ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 19-25 มิถุนายน 2565

19 มิ.ย. 2565 เวลา 07:05 | อ่าน 379
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 12-18 มิถุนายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเหตุการณ์ที่เกิดแก่ท่านบางเรื่องก็ออกจะประหลาดอยู่สักหน่อย ซึ่งบางเรื่องอาจเป็นเรื่องที่ท่านไม่ได้คาดหมายเอาไว้ก่อน อาจทำของมีค่าสูญหายหรือชำรุดพอๆ กับการมีโชคอย่างคาดไม่ถึง มีเกณฑ์ได้ลาภเป็นเครื่องมือสื่อสารหรือของสวยงามที่ท่านพึงพอใจพอสมควร อย่างไรก็ดี ท่านควรพยายามกำจัดความรู้สึกเกียจคร้านหรืออ่อนแรงให้กระปรี้กระเปร่ามีชีวิตชีวามากขึ้นแล้วจะรับทรัพย์ได้มากขึ้น เรื่องในอดีตที่ผ่านมาแล้วจะกลับมาก่อกวนหรือทำให้ท่านลำบากอีกครั้ง เหนืออื่นใดความรักจะมีอิทธิพลต่อกระเป๋าเงินของท่านมากขึ้น การใจแข็งไม่ให้ผู้ใดหยิบยืมเงินจะเป็นการดีต่อตัวท่านเอง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสบายใจได้มากขึ้น จะเจรจาพาทีกับใครก็มีเสน่ห์และได้รับการตอบรับในทางที่ดี ความขัดแย้งในครอบครัวยังที่มีอยู่บ้างก็เหลือปัญหาอยู่น้อยเต็มที หากท่านมีหนี้สินก็ไม่ยุ่งยากลำบากใจอะไรนักคงจะหาทางผ่อนผันหรือเจรจาลดหย่อนไปได้บ้าง งานประจำที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ จะก้าวหน้าหรือพัฒนาดีขึ้น ส่วนท่านที่ว่างงานระยะนี้เป็นโอกาสที่ได้ที่จะหันไปประกอบอาชีพอิสระหรือขายของออนไลน์ แต่บรรยากาศงานวิชาการและการเล่าเรียนยังคงอึมครึมและหาทางแก้โจทย์ได้ยาก เรื่องความรักที่เคยทุกข์อกทุกข์ใจจะกลับกลายเป็นดีขึ้น สถานการณ์ยังทำให้ท่านเป็นฝ่ายได้เปรียบทุกกรณี


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีงานมากและมีแนวโน้มที่จะได้หน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ๆ ที่ยากลำบากและต้องใช้ความเด็ดเดี่ยวในการตัดสินใจมากขึ้น จะสนใจหรือขวนขวายที่จะได้มาซึ่งของเก่าของโบราณซึ่ง อาจจะเป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังหรือสิ่งซึ่งตีราคาเป็นเงินตราไม่ได้ แต่บางท่านอาจสนใจศึกษาเทคโนโลยีขั้นสูงๆ ไปเลยก็ได้ งานเกี่ยวกับแรงงานหรืองานที่ต้องใช้ความอดทนมากๆ จะไม่ค่อยได้ผลหรือไม่ค่อยมีการจ้างงาน แต่ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ตาม ระยะนี้ปิดวาจาเอาไว้จะดี หรือก่อนพูดอะไรก็ตาม ท่านจะต้องคิดไตร่ตรองหลายๆ ชั้นว่าจะไปกระทบความรู้สึกผู้อื่นหรือไม่ โดยเฉพาะหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้สังสรรค์เสวนากับญาติพี่น้องมากขึ้น รวมทั้งมีโอกาสได้รับลาภทรัพย์จากญาติมิตรหรือเครือญาติอีกด้วย เรื่องงานอาจมีความขัดแย้งที่ท่านคาดไม่ถึง แถมยังไม่มีผู้ให้ความช่วยเหลือท่านอย่างจริงใจเท่าไรนัก ระยะนี้ท่านจึงต้องพยายามประคองตนเองไปพลางๆ ก่อน ช่วงต้นสัปดาห์ดาวประจำราศีเกิดยังอยู่ในจุดที่อ่อนด้อย ความสามารถของท่านจะถูกมองข้าม ยังไม่ควรหวังความเอื้ออาทรจากการทำงานให้มากจนเกินไป แม้จะมองเห็นความหวังเรื่องตำแหน่งหน้าที่ก็ยังต้องรอคอยอีกสักหน่อย ธุรกิจติดต่อหรืองานด้านศิลปะและความสวยความงามจะนำลาภมาให้ ความรักก็เริ่มสุกงอม


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะริเริ่มขยายกิจการงานหรือทำการสื่อสารประชาสัมพันธ์มากขึ้น จะใช้จ่ายด้วยความรอบคอบ กิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในบ้านจะค่อนข้างฉุกละหุกหรือมีความขัดแย้งที่เกิดจากเพศตรงข้าม และแม้อยู่นอกบ้านท่านก็ควรระวังความขัดแย้งกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือผู้มีอิทธิพลในวงสังคมของท่านเอาไว้ด้วย การเสี่ยงโชคทุกชนิดหรือแม้แต่เล่นหุ้นจะมีโอกาสค่อนข้างมาก สุขภาพเลือดลมไม่ค่อยเป็นปกติ อาจอ่อนเพลียหรือเกียจคร้านเป็นพิเศษ แต่หากมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยแม้เพียงเล็กน้อย ท่านควรรีบปรึกษาแพทย์โดยเร็ว หากได้ทำงานเกี่ยวข้องประณีตศิลป์หรือความสวยงาม ท่านต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจต้องทำงานหนักและอาศัยความเด็ดเดี่ยวพอสมควร แต่ท่านกลับรู้สึกสนุกสนานหรือมีกำลังใจในงานมากขึ้น จะเต็มใจที่จะติดต่อสื่อสารและฟันผ่าอุปสรรคเพื่อไปพบกับความสำเร็จ ผู้ที่เป็นหุ้นส่วนจะเข้มแข็งขึ้น คู่สัญญาที่ว่าจ้างท่านก็จะเอาจริงเอาจังกับคุณภาพงานทุกๆ ส่วน การเจรจาปัญหาหนี้สินและการประสานประโยชน์จะมีความสำเร็จหรือจะคาดหวังได้มากขึ้น ท่านจะภาคภูมิใจกับความพยายามและชื่อเสียงเครดิตที่ได้รับ กับญาติพี่น้องไม่ว่าจะเป็นเขยหรือสะใภ้ก็ให้ความร่วมมือหรือทำงานเข้ากับท่านด้วยดี ช่องทางได้ผลประโยชน์อย่างฟลุคๆ ยังไม่มี ความรักรื่นรมย์สมหวังดี


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางไกลหรือแม้เป็นการเดินทางใกล้ๆ เช่น ไปทำงานหรือซื้อกับข้าวยังไม่วายมีอุปสรรคขัดขวางอยู่เสมอ มีเรื่องยุ่งๆ ทั้งส่วนตัวและการงานที่ท่านแก้ไม่ค่อยตก รวมทั้งเป็นช่วงที่สุขภาพร่างกายและจิตใจค่อนข้างจะอ่อนแอลงไปมาก ภารกิจหน้าที่ก็ค่อนข้างจะหนักกว่าปกติ ท่านต้องอาศัยน้ำอดน้ำทนให้มากสักหน่อย แม้งานจะคืบหน้าไปได้บ้างก็ยังมีปัญหาอุปสรรคเรื่องผลตอบแทนต่างๆ แต่งานราชการหรืองานที่ติดต่อกับผู้นำชุมชนเอาไว้ยังพอมีโอกาสได้บ้าง และทำให้ท่านรู้สึกค่อยยังชั่วหน่อยขึ้นมาบ้าง ท่านทำการสิ่งใดควรระวังการกระทบกระทั่งผู้ใหญ่ไว้ด้วย รักมักอารมณ์ร้อนเข้าหากัน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจโอบอ้อมอารี จะได้ช่วยเหลือผู้ที่รุ่งเรืองแล้วตกอับหรือผู้ที่เคยมีแล้วกลับยากจน เพื่อนร่วมงานที่มีไหวพริบปฏิภาณจะแสดงสติปัญญาที่แท้จริงให้เห็น เหตุการณ์ใดๆ ที่เกิดแก่ท่านในระยะนี้เป็นสัญญาณแห่งความดีงามและความสุขที่แท้จริง การประสานประโยชน์ในด้านต่างๆ จะคล่องตัวและได้รับความยอมรับเป็นส่วนมาก มีผู้มีคุณธรรมที่สนับสนุนท่านอยู่เบื้องหลังหรือได้รับผลดีจากผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว อย่างไรก็ดี ไม่ควรคาดหวังเรื่องชื่อเสียงเครดิตให้มากนัก การเงินยังคงเป็นปกติไม่ถึงกับร้อนเงินนัก ถ้ารักกับคนรักจืดชืดมานานๆ ตอนนี้ชักจะเร่าร้อนรุนแรงขึ้นจนเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังรู้สึกสับสนอยู่ระหว่างการงานและความรัก บางครั้งจะรู้สึกว่าสุขภาพจิตของท่านถดถอยลงตามลำดับ ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะมีมากขึ้น ผู้น้อยหรือบริวารอายุน้อยๆ ยังไม่ค่อยเข้าใจในตัวท่านดีนัก ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องอธิบายชี้แจงแถลงไขอะไรให้เขารู้ เพราะระยะนี้ ท่านยิ่งพูดออกไปมากยิ่งก่อให้เกิดความขัดแย้งมากขึ้นกว่าเดิม การเงินพอมีรายได้เข้ามาแต่ไม่ถึงกับคล่องตัวนัก บางทีอาจจะต้องจับแพะชนแกะหนักขึ้น ระวังการทำอะไรลับๆ เพราะอาจมีผู้รับรู้และนำมาเปิดเผยให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ชนิดข้ามคืนทีเดียว ส่วนความรักคงต้องรอเวลาไว้สักพักหนึ่งก่อน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องที่ทำให้เสียความมั่นใจไปบ้าง แต่ทุกสิ่งทุกอย่างยังเข้ามาตามประสงค์ก็ไม่เป็นไรมากนัก อาจมีความรู้สึกอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมหรือคนในครอบครัวบ่อยๆ กิจการงานหลักจะขยับตัวไปในทางที่ดีขึ้นอย่างมาก ไม่ว่างานหลักหรืองานจรท่านก็ทำได้ดี แต่ถึงทุกอย่างจะเป็นไปตามความประสงค์ของท่านแล้ว ท่านก็ยังวิตกกังวลในเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นอยู่ดี จะพอใจกับความสันโดษ ยิ่งได้อยู่ในที่เงียบเหงาเปล่าเปลี่ยวหน่อยยิ่งสบายใจ จะไม่ค่อยรู้สึกอยากได้ใคร่ดีอะไรๆ เหมือนผู้อื่น จะได้พบมิตรสหายที่มีคุณภาพดีเยี่ยม หรือเข้าร่วมสมาคมกับผู้ที่มีความรู้ความเมตตาเป็นที่ตั้ง ความรักจะพบแต่ความดีงาม


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับการเงินหรือการเรียกร้องผลประโยชน์ที่ควรได้รับ การติดต่อเจรจาในเรื่องหลักทรัพย์หรือค่าตอบแทนตามสิทธิมักจะสำเร็จสมหวัง หากทำด้วยลายลักษณ์อักษรแล้วจะยิ่งแน่นอนมั่นคงมากขึ้น การประสานผลประโยชน์ต่างๆ กับญาติพี่น้องจะได้ผลดี รวมไปถึงการเดินนายหน้าหรือเร่งรัดหนี้สินจะประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก จะได้เห็นผลกำไรที่คุ้มกับเวลาและแรงงานที่ลงทุนไป ยิ่งท่านมีความอดทนมากก็ยิ่งได้ลาภผลมากตามๆ กันไป ยกเว้นเรื่องลาภผลทางการเกษตรหรือทรัพย์จากที่ดินต่างๆ จะไม่ค่อยถูกโฉลกกับท่านนักในระยะนี้ ความรักมักมาทางญาติพี่น้อง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่อย่างมีความสุขกายสบายใจพอสมควรแก่เหตุ มีรายจ่ายมากแต่ท่านก็พอใจไม่ตื่นเต้น แม้การเงินเริ่มจะชะลอตัวลงไปบ้าง แม้ชีวิตการงานจะรุดหน้าไปด้วยดี แต่การทำงานยังคงต้องฟันฝ่าอุปสรรคไปก่อน โดยเฉพาะเรื่องการติดต่อกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือเรื่องที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงๆ จะสร้างปัญหาให้ท่านปวดหัวได้มากพอสมควร เพื่อนร่วมงานยังเป็นประโยชน์ต่อกิจการงานของท่าน ตัวท่านเองหากปรับความคิดและวิธีการใช้จ่ายให้เหมาะสมจะดีมาก ได้ลาภจากผู้อาวุโสเป็นที่ดินหรือทรัพย์จากดินต่างๆ ปู่ย่าตายายชาวสวนที่ขายผลิตผลทางการเกษตรได้จะแบ่งเงินให้ท่านบ้างตามสมควร



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

19 มิ.ย. 2565 เวลา 07:05 | อ่าน 379


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
270 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
297 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
620 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,313 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
72 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
91 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
696 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
881 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
423 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
554 8 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน