ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 16-22 ตุลาคม 2565

16 ต.ค. 2565 เวลา 11:45 | อ่าน 299
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 16-22 ตุลาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเพื่อนใหม่ๆ ที่สนิทสนมกันได้อย่างรวดเร็วเพราะมีลักษณะนิสัยคล้ายคลึงกัน เรื่องงานก็มีท่าจะขยับเลื่อนขึ้นไปได้ดีขึ้น แม้เคยมีอุปสรรคให้ล่าช้าไปบ้าง แต่ตอนนี้อุปสรรคนั้นๆ กำลังจะจางหายไป แม้จะไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแลสนับสนุนก็ตาม ไม่ว่าท่านจะทำอะไรควรค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำอย่างช้าๆ และรอบคอบไม่ผลีผลามจึงจะดี หากท่านชอบดื่มด้วยเหตุผลส่วนตัวและเงินทองก็มีน้อย ท่านก็คงร้อนที่จะเสียเงินด้านอื่นควบคู่กันไปด้วย ความร้อนบางอย่างจะกระตุ้นให้ท่านต้องเคลื่อนไหวบ่อยขึ้น ความวู่วามในอารมณ์จะปิดกั้นเหตุผลไปหมดสิ้น อย่างไรก็ดี ควรพูดให้น้อยที่สุดดีกว่า


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูจากหลายฝ่าย ไม่ว่าศัตรูเก่าหรือศัตรูใหม่จะเข้ามาในลักษณะใดก็ตาม ท่านอย่าได้ตระหนกตกใจจนเกินเหตุ และไม่ควรก้าวร้าวตั้งท่าท้ารบกับพวกเขา อันจะเป็นเหตุเรื่องราวใหญ่โตต่อไปอีก ถึงอย่างไรต้นสัปดาห์เครดิตส่วนตัวของท่านก็ยังดีอยู่ ใครจะให้ร้ายป้ายสีท่านอย่างไรก็ไม่ทำให้ท่านเสียหายไปได้ แต่หลังจากวันที่ 23 ตุลาคมไปแล้ว ท่านอาจพูดจาสร้างศัตรูได้โดยไม่ตั้งใจ อีกทั้งยังมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างไร้สาระอีกด้วย การงานจะหนักแต่ท่านก็จะมีโอกาสดีในเรื่องลาภผลประโยชน์จากผู้ใหญ่ การศึกษาเล่าเรียนหรือการสอบชิงทุนจะประสบความสำเร็จดังใจหวัง


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวเกตุ (๙) เล็งราศีเกิด ระวังการดำเนินชีวิตประจำวันของท่านอาจเห็นผิดเป็นชอบได้ง่าย ผู้มีอิทธิพลที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลงไป จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักโมโหร้ายและไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ ท่านเองก็ไม่ค่อยมีความสบายใจในเรื่องอสังหาริมทรัพย์หรือเกษตรกรรมต่างๆ หากท่านเป็นเจ้าของบ้านเช่าหรืออพาร์ตเมนต์ให้เช่าก็คงเก็บค่าเช่าได้ยากมากขึ้น กว่าจะได้มาสักบาทก็ต้องลำบากเลือดตาแทบกระเด็น สุขภาพร่างกายของท่านแข็งแรงขึ้น บางท่านอาจลุกขึ้นมาฟิตร่างกายเป็นนักกีฬาก็ได้ ระยะนี้ถึงแม้คู่จะให้ลาภแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ท่านพอใจนัก


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ต้องย้ายที่ทำงาน ย้ายห้องหรือเปลี่ยนโต๊ะเก้าอี้ แล้วรู้สึกไม่พอใจกลับยิ่งดี เพราะเท่ากับฟาดเคราะห์ไปโดยที่ท่านไม่ต้องเปลี่ยนงานใหม่ ผู้ที่ยังไม่มีบ้านอยู่ต้องอาศัยหรือเช่าใครอยู่จะได้บ้านเป็นของตนเอง หรืออย่างน้อยก็ได้ที่อยู่ใหม่ที่ท่านพอใจและร่มเย็นเป็นสุข หากประสบปัญหาใดๆ ญาติพี่น้องก็อาจช่วยแก้ไขปัญหาให้ท่านได้โดยบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น การเงินราบรื่นพอสมควร แต่เรื่องลาภผลมักเอาแน่เอานอนอะไรยังไม่ได้ พยายามอย่าไปทะเลาะกับใครไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม โดยเฉพาะชาวต่างชาติต่างภาษา คนโสดถ้ายังไม่พบคู่ ท่านอาจพบคู่ที่เพียบพร้อมและเหมาะสมกับท่านอย่างมาก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสะดวกสบายในการเดินทางและการดำเนินชีวิตประจำวัน การงานอาจเปลี่ยนแปลงอำนาจในมือท่านไปสู่มือผู้อื่น หากมีคดีความควรหาทางประนีประนอมให้จบเร็วๆ ดีกว่าปล่อยให้ยืดเยื้อต่อไป ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการทะเลาะใดๆ ของหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน ลาภผลไม่ค่อยดี มักต้องเหนื่อยมากๆ จึงจะได้มา เงินในกระเป๋าก็ร้อนที่จะจ่าย ส่วนเรื่องการงานก็มักจะมีผู้พยายามทำงานแทนท่านให้ได้โดยที่เขาไม่มองดูตัวเองเสียเลย ซึ่งท่านไม่ควรต่อต้านหรือช่วยเหลืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเดินทางไปไหนไกลๆ หรือทิ้งบ้านช่องไปนานๆ เพราะอาจเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับที่อยู่อาศัยของท่านได้

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกโชคดี มีใจรื่นเริงแจ่มใสเพราะทำงานสำเร็จลุล่วง ผู้ที่ตกงานจะได้งานทำใหม่ แต่ถ้ามีงานอยู่แล้วท่านอาจได้โบนัสหรือเงินรางวัลจำนวนหนึ่งที่นอกเหนือจากเงินเดือน ท่านมีเกณฑ์ได้รายได้จากหลายทาง ธุรกิจติดต่อมีโอกาสสำเร็จและได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ ระยะนี้ท่านทำอะไรอยู่ขอให้ทำต่อไปจนสุดความสามารถแล้วลาภผลจะตามมาอย่างแน่นอน แต่ไม่ควรหลงเชื่อบุคคลที่ชักชวนท่านลงทุน หรือแม้แต่โฆษณาชวนเชื่อต่างๆ เพราะหลักเหลี่ยมของท่านจะไม่ทันพวกมิจฉาชีพเหล่านี้ หากกำลังมองหาบริวาร จะได้บริวารที่เก่งกาจและอดทน ความรักนับวันมีแต่จะดีขึ้นๆ ให้ชื่นใจ


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรเดินหน้าในเรือนอริ ผู้ใหญ่ที่กำลังขัดแย้งกับท่านจะแสดงอาการเป็นศัตรูกับท่านอย่างเปิดเผยและรุนแรงยิ่งขึ้น งานที่ทำจะมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งที่ไม่ค่อยเข้าใจกันหรือมีแนวโน้มที่ต้องทำธุรกิจที่ท่านไม่ถนัด ปัญหาทางการเงินที่ผ่านมาจะค่อยๆ คลี่คลายดีขึ้นบ้าง แต่อาจต้องจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าซ่อมแซมของใช้ในบ้านที่จำเป็น หรือหากไม่มีของเสียหาย ท่านก็ควรระวังเรื่องความขัดแย้งอึดอัดใจภายในบ้านเอาไว้ด้วย ซึ่งอาจส่งผลให้ท่านรู้สึกเครียดหนักขึ้นจนกระทบถึงสุขภาพได้ ควรระวังเรื่องการทำเอกสารสัญญาหรือหนังสือสำคัญต่างๆ คนรักมักหงุดหงิดใส่ท่านอยู่เสมอ


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเข้าไปอยู่สมาคมที่หรูหราหรือได้พบเพื่อนใหม่ที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่าท่าน แต่ควรระวังเพื่อนผู้ไม่หวังดีจะพาไปเที่ยวหรือรับประทานอาหารแพงๆ ซึ่งแท้จริงแล้วเขาไม่ได้อยากกินแต่ต้องการเห็นท่านหมดเปลืองมากกว่า ถ้าท่านไม่คบหาคนพวกนี้ได้ก็จะเป็นการดี การงานของท่านจะตกที่นั่งลำบากหรือเกิดความลำบากใจในการทำงานบางประเภทที่ท่านมองเห็นความยุ่งยากตั้งแต่เริ่มต้นโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการหรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เพื่อนแท้หรือเพื่อนเก่าจะประสบความลำบากหรือเจ็บไข้ได้ป่วย ท่านอาจมีศัตรูที่ไม่อยู่ในความคิดของท่านเลย ทำอะไรควรระวังตัวเอาไว้ให้มาก


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความคิดแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ค่อนข้างกล้าหาญและโดดเด่นในสังคม อาจชอบแต่งเนื้อแต่งตัวให้ผู้คนชื่นชมมากขึ้น รวมทั้งจะแสดงทัศนคติที่แตกต่างจากผู้อื่นในงานประชุมที่มีผู้เข้าร่วมมากมายหลายคน การสมาคมกับญาติพี่น้องจะคล่องตัวดีขึ้น จะมั่นใจในความสัมพันธ์ระหว่างเครือญาติได้มากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์คับขันอย่างไรจะมีญาติมิตรคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีรายได้ดีขึ้น ธุรกิจติดต่อจะให้ผลกำไรแก่ท่านอย่างมาก หลังจากวันที่ 23 ตุลาคมไปแล้ว ท่านจะมีโอกาสซื้อหาของใช้ที่ถูกใจสวยงามหรือได้รับเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ความรักและคนรักจะนำลาภมาใส่กระเป๋าให้


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้อย่างราบรื่น ธุรกิจติดต่อจะประสบความสำเร็จดีขึ้นทั้งหมด รวมถึงท่านที่มุ่งหมายจะทำงานกับหน่วยงานราชการหรือทำงานเกี่ยวกับความสวยความงามด้วย ระยะนี้ถ้าไม่มีงานทำจริงๆ ท่านมีโอกาสหาเงินได้จากงานอดิเรกที่ท่านสนใจได้ค่อนข้างมาก หรือจะรับเป็นนายหน้าค้าขายที่ดิน หรือซื้อขายผลิตผลทางการเกษตรก็ได้เช่นกัน ไม่ควรปล่อยเวลาว่างให้คิดวิตกกังวลมากจนเกินไป ท่านที่อยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนหรือสอบชิงทุนในสถาบันการศึกษาสำคัญๆ เอาไว้มีเกณฑ์สมหวัง ยังไม่ใช่จังหวะที่จะหวังผลเลิศในการเล่นหุ้นเล่นหวย เพราะท่านมีโอกาสเสียมากกว่าได้อยู่มาก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจการเดินทางหรือมักจะชีพจรลงเท้าไปพบปะเพื่อนฝูงใหม่ๆ อยู่เสมอ บุตรบริวารมักจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักก่อกวนให้ท่านมีน้ำโห หรือบางทีพวกเขาจะอารมณ์ร้ายใส่ท่าน ซึ่งท่านไม่ควรมีอารมณ์ร้ายตอบ มิฉะนั้นเรื่องราวจะบานปลายจนเสียหายเกินแก้ได้ กลางๆ สัปดาห์ไปแล้วการเงินจะขยับตัวให้ท่านรู้สึกดียิ่งขึ้นไปอีก จะมีผู้ที่รักใคร่ชอบพอกันนำเครื่องอุปโภคบริโภคมาให้ ท่านเองก็มีความสุขในการซื้อข้าวของตกแต่งบ้านเรือนให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ศัตรูจะพักรบไม่เอาเรื่องเอาราวกับท่านชั่วคราว คนรักจะมัวหมองถูกใส่ร้าย แต่เขาจะทนได้ถ้าท่านยังเข้าใจและเห็นใจเขาอยู่


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใฝ่รู้ใฝ่เรียนและสามารถทำได้ดีเสียด้วย แต่ภาระหน้าที่ทางการงานจะชักนำความหงุดหงิดเข้ามาให้ท่านอย่างมาก อุปสรรคที่เกิดขึ้นมักจะกลายเป็นเงื่อนปมที่จะขยายตัวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลข้างเคียงด้วย ดาวอังคาร (๓) โคจรอยู่ในเรือนพันธุ ท่านอาจโกรธเคืองมีโทสะกับญาติพี่น้องได้ง่าย ท่านทำอะไรขัดใจนิดเดียวพวกเขาอาจโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขึ้นมาทันทีโดยไม่มีเหตุผล ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ไม่ดีต่อพลานามัยและจิตใจของท่าน ควรอยู่ให้ห่างญาติมิตรขี้โมโหจะดีกว่า ดาวพุธ (๔) โคจรในจังหวะที่เสียประโยชน์ การซื้อขายสินค้าแบบค้าปลีกจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

16 ต.ค. 2565 เวลา 11:45 | อ่าน 299


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
229 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
256 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน