ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 6-12 พฤศจิกายน 2565

6 พ.ย. 2565 เวลา 09:20 | อ่าน 357
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 6-12 พฤศจิกายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะห่วงญาติมิตรและเพื่อนฝูงที่ตกระกำลำบากหรือทรมานด้วยโรคร้ายต่างๆ แต่ในบ้านของท่านเองก็มีเรื่องแปลกๆ อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ท่านจะอยู่บ้านไม่ค่อยมีความสุขหรือมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนบ้านจนเรื่องบานปลายไปกันใหญ่ และต่อไปท่านจะอยู่อย่างสงบสุขได้ยากเต็มที ท่านจึงควรรู้จักโอบอ้อมอารีกับเพื่อนบ้านเพื่อความสงบสุขของท่านและครอบครัวเอาไว้บ้างก็จะดี จะมีโชคจากการทำงานค้าขายที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ที่ทำอยู่ แต่เรื่องการศึกษาเล่าเรียนอาจจะยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก ดาวศุกร์ (๖) โคจรเล็งลัคนา คนโสดจะพบคนที่ไปกันได้ ส่วนคนมีคู่แล้วจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้แสดงความรู้หรือความคิดเห็นจากประสบการณ์ที่มีอยู่ตามฐานะหน้าที่ ก่อนสิ้นปีอาจมีการเข้าร่วมประชุมแสดงวิสัยทัศน์หรือการบรรยายทางวิชาการ ดาวพุธ (๔) เริ่มโคจรเดินหน้าเล็งราศีเกิด การเจรจาต่อรองแก้ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายทำให้เหตุการณ์ร้ายๆ กลายเป็นเบาได้ อาจได้เงินสดก้อนใหญ่หรือลาภโดยสุจริตจากความเมตตาของผู้ใหญ่ และไม่ใช่เงินที่ได้จากการเสี่ยงโชคใดๆ อย่างแน่นอน จะดำเนินชีวิตโดยหลักจริยธรรมและคุณธรรมประกอบวิชาการอันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ดาวอังคาร (๓) โคจรในเรือนการเงิน การใช้จ่ายสิ้นเปลืองตามอำเภอใจจะทำให้กระเป๋าฉีก


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่และพฤติกรรมในสายตาของผู้อื่นแต่ความจริงแล้วท่านยังไม่ค่อยมีอะไรดีขึ้นมากนัก แถมยังใจร้อนและโมโหร้ายขึ้นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ท่านจะขยันขันแข็ง กระปรี้กระเปร่าในการดำเนินชีวิตประจำวัน อาจชอบออกกำลังกายและรักษาสุขภาพมากขึ้นด้วย ท่านที่ต้องการสิ่งใดแล้วไม่ได้หรือได้ไม่ตรงกับความประสงค์ ควรแก้ไขให้ถูกต้องโดยเร็ว หากมัวรีรอแล้วจะเสียการแก้ไขอะไรไม่ได้ งานดีๆ จะมีเข้ามามากกว่าปกติ เป็นโอกาสที่ท่านจะทำความดีความชอบให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูได้ แต่กระแสเงินยังไม่สัมพันธ์กับผลงาน คนโสดจะมีเสน่ห์และเป็นที่หมายปองของฝรั่งมังค่า


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะตกแต่งต่อเติมหรือซ่อมแซมบ้านเรือนให้ดีและเหมาะสมกับความเป็นอยู่มากขึ้น จะหาความสุขกับที่พักอาศัยและครอบครัวได้มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนฝูงบางคนจะกลายเป็นคนสำคัญที่พร้อมจะช่วยเหลือท่านเสมือนญาติพี่น้อง บุตรบริวารที่แสดงอาการห่อเหี่ยวมานานจะกระฉับกระเฉงและแสดงไหวพริบปฏิภาณให้ท่านเห็นมากขึ้น เหตุการณ์เรื่องลาภผลประโยชน์ยังมีทางออกที่พอจะผ่านไปได้ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนก็อาจเป็นลมหรือเกิดอุบัติเหตุได้โดยง่าย จะทำอะไรควรระวังให้มากๆ หากท่านเป็นผู้สูงอายุก็ไม่ควรทำอะไรตามลำพัง ถ้าเป็นเด็กซุกซนระวังจะตกจากที่สูงหัวร้างข้างแตก


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้ชีวิตกับเพื่อนฝูงได้โดยสะดวก มีทัศนวิสัยเกี่ยวกับมิตรภาพใหม่ๆ ค่อนข้างแจ่มแจ้ง ใครต้องการอะไรท่านจะรู้เหมือนเข้าไปนั่งในใจพวกเขา คนที่ตกงานจะได้งานใหม่เพราะเพื่อนฝูงวัยเดียวกันแนะนำ ผู้ที่งานดีอยู่แล้วอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่เพราะความสัมพันธ์ของเพื่อนฝูงของท่านก็ได้ จะได้ข่าวดีเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้อง หรือได้ลาภจากสมาชิกในครอบครัวคนใดคนหนึ่ง แต่ควรระวังผู้อื่นแปลกปลอมเข้ามาทำสิ่งผิดกฎหมายในบ้านของท่านเอาไว้ด้วย การเงินรายได้ไม่มีปัญหา แต่ลาภผลกว่าจะได้มาสักบาทก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดเหมือนกัน รักและคนรักจะให้ความสุขดี

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเดินทางไปไหนสักแห่งหนึ่งด้วยด้วยความสนุกสุขสำราญมีเพื่อนฝูงห้อมล้อม มีงานทำมากและท่านก็ทำงานได้ดีโดยมิเห็นแก่เหน็ดเหนื่อยหรือตรากตรำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ท่านจะได้รับเกียรติจากทางราชการหรือสถาบันการศึกษาชั้นสูง ใช้ชีวิตโดยมีความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นเครื่องนำทาง มีวิสัยทัศน์เรื่องการเงินที่แจ่มใสชัดเจน มีรายได้รายรับสูงขึ้น ท่านที่ว่างงานจะมีกิจการที่ช่วยให้มีเงินจับจ่ายใช้สอยตามอัตภาพ ระวังจะถูกมิจฉาชีพหลอกให้เสียทรัพย์โดยที่ท่านคิดว่าเขาหวังดีต่อท่านและครอบครัว คนรักจะให้รางวัลของขวัญที่น่าชื่นชมยินดี ผู้ที่มีคู่แล้ว คนรักจะได้ดีมีหน้ามีตายิ่งขึ้น


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนอริ ยังไม่มีความสะดวกสบายเท่าไรนัก จะรู้สึกน้อยใจหรือมีอารมณ์อ่อนไหวง่ายอย่างผิดปกติ ไม่ว่าจะย่างก้าวไปในที่ใดจะต้องระวังความคิดตลอดจนเอกสารสำคัญต่างๆ แต่การเจรจาของท่านยังดี ไม่ว่าจะพูดกับผู้ใหญ่หรือผู้น้อยก็ตาม ท่านพูดร้ายจะกลายเป็นดี ชะตาชีวิตของท่านดีขึ้นกว่าที่แล้วๆ มา จะมีรายได้ใหม่ๆ เพิ่มขึ้นและมากพอที่จะสร้างเครดิตแก่ตัวเองให้ดีขึ้นด้วย อาจได้มิตรภาพใหม่ๆ จากคนต่างชาติต่างภาษาหรือได้รับการติดต่อจากทางไกล ถ้าคิดจะซื้อเครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ ก็จะมีโอกาสในระยะนี้ หรืออย่างน้อยก็ได้เงินสดจำนวนหนึ่ง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านติดต่อกับใครและไปไหนสะดวกเสมอ มีเพื่อนเป็นผู้ต้อนรับขับสู้อันแข็งแรงพร้อมกับชื่อเสียงเครดิตที่ดีขึ้น บริวารจะปฏิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ท่านตั้งใจไว้ทุกประการ เรื่องเงินยังพอหมุนให้มีพอกินพอใช้ ไม่ถึงกับมีเงินเก็บมากนัก แต่ท่านมักเป็นผู้บริหารเงินให้โยกย้ายไปมาได้ดี ท่านที่ยังไม่มีเงินเดือนกินเพราะหางานทำยังไม่ได้ ก็อาจมีงานพิเศษหรือมีโชคลาภจากการเป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าเพราะระยะนี้ท่านมีปากเป็นเครื่องมือหากินที่ดี จะได้ผู้ใหญ่ที่มีเมตตาช่วยเหลือตามคำร้องขอของท่านทุกประการ เรื่องความรักไม่ควรคาดหวังจากคนรักมากจนเกินไปเพราะเขาอาจจะอึดอัด


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) เล็งลัคนาหรืออยู่เรือนปัตนิ ท่านจะพบความหงุดหงิดโผงผางของคนรักบ่อยๆ เรื่อยไปจนถึงการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ สัมพันธภาพระหว่างเพื่อนใหม่จะนำมาซึ่งโชคลาภและชื่อเสียงแก่ท่าน หลังกลางสัปดาห์ไปแล้วท่านจะพบว่า ท่านมีศัตรูเป็นสตรีอวบอ้วนผิวขาว และเมื่อท่านรู้ตัวศัตรูแล้วยังขืนคบต่อไปอีกก็แย่หน่อย ถึงอย่างไรในโลกนี้ก็ยังมีคนดีๆ ที่ยังไว้วางใจได้อีกหลายคน ดาวเกตุ (๙) โคจรในเรือนชะตาราศีของท่าน ควรระวังสุนัขกัดหรืออาจถูกคนกันเองให้ร้ายป้ายสีอย่างรุนแรงก็ได้ จะฝันประหลาดซึ่งเป็นลางบอกเหตุอะไรอย่างใดอย่างหนึ่ง ความรักให้ลาภแก่ท่าน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ทราบเรื่องราวข่าวสารต่างๆ มีข้อมูลที่เป็นคุณแก่การดำเนินชีวิต จะมีไหวพริบปฏิภาณดีและสามารถเจรจาเรื่องใดๆ ก็ได้รับความสำเร็จ อย่างไรก็ดี ข้อพิพาทบาดหมางในหมู่ญาติพี่น้องยังคงมีอยู่และท่านก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก สุขภาพพลานามัยไม่ค่อยดี ควรเข้าตรวจร่างกายและพบแพทย์หากมีอาการผิดปกติเพียงเล็กน้อย บางท่านอาจเกียจคร้านการงานหรือเฉื่อยชาไม่สดชื่นก็ได้ ควรระวังของเก่าของโบราณ พระเครื่อง ของขลังอันมีค่าจะเสียหายหรือสูญหาย การงานดำเนินไปด้วยดี แต่หากมีหุ้นส่วน ลูกจ้าง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นคนต่างชาติก็ควรระวังความขัดแย้งไม่เข้าใจกันเอาไว้ด้วย


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรถอยหลังในเรือนการเงิน เกี่ยวกับเรื่องเงินจะไว้วางใจใครไม่ได้เลย ท่านอาจได้รับเงินช้ากว่าที่คาดหมายหรือได้ไม่ครบเต็มจำนวน ท่านควรรอบคอบในเรื่องการเงินมากกว่าเดิม อย่างไรก็ดี จะได้ข่าวดีในการกะเก็งกำไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งได้รับความสำเร็จง่ายๆ จะเรียกร้องผลประโยชน์หรือทวงเงินจากใครก็จะได้รับการต้อนรับที่ดี มีลาภทั้งรายเล็กรายใหญ่ ชีวิตระยะนี้มักจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและการเกษตรกรรมอาจจะต้องป้องกันความเสียหายให้มากสักหน่อย ไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูงให้มากเกินไปนัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังโชคดีทำอะไรก็สำเร็จ ได้รับความสะดวกเหมือนพายเรือตามน้ำ หรือเข็นครกลงจากภูเขา ศัตรูไม่ว่าจะโหดเหี้ยมหรือหน้าเนื้อใจเสือกับคนอื่นอย่างไร พวกเขาก็เกรงใจไม่กล้าย่างกรายเข้ามาใกล้ท่าน แต่ถึงกระนั้นท่านก็ไม่ควรไว้วางใจใครทั้งนั้น เพราะเหตุการณ์ที่เคยคาดคะเนได้อย่างถูกต้องกลับผิดพลาดคลาดเคลื่อน การเงินมีทั้งรับเข้าและจ่ายออก แต่มักเป็นไปอย่างปุบปับไม่ทันตั้งตัว อาจมีการร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือร่วมงานกับวัดวาอารามทางศาสนาต่างๆ จะมีผู้เข้ามาเยี่ยมเยียนติดต่อท่านถึงบ้าน แต่ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาหวังทรัพย์สินสิ่งของของท่านเอาไว้ด้วย


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

6 พ.ย. 2565 เวลา 09:20 | อ่าน 357


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
82 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
120 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
315 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
625 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
731 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
466 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
890 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน