ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 15-21 พฤษภาคม 2565

15 พ.ค. 2565 เวลา 09:57 | อ่าน 387
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 15-21 พฤษภาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับข่าวดีหรือมีการประชุมหารือเรื่องราวหรือตำแหน่งทางเกียรติยศต่างๆ ของท่านที่จะเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านและส่วนรวมมากขึ้น ดวงชะตายังได้รับการสนับสนุนในเรื่องงานจากผู้มีอิทธิพลหรือองค์กรขนาดใหญ่ แต่ไม่ควรคาดหวังอะไรกับผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนท่านมากนัก อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรเกียจคร้านหรือไม่เอาใจใส่กิจการงานต่างๆ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน เรื่องคดีความอาจผ่านมาถึงตัวท่านได้โดยคาดไม่ถึง หรืออย่างน้อยก็ระวังการทำผิดกฎจราจรจนต้องเสียค่าปรับเอาไว้บ้าง การเงินดีขึ้นกว่าที่แล้วมา อาจใช้จ่ายน้อยลงหรือเหลือเงินเก็บมากขึ้น รักยังไม่ควรคาดหวังให้มากนัก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถือเนื้อถือตัวมากขึ้นหรืออารมณ์ค่อนข้างจะร้อนๆ ผิดปกติ จะมีโชคดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่และได้ลาภในหลายๆ เรื่อง ท่านที่กำลังศึกษาเล่าเรียนจะได้รับผลการสอบที่ดีหรือได้รับความช่วยเหลือจากครูบาอาจารย์ให้ท่านเล่าเรียนได้ดีมากยิ่งขึ้น เรื่องอาคารโรงเรือนอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ หากระหว่างนี้ถ้ามีคดีความก็จะชนะ และไม่มีปัญหารุนแรงตามที่มีผู้ปล่อยข่าว ดวงชะตาของท่านยังเอื้ออำนวยในเรื่องการวิ่งเต้นเพื่อผ่อนหนักเป็นเบาได้ มีเกณฑ์จะได้ของใช้เครื่องอำนวยความสะดวกจากต่างประเทศ อาจได้ลาภจากทางไกลหรือลาภจากชาวต่างชาติต่างภาษา ความรักราบรื่น คนรักให้ลาภ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเรื่องมิตรภาพและตำแหน่งหน้าที่ ไปไหนมาไหนควรอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่อวดดื้อถือดีไม่ว่ากับใครก็ตาม เพราะจะเป็นการขัดลาภหรือทำให้โชคลาภที่ท่านมีอยู่แล้วตกต่ำลงไปได้ จะมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับญาติพี่น้องแต่เกี่ยวดองมาถึงท่านไม่มากก็น้อย ควรระวังตนและมีสติในการวางตัวอยู่เสมอ ผู้ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อท่านจะนำพาศัตรูทางการงานมาเผชิญหน้ากับท่านอีกครั้งหนึ่ง ไม่ว่าท่านจะทำอะไรมักจะถูกขัดขวางบั่นทอนโดยผู้นำทางสังคมที่มีอำนาจกว้างขวาง การเจรจาพาทีด้วยความอ่อนน้อมจะให้ลาภแก่ท่าน ระยะนี้ความรักอยู่ที่การงานและการเรียน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจแกว่งเท้าหาเสี้ยนโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวไม่ควรนิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะสงบ แต่ทุกอย่างจะเข้ารูปเข้ารอยอยู่บ้างก็เป็นเพียงบางช่วงเวลาเท่านั้น ท่านจะทำกิจการต่างๆ โดยอาศัยผู้อื่นมากขึ้นไม่ว่าจะคนในครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนฝูง แต่ส่วนใหญ่ความสำเร็จทางการงานของท่านมักมาจากการติดต่อสื่อสารกับเพศตรงข้ามและคนในบ้านของท่านเอง บางที่การทำงานที่บ้านก็อาจช่วยให้งานก้าวหน้ามากกว่าทำที่ทำงานได้ หากท่านกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้นหรือเป็นหลักเป็นฐานมากขึ้น ระยะนี้เป็นโอกาสที่ดีมากในการขยับขยายที่อยู่อาศัย ความรักและคนรักจะให้ความสุขอย่างดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีแนวทางในการหารายได้ใหม่ๆ หรือจะสามารถจัดการกับทรัพย์ของท่านให้เหมาะสมกับสถานการณ์ของโชคชะตาชีวิตของท่าน แต่ธุรกิจหรือการงานจะไม่ถูกใจเจ้านาย แต่ถูกใจผู้บังคับบัญชา ปัญหาที่เคยทำความยุ่งยากแก่ท่านมาแล้วในช่วงสัปดาห์ก่อนๆ อาจแย่ลงไปอีก ความขยันหมั่นเพียรจะลดน้อยถอยลง ท่านอาจจดจ่ออยู่กับงานจนห่างเหินจากเพื่อนฝูงญาติมิตร อาจรู้สึกหงอยเหงาไปบ้างในระยะนี้ ชีวิตความเป็นอยู่จะอยู่ในสภาวะต้องจำทนและอดทนค่อนข้างมาก หากรู้สึกกดดันมากๆ ท่านควรหาทางไปถือศีลกินเจปฏิบัติธรรมจะช่วยได้บ้าง ควรสงบจิตสงบใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อน

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรควรพูดให้น้อยๆ ต่อยให้หนักๆ มิตรภาพใหม่ๆ และคู่ครองมักใช้อารมณ์กับท่าน ต้นเหตุเล็กๆ น้อยๆ มักจะถูกปั้นให้เป็นเรื่องใหญ่ อารมณ์ที่เกี่ยวกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรักจะค่อนข้างฉุนเฉียว ระยะนี้ควรเอาใจใส่บริวารเพื่อปรับปรุงให้พวกเขามีศักยภาพในการทำงานมากขึ้นจะดีกว่า จะได้เพื่อนที่ดีที่คอยช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคู่ครองคนรัก แต่เรื่องงานอาจมีความผิดพลาดจากการติดต่อสื่อสารของตัวท่านเอง ไม่ควรแสดงความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์สิ่งใดหรือใครก็ตามในที่สาธารณะ มีเกณฑ์จะเดือดร้อนเพราะความลุ่มหลง ความรักร้อนรุ่มวางใจไม่ค่อยได้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคงจะต้องดูแลสุขภาพมากๆ หน่อย บางทีเรื่องดังกล่าวอาจเป็นปัญหาต่อการปฏิบัติงานของท่านก็ได้ จะได้อะไรจากใครก็เป็นเรื่องน่าสงสัยสำหรับผู้อื่นและมีอุปสรรคมากมายกว่าจะได้รับ ศัตรูของท่านค่อนข้างเข้มแข็งและมาจากหลายกลุ่มหลายพวก แต่บางเรื่องที่นึกไม่ถึงก็ประสบช่องทางที่ดีอย่างน่าประหลาด ความหวังที่สูงส่งยังเป็นไปไม่ได้ในระยะนี้เพราะตัวท่านเองจะขัดลาภของตนเสียเอง ทำอะไรควรคิดให้รอบคอบและไม่สร้างศัตรูใดๆ ไม่ว่าเขาจะเป็นผู้น้อยแค่ไหนก็ตาม การเงินดียิ่งพูดดีก็ยิ่งมีโอกาส แต่ทัศนวิสัยการมองอนาคตของท่านยังไม่แจ่มชัดนัก ความรักมักมีแต่เรื่องหงุดหงิดหัวใจ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่มีเรื่องอื้อฉาวหรือเอะอะอยู่บ้างก็ไม่ค่อยมีใครถือสาหาความท่าน หรือท่านอาจพลิกวิกฤตเป็นโอกาสหาประโยชน์จากชื่อเสียงเกิดขึ้นก็ได้ การงานที่หนักและเหนื่อยมาก่อนจะเริ่มทุเลาเบาบางและคลายความกดดันลงไปมาก จะใส่ใจบุตรบริวารและเรื่องราวที่เกี่ยวกับพวกเขาเป็นส่วนใหญ่ จะปล่อยตัวตามสบายไม่ค่อยนึกถึงความสุข หรือชอบทำตัวเรื่อยเปื่อยไปตามสิ่งแวดล้อม เพศตรงข้ามอาจช่วยเหลือท่านได้ดีในทุกๆ ด้าน การงานไม่ว่าจะทำอะไรจะต้องมีสติอยู่กับตัวและพูดให้น้อยเข้าไว้ การพูดจาเรื่องส่วนตัวเรื่อยเปื่อยประเภทสาวไส้ให้กากินจะเป็นการขัดลาภ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ที่บุตรบริวารมากกว่า


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรสนุกสนานแต่พอดี ไม่ควรเสี่ยงภัยเสี่ยงอันตรายเป็นอันขาด ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเพื่อนฝูงมาก่อนไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือเขายืมเงินท่านไปแล้วไม่คืน ระยะนี้มีเกณฑ์จะกลับมาชดใช้หรือทำตัวสนิทสนมกับท่านอีกครั้ง การงานที่เกี่ยวกับการเจรจาสื่อสาร ท่านควรมอบหมายให้บริวารกระทำแทนจะได้ผลดีมากกว่า อย่างไรก็ดี ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ท่านจะคาดหวังเรื่องตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น แต่มักเป็นเรื่องสบายใจในผลงานลับๆ ที่ท่านไม่ประสงค์จะให้ใครรู้ จะไปมาหาสู่กับญาติพี่น้อง ไม่ว่าท่านจะชอบหรือไม่ก็ตาม เพราะเป็นเรื่องของคุณความดีและความมีน้ำใจไมตรีที่ครอบครัวมีให้แก่กัน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสจะเข้ารวมกลุ่มชุมนุมเพื่อกิจการสาธารณประโยชน์ที่กว้างขวางขึ้น การเงินจะดี โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับครอบครัวหรือทำงานแบบกงสี เรื่องความรักท่านก็จะมีโอกาสในหมู่เพื่อนฝูงหรือการสมาคมกับผู้คนใหม่ๆ การดำเนินงานของท่านมักต้องให้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ หรือต้องเดินทางไปทำด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จ การทำงานเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์อาจมีศัตรูมากขึ้น ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับเงินทองทรัพย์สิน ท่านทำตามลำพังจะดีกว่า จะทำอะไรกับญาติพี่น้องควรใช้ความคิดทบทวนสองชั้น หรือหาโอกาสปรึกษาผู้ที่จริงใจต่อกันจะดีมาก ความรักมักเกิดขึ้นกับเพื่อนฝูงที่เพิ่งพบกัน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักอารมณ์ดีและอ่อนไหวง่าย จะทำสิ่งของชิ้นใหญ่ๆ เสียหายหรือต้องสูญเสียทรัพย์ชิ้นใหญ่ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย แต่จะได้ลาภผลประโยชน์ก้อนใหญ่จากการร่วมกิจกรรมทางสังคมหรือการเดินทาง บางท่านอาจมีชื่อเสียงเด่นขึ้นมากในวงสังคมของท่าน มีโอกาสโชคดีในการศึกษาหาความรู้หรือได้พบเกจิอาจารย์ชั้นผู้ใหญ่แล้วอาจได้ลาภตามมา มีโอกาสรู้จักคนดีๆ ที่มีความรู้สูงและประสบการณ์ที่จะสามารถพึ่งพาอาศัยประโยชน์กันได้ ชีวิตราบรื่นด้วยการขยันทำมาหารายได้ มีอะไรดีๆ ท่านไม่จำเป็นต้องเอะอะให้ผู้อื่นรู้ ท่านจะหลงรักคนที่หาลาภผลมาให้มากกว่าคนที่มาขอเงินทองจากท่าน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเฉลียวฉลาดว่องไวในการหาทรัพย์และการทำธุรกิจ จะเล็งผลเลิศในการค้าขายหากำไร การเจรจาติดต่อข้อตกลงต่างๆ ราบรื่นดี จะไม่ยอมเสียเปรียบและรอบคอบอย่างมากในการทำสัญญาจนถูกหาว่าเข้มงวดมากเกินไป ชีวิตในระยะนี้ไม่มีอุปสรรคใดๆ ขัดขวางการเล่าเรียนหรือการทำงานของท่าน เลือดลมที่ไม่ค่อยสมบูรณ์จะดีขึ้น เป็นเวลาที่ท่านขยันขันแข็งและแสดงความอดทนให้ผู้อื่นได้เห็น แต่ก็ควรต้องใจเย็นให้มากๆ จึงจะได้ใจบริวาร ฝ่ายตรงข้ามจะกลับใจกลายเป็นเพื่อนที่ดีของท่าน ใครทำให้ไม่พอใจควรตั้งสติที่จะไม่โกรธและไม่ตอบโต้ คนรักยังคงเป็นความสุขสนุกสนานของท่าน


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

15 พ.ค. 2565 เวลา 09:57 | อ่าน 387


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
94 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
147 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
166 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
335 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
345 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
650 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,363 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
744 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน