ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 17-23 เมษายน 2565

17 เม.ย. 2565 เวลา 09:26 | อ่าน 406
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 10-16 เมษายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจรู้สึกตื่นเต้นกับเหตุการณ์บางอย่างที่มีส่วนทำให้ฐานะความเป็นอยู่ของท่านทั้งทางส่วนตัวและการงานดีขึ้นอย่างรวดเร็ว มีความมั่นใจอย่างมากในการดำเนินชีวิต แต่หากประสงค์จะได้สิ่งใดอาจจะต้องรอไปก่อน ความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีโดยฉับพลันในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานอาจไปกระทบผู้ใหญ่และความเป็นอยู่ในบ้านช่องได้ และอาจทำให้มีผู้คิดริษยาท่านเกิดขึ้นตามตัว จะมีการลงทุนที่ไม่สูญเปล่า สำหรับท่านที่มีปัญหาการเงินมาก่อนจะแก้ปัญหานั้นๆ ได้ไม่มากก็น้อย จะได้เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มหรือของสวยงามที่ท่านพึงพอใจทั้งที่ท่านซื้อหาเองหรือมีคู่ครองคนรักผู้ซื้อหามาเป็นของกำนัล


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักมีคนหรือเหตุการณ์ต่อต้านเกียรติยศชื่อเสียงของท่าน ยิ่งท่านกำลังจะได้ตำแหน่งใหม่หรือใหญ่โตขึ้นยิ่งมีการต่อต้านรุนแรง แต่เป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ พวกใหม่จะเข้ามามีบทบาทเล็กๆ น้อยๆ รวมความแล้วยังมีอุปสรรคชีวิตอีกมากที่ท่านต้องฝ่าฟันในระยะนี้ แต่การมีอุปสรรคศัตรูย่อมดีกว่าอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ใครทำอะไรให้ไม่พอใจจึงไม่ควรโมโห ให้ท่านคิดว่าการฟาดเคราะห์ไปเถิด จะเจรจาอะไรกับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรจะไม่ค่อยได้เรื่อง มีผลทำให้ไม่สบายใจมากขึ้นได้ทั้งนั้น ความรักดีมีผลประโยชน์ทางการงานเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจะมีการแต่งงานอย่างฉุกเฉินเล่นเอาเพื่อนฝูงงงไปตามๆ กัน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นคนอันธพาลกรีดกรายไปมา ซึ่งท่านไม่ควรสนใจหรือทำอะไรผิดปกติให้เป็นที่หมั่นไส้เพราะพวกเขาจะทำร้ายหรือขว้างปาบ้านช่องของท่านจนข้าวของแตกหักเสียหาย อยู่บ้านก็ไม่สบายใจและไม่มีความสุข จากความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ เงินทองที่ให้เด็กๆ หรือบริวารจะถูกนำไปใช้ผิดประเภทไม่สมตามเจตนารมณ์ของท่าน รวมถึงเงินทำบุญที่เก็บไว้กับผู้อื่นด้วย งานในความรับผิดชอบจะมีความสำคัญและให้ประโยชน์กับชีวิตของท่านอย่างมากมาย แต่เรื่องอะไรที่ไม่เคยทำอย่าไปทำโดยรีบร้อน ควรรักษาอนามัยส่วนตัวและอย่าไปมีคดีความกับใคร รักควรเข้าตามตรอกออกตามประตู


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเหตุการณ์เหลือเชื่อหรือมีสัตว์แปลกๆ เข้าไปในสำนักงานของท่าน จะทำบาปขึ้นหรืออย่างน้อยก็มีโอกาสทรมานสัตว์โดยความจำเป็น หรืออาจจะหลงเล่นการพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูง อาการป่วยเรื้อรังของท่านหรือของคนที่ท่านดูแลอยู่จะทุเลาลงมาก ทรัพย์สินสวยงามบางอย่างที่ญาติมิตรขอยืมไปจะได้รับความเสียหาย แต่ถ้าจริงตามนี้ก็เท่ากับช่วยฟาดเคราะห์ไปได้ เดินทางใกล้และไกลสะดวกทั้งสิ้น แต่ระวังอันตรายจากการตกหลุมตกบ่อเอาไว้บ้างก็จะดี เพศตรงข้ามที่เคยเป็นมิตรจะยิ่งมีไมตรีเข้ากับท่านได้ดีขึ้น คนไม่มีคู่หรือไม่เคยมีแฟนเลยมีโอกาสพบคนที่ถูกใจมากๆ

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเสียจังหวะในการดำเนินชีวิตตามปกติ เพราะทำอะไรใจร้อนรวดเร็วเกินไปหรือมีอารมณ์โมโหมากเกินไป และถ้าหากออกกำลังมากเกินไปก็อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรมลงได้ ความเป็นไปของท่านระยะนี้จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ปรารถนาดีต่อท่านด้วยความบริสุทธิ์ใจรู้สึกเศร้าสลด ญาติมิตรที่กลับจากต่างประเทศนำข่าวร้ายมาให้ ซึ่งท่านเสียใจมากเพราะเรื่องที่ร้ายๆ มีค่ามากกว่าราคาข้าวของเงินทองที่เสียไปเสียอีก อาจขาดแคลนบริวารผู้ช่วยเหลือกิจการงานคนสำคัญไป และท่านก็ไม่ควรคาดหวังอะไรจากพวกเขามากนัก ถ้าท่านเสียอะไรไปอย่าเพิ่งเสียใจเพราะจะได้สิ่งที่ดีกว่านั้นมาทดแทน


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่พอใจเรื่องเงินทองผลประโยชน์และธุรกิจค้าขายปลีกที่ทำอยู่ จะมีรายจ่ายผูกพันเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว หรือจะซื้อของผ่อนส่งที่ไม่ค่อยมีประโยชน์แก่ชีวิตประจำวันหรือการทำงานของท่าน แต่บางทีก็เป็นเพียงความรู้สึกขณะที่ต้องทำสัญญาเงินกู้หรือแสดงหลักฐานทางการเงินของท่านเท่านั้น แต่เนื่องจากท่านมักเป็นคนถือตัว เกียรติยศในทางการเงินจึงเป็นเรื่องใหญ่สักหน่อย ความเป็นอยู่ในหมู่ญาติมิตรค่อนข้างจะระส่ำระสาย อย่างไรก็ดี ท่านจะใช้เวลาส่วนใหญ่ให้หมดเปลืองไปด้วยการคิดถึงโอกาสทองของชีวิตที่ผ่านไปแล้วเสมือนสายน้ำไหล ความรักความใคร่จะทำให้ท่านเป็นทุกข์เป็นกังวลมาก


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเหตุการณ์เหลือเชื่อหรือได้พบเรื่องราวแปลกๆ จากเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก อาจต้องทำอะไรที่ไม่ถูกต้องตามศีลธรรมจรรยานัก บางท่านจะหลงเล่นการพนันหรือเล็งผลเลิศในกิจการที่มีอัตราเสี่ยงสูงๆ ก็ได้ อาการป่วยเรื้อรังของญาติผู้ใหญ่นหรือของคนที่ท่านดูแลอยู่จะทรุดโทรมลงไปอีก ทรัพย์สินบางอย่างที่เพื่อนฝูงขอยืมไปจะได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะเอกสารหนังสือที่ท่านรักและหวงมากๆ เดินทางไกลมากๆ ไม่สะดวกด้วยประการทั้งปวง เพศตรงข้ามที่เคยเป็นมิตรจะกลายเป็นคนมีอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียว คนไม่มีคู่หรือไม่เคยมีแฟนควรระวังเรื่องไม่คาดฝันจากหุ้นส่วน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างธรรมดาสามัญที่สุด แต่อาจขาดจังหวะจะโคนไปบ้างพอสมควรจึงรู้สึกเหมือนเป็นช่วงที่มีอุปสรรคแปลกๆ ไม่คาดฝันต่างๆ ทำดีมักไม่ค่อยได้ดี สิ่งใดเป็นกิจการพิเศษโลดโผนนอกเหนือความเคยชินของท่านแล้วถ้าเผลอไปทำเข้าจะวุ่นวายกันใหญ่ เป็นเวลาที่ควรสงวนท่าทีให้มากที่สุด โดยเฉพาะการแสดงวิสัยทัศน์หรือการพูดเพื่อผลประโยชน์ต่างๆ ระยะนี้อยู่อย่างเสือหลับคือไม่ทำอะไรแต่ระมัดระวังตัวเต็มที่ดีกว่า เพราะนอกจากจะช่วยให้ปลอดภัยจากศัตรูแล้ว พวกหัวขโมยยังจะลักทรัพย์สินของท่านไม่ได้ด้วย ท่านที่ทำดีแล้วไม่ได้ดีอย่าเพิ่งน้อยใจ งานยังหนักแต่คนรักคอยให้กำลังใจ


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับยกย่องอย่างเงียบๆ ใครจะสรรเสริญท่านมักจะมากระซิบข้างๆ หู จะให้อะไรก็แอบให้ ซึ่งท่านไม่ควรสนใจนัก ยามเมื่ออยู่ในหมู่ชนจะหาคนพูดกับท่านยากมาก รายได้ไม่ค่อยดีแต่มีเงินใช้และมีความสุขตามอัตภาพ งานทางวิชาการจะเอื้อประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก หากประดิษฐ์คิดค้นอะไรได้สำเร็จจะให้ผลดีในวันหน้าอย่างมาก ท่านจะใช้เวลาว่างให้หมดไปด้วยการทำกิจที่จำเป็นและชื่นชมญาติพี่น้องที่ประสบความสำเร็จ และงานที่หวังจะให้ก้าวหน้าจะพบความสำเร็จที่มั่นคงขึ้น จะฝันถึงอนาคตที่สดสวย คนที่มีคู่แล้วความรักยังชื่นมื่น ส่วนคนโสดอาจมีผู้มาทำทีเล่นทีจริงซึ่งท่านก็ไม่ควรจริงจัง


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่คร่ำเคร่งมาหลายวัน พอมีเวลาได้พักผ่อนร่างกายทุกส่วนก็จะสดชื่นขึ้น จิตใจเบิกบานอารมณ์แจ่มใส ถ้าขืนทำงานหนักตรากตรำซ้ำอีกก็จะแย่ การเงินน่าจะพอไปได้เพราะว่ายังมีดาวพระเคราะห์ดวงเล็กๆ เดินอยู่ในเรือนการเงินของท่าน การงานจะให้ผลประโยชน์ดีและเป็นไปอย่างที่ท่านคิดเสมอ แต่งานที่เป็นลักษณะกงสีถึงทำดีก็แค่เสมอตัว เพราะญาติพี่น้องของท่านกำลังระส่ำระสายกับเรื่องของตนเองเกินกว่าจะมาสนใจความสำเร็จของท่าน ส่วนท่านเองจะท่านมีความพอใจกับผลงานของพวกพ้องมากขึ้น ศัตรูไม่มีตัวตนเป็นจริงเป็นจัง ความรักไม่มีอุปสรรค ถ้าคิดรักใครจีบเลยได้จะดีกว่า


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสได้พบผู้คนมากหน้าหลายตาหลากประเภท แต่มักไม่ใช่คนที่สามารถเปิดเผยต่อสังคมได้ บางคนอาจเป็นนักเลงหัวไม้ด้วยซ้ำ ดังนั้น ท่านจึงควรระมัดระวังการเข้าไป ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องสีเทาๆ เอาไว้หน่อยจะดีกว่า หรือควรอยู่ให้ห่างจากพวกเขาไกลๆ ได้ก็จะเป็นการดี ระยะนี้หากท่านได้ลาภสิ่งใดไม่ว่ามากหรือน้อยจะเป็นเหตุให้ท่านต้องการมากขึ้นอีก เพราะฉะนั้นถ้าท่านเล่นการพนันแม้แต่แทงหวยก็อาจจะสิ้นเนื้อประดาตัวได้โดยง่าย อีกทั้งไม่ควรนำเงินไปล่อเพื่อหวังผลให้ใครมาเป็นพวกท่าน เพราะถึงจะดูดีแต่เขาก็ไม่ใช่เพื่อนแท้ คนโสดหากกำลังมองหาคนรักอาจจะพบได้ในงานสมาคม


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขสบายมากขึ้นไม่น้อย คิดอะไรสมความปรารถนาเป็นส่วนมาก จะใช้เงินทองสิ้นเปลืองไปนิดหนึ่งแต่มีเหตุผลความจำเป็นบางประการที่ทำให้ท่านประหยัดไม่ได้ ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคมหรือการแสดงน้ำใจแก่ผู้ที่กำลังเดือดร้อน บริวารที่เคยช่วยเหลือกิจการงานมานานๆ อาจเจ็บไข้ได้ป่วยลางานสัก 2-3 วัน แต่ท่านเป็นคนที่เลี้ยงบริวารได้ดีเพราะถือคติว่า “งานใช้ไข้รักษา” ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองของท่านอาจประสบปัญหาทางการเงินหรืออย่างน้อยก็อาจทำกระเป๋าสตางค์สูญหาย ส่วนตัวท่านจะได้รับผลประโยชน์จากการบำเพ็ญคุณงามความดีหรือการทำบุญตามสมควรแก่อัตภาพ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

17 เม.ย. 2565 เวลา 09:26 | อ่าน 406


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
57 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
100 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
99 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
320 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
639 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
714 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน