ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 2-8 ตุลาคม 2565

2 ต.ค. 2565 เวลา 10:07 | อ่าน 312
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 2-8 ตุลาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะดำเนินชีวิตอย่างโลดโผน เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ มักเปลี่ยนใจบ่อย หรือได้พบเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงอย่างแปลกๆ ไม่ว่าใครเขาจะทำอะไรกันก็มักจะเกี่ยวพันในเชิงขัดมาถึงท่านเสมอ ท่านพูดอะไรนิดเดียวก็สร้างศัตรูได้หลายพวกหลายกลุ่มโดยไม่รู้ตัว ชีวิตระยะนี้จึงเหมาะที่จะอยู่อย่างสงบ ซ่อนกายไม่ไปพบปะสังสรรค์กับผู้ใดให้เปลืองตัวหรือเสียเวลา เก็บตัวพักใจพักสมองไว้ระยะหนึ่งจึงค่อยๆ ออกมาแสดงฤทธิ์เดช เป้าหมายเรื่องผลประโยชน์ยังไม่เป็นไปตามที่ท่านคิดไว้ จะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อหรือต้องพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้งานสำเร็จ ความรักความใคร่ไม่เป็นที่พอใจนัก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากการแสดงความคิดเห็น ความรู้ และสติปัญญาโดยสุจริต มีโอกาสดีที่จะร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญสาขาวิชาการเฉพาะทางบางอย่าง จะปรากฏตัวในการสมาคมที่ทำให้ท่านมีชื่อเสียงมากขึ้น ได้รับการยกย่องจากผู้น้อยหรือผู้ที่พร้อมจะยอมรับนับถือท่านอยู่แล้ว มีโอกาสได้ของขวัญของฝากเป็นหนังสือมีค่า หรืออาจพบเอกสารสำคัญที่มีมูลค่ามากต่อตนเอง มีโอกาสชนะการประมูลทางการค้า แต่ท่านอาจต้องลงทุนสูงและไม่หวังกำไรมากนัก รายจ่ายสูงบานปลายเพราะทำอะไรตามใจตนเองอยู่เสมอ การงานจะประสบปัญหาที่ท่านไม่คาดคิดหรือมีความสับสนคาดเดาอะไรไม่ได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระปรี้กระเปร่าทำโน่นทำนี่ อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยจะเป็น แต่ทำอะไรมักไม่ทำยาวๆ เพราะความอดทนค่อนข้างน้อย ถ้าท่านอดทนให้มากกว่าปกติการงานจะสำเร็จลุล่วงดีขึ้น จะได้สังสรรค์ร่วมงานกับวงศาคณาญาติหลายฝ่าย และอาจมีความคิดดีๆ เกิดขึ้นระหว่างการพบปะพูดคุยกับญาติพี่น้องก็เป็นได้ ท่านจะได้ชื่อว่าเป็นผู้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ หากท่านอดทนทำไปอีกสักหน่อย อีกไม่นานผู้คนก็จะสามารถรับรู้ถึงผลงานของท่านได้โดยทั่วไป รายจ่ายสูงกว่ารายรับ เพราะผลประโยชน์ที่ควรจะได้มักติดขัดไม่มาตามกำหนด ท่านต้องลงทุนออกแรงทวงถามหลายครั้งสักหน่อยจึงสมประสงค์


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักสร้างศัตรูได้ง่ายแต่ไม่ค่อยมีเรี่ยวแรงต่อสู้กับอุปสรรคศัตรูมากนัก อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ต่างๆ ในงานหรือธุรกิจส่วนตัวจะช่วยให้สังคมของท่านกว้างขวางมากยิ่งขึ้น การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ว่ากับผู้คนระดับไหนท่านก็มักเห็นทางได้เปรียบ ไหวพริบปฏิภาณจะหลักแหลมในการสร้างเครือข่ายสมาคมของตนเอง ระยะนี้เรื่องการเงินของท่านจะมากหรือน้อยจะขึ้นอยู่กับการคบค้าสมาคมกับเพื่อนใหม่ๆ หากคบหาเพื่อนที่หรูหราฟุ่มเฟือยแต่ไม่เกิดประโยชน์ก็อาจถึงขั้นติดลบได้ การเดินทางไกลจะสำเร็จสมประสงค์ โดยเฉพาะการเดินทางเพื่อการศึกษาเล่าเรียน ความรักระยะนี้จะเดินหน้าไปอย่างช้าๆ


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสนใจแต่เรื่องบันเทิงเริงรมย์ ไม่ค่อยสนใจใฝ่หาความรู้ ทำให้การศึกษาเล่าเรียนจะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ แต่หากท่านขยันสักหน่อยก็พอจะเข้าใจในบทเรียนดีขึ้น ท่านทำอะไรมักคิดถึงผลประโยชน์ที่จะได้รับเป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่น ซึ่งมิใช่คนที่ท่านสนิทสนมด้วยมากนัก อย่างไรก็ดี ท่านมีรายได้มากขึ้นจากหลายทาง อาจมีรายได้จากการรับเชิญไปรีวิวสินค้า แสดงทักษะพิเศษ หรือบรรยายต่างๆ จะใช้อำนาจเงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะได้ง่ายขึ้น ใจคอว่างเปล่าไม่เก็บปัญหาชีวิตมาคิดให้เสียเวลา แต่การใช้ชีวิตแบบชาวตะวันตกมากเกินไปอาจไม่เหมาะกับท่านนัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (3) โคจรเข้าไปในเรือนการงาน จะรู้สึกขยันขันแข็งในการทำงานมากขึ้น จิตใจร่าเริงแจ่มใสผิดกับสัปดาห์ที่ผ่านๆ มา ในกรณีเช่นนี้ท่านจะแสดงผลงานและคุณงามความดีในเรื่องการงานอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าดาวเจ้าเรือนการเงินจะค่อนข้างอ่อนแรง ท่านก็ยังพอเก็บหอมรอมริบได้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย ท่านที่เคยมั่งมีมาก่อนจะไม่ถึงกับขัดสน คนที่เป็นโสดหรือกำพร้าคู่มานานๆ จะได้แต่งงานกับผู้ที่มีวุฒิภาวะมากกว่าหรือมีความเป็นผู้ใหญ่กว่าท่านมากๆ ดาวพฤหัส (5) ยังเกื้อหนุนท่านอยู่ กิจการใดๆ ที่ต้องพึ่งพาผู้ใหญ่ควรรีบทำเสียแต่ตอนนี้ ระยะนี้ท่านรอรับโชคตามวาสนาได้เลย


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักทำเรื่องผิดพลาดเพราะความดื้อรั้นและทิฐิมานะของท่านเอง และยากที่จะมีใครช่วยเหลือท่านได้ เพราะทุกคนต่างก็มีปัญหาของเขาเองที่จะต้องแก้กันอยู่แล้ว ท่านจะพบการเปลี่ยนแปลงในเรื่องโชคลาภที่ท่านคาดหวังเอาไว้ค่อนข้างมาก จิตใจไม่ค่อยผ่องใส ทำให้สมองไม่ค่อยแล่น อาจคิดผิดคิดพลาด ติดสินใจผิดพลาดได้ง่าย ผู้ใหญ่ก็ไม่ให้คำแนะนำที่เหมาะสมและสมควรแก่ท่านเสียด้วยอาจได้หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามที่มีความคิดโลดโผนพิสดาร ซึ่งท่านสามารถอยู่ในความสงบและรอดูเขาออกฤทธิ์ออกเดชเฉยๆ ก็ได้ ให้ท่านคิดเสียว่าอะไรที่มาอย่างโลดโผนก็ไปอย่างโลดโผนเช่นกัน


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดีหรือมีลางสังหรณ์ดีๆ ถึงเรื่องที่จะเกิดขึ้นในระยะนี้และสัปดาห์ต่อๆ ไป หรือแม้ไม่มีอะไรเลยท่านก็สามารถเตรียมพร้อมสำหรับการได้ลาภเป็นเงินทองหรือสิ่งของจากหลายทางได้ เพราะจะมีลาภลอยที่เป็นไปโดยเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมตามความเป็นจริง อย่างไรก็ดี ท่านอาจมีความคิดล้าหลังหรือคิดถึงแต่เรื่องที่ผ่านไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้ท่านหม่นหมองลงไปบ้าง การเรียนการสอบจะให้ผลดีเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะสอบไล่หรือสอบแข่งขัน สอบข้อเขียนหรือสอบสัมภาษณ์ ท่านก็จะผ่านไปได้อย่างแจ่มแจ๋วทั้งสิ้น อย่างไรก็ดีการใช้ชีวิตบนเส้นทางใหม่อาจชะงักไประยะหนึ่ง ท่านต้องอดทนไปก่อน


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะแก้ปัญหาการเงินได้อย่างสะดวกไม่ว่าของท่านเองหรือพวกพ้อง แต่การกระทำของท่านอาจไปขัดใจบางคนที่ท่านเองก็ไม่รู้จักเขามาก่อนก็ได้ บางทีอาจมีมือที่สามคอยปฏิบัติการทำลายชื่อเสียงเกียรตยศของท่านอย่างนึกไม่ถึง ถ้าท่านข่มใจได้จะไม่ทำให้ใครต้องเสียใจหรือเดือดร้อนก็จะดี กะเก็งกำไรหรือวางแผนในการทำงานจะไม่ค่อยพลาด จะไม่กลัวการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่จะเกิขึ้นและท่านจะผ่านปัญหาอุปสรรคในทางการงานไปได้อย่างหมดจดงดงาม ได้บริวารเพิ่มขึ้นแต่มิใช่บริวารที่สำรวมหรือเชื่อฟังคำสั่งของท่านนัก ระยะนี้คู่ครองคนรักหรือบริวารไปทำอะไรใครไว้ ศัตรูมักจะกล่าวหาว่าท่านเป็นผู้สั่งให้ทำ


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวสารข้อมูลที่ดีมีประโยชน์แก่ชีวิตและการทำงาน มีปัญหาเรื่องใดก็จะได้รับคำตอบที่กระจ่างแจ้ง ได้อะไรมาใหม่ๆ มักจะหมกมุ่นทดลองเล่นอยู่เป็นพักใหญ่ สำคัญคือท่านไม่ควรเล่นโลดโผนจนเสียงานเสียการหรือเสียทรัพย์มากก็เป็นพอ ปกติท่านใจเย็น แต่จะโกรธกับคนที่มีความหมายพอที่จะโกรธ แต่เมื่อโกรธแล้วเขาอาจจะไม่รู้ว่าท่านโกรธเลยก็ได้ ระยะนี้ท่านมักมีความบากบั่นอดทนน้อย ถ้าท่านตกลงใจทำอะไรแล้วมักล้มเลิกไปก่อนที่จะทำให้สำเร็จ จะไม่ถูกกับพรรคพวกในเครื่องแบบหรือผู้ที่มีอาวุธต่างๆ การเงินพอมีใช้ไม่ขัดสน แต่ถ้าท่านจมไม่ลงด้วยแล้วก็คงติดขัดอยู่บ้าง


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกญาติมิตรบริวารที่ดีตัดไมตรีและตัดขาดกันไปอย่างไม่ทันตั้งตัว ท่านที่ยังอายุน้อยก็พอหาสังคมใหม่ได้ แต่ผู้ชราภาพมากแล้วอาจจะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ดาวเกตุ (9) และดาวเสาร์ (7) อยู่ในเรือนวินาศ ท่านว่าไม่ควรทำกิจการที่เกี่ยวข้องกับดินหรือทรัพย์จากดินต่างๆ รวมทั้งการซื้อขายของเก่าของโบราณ เครื่องรางของขลังต่างๆ อีกด้วย วิธีทำผ่อนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดีก็คือท่านต้องมีสติอยู่เสมอ อะไรจะเสียไปแล้วท่านไม่ควรต้องเป็นห่วงหรือถวิลหา อย่างไรก็ดี ท่านมีโอกาสที่ดีในการทำมาหากิน จะมีรายได้จากความรู้ความสามารถที่มั่นคงและเป็นกอบเป็นกำทีเดียว


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดี หรือได้รับความยกย่องชมเชยที่เหมาะสมตามความจริงใช่การยกยอปอปั้น ท่านจะสนใจศึกษาหาความรู้และมีโอกาสได้ข้อมูลต่างๆ ทางวิชาการ จะมีโอกาสที่ดีสำหรับการสอบคัดเลือกหรือสอบแข่งขัน อีกทั้งเรื่องการเรียนต่อหรือการสมัครเข้าทำงาน แต่บางเวลาท่านมักปล่อยใจให้เลื่อนลอยไปโดยไม่มีจุดหมาย หรือใช้จ่ายเงินทองไปเพื่อผู้อื่นอย่างไม่เหมาะสม อย่างไรก็ดี จะมีสง่าราศีและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก หากท่านมีคู่ครองแล้ว ท่านควรเก็บเนื้อเก็บตัวสำรวมตนให้ดีจะดีกว่า แต่หากท่านยังเป็นโสดก็เป็นโอกาสอันดีที่จะเลือกผู้ที่มีอัธยาศัยเข้ากันดีและมีความเหมาะสมได้ไม่ยาก



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

2 ต.ค. 2565 เวลา 10:07 | อ่าน 312


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
63 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
53 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
297 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
310 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
632 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,341 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
704 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
921 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน