ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2565

30 ต.ค. 2565 เวลา 21:28 | อ่าน 318
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำใบหุ้น ตั๋วเงิน หรืออาจเป็นเอกสารสำคัญอื่นๆ สูญหาย จะปฏิเสธหรือหลงลืมการนัดหมายทางการเงินที่สำคัญ ขณะเดียวกันจะสนใจเที่ยวเตร่สมบุกสมบันกับเพื่อนฝูงที่มีลักษณะนิสัยเดียวกันมากกว่าทำงานอาชีพอย่างจริงจัง ถ้าบ้านอยู่ริมน้ำจะมีเรือแล่นผ่านหน้าบ้านบ่อยๆ จนน้ำกระฉอกทำตลิ่งเสียหายได้ หรืออาจท่อประปารั่วแตก มักมีปัญหากับน้ำอยู่เสมอ ไม่ควรทำอะไรแผลงๆ เพราะมีผู้ใหญ่จงใจเจตนาจับผิดท่านอยู่ ไม่ควรส่งเสียงครึกโครมภายในบริเวณวัดหรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ โดยไม่จำเป็น มิฉะนั้นอาจพบเรื่องลี้ลับตามมาถึงบ้านก็ได้ ระยะนี้คนโสดหรือไม่โสดก็เสน่ห์แรง


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขุ่นเคืองกับผู้ใกล้ชิดในเรื่องผลประโยชน์และเกียรติยศชื่อเสียง ซึ่งนำไปสู่ข้อแตกแยกอื่นๆ อีกบางกรณี บริวารที่ท่านจ้างวานใช้สอยในกิจการลับอาจจะขายความลับที่แสวงหามาได้ให้แก่ศัตรูอีกทางหนึ่งด้วย แม้เวลานี้ท่านจะยังไม่รู้อีกไม่นานจะเป็นที่เปิดเผยกันทั่วไป และอาจเชื่อมโยงไปถึงปัญหาซับซ้อนต่างๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์กับญาติมิตรอ่อนแอและเปราะบาง หรือทำให้ต้องช้ำใจกันพอสมควร อาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความหรือท่านเป็นฝ่ายทำผิดกฎระเบียบ ถึงท่านจะแข็งแรงดี แต่หากมีการผ่าตัดในระยะนี้ควรระวังแผลจะอักเสบ ไปไหนมาไหนควรอ่อนน้อมถ่อมตนเพราะช่วงนี้ท่านมีศัตรูง่าย


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรที่ไหนก็ตามจะได้รับรางวัลหรือของชำร่วยของแจกติดไม้ติดมือกลับมาเสมอ เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาค่อนข้างแจ่มใสไม่มีมลทินหรือเรื่องขุ่นข้องหมองใจนัก นับแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป ท่านจะสนใจความเป็นอยู่เป็นไปของบุตรบริวารมากเป็นพิเศษ แต่จะไม่ค่อยมีความสุขกับการปลูกต้นไม้ใบหญ้าเหมือนเคย หรือหากทำการเกษตรก็มักไม่ค่อยได้ผลดี ไม่ว่าจะเกษตรกรรมรูปแบบใดก็ตาม จะช่วยเหลือผู้ที่มีฐานะด้อยกว่าหรือผู้ที่อดอยากให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ถึงแม้ท่านอัตคัดขัดสนก็ยังมีกระจิตกระใจช่วยเหลือเล็กๆ น้อยๆ ไม่เกินกว่าฐานะของตน หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านควรพูดจาแสดงกิริยาต่อสตรีสูงอายุด้วยความอ่อนน้อมเข้าไว้จึงจะดี ยิ่งหากเป็นแม่สามีท่านยิ่งต้องสู้อดทนให้มากๆ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดือดร้อนจากเรื่องยุ่งยากที่ท่านไม่ได้เป็นผู้ก่อ แต่อาจเป็นบุตรบริวารหรือเพื่อนร่วมงานที่ทำให้ท่านเดือดร้อนทั้งสิ้น บางทีก็อาจนำมาซึ่งความขัดแย้งในการทำงานอีกด้วย ระยะนี้ท่านทำงานด้วยความยากลำบาก เจ้านายที่เป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงจะสั่งงานที่ทำให้ท่านลำบากใจ หรือทำให้สำเร็จได้ยากยิ่ง อาจยุ่งยากเพราะถูกชาวต่างชาติต่างภาษาเข้าใจผิดหรือใส่ร้าย ควรระวังโรคภัยที่มาจากต่างประเทศเอาไว้สักหน่อยก็จะดี ระยะนี้ดวงท่านจะไม่ค่อยถูกกับฝรั่งมังค่าเท่าไรนัก ปัญหาการเงินส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องวนไปวนมาเหมือนพายเรือในอ่าง อาจมีการหลงลืมซื้อขายของซ้ำซ้อนก็ได้

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภแต่ละครั้งช่างยากเย็นแสนเข็ญ แม้จะเพียรพยายามบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าป่าเจ้าเขา ณ ที่แห่งใดก็ดูจะต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาดเสียก่อน ถ้ามีคนริษยาหรือดูหมิ่นจนเกินจะทน ท่านคงต้องปลงใจปล่อยเขาไปเพราะเขาอาจมีกำลังสนับสนุนที่ท่านไม่สามารถต้านทานได้ และหากเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นแล้ว ผู้ใหญ่ก็ดูจะไม่เข้าข้างท่านเสียด้วย ทางที่ดีควรอดทนและไม่นำพามาใส่ใจจะดีกว่า ระยะนี้ไม่ว่าจะมีผู้หวังดีหรือหวังร้ายถ้าท่านไปยุ่งเกี่ยวแม้โดยเขาเต็มใจ แต่คนรอบข้างเขาอาจไม่เต็มใจก็ได้ และถึงแม้ท่านได้พบปะสมาคมกับคนมาก ท่านก็ควรหลีกเลี่ยงความขัดแย้งเอาไว้ก่อนจะดีที่สุด


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นผู้ประสบความสำเร็จในวงสังคมของท่าน จะบริหารการเงินหรือมีภาระหน้าที่ที่ต้องแก้ปัญหาเรื่องงบประมาณรายจ่ายของส่วนรวม จะมีความคิดเฉียบแหลมในการหาเงินหาทองเข้ากระเป๋า และเป็นประโยชน์ต่อกิจการที่ท่านกำลังทำอยู่ มีญาติพี่น้องแปลกๆ มาหาและอาจนำของหายากมาให้ด้วย ได้ทรัพย์สินวัสดุสิ่งของสวยงามหรือที่เป็นงานศิลปะที่มีค่ามาครอบครอง พันธะกรณีสำคัญกำลังเป็นรูปเป็นร่าง หรือท่านได้รับการทาบทามให้เป็นหุ้นส่วนคู่สัญญาสำคัญกับใครคนใดคนหนึ่งที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อม และมีเงื่อนไขเรื่องความดีความชอบรอท่านอยู่ ความรักมีแต่เรื่องดีๆ และแจ่มใส


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนต่างเพศที่มีความลับหรือความในใจอย่างใดอย่างหนึ่งอยู่แล้ว หากท่านไปเกี่ยวข้องกับเขาก็เข้าเป้าพอดี ระวังเหตุการณ์ประเภทเนื้อไม่ได้กินหนังไม่ได้รองนั่ง แต่เอากระดูกชิ้นใหญ่เอามาแขวนคอ แต่มีอุปสรรคข้อขัดข้องประการใด ท่านจะสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง ไม่ควรหวังพึ่งผู้ใหญ่หรือใครที่เคยช่วยเหลือทั้งสิ้น ไม่เหมาะที่จะเอาเงินของใครหรือของส่วนรวมไปหมุน เพราะถ้าท่านถูกโกงหรือขาดทุนหมดตัวแล้ว ตัวท่านก็จะเสียชื่อเสียงเครดิตและอาจติดคุกติดตะรางอย่างหนีไม่พ้น ถ้ามีสัญญาณว่าจะต้องคดีความใดๆ ควรหาทางระงับยับยั้งเสียให้เสร็จสิ้นตอนนี้จะดีที่สุด


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางด้วยความยากลำบาก อาจต้องแบกสัมภาระหรือรับภาระบางอย่างแทนเพื่อนฝูง ซึ่งท่านก็เต็มใจจะช่วยเหลือเขาอย่างดี โชคดีที่จะมีโอกาสรู้จักสิ่งที่เรียกว่ากรรมเก่า กล่าวคือผู้ที่สร้างสมความดีเอาไว้มากๆ ระยะนี้จะได้ผลดีจากความดีนั้นๆ ตอบสนอง หากไม่ได้ทำดีไว้ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งในทางตรงกันข้าม การงานค่อนข้างติดขัดด้วยปัญหาของการสื่อสารที่ไม่ตรงไปตรงมา และขาดความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะท่านที่ทำงานกับหน่วยงานราชการจะยิ่งยุ่งมากมากขึ้นไปอีก อย่างไรก็ดี ปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะเกิดในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น ท่านควรรีบแก้ไขจะดีกว่า


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคจากความคิดสร้างสรรค์หรือการทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากสิ่งเดิมๆ บางท่านอาจโชคดีได้พระเครื่องมีมูลค่าสูงหรือได้กำไรจากการเล่นคริปโทเป็นกอบเป็นกำก็ได้ งานประจำที่ท่านทำอยู่ก็ให้ลาภผลดีอย่างมาก และจะได้ข่าวดีเร็วๆ นี้ ทั้งเรื่องตำแหน่งหน้าที่และความรัก (ถ้ามี) บริวารที่ท่านใช้ไปทำงานในถิ่นไกลอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อยจากการเดินทางตามปกติ จะมีญาติพี่น้องที่ท่านถูกอัธยาศัยไปมาหาสู่และนำลาภมาให้ท่านถึงที่ ได้รับรางวัลจากผู้ใหญ่หรือผู้บังคับบัญชาที่ท่านเคารพเพื่อนฝูงจะแนะนำช่องทางหาเงินหรือให้ท่านเป็นนายหน้าขายที่ดินให้เขา ผลผลิตทางการเกษตรจะให้ผลดี


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีภารกิจมากมายที่แตกต่างกันจะต้องทำ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักเป็นเรื่องที่ท่านสามารถทำได้อย่างง่ายดายและมีความสุข มีโชคดีด้านมิตรภาพใหม่ๆ อย่างมาก อาจได้พบปะพูดคุยกับคนในระดับสูงหรือนักปราชญ์นักคิดที่ปกติจะเข้าพบค่อนข้างยาก รายได้รายรับไม่ค่อยขยับไปจากเดิมนัก แต่เรื่องลาภผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้รับอาจไม่เข้าที่เข้าทาง อาจเกิดอุบัติเหตุบางอย่างทำให้ท่านได้รับเงินช้าหรือได้รับไม่เต็มจำนวน ศัตรูคู่แข่งขันจะได้เปรียบท่านทุกประการ ระยะนี้จึงไม่ควรเข้าร่วมการต่อสู้แข่งขันอะไรกับใครทั้งสิ้น ยกเว้นท่านมีพาร์ตเนอร์ที่ดวงแข็งจริงๆ ความรักมักเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรักการเที่ยวเตร่สนุกสนานกับเพื่อนฝูง ซึ่งมักจะได้เที่ยวกับคนที่มีรสนิยมและอุปนิสัยใกล้เคียงกัน ต่างฝ่ายต่างตามใจกันจนเตลิดเปิดเปิงไปไกล เป็นเวลาที่ผู้รักนวลสงวนตัวมานานจะเกิดความคิดว่าอยู่คนเดียวก็ไม่สนุกเท่าไหร่ สู้อยู่สองครองทุกข์แสนสนุกแต่ไม่สบายไม่ได้ และท่านคงตัดสินใจเลือกความสนุกมากกว่าความสบาย คนโสดพยายามดิ้นรนหาความรัก ท่านที่อยู่ในตำแหน่งที่มีเกียรติมานานๆ อาจจำต้องเปลี่ยนแปลงไปทำหน้าที่อื่น อย่างไรก็ดี ท่านเป็นผู้ที่มีความรอบคอบทางการเงินและมีสติปัญญาในการหารายได้ที่ยอดเยี่ยม หากท่านอดทนกับงานหนักๆ สักหน่อยจะรวยยิ่งขึ้นไปอีก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีทางการเงิน แต่ไม่เท่ากับที่ท่านหวังไว้หรือไม่เท่ากับภาระที่ท่านต้องการหรือจำเป็นต้องใช้ กว่าจะได้ก็คงจะต้องเหนื่อยน่าดูอยู่เหมือนกัน อีกทั้งผลประโยชน์ที่ได้ในระยะนี้จะร้อนจนต้องแบ่งให้ผู้อื่นด้วย ชีวิตการงานและเรื่องส่วนตัวของท่านระยะนี้ค่อนข้างดี แต่กับเรื่องญาติพี่น้องและมิตรสหายจะทำให้ผิดหวัง การเจรจาซื้อขายสินค้าและบริการไม่ค่อยได้ผล จะได้ใกล้ชิดกับผู้คนจำนวนมากอย่างเป็นกันเอง ทั้งกลุ่มคนที่เคยรู้จักหรือไม่รู้จักมาก่อน ความสุจริตจริงจังของท่านที่มีมาแต่เดิมจะเป็นเครื่องช่วยผลักดันให้ทุกฝ่ายยินดีให้ความช่วยเหลือ งานเก่าๆ กลับถูกรื้อฟื้นขึ้นมาให้ทำอีกครั้ง



ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

30 ต.ค. 2565 เวลา 21:28 | อ่าน 318


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
51 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
89 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
89 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
312 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,353 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
710 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน