ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 5-11 มิถุนายน 2565

5 มิ.ย. 2565 เวลา 09:23 | อ่าน 424
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 5-11 มิถุนายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเรื่องการตัดสินใจและเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้วจะย้อนกลับมาทำความเสียหายให้ท่านอีกครั้ง ดังนั้น การทำอะไรระยะนี้ท่านต้องรอบคอบให้มากๆ ควรระวังเรื่องเอกสารหนังสือสำคัญต่างๆ เอาไว้ให้มากๆ การเดินทางไปประชุมหรือเดินทางไปหาลูกค้าจะราบรื่นและให้ลาภผลแก่ท่านดี จะขี้หงุดหงิดแต่ก็มีลางสังหรณ์ค่อนข้างแม่นยำ ดังนั้น ท่านควรปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปเองตามความรู้สึกของท่าน แต่ไม่ควรออกนอกลู่นอกทางหรือทำเรื่องผิดระเบียบหรือศีลธรรมใดๆ เพราะเรื่องร้ายๆ จะส่งผลกลับมาหาท่านอย่างรวดเร็ว เพศตรงข้ามพอจะอำนวยประโยชน์โภชผลให้ท่านได้บ้าง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ใกล้ชิดและสนุกกับวิกฤตการณ์ที่เกิดอย่างไม่รู้ตัว ยกเว้นเหตุเกิดขึ้นจากความรักและเรื่องที่ท่านไม่คาดฝันมาก่อน จะไปดูใครเขาตีกันจึงควรคิดให้มากๆ ว่าจะโดนลูกหลงหรือไม่หรือมีใครอยู่เบื้องหลังหรือเปล่า การเงินที่ผ่านมาไม่ค่อยดี ระยะนี้จะดีขึ้น เรื่องเงินใจเย็นไว้ก่อนไม่เป็นปัญหา หากมีจังหวะดีที่จะร่วมลงทุนกับชาวต่างชาติต่างๆ ภาษาควรรีบทำให้สำเร็จภายในหนึ่งปี ไม่ควรหาผลประโยชน์จากการเงินนอกระบบหรือธุรกิจสีเทาใดๆ ถ้ามีเงินสดควรเก็บไว้เพื่อใช้ในยามจำเป็น หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะให้ลาภ ท่องเที่ยวทางไกลราบรื่นสนุกสนานดี ผู้มีรักใหม่ไม่ควรรื่นเริงมากนักจะถูกอิจฉาริษยา


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายจ่ายมาก ซึ่งอาจเป็นการจ่ายเพื่อล้างหนี้สินหรือชำระอดีตให้หมดไปจากใจ จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยความแจ่มใสปลอดโปร่ง จะทำงานที่เกี่ยวกับการศึกษาปรัชญาและศาสนาเพื่อความรู้อันกระจ่างแจ้ง การเงินดีเพราะลาภแบบฟลุคๆ จะไม่มีความสุขในที่อยู่อาศัย หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทองเกี่ยวกับการปรับปรุงบ้านเรือนให้น่าอยู่มากขึ้น ท่านที่ไม่มีบ้านอยู่หรือกำลังจะแต่งงานจะประสบปัญหาการหาเรือนหอที่ถูกใจ ถ้าไม่มีเรื่องที่อยู่อาศัยก็อาจจะเสียลาภจากที่ดินหรือพืชผลขายไม่ได้ราคา หากคนรักมีเรื่องเดือดร้อนเรื่องการติดต่อสื่อสาร ท่านไม่ควรเข้าไปช่วยเหลือเพราะจะยุ่งมากขึ้นกว่าเดิม


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานไม่สะดวกเพราะเรื่องไม่คาดฝันต่างๆ ชีวิตของพี่น้องในครอบครัวส่งผลกระทบถึงงานของท่าน บริวารอาจหงุดหงิดขี้สงสัยมากสักหน่อย จะได้เครื่องเพชรหรือของสวยงามมีค่าเป็นของขวัญ ชีวิตโดยรวมของท่านไม่มีปัญหาอุปสรรคใหญ่อะไรที่ท่านแก้ไขไม่ได้ เข้าประชุมสัมมนาจะได้ยินแต่ถ้อยคำที่สบอารมณ์ ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการทะเลาะใดๆ ของหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ศัตรูจะเพิ่มบารมีให้ท่านโดยไม่เจตนา ในความงุนงงสงสัยที่เกิดขึ้น ไม่นานจะได้รับความกระจ่างแจ้ง เหมือนเมฆบังแสงจันทร์ไม่ได้นาน จะมีคนแอบอาศัยอยู่ในบ้านเรือนหรือแจ้งย้ายเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้านโดยที่ท่านไม่ทราบ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่ในเกณฑ์ที่สงสัยหรือไม่เข้าใจสิ่งแวดล้อมรอบตัว จะคิดว่าไม่มีอะไรแน่นอนเสียเลย จะรู้สึกเหมือนนักมวยถูกต้อนเข้ามุมและถูกคู่ต่อสู้ถล่มอย่างดุเดือด ความอดทนและมีสติเท่านั้นจะช่วยให้พ้นความคับขันในนาทีสุดท้าย เรื่องเงินถึงแม้จะไม่ยุ่งยากแต่ก็รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ทำงานดี แต่กลับไม่ได้รับเกียรติในสังคมเท่าที่ควร จะเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเกิดความร้าวฉานในบ้าน ถ้างดเที่ยวกลางคืนในสัปดาห์นี้ได้ก็จะเป็นการดี เว้นแต่หากจำเป็นจริงๆ ท่านควรผ่อนปรนได้โดยมีเพื่อนฝูงที่ไว้ใจได้เป็นผู้ดูแลช่วยเหลือ วิจารณญาณและสามัญสำนึกจะช่วยในการตัดสินใจของท่านได้ดีพอสมควร

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเกี่ยวข้องในเหตุการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นอย่างไม่พึงประสงค์ จะเข้าไปยุ่งกับสิ่งใดก็ตามที่มีผลกระทบอย่างกว้างขวางแก่ชนหมู่มากควรระวังให้มาก เพราะผลกระทบจากสิ่งที่ท่านกระทำจะมีผลมาถึงระบบการเงินของท่านด้วย การงานค่อนข้างจะอุตลุดจนต้องเอากลับมาทำที่บ้านบ่อยๆ การเงินไม่ค่อยดี ส่วนงานจะมีผู้พยายามทำตัวแทนที่ท่านให้ได้ โดยที่เขาไม่มองดูตัวเองเลย ท่านไม่ควรต่อต้านความคิดเห็นของญาติพี่น้อง หรือช่วยเหลือเรื่องหนี้สินอะไรใดๆ ของใครทั้งสิ้น ทำดีแม้ไม่ได้ดีวันนี้ก็ไม่เป็นไร เพราะท่านยังต้องใช้เวลาปรับตัวกับโชคชะตาอีกสักพัก ระยะนี้อย่าคิดรักใครจะดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่เหมาะที่จะกะเก็งกำไรโดยเล็งผลเลิศ เพราะระยะนี้วิสัยทัศน์ของท่านไม่ค่อยชัดเจน จะรู้สึกถึงบรรยากาศลึกลับและลางสังหรณ์บางอย่าง ปัญหาหลายอย่างยังไม่กระจ่างแจ้ง อาจมีคนสะกดรอยหรือสอดส่องชีวิตประจำวันของท่านโดยใกล้ชิด ท่านไม่ต้องรับรู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าถูกไถเงินหรือพยายามต้มตุ๋น ท่านควรแจ้งตำรวจจับเลยอย่าไปกลัว อาหารและยาต่างๆ ไม่ถูกกับธาตุขันธ์ ควรบำรุงรักษาร่างกายให้แข็งแรงเข้าไว้ไม่เสียหาย โจรต่างชาติต่างภาษาต้องการสิ่งมีค่าของท่าน ศัตรูของท่านค่อนข้างมีพวกมากทำให้ท่านต้องระวังตัวเป็นสองเท่า อีกทั้งมีเกณฑ์สูญเสียสมบัติเก่าล้ำค่าหายากด้วย


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะผิดหวังในเรื่องที่สำคัญมากๆ ท่านอาจเสียดายหรือเสียใจ มีอารมณ์ขุ่นมัวได้ง่าย ถ้าท่านยังหนุ่มยังสาวหรือยังโสดจะมีคนสูงอายุที่ผ่านความรักอย่างโชกโชนติดต่อแสดงความจำนงขอแต่งงานกับท่านโดยด่วนและจะอยู่กินด้วยกันได้ไม่นานนัก เว้นผู้ที่มีดวงสมพงศ์กันจริงๆ จึงจะอยู่ด้วยกันนานๆ แต่ก็ต้องอยู่กันคนละห้องหรืออยู่กันแบบเพื่อนร่วมบ้าน ท่านที่ถูกนินทาว่าร้ายเรื่องการเงิน ต่อไปนี้พวกขี้นินทาจะเลิกพูดถึงท่านไปเองเพราะเขามีที่หมายที่สนุกปากมากกว่า ระยะนี้ถ้าท่านไม่เกี่ยวข้องกับเงินของใครเลยได้ก็จะเป็นการดี ควรตั้งใจทำงานให้มากเพราะอาจมีการเปลี่ยนตำแหน่ง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไปทำอะไรผิดพลาดไว้ที่ไหนหรือกับใครก็ตาม ความเสียหายจะมาถึงท่านถึงบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เหตุการณ์ต่างๆ ชอบเกิดขณะที่ท่านไม่พร้อมหรืออยู่คนเดียว จะปรึกษาหารือใครก็ไม่ได้ ถ้าไม่จัดการเรื่องเงินทองหนี้สินให้กระจ่างแจ้งโดยเร็วอาจเกิดคดีความขึ้นได้ หรืออย่างน้อยจะเป็นเหตุให้ฝ่ายตรงข้ามหยิบยกขึ้นมาเป็นประเด็นติฉินนินทาท่านได้ ไม่ค่อยมีความคิดใหม่ๆ ในการทำงานมากนัก บางครั้งอาจถึงกับต้องหยิบของก้นลิ้นชักขึ้นมาปัดฝุ่น จะยกย่องศัตรูโดยไม่มีกลเม็ดเด็ดพรายอะไรใดๆ ทำให้พวกเขาเข้าใจว่าท่านเป็นหมูหัน ถ้าไปต่างประเทศทั้งๆ ที่เอกสารไม่ครบถ้วนหรือปลอมจะวุ่นวายมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปอยู่ในสมาคมของผู้มีความรู้สูงหรือกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับศาสนาขั้นสูง เพื่อนผู้หวังดีจะชวนเที่ยวต่างประเทศหรือรับอาหารแพงๆ ซึ่งท่านจะไม่ได้หมดเปลืองไปมากนัก ช่วงกลางสัปดาห์อาจงานยุ่งจนต้องห่างเหินจากคู่ครองคนรักไปบ้าง ท่านที่ตกงานหรือเพิ่งเริ่มต้นหางานจะได้ข่าวดีในระยะนี้ ญาติพี่น้องจะขัดแย้งกันหรือลำบากเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่มีฤกษ์ดีที่จะปล่อยเงินกู้หรือซื้อขายของผ่อนส่งใดๆ บุตรบริวารจะถูกของร้อนหรือดโนไฟลวกเล็กน้อยด้วยความประมาทของผู้ใหญ่ ควรระวังอย่าให้เกิดอุบัติเหตุหรืออุปสรรคได้จึงจะเป็นการดี คู่ครองคนรักใช้แรงงานมากเกินมากไป สุขภาพจะย่ำแย่


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีลาภไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดๆ ก็ตาม ที่ผ่านมาในชีวิตประจำวันท่านใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉง จะทุ่มเทเงินทองให้ได้สิ่งของที่พึงพอใจ จะมองไปข้างหน้าด้วยความรอบคอบระมัดระวัง รวมไปถึงการติดต่อทั้งทางวาจาและลายลักษณ์อักษร ระยะต่อไปนี้ท่านได้ลาภจากการเงินค่อนข้างแน่นอน เพียงแต่จะได้ทางตรงหรือทางอ้อมเท่านั้น แต่หากตื่นเต้นเกินไปลาภอาจจะหายได้ จึงควรสงบจิตระงับใจไว้บ้าง ถ้าผู้ที่ท่านห่วงใยเจ็บป่วยควรรีบพาไปพบแพทย์ก็จะหายได้โดยเร็ว ท่านเองหากมีไฝปานใหม่ๆ ก็อาจได้รับโชค เว้นแต่เจ็บปวดผิดสังเกตควรไปพบแพทย์ คนรักจะร้อนใจเพราะญาติ


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และข้อมูลขั้นสูงต่างๆ ทางวิชาการ มีโอกาสที่ดีในการสอบคัดเลือกหรือทดสอบความรู้เฉพาะทางต่างๆ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรปล่อยเวลาให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน อาจได้ใช้จินตนาการอันลึกซึ้งแก้ปัญหาแบบนักปรัชญาเมธีหรือนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญขั้นสูง จะออมทรัพย์ได้เป็นกอบเป็นกำ จะใช้จ่ายเงินทองฟุ่มเฟือยไร้สาระจนการเงินของท่านกระเทือน แต่ท่านต้องพยายามให้ได้รับผลกระทบกับคนในครอบครัวน้อยที่สุดจึงจะดี ความรักเหมือนปุยนุ่นที่ลอยลม ผู้รักกันจริงย่อมพูดความจริงทุกคำพูดและไม่พาคนรักหลงระเริงไปทางที่ผิดและเสียหายภายหลัง


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

5 มิ.ย. 2565 เวลา 09:23 | อ่าน 424


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
76 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
124 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
134 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
321 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
329 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
646 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,358 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
733 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน