราวรอบตัวท่านค่อนข้างราบรื่น เสียแต่ตัวท่านเองเคร่งเครียดเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่องมากเกินไป โดยรวมความแล้วการดำเนินชีวิตตามปกติของท่านปลอดภัยไร้ปัญหาน่าหนักใจใดๆ บริวารหรือเด็กในปกครองอาจเผลอทำตัวเกเรไปบ้าง แต่ก็ไม่เป็นอันตรายแก่สุขภาพพลานามัยหรืออนาคตของเขา งานด้านศิลป์และการบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ จะช่วยผลักดันจิตใจของท่านมีความสุขมากขึ้น ความรักถึงแม้จะสามวันดีสี่วันไข้ก็ไม่กระทบกระเทือนจิตใจของท่าน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านออกเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงมากขึ้น โดยเฉพาะเพื่อนที่มีความเป็นนักเลงนิดๆ อย่างไรก็ดีควรระวังเหตุการณ์ไม่คาดฝันเอาไว้ให้มากๆ ระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่การเก็บออมของท่านจะเริ่มเดินหน้าและนำความเป็นปึกแผ่นในด้านทรัพย์สินเงินทองมาสู่ท่านตามควรแก่อัตภาพ ยกเว้นเรื่องการงาน อสังหาริมทรัพย์ และความรัก ท่านมักจะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว เพราะจะมีพวกที่เรียกตัวเองว่านักลงทุนมาชักชวนท่านร่วมกิจการกับเขา ยังไม่ถึงเวลาเหมาะสมที่จะร่วมหัวจมท้ายกับใคร อาจมีความจำเป็นบางประการที่ท่านต้องไปทำงานห่างบ้านห่างครอบครัวชั่วคราว ท่านที่ยังไม่มีแฟนเลยจริงๆ คงจะพบกันเร็วๆ นี้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทราบข่าวหรือข้อมูลที่ไม่กระจ่างแจ้งเท่าที่ควร อาจถูกต้มหรือหลอกลวงด้วยเรื่องง่ายๆ โดยเฉพาะเรื่องทางการเงินและเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหนังสือสำคัญต่างๆ ภารกิจยากๆ ที่เป็นปัญหามานานกำลังจะจบสิ้นลง และจะเป็นประโยชน์แก่ท่านอย่างมากภายหลังวันที่ 8 เมษายน 2565 ไปแล้ว จะคลุกคลีกับการหาลาภผลประโยชน์อย่างเต็มที่ การพบปะกับญาติมิตรหลายคนจะนำลาภมาให้ถึงแม้จะมีความขัดแย้งอยู่บ้างก็ตาม จะพบศัตรูในระยะใกล้ชิดในแบบของการเผชิญหน้า แต่ท่านจะอ่อนใจและใจอ่อนเมื่อรู้เขาไม่มีน้ำยาอีกต่อไป มีรายได้ดี แต่จะใช้จ่ายมากกว่ารับเข้าอย่างมาก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

27 มี.ค. 2565 เวลา 08:55 | อ่าน 452


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
82 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
141 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
154 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
325 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
340 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,361 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
740 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน