ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 10-16 เมษายน 2565

10 เม.ย. 2565 เวลา 08:42 | อ่าน 326
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 10-16 เมษายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีกิจกรรมแปลกๆ ให้ทำมากขึ้น และมักจะต้องทำอย่างไม่ทันตั้งตัวเสียด้วย อาจได้แสดงโวหารและความสามารถพิเศษต่อสังคมหรือกลุ่มชนที่ท่านอยู่อาศัย บางท่านอาจได้ปรับตำแหน่งหน้าที่ให้สูงขึ้นอย่างมากโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ถึงแม้ผู้ใหญ่จะไม่ได้สนับสนุนช่วยเหลือท่านนัก ท่านก็จะฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างดี จะมีความเปลี่ยนแปลงบางประการในชีวิตประจำวันของท่าน การตัดสินใจโดยใช้สามัญสำนึกระยะนี้มักจะถูกต้องอยู่เสมอ แต่การตัดสินใจที่เกี่ยวกับการเงินยังคงต้องคิดให้หนัก การเข้าทดสอบความรู้วิชาการใดๆ ท่านจะต้องพยายามมากกว่าเดิม 2 เท่าจึงจะผ่านไปได้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำของร้อนลวกผู้อื่นหรือเดือดร้อนเพราะความร้อนและไฟฟ้าต่างๆ ควรตรวจตราฟืนไฟภายในบ้านให้ดีๆ รวมถึงความยุ่งยากต่างๆ ที่ผู้อื่นอาจจะก่อขึ้นโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และท่านก็ไม่รู้ตัวอีกด้วย เรื่องพวกนี้ถ้าท่านระแวดระวังตัวให้ดีก็ไม่เกิดขึ้น หรือหากเกิดขึ้นท่านก็เตรียมพร้อมยอมรับสถานการณ์ได้เสมอ บางทีการสะเดาะเคราะห์ที่ดีที่สุดก็คือ การมีสติให้เกิดอยู่ในใจตลอดเวลา เสมือนมีเพื่อนตายที่คอยแนะนำว่าอะไรควรทำหรือไม่ควรทำ ถ้าท่านมีเคราะห์เล็กน้อยควรดีใจเพราะเท่ากับฟาดเคราะห์หนักๆ ไปโดยธรรมชาติ ความรักของท่านอยู่กับการงาน คนรักก็หาได้ในที่ทำงานเช่นกัน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสได้ลาภอย่างฟลุคๆ หรืออาจได้รับตำแหน่งหน้าที่ทางการงานที่สูงขึ้นอย่างมากและจะได้อย่างไม่ทันตั้งตัวเสียด้วย การงานราบรื่นเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ อย่างไรก็ตาม เรื่องหนี้สินยังเป็นเรื่องที่ท่านต้องจัดการต่อไป ลูกหนี้อาจพากันชักดาบและทิ้งทวนหนีกันอุตลุด รายรับผันผวนและรายจ่ายประจำหมุนเวียนผิดปกติ เงินจำนวนหนึ่งอาจสูญหายไม่รู้ตัว แต่ท่านจะคาดการณ์เดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้แม่นยำ ควรระวังความเสียหายจะเกิดขึ้นแก่ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือลาภผลจากดินต่างๆ ความรักสดใสรื่นรมย์ดี แต่ไม่ควรตามใจตัวเองเกินไป เพราะโบราณว่าช้าเป็นการนานเป็นคุณ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความเบื่อหน่ายไม่เต็มใจ ใฝ่ฝันถึงการลงทุนฉาบฉวยที่จะติดดอกออกผลทีละมากๆ มากกว่าการอาบเหงื่อต่างน้ำทำงานหาเงินเอง แต่พลานามัยและพละกำลังของท่านค่อนข้างอ่อนแอ อาจง่วงเหงาหาวนอนมากสักหน่อย อาจให้ข่าวสารหรือได้รับข้อเท็จจริงที่สับสนอลหม่าน รวมถึงข่าวที่มีผู้บอกเล่าทั้งวาจาและลายลักษณ์อักษรด้วย ตัวท่านเองถ้าจะว่ากล่าวตักเตือนอะไรกับญาติพี่น้องและบริวารควรพูดจาด้วยเหตุผลและความสุภาพ มิฉะนั้นเขาเหล่านั้นอาจหนีหน้าหรือลาออกจากชีวิตท่านได้ง่ายๆ คนรักของท่านยังดีไม่มีปัญหา แต่ความรักของท่านยังไม่เต็มร้อยนัก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกไม่พอใจสภาพการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นใกล้ตัวและใกล้บ้าน ซึ่งถึงแม้เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยในวันนี้แต่ท่านก็รู้ว่าอาจเป็นเรื่องใหญ่ในวันหน้าได้ ระยะหนึ่งปีจากนี้ ท่านชาวราศีสิงห์ควรมีสติในการทำสิ่งต่างๆ ให้มาก ดาวเสาร์ (๗) เปล่งประกายในภพอริ ท่านมักไม่ค่อยทรหดอดทนกับอะไรก็ตามที่มากระทบการใช้ชีวิต และศัตรูของท่านก็มักไม่ใช่ชาวบ้านไก่กาเสียด้วย แถมดาวพฤหัส (๕) ก็ส่องสว่างมากในภพมรณะของท่าน ท่านอาจสูญเสียของสำคัญในชีวิตเพราะความใจเร็วของท่านเอง การงานอาชีพจะติดขัดมีอุปสรรคให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา แต่การเงินของท่านยังพอมีพอใช้ไม่เดือดร้อนนัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสำคัญผิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่งในระยะสั้นๆ ถึงแม้โชคชะตาจะเริ่มเข้าข้างท่านขึ้นมาบ้างแล้ว แต่เรื่องลาภผล ตำแหน่ง และการเจรจาต่อรองต่างๆ ยังเป็นปัญหาที่ท่านต้องฝ่าฟันไปให้ได้ การใดๆ ที่หวังไว้อาจจะยังไม่เข้าเป้า โดยเฉพาะคำพูดอาจจะถึงทำให้เสียมิตรภาพที่ดีหรือเสียความไว้เนื้อเชื่อใจจากคู่ค้าทางธุรกิจไป อย่างไรก็ดี ผู้ใหญ่ที่มีอุปการคุณแก่ท่านจะหันกลับมา
สนับสนุนท่านเช่นเดิม ควรระมัดระวังเวลาที่พูดถึงผู้อื่นหรือบุคคลที่สาม เพราะอาจมีผู้ตีความผิดพลาดแล้วนำไปทำร้ายท่านได้ในอนาคต อาจอยู่บ้านไม่มีความสุขหรือมีเหตุให้ต้องเดินทางไกลจากถิ่นกำเนิด แต่ท่านก็ไม่มีความสุขเท่าไหร่


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรเร่งเจรจาในเรื่องผลประโยชน์เฉพาะหน้าเสียก่อน การติดต่อประสานงานจะพบแต่ความวุ่นวายผิดนัดและลืมความสำคัญในเอกสารหรือคำมั่นต่างๆ ที่มีผู้ให้ไว้หรือท่านให้ไว้แก่ผู้ใดก็ตาม เรื่องการเงินจะมีรายรับไม่ค่อยเต็มที่นัก การลงทุนเล่นหุ้นเล่นหวยอาจมีโชคแบบฟลุคๆ บ้าง แต่การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงเสมอ ท่านไม่ควรทุ่มเททรัพย์จำนวนมากกับสิ่งที่ท่านควบคุมไม่ได้ การลงนามในเอกสารหนังสือสำคัญควรระวังความผิดพลาดและการเสียผลประโยชน์ให้มากๆ จะมีโอกาสได้ใช้ความสามารถพิเศษที่มีอยู่ในตัวทำการให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและคนรัก คนรักจะอยู่ในโอวาทท่านดี


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่าเรื่องของญาติพี่น้องเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น จะรีบสะสางเรื่องของครอบครัวให้สำเร็จก่อนเรื่องอื่นๆ นอกจากนั้นค่อยทำเรื่องอื่นๆ ต่อไปอย่างใจเย็น มีความมุมานะที่จะซื้อสิ่งของแพงๆ โดยไม่มีเหตุผลความจำเป็น ชะตาชีวิตหากสัมผัสความเหนื่อยยากมากๆ แล้วท่านอาจจะรู้สึกสบายขึ้นก็ได้ ท่านที่อกแห้งมานานๆ จะพบรักกับเพื่อนใหม่ๆ แต่ถึงไม่สำเร็จประโยชน์ใดๆ อย่างน้อยท่านก็ได้เริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ อยู่ดี ไม่ควรคบค้าสมาคมกับคนที่ไม่รักษาคำพูด ท่านเองก็ไม่ควรรับปากสัญญากับใครเพราะอาจมีเหตุให้ทำตามสัญญาไม่ได้ รวมทั้งการวิจารณ์ตักเตือนใครอาจก่อศัตรูได้ง่าย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบญาติพี่น้องที่สนิทสนมและมีลักษณะนิสัยเหมือนกันกับท่าน ซึ่งเขาเหล่านั้นกำลังมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และอาจช่วยเหลือเกื้อกูลท่านได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง บุตรบริวารจะมีความสุขสนุกสนานอย่างโลดโผน อาจได้รับทรัพย์สินก้อนโตที่ไม่ใช่เงินสด การซื้อขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์เป็นไปอย่างราบรื่น ควรระวังบุตรบริวารในปกครองที่พิการหรือจิตใจไม่ปกติจะพลัดหลงไปจากบ้าน ไม่ควรคลุกคลีตีโมงกับเพศตรงข้ามใดๆ เว้นแต่คู่ครองคนรักที่สังคมยอมรับ มิฉะนั้นท่านมีโอกาสเสียชื่อเสียงเครดิตส่วนตัวได้ง่าย การเดินทางประจำวันจะมีอุปสรรคเล็กน้อย แต่จะมีเพื่อนมาช่วยได้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากการแข่งขัน การประมูล และความขยันขันแข็งของท่านเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีโชคดีเป็นพิเศษ การเงินยังพอทำมาหาได้คล่อง ตัวท่านเองจะต้องระวังเรื่องความเครียดและปัญหากับความวิตกกังวลของตนเองเท่านั้น จะมีโอกาสซื้อที่ดินหรือบ้านใหม่ในราคาถูก ทรัพย์ในดินจะช่วยให้ท่านเกิดลาภผลพอกพูนเป็นอันมาก ไม่ควรตกปากรับคำกับญาติพี่น้องที่กำลังระส่ำระสายวิวาทกันอลหม่าน ยิ่งมีญาติพี่น้องจำนวนมากก็จะยิ่งมากคดีความในระยะนี้ บุตรบริวารและการทำงานที่ท่านรักจะนำลาภผลและรายได้เสริมเข้ากระเป๋าได้ดี แต่คนรักของชาวราศีมังกรมักเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้มากนัก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำความดีกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ ไม่ค่อยได้ดี จะมีแต่ความสับสนวุ่นวายตามมา เรื่องการเปลี่ยนแปลงทางการเงินจะมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ซึ่งท่านเองก็พร้อมจะพัฒนาตัวและพวกพ้องเพื่อการหารายได้ที่ดีขึ้นและมากขึ้น จะสนใจปรัชญาทางศาสนาและเรื่องวิชาการในการหารายได้ต่างๆ อาจลงเรียนคอร์สสั้นๆ เพื่อปรับเปลี่ยนอาชีพหรือวิธีการหารายได้ใหม่ๆ แต่หากคิดจะโยกย้ายงานใหม่เพื่อรายได้ที่ดีขึ้น ท่านจะต้องใช้ความทรหดอดทนเท่าเดิมหรือมากกว่าที่เดิมเสียอีก จะไปไหนหรือทำอะไรควรตรงไปตรงมา เสร็จธุระแล้วรีบกลับบ้านจึงปลอดภัย จะรักใครควรรักให้เต็มที่เพราะคนรักก็เป็นเพื่อนที่ดีได้


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกะเก็งกำไรหรือมีทัศนวิสัยในการเล็งผลเลิศทางการเงินค่อนข้างแม่นยำ ความสันทัดจัดเจนในชีวิตและการงานของท่านจะเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก เป็นจังหวะที่จะได้ลาภใหญ่ จะชนะศัตรูที่สู้กันมานานๆ และถึงแม้รายได้หลักๆ จะมีความระส่ำระสายอยู่บ้าง แต่ดวงท่านกำลังจะดีขึ้น เรื่องร้ายต่างๆ ก็จะมลายหายไปด้วยเช่นกัน ท่านที่อยู่ในระหว่างพัฒนาชีวิตจะได้งานและบ้านเหมาะสมแก่อัตภาพ ผู้อาวุโสกว่ามักจะให้ความช่วยเหลือ จะมีโอกาสได้ไปแสดงสุนทรพจน์หรือบรรยายในสถาบันการศึกษาชั้นสูง แม้ท่านไม่ชอบแสดงโวหารแต่ก็คงจะรับเชิญสักรายการหนึ่ง คนรักจะนำลาภมาให้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

10 เม.ย. 2565 เวลา 08:42 | อ่าน 326


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
1 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
15 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
276 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
300 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
626 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,321 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
697 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
905 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน