ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 1-7พฤษภาคม2565

1 พ.ค. 2565 เวลา 08:20 | อ่าน 430
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 1-7พฤษภาคม2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดหรือการปะทะกันอย่างรุนแรงอย่างไม่ยอมลดราระหว่างคณะกรรมการสมาคม สโมสร หรือในพรรคการเมือง การเจรจาในเรื่องสำคัญๆ ที่เกี่ยวกับตัวท่าน หรืองานที่ท่านมีส่วนรับผิดชอบจะสำเร็จด้วยดี อารมณ์เรื่องการเงินที่ถูกกดดันมานานจะค่อยๆ ผ่อนคลายลงไปหรือหาทางออกที่สบายขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การเงินยังมีเรื่องรำคาญใจให้เล็กน้อยอยู่ดี ท่านที่มีรอยร้าวส่วนตัวและการงานที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่หรืองานวิชาการจะเห็นฤทธิ์เดชของความผิดปกติชัดเจน งานที่ทำอยู่มีความก้าวหน้าอยู่บ้างแต่ไม่เป็นไปตามที่หวัง ความรักควรพักเอาไว้ก่อน


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภจากนักการเมือง นักวิทยาศาสตร์ หรือครูบาอาจารย์ อาจมีกิจกรรมเกี่ยวข้องกับชุมชนขนาดใหญ่ จะคิดอะไรไม่เฉียบแหลมเหมือนแต่ก่อน ดังนั้นการเจรจาในเรื่องสำคัญๆ จะต้องเตรียมการให้ดีมากๆ มีหลักเกณฑ์และหลักการที่น่าเชื่อถือสำหรับผู้มีปัญหาพอๆ กัน จะใช้เงินเก่งแต่รายได้ก็ไม่ถึงกับขาดมือ ไม่ควรพูดถึงผู้อื่นไม่ว่าในแง่ดีหรือร้าย ยาที่ใช้ประจำแม้หยิบเองก็ควรพิจารณาว่ามีลักษณะผิดปกติหรือหมดอายุหรือเปล่า ไม่ควรใจดีตกปากรับคำกับใครๆ โดยเฉพาะการซื้อขายกับคนแปลกหน้า รวมทั้งการวิพากษ์วิจารณ์ใคร แม้โดยสุจริตก็อาจนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีใจจดจ่ออยู่กับลาภผลประโยชน์ อาจกำลังรอคอยเงินปันผลบางอย่างอยู่ งานค่อนข้างมั่นใจได้ถึงแม้จะติดเคร่งเครียดอยู่บ้างในบางครั้งบางตอน ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชายังเป็นกำลังสำคัญให้ท่าน กิจกรรมเกี่ยวกับวิชาการจะสำเร็จลุล่วงไปมากโดยเฉพาะจะเห็นผลประโยชน์โดยตรงแก่ท่านและพวกพ้อง ธุรกิจส่วนใหญ่ยังไม่ค่อยคล่องตัวนัก เรื่องที่หวังว่าจะเจรจาได้สำเร็จอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เรื่องการต่อรองควรเชื่อไว้ก่อนว่าท่านไม่ควรเอาเปรียบ เรื่องเงินไม่มีปัญหาแต่ควรระวังตัวและพยายามใช้ชีวิตให้ห่างจากการพนันทุกชนิด หลังกลางสัปดาห์ไปแล้วควรพักผ่อนให้หายเครียดบ้าง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านต้องเป็นผู้แก้ปัญหาของทุกเรื่องและจะทำได้สำเร็จด้วย จะรู้สึกตัวว่ากาลเวลาผ่านไปอย่างล่าช้าและเคร่งเครียด ไม่มีอะไรที่จะรวดเร็วทันใจเลย เพราะใจท่านเร็วไปกว่าเรื่องใดๆ ทั้งหมด การเงินอาจจะเกิดเก็งการพลาดไป บางคนอาจติดอยู่กับความลุ่มหลงมัวเมากับการงาน ท่านทำอะไรไม่ค่อยถูก แต่หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองจะช่วยแบ่งเบาภาระหรือเป็นความมั่นคงให้ท่านได้ แต่เรื่องเพื่อนฝูงท่านจะไม่สามารถจัดการให้เด็ดขาดลงไปได้ กับเรื่องที่ผ่านไปแล้วท่านจะต้องบังคับใจตัวเองไว้หน่อย การงานอาจมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นทั้งเรื่องดีใจปละหนักใจไปพร้อมๆ กัน


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยมีความสุขแม้ไม่มีเรื่องอะไรเลยก็ยังกลุ้ม ถ้าท่านกำลังทำงานใหญ่อยู่อาจถูกแย่งชิงหรือถอนออกจากมือท่านต่อหน้าต่อตา ระวังจะเกิดวิวาทกันในระหว่างพนักงานกับผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้น หากจำเป็นต้องปล่อยให้บางคนพ้นจากตำแหน่งหน้าที่ไปโดยไม่มีการโต้แย้งใดๆ ท่านคงจะหาคนใหม่มาแทนได้หรือทำกันไปตามมีตามเกิดไปพลางๆ ก่อน อย่างไรก็ตาม ส่วนใหญ่ท่านจะผจญชะตากรรมเหมือนพายุพัดมาวูบเดียวพังไปหมด จะสนใจในการสะสมโบราณวัตถุ ศัตรูมีเหมือนกันแต่เด็กกว่าหรือด้อยกว่าท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ท่านควรหลบหลีกไปพลางๆ ดีกว่าที่จะสู้กับคนพาลสันดานหยาบ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรนำเงินสดและเพชรทองของมีค่าติดตัวไปไหนมาไหนมากนัก นอกจากนั้นยังเป็นช่วงระยะเวลาที่ท่านอาจจะถูกสบประมาทในเรื่องฐานะหรือมีผู้แกล้งเมินคุณงามความดีของท่านหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลให้ผิดเพี้ยนไปจากความจริง ธุรกิจติดต่อยังไม่เด่นเท่างานทางวิชาการ งานที่ท่านทำโดยมีหลักการที่แน่นอนจะเจริญก้าวหน้า เป็นเวลาเหมาะสมที่จะลงทุนหรือซื้อขายหุ้นจำนวนมากๆ ที่เก็บมานานๆ แต่ไม่ควรเล็งผลเลิศกับการลงทุนรายวันระยะสั้นๆ ไม่ควรอยู่ลำพังในที่ลับหูลับตากับเพศตรงข้าม ยกเว้นญาติมิตรที่สนิทกันจริงๆ เท่านั้น คนโสดจะพบรักในที่ทำงานของญาติหรือครอบครัว


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติก็จริง แต่อาจจะขัดขวางทางทำมาหากินของผู้อื่นโดยไม่มีเจตนาก็ได้ วิธีแก้ไขท่านควรอยู่ในความสงบ ไม่อ่อนไหวหรือไม่มีอารมณ์ไปตามการกระทำและคำพูดใดๆ ไม่ว่าของใครก็ตาม โบราณว่าให้เอาหูทวนลม แล้วเหตุการณ์จะผ่านไปเอง อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาที่ท่านทำงานอยู่ด้วยจะเข้าใจท่านไปในทางที่ดี การเงินถึงดีก็จริงแต่ไม่มีเหลือเก็บ การเล่นการพนันหรือการเสี่ยงโชคทั้งบนดินหรือใต้ดินจะทำให้ท่านลำบาก ควรระวังความขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือผู้ร่วมงาน ส่วนความรักยังไม่ค่อยดี หากรักจริงอาจถึงทางตันหาทางออกไม่พบ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกระตือรือร้นในการสมาคมกับเพื่อนฝูงอย่างมาก ดำเนินชีวิตประจำวันเหมือนเรือแล่นเร็วย่อมมีลูกคลื่นมากหน่อย ทำให้เพื่อนบ้านหรือญาติมิตรต่างพากันเป็นห่วง จะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในเรื่องการเงินรายได้ เป็นช่วงเวลาที่จะเดินทางมักติดขัดไม่สะดวก ความสุขตามลำพังยังหาได้ค่อนข้างมาก ระยะนี้แม้ท่านจะรักสงบอย่างไร ยังไม่วายมีผู้พยายามท้าตีท้าต่อยกับท่าน แต่นั่นไม่สำคัญเท่ากับท่านบันดาลโทสะรับคำท้าแล้วทุบตีเขาไม่ยั้งเสียเอง จะเหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดและทุ่มเทกำลังกาย กำลังทรัพย์เพื่อสร้างฝันของตนให้เป็นจริง ความรักมีอุปสรรคต้องหักห้ามใจกันบ้าง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนุกสนานกับชีวิตประจำวัน จะเร่งรัดทำงานด้วยความเข้มแข็ง แต่ก็เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด จะมีญาติพี่น้องเดือดร้อนหรือต้องคอยให้ความคิดปลุกปลอบให้กำลังใจ ตัวท่านเองก็มีจิตใจที่มุ่งมั่นในงานที่ทำอย่างต่อเนื่องกระแสเงินสดอาจซบเซาไปหน่อย แต่ท่านก็ได้รับทรัพย์สินอื่นๆ มาแทน จะกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวกจนถูกคนกันเองแสดงอาการอิจฉาจนเห็นได้ชัด แต่ถ้าท่านทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเฉยๆ ไว้บ้าง คนที่ประสงค์ร้ายก็จะเซ็งไปเอง ของหายมักได้คืน ถ้าท่านเป็นกังวลใจกับการเจ็บไข้ของญาติพี่น้อง ท่านจงมั่นใจและสบายใจได้ว่า พวกเขาจะสุขกายสบายตัวมากขึ้นอย่างมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีน้ำเลี้ยงหัวใจให้สดชื่นใสสะอาด หน้าตาผิวพรรณเปล่งปลั่ง เป็นตัวของตัวเองและอารมณ์ดี ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ มาทำให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ จะร่วมกับเพื่อนฝูงคิดริเริ่มสร้างสรรค์โครงงานใหม่ๆ ขึ้น ซึ่งอาจต้องปรับเปลี่ยนงานเก่าไปด้วย แต่ไม่ว่าจะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอยู่ไม่ขาด มีเกณฑ์จะได้รับการพิจารณาเลื่อนชั้น เลื่อนระดับให้มีตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น จะได้ลาภหรืออาวุธที่เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่แสดงถึงการต่อสู้ เช่น ปืนผาหน้าไม้ต่างๆ อันหาได้ยากทั้งฝีมือและรูปแบบ บางท่านอาจถูกใช้แรงงานโดยไม่มีเวลาพักผ่อนอ่อนเพลีย บริวารหรือบุตรธิดาจะดื้อดึงไม่ยอมเชื่อฟัง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานหนักโดยไม่ขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น แต่หากเป็นเรื่องการเงิน ท่านจะสงวนท่าทีด้วยความรอบคอบมากขึ้น ผู้ที่มีอิทธิพลในสำนักงานกำลังคิดถึงท่าน งานเก่าๆ ที่ท่านทิ้งมานานอาจกลับมาร้อนจี๋หรือต้องบุกงานที่ร้างไปนานมากหน่อย อาจจะเป็นการดำเนินชีวิตอย่างโลดโผนหรือเดินทางด้วยพาหนะที่มีความเร็วสูงเกินขอบเขตจำกัด จะระเบิดปะทุอารมณ์กับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย ระยะนี้ถ้าท่านชอบอบายมุขจะหมดเนื้อหมดตัวไปเปล่าๆ จะทำอะไรควรคิดหลายๆ ชั้น มีคนนำของเก่ามาขาย หากท่านซื้อไว้จะกลายเป็นรับของโจรจนต้องวิ่งเต้นกันอุตลุด อย่าอยากได้ของใครเป็นดีที่สุด


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้พบเห็นหรือเข้าร่วมในพิธีกรรมทางศาสนาที่เป็นบุญเป็นกุศล ได้ช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากหรือมีความลำบากอยู่แล้วให้ได้รับความสุขตามควรแก่อัตภาพ การกระทำของท่านที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้ท่านสุขกายสบายใจ จะมีชื่อเสียงเกียรติยศเป็นที่ยกย่องของสังคม มีเงินพอใช้ไม่เดือดร้อน เสียแต่ไม่ควรมือเติบไม่ว่าจะกรณีใดๆ ทั้งสิ้น กับเพื่อนบ้านที่ไม่มองหน้ากันมานาน ถ้าเขาพูดด้วยก็ควรพูดกับเขาด้วยไมตรีจิตเหมือนแต่ก่อน คนเราสร้างมิตรไว้ดีกว่าสร้างศัตรู จะได้ลาภจากทางไกลที่ท่านพอใจ ท่านที่ยังไม่รักใคร ไม่จำเป็นจริงๆ ควรสงวนตัวและหัวใจไว้ก่อน


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

1 พ.ค. 2565 เวลา 08:20 | อ่าน 430


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
116 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
181 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
211 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
349 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
362 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
672 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
750 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน