ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 17-23 กรกฎาคม 2565

17 ก.ค. 2565 เวลา 09:31 | อ่าน 467
แชร์ไปยัง
L
 
17-23 กรกฎาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตากำลังถูกเบียดเบียนจากดาวนักเลงและดาวแห่งความร้อน การใช้อารมณ์รุนแรงจะไม่เกิดผลดีต่อตัวท่านนัก งานอาจมีล่าช้า หรือขัดใจบ้าง แต่ก็ควรจะประคองงานปัจจุบันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า หากมีโครงการใหญ่ๆ ระยะนี้จะถูกเลื่อนออกไปก่อน ถ้าท่านมีที่ดินจะมีผู้มาขอลงทุนปลูกสร้างหาผลประโยชน์ร่วมกับท่าน ส่วนตัวของท่านเองนั้นมักจะทำตัวง่ายๆ ไม่เดือดร้อนกับสายตาและความคิดของผู้อื่น ไปไหนหรือทำอะไรจะมีผู้ใหญ่แอบดูอยู่ด้วยความไม่สบายใจ ได้ข่าวดีจากญาติพี่น้อง แต่ข่าวนั้นอาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง การเดินทางไกล ถ้าท่านวางแผนดีๆ จะได้ลาภผลอันดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจใช้ชีวิตที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูงขึ้น แต่ไม่ว่าใครเขาจะทำอะไรกันที่ไหนก็มักจะเกี่ยวพันมาถึงท่านเสมอ การใช้ชีวิตระยะนี้จึงยังไม่ราบรื่นสมประสงค์อย่างที่ต้องการ การซ่อนกายไม่ไปพบปะสังสรรค์กับผู้ใดให้เปลืองตัวเปลืองใจอาจทำไม่ค่อยสำเร็จอีกด้วย เรื่องการเงินอาจจะกระทบกระเทือนบ้างก็เพียงเล็กน้อย ท่านควรรอบคอบในการทำกิจกรรมร่วมกับคนรัก หรือหุ้นส่วนคู่สัญญาต่างๆ ไม่ค่อยมีพลังในการผลักดันเรื่องต่างๆ ให้ก้าวเดินไปข้างหน้า หากต้องเข้าประกวดแข่งขันอะไรท่านมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ถึงอย่างไรท่านจะเก็บอารมณ์ร้อนๆ ได้ดี คนรักจะสร้างความวิตกกังวลให้ไม่น้อย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเด่นในวงงานของท่าน คิดอะไรระยะนี้บริวารและผู้ร่วมงานมักเอาด้วยกับท่านเสมอ ส่วนญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงก็มักเป็นฝ่ายช่วยสนับสนุนทางการเงิน ถ้าใครทำความผิดแล้วท่านรับผิดแทนด้วยความเมตตากรุณา หรือด้วยจิตใจที่ดีงามแบบไหนก็ตาม ท่านก็จะได้รับคุณความดีนั้น ด้วยการยกย่องจากสังคมนั้นๆ อย่างจริงใจ จะได้ลาภเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์อย่างไม่คาดฝันมาก่อน บางท่านได้มาก็อาจใช้ไม่เป็นเสียด้วยซ้ำ ไม่เหมาะที่ท่านจะเสียสละในเรื่องที่ไม่มีใครสนใจหรือเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่จะสนับสนุนท่านในการทำงานอย่างมาก มีโอกาสบำเพ็ญกุศล หรือมีความสุขกับการเข้าวัดเข้าวา


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ชีวิตด้วยความสดชื่นและเข้มแข็ง อาจได้ทำงานบันเทิง หรือธุรกิจติดต่อที่ต้องทำด้วยความเด็ดขาด จะมีสง่าราศี หรืออำนาจอิทธิพลมากขึ้น โดยที่ไม่มีศัตรูเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ท่านจะพูดจะเจรจาชวนเชื่ออะไรก็ค่อนข้างน่าฟัง ผู้ที่ทำหน้าที่ค้าขายสินค้า หรือเป็นเซลส์จะทำได้ค่อนข้างดีในระยะนี้ แม้ทำงานด้านบริหารก็จะทำได้ดีเช่นกัน เรื่องการเงินรายได้จะมีเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ยังไม่ควรคาดหวังลาภผลแบบฟลุคๆ หรือการเล่นพนันเล่นหุ้นเล่นหวยจะเสียทรัพย์เปล่าๆ งานใหญ่ที่มาถึงตัวท่านจะมี
ผู้สนับสนุนรายใหญ่ทีเดียว ถ้าเดินทางไม่ว่าระยะใกล้ หรือไกลจะราบรื่น แต่ไม่ควรหลงรักใครระหว่างทาง


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้วัตถุสิ่งของที่ท่านมีใจผูกพันใฝ่ฝันมานานๆ หรือของขวัญของรางวัลจากการทำงานที่ดี ซึ่งเมื่อท่านได้แล้วจะชื่นชมยินดีมีความสุขมาก ส่วนลาภลอยต่างๆ ตามวาสนาก็มีโอกาสได้รับเช่นกัน อย่างไรก็ดี ท่านมีโอกาสสูญเสียเงินสด เครื่องมือสื่อสาร หรือทรัพย์สินมีค่ามีราคาด้วย ถ้าระยะนี้ท่านได้ทำดีไว้มากความสูญเสียนั้นก็อาจลดทอนลงตามไปด้วย ผู้ที่ไม่มีความโลภมักจะได้ลาภมากกว่าที่คาดหวังเสมอ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การทวงหนี้หรือกู้ยืมเงินเล็กๆ น้อยๆ แต่เรื่องใหญ่ๆ อาจไม่ค่อยดีนัก เพราะดาวเคราะห์ใหญ่ทั้งสองดวงตกเรื่องชะตาที่เสียทั้งคู่ อาจมีเรื่องอกหักผิดหวังได้อยู่เสมอ


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครอ่านใจท่านได้จึงมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน จะได้เงินสดก้อนหนึ่งเป็นกรณีพิเศษหรือได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ ที่สูงขึ้น จะพบเห็นความผันผวนปั่นป่วนในหมู่เพื่อนฝูง โดยเฉพาะเพื่อนฝูงในเครื่องแบบต่างๆ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็จะมีผู้ใหญ่ผู้อาวุโสให้การสนับสนุนอยู่เสมอ สุขภาพร่างกายอาจไม่ค่อยได้อย่างใจนัก มักมีอาการปวดหัวเวียนหัว หรือมีอาการผิดปกติบริเวณส่วนศีรษะ รวมทั้งอาจเกิดอุบัติเหตุบริเวณศีรษะจนเกิดบาดแผลได้ เรื่องรักราบรื่น คนโสดจะพบเนื้อคู่ที่เหมาะสมกัน

ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสขัดแย้งกับหุ้นส่วนคู่สัญญาค่อนข้างมากและรุนแรงเสียด้วย การศึกษาเล่าเรียนจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ถ้าท่านเอาใจใส่และรอบคอบสักหน่อยก็พอจะเข้าใจในบทเรียนดีขึ้น มักใจเร็วและไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่นมากนัก ถึงแม้เป็นคนที่ท่านสนิทสนมด้วยก็ควรระวังเอาไว้ให้ดี จะได้รับอิทธิพลทางวิชาการจากบริวารที่เป็นนักเลงหัวไม้ อาจมีความคิดแปลกๆ หรือเกี่ยวข้องกับอบายมุขต่างๆ ได้ง่ายกว่าปกติ เรื่องการเงินรายได้จะดีขึ้นกว่าเดิมมาก มีชื่อเสียงเครดิตในทางการงานดี ความขัดแย้งที่เคยมีกับคนรักจะมีมากขึ้น บางทีอาจรุนแรงถึงขั้นเจ็บเนื้อเจ็บตัว


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวประจำตัวโคจรในเรือนอริ ยังมีอุปสรรคและความขัดแย้งอยู่พอสมควร ไปไหนทำอะไรก็มักติดขัด และเมื่อท่านอารมณ์ร้อนก็จะสร้างศัตรูได้จำนวนมากทีเดียว สุขภาพและเลือดลมไม่ค่อยสมบูรณ์ มีเกณฑ์จะรู้สึกตัวว่าเฉื่อยชา หรือเกียจคร้าน อาจมีความรู้สึกเบื่อหน่ายบุคคลและสิ่งแวดล้อมรอบตัวรุนแรงขึ้น ความขัดแย้งในหมู่เครือญาติอาจจะเกิดขึ้นได้ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ถึงอย่างไรท่านต้องยึดมั่นในความจริงและกฎระเบียบเอาไว้ด้วย การเจรจาในเรื่องธุรกิจกับคู่ค้าที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ จะไปได้สวย หรือคล่องตัวดีขึ้น เรื่องแรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่ยังพอหาได้ แต่เรื่องรักควรพักไปตั้งใจทำงานก่อน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เดินทางไปศึกษาหาความรู้ในต่างประเทศ หรืออย่างน้อยก็ได้ท่องอินเตอร์เน็ตเพื่อศึกษาข้อความรู้ต่างๆ จากต่างประเทศ จะพบปะกับญาติพี่น้องอย่างสนิทสนมและเข้ากันได้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการจากญาติมิตร ญาติผู้ใหญ่คนที่คุ้นเคยกันจะยินดีช่วยเหลืออย่างเต็มที่ไม่ว่าท่านจะประสบปัญหาใดๆ ก็ตาม อย่างไรก็ดี ท่านสามารถแก้ปัญหาได้เองเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว แต่ก็คงต้องเสียเวลา หรือแรงงานเพิ่มขึ้นบ้างเล็กน้อย เพราะความคิดอ่านและไหวพริบของท่านระยะนี้ค่อนข้างติดขัด อาจพูดน้อยหรือพูดช้า แต่หากพูดด้วยอารมณ์แล้วก็อาจพังเป็นแถบๆ ได้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เงินมากแต่ไม่ค่อยยอมใช้จ่ายจนเป็นเหตุให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวโดยเฉพาะญาติพี่น้องและบุตรหลานจะไม่ค่อยเข้าใจท่าน จะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างอดทนเข้มแข็ง เดินทางอย่างรอบคอบปลอดจากอุปสรรคขัดข้องไม่มีใครต่อต้านขัดขวาง มักเดินทางทำความดี โดยไม่คำนึงถึงหน้าอินทร์หน้าพรหม แต่มีเค้าว่าจะขัดเคืองใจกับเพศตรงข้ามที่ใกล้ชิด ความสามารถที่มีอยู่จะใช้กับการงานไม่ได้เต็มที่ บางครั้งอาจเป็นเป้านิ่งให้ศัตรูโจมตีโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย ผลประโยชน์ที่มีเข้ามาในระยะนี้มักมาจากต่างประเทศ หรือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีชีวิตความเป็นอยู่อย่างตะวันตก หรือมีความคิดอยากเดินทางไปต่างประเทศ บางท่านจะสนใจของเก่าของโบราณ พระเครื่องของขลังเป็นพิเศษก็ได้ จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในสำนักงาน หรือได้เลื่อนตำแหน่งมีเงินเดือนสูงขึ้น มีโชคดีเป็นพิเศษเกี่ยวกับการเงินรายได้ มีเพื่อนฝูงเพิ่มขึ้น แต่อาจเป็นเพื่อนที่ชักชวนกันเที่ยวเตร่สนุกสนาน ไม่ใช่เพื่อนฝูงที่ชักนำท่านไปในทางที่ดีมากนัก ควรระวังการเสพสุรา หรือของมึนเมา รวมทั้งไม่ควรสัญจรไปในที่อโคจรนานๆ อีกด้วย ท่านจะสร้างศัตรูได้ด้วยคำพูดของท่านเอง ดังนั้นควรคิดก่อนพูดให้มากที่สุดจะดีกว่า ความรักคนรักจะเป็นไปตามความประสงค์ของท่าน


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสดีมากสำหรับการสอบคัดเลือก หรือสอบแข่งขัน เรื่องการเรียนต่อ หรือการเข้าทำงานเริ่มมีความหวังขึ้นมาบ้างแล้ว จะมีความคิดสติปัญญาดีแบบสุขุมรอบคอบมากกว่ารวดเร็วฉับไว ไม่เหมาะที่จะทำกิจปกติด้วยความโลดโผน กับเพื่อนร่วมงานควรพูดกันด้วยเอกสารหลักฐานและเหตุผลมากกว่าคุยกันฉันมิตร จะมีบริวารที่วัยวุฒิและคุณวุฒิน้อยกว่าเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งจะมีโชคเข้ามาหาท่านจากหลายทางมากกว่าลาภผลที่ท่านคอยเฝ้ารออยู่ มีรายได้มากขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายใหม่ๆ ที่ท่านต้องจ่ายออกไปอย่างไม่ค่อยเต็มใจอีกด้วย ท่านที่เป็นโสดจะมีญาติพี่น้องแนะนำคนรู้ใจมาให้รู้จัก


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

17 ก.ค. 2565 เวลา 09:31 | อ่าน 467


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
107 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
127 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
18 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
13 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
335 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
663 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
768 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
476 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
904 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
50 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน