ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 3-9 เมษายน 2565

3 เม.ย. 2565 เวลา 07:04 | อ่าน 505
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 20-26 มีนาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสดชื่นแจ่มใสร่าเริงเป็นคุณสมบัติพิเศษประจำตัวท่านในระยะนี้ ดังนั้น ท่านติดต่อกิจการใดๆ กับใครก็ตามมักจะประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นคนที่มองท่านในแง่ร้ายอยู่แล้ว เขาจะเห็นความสุขและความแจ่มใสของท่านกลายเป็นสิ่งที่บาดตาบาดใจ อย่างไรก็ตาม ท่านยังมีเรื่องหงุดหงิดเล็กๆ น้อยๆ ดังนั้น จะพูดอะไรควรคิดให้ดีก่อนเสมอ ถึงอย่างไรท่านก็ยังมีโอกาสดีทางด้านการงานมากพอสมควร แม้เรื่องร้ายๆ รายจ่ายมากมายจะหมดไปบ้างแล้ว แต่ท่านก็ควรประหยัดให้มากที่สุด เพราะดวงชะตาเรื่องการทำงานและการเล่าเรียนยังไม่แน่นอนนัก ความรักมีลาภมากำนัลให้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเอาใจใส่การงานเพราะต้องทำงานท่ามกลางความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ เป็นช่วงเวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ช่วยให้ท่านรู้สึกแช่มชื่นปลอดโปร่งมากขึ้น ถ้าท่านกำลังมีคดีความ หรือเกิดขัดเคืองกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือแม้แต่ในหมู่ญาติของท่านเอง เรื่องราวจะคลี่คลายไปในทางที่ดี รวมถึงกิจการงานที่เกี่ยวกับการลงทุนกะเก็งกำไรแล้วพลาดพลั้งไปก็จะกระเตื้องขึ้น ท่านที่อัตคัดผลประโยชน์มานานๆ ต่อไปนี้จะมีลาภก้อนใหญ่เข้ามาทำให้สดชื่น เสมือนตื่นเช้าขึ้นมาแล้วมีลมหนาวอันบริสุทธิ์พัดผ่านมาต้องตัวท่าน ท่านที่มีคนรักอยู่แล้ว คนรักจะช่วยสนับสนุนท่านในด้านการงานพอสมควร


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคบ่อยๆ ไม่โชคมากก็โชคน้อย แต่การเงินกลับลุ่มๆ ดอนๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ เพราะมีรายจ่ายพิเศษๆ อยู่เสมอ จะมีผู้นำพระพุทธรูป เครื่องรางของขลัง หรือของเก่าของโบราณมาให้ท่านครอบครองด้วยวิธีการแปลกๆ ซึ่งท่านก็รับเช่า หรือซื้อไว้ด้วยความเมตตา แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงินโดยเฉพาะยืมไปหมุนด้วยการให้กู้กินดอกเบี้ย เพราะอาจไม่ได้เงินคืน บริวารจะทำตัวให้เป็นที่ถูกใจท่านยิ่งขึ้น ร่างกายของท่านระยะนี้แข็งแรงดี แต่ไม่ควรอยู่ในอากาศร้อนจัดเป็นเวลานานๆ ผู้ใหญ่ในสำนักงานจะเมตตาและช่วยแนะนำให้คำปรึกษาหารือต่างๆ อันเป็นประโยชน์แก่ท่าน ความรักของท่านดี


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยมีความสุข หรือได้สิ่งที่ไม่ตรงความปรารถนานัก อาจต้องรับผิดชอบในหน้าที่การงานที่ท่านไม่ใช่ผู้กระทำ บริวารทำให้สังคม หรือคนนิสัยดีสองสามคนขึ้นไปมองท่านในแง่ร้าย หากท่านเล็งผลเลิศกับหุ้นส่วนคู่สัญญาเอาไว้ ท่านจะทำสำเร็จและได้ประโยชน์จากพวกเขาเป็นอย่างดี แต่อาจทำให้ธุรกิจการงานเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันพอสมควร มีข้อผูกพันทางการเมือง หรือกิจกรรมการกุศลสาธารณะ สัตว์พวกยุงเหลือบ ริ้น ไร แมลงเล็กจะทำให้ท่านเจ็บป่วยเดือดร้อนรำคาญ หากไปป่าดงยิ่งต้องระวังลมพิษให้มาก ไม่เหมาะจะเข้าประกวดแข่งขันหรือต่อสู้กับใคร เพราะท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นการขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้งอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเพศตรงข้าม หรือหุ้นส่วนคู่สัญญาของท่าน บางครั้งท่านอาจถูกดึงเข้าไปร่วมกับความขัดแย้งของพวกเขาด้วยไม่มากก็น้อย ซึ่งท่านควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด ท่านมีดีอยู่นิดหนึ่งคือเรื่องเงินทอง ซึ่งหากท่านใช้จ่ายฟุ่มเฟือยก็อาจเป็นผลให้ลำบาก หรือเหนื่อยยากเพิ่มขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ไม่เหมาะที่จะรับบริวารใหม่ หรือต่อต้านผู้ใหญ่ในสำนักงาน ไม่ว่าท่านจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงกิจการที่เกี่ยวกับที่ดิน หรือทรัพย์จากดินต่างๆ เช่น เกษตรกรรม อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หรือหากทำอยู่แล้วก็ไม่ควรเล็งผลเลิศจากกิจการมากนัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรระยะนี้มีอุปสรรคทั้งจากตัวท่านเองและศัตรูของท่าน กล่าวคือ ศัตรูพยายามขัดขวางมิให้ท่านได้รับความสะดวกในด้านการงาน ซึ่งพวกศัตรูจะดีใจที่พวกเขามีความสำเร็จทำให้งานของท่านล่าช้าหรือไม่ก้าวหน้า ควรระวังเพื่อนร่วมงานทรยศหักหลังเรื่องเงินๆ ทองๆ เอาไว้สักหน่อยก็จะดี อย่างไรก็ดี โดยรวมโชคชะตาของท่านจะดีขึ้น เพราะดาวพฤหัส (๕) โคจรขึ้นเล็งลัคนาของชาวราศีกันย์ได้ตำแหน่งที่ดีมาก เพราะฉะนั้นไม่ว่าท่านจะทำอะไรผู้ใหญ่มักให้การสนับสนุนและปกป้องคุ้มครองอยู่เสมอ รวมทั้งท่านที่ยังโสดอาจได้พบคู่ครองคนรักที่ถูกใจมากๆ ส่วนคนมีคู่แล้ว คนรักของท่านจะได้ดีมีสุข


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทะเลาะวิวาทกับผู้ใหญ่ หรือนักวิชาการที่ควรเคารพนับถือ รวมทั้งผู้นำชุมชน หรือหัวหน้าสังคมของท่านด้วย อาจผิดใจกันด้วยเรื่องของเพื่อนฝูงของท่านไปทำให้เขาไม่พอใจแล้วท่านก็เข้าข้างมิตรสหายทั้งๆ ที่พวกเขากระทำผิด ท่านจะให้สตางค์ หรือความรู้ความคิดแก่ผู้ที่เขาไม่ปรารถนาจะได้จากท่าน มีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคดีความ หรือเรื่องวุ่นวายของเพศตรงข้ามหรือคนรัก หรือมิฉะนั้นท่านก็ก่อคดีความขึ้นเสียเอง ระยะนี้จึงควรระมัดระวังการกระทำผิดกฎหมายทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ เพราะถึงแม้ท่านจะหลบหลีกเก่งอย่างไรก็จะถูกจับได้โดยง่าย คนรักมักหงุดหงิดและมีโทสะกับท่าน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเสียเงินเป็นค่าโทรศัพท์ หรือค่าอินเตอร์เน็ต ตลอดจนค่าบริการการสื่อสารอื่นๆ มากกว่าปกติ บางท่านอาจทำเครื่องมือสื่อสารเหล่านั้นสูญหาย หรือเสียหายก็เป็นได้เช่นกัน และยังไม่ควรซื้อโทรศัพท์ใหม่ราคาสูงในขณะนี้เพราะอาจเจอเครื่องผิดปกติจากการผลิตก็เป็นได้ ระยะนี้ควรระวังการพูดการจาผิดหูผู้คนเอาไว้ให้มาก ควรงดวิพากษ์วิจารณ์ หรือแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงจนเกินไป จะเสียเงินให้แก่ของที่ท่านไม่ใช้แล้วอย่างไม่สมควร เช่น ต้องเสียจ่ายเงินค่ากำจัดขยะราคาแพงๆ เพื่อนหรือญาติที่เคยมีไมตรีต่อกันแต่บัดนี้เขากลับคิดเห็นไม่ตรงกับท่านเสียแล้ว ความขัดแย้งด้านความรักจะดีขึ้น


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจำเป็นต้องขยายกิจการงานและจำเป็นต้องหาบริวารผู้ช่วยงานมากขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนจนอาจได้บริวารที่มีลักษณะแปลกๆ หรือมีความโดดเด่นพิเศษในสังคมของท่าน ฐานะการเงินของท่านยังมั่นคง ถึงแม้ไม่ใช่เงินสด แต่ทรัพย์อื่นๆ ก็ยังคงไม่สั่นคลอน โดยเฉพาะที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ผู้ที่ทำการเกษตรจะได้ผลผลิตที่ทำกำไรได้ดี ไปเที่ยวหรือนั่งรับประทานอาหารตามร้านควรปิดกระเป๋าสตางค์ให้มิดชิดและพ้นจากสายตาผู้อื่น มีเงินทองไม่ควรให้ผู้อื่นรู้แม้แต่คนในบ้าน โดยรวมระยะนี้ชีวิตของท่านไม่มีอุปสรรคและค่อนข้างดีกว่าราศีอื่นๆ ดังนั้นจึงควรรีบทำสิ่งที่อยากทำเสีย


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตามเขาจะไม่ค่อยมีอิทธิฤทธิ์มาต่อกรกับท่านมากนัก บางทีศัตรูของท่านมัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจจะทำร้ายท่านก็ได้ จะมีมิตรภาพใหม่ๆ เป็นผู้มีความรู้ขั้นสูง หรือเป็นนักวิชาการระดับสูงและมีตำแหน่งใหญ่โต บางคนอาจเป็นนักบวชนักพรตต่างๆ อาจได้เดินทางไปปฏิบัติธรรม หรือเข้าวัดเข้าวาศึกษาธรรมะปรัชญาต่างๆ การเงินระยะนี้จะมีรายจ่ายตามอำเภอใจค่อนข้างมาก แต่ท่านก็ยังมีรายได้พอใช้พอจ่ายไม่เดือดร้อน การงานดีและทำรายได้เข้ากระเป๋าท่านตามอัตภาพ ถ้าท่านข่มใจไม่ฟุ่มเฟือยได้ ปัญหาการเงินในอนาคตก็จะทำให้ท่านไม่ตกอับนัก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักหรือการงานก็ตาม เป็นการยากที่จะใช้สติปัญญาควบคุมความรู้สึกอ่อนไหวของตัวท่านไว้ได้ ไม่เหมาะที่จะท่องเที่ยวทางรถยนต์เป็นระยะเวลานานๆ รวมทั้งไม่ควรให้คนที่ไม่ไว้ใจขับรถ ขับราของท่าน หลังจากวันที่ 8 เมษายนนี้ไปแล้ว ท่านมีเกณฑ์มีรายได้ก้อนใหญ่ไปอีกประมาณ 1 ปี ดังนั้น ควรขยันหมั่นเพียรทำงานทำการให้มากๆ ระยะนี้น้ำขึ้นต้องรีบตัก ไม่ควรลงทุนกับเรื่องการซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งทรัพย์จากดินต่างๆ เช่น ผลผลิตทางการเกษตร หรือแร่จากดินต่างๆ เพศตรงข้ามมีทรัพย์มาให้ หรือคนรักจะช่วยท่านหารายได้เสริม


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขสดชื่นรื่นรมย์สมหวังมากขึ้นอย่างมาก แม้จะมีรายจ่ายสูงก็ยังพอใจไม่ตื่นเต้น การพูดจา การเจรจาเป็นเงินเป็นทอง ผู้ที่มีอาชีพนายหน้าค้าขายมีโอกาสที่ดีในระยะนี้ แต่ถึงผลตอบแทนจากการเจรจาของท่านจะดี แต่ก็มีเรื่องจำเป็นต้องจ่ายออกไปอย่างช่วยไม่ได้เสมอ จะแสดงความเป็นตัวเองให้เห็นเด่นชัดโดยหน้าที่และวิธีทำงานของตนเอง ผู้ที่เคยมีความสัมพันธ์ต่อกันมาเก่าก่อนจะไปมาหาสู่หรือส่งข่าวดี แต่ควรรักษาระยะห่างจากเพื่อนใหม่มิตรภาพใหม่ๆ สักหน่อย เพราะเพื่อนใหม่อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ท่านที่มีคู่แล้ว คนรักจะช่วยท่านทำมาหากิน หรือมีโอกาสได้ทำธุรกิจร่วมกัน


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

3 เม.ย. 2565 เวลา 07:04 | อ่าน 505


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
131 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
202 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
241 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
354 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
365 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
689 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน