ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 20-26 พฤศจิกายน 2565

20 พ.ย. 2565 เวลา 09:34 | อ่าน 285
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 20-26 พฤศจิกายน 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะทำให้คนสำคัญในสำนักงานหรือในบ้านไม่พอใจ อาจถึงกับโกรธเคืองขนาดตัดสวาทขาดใจกันไปเลยก็ได้ ไม่ค่อยมีความสุขนักเวลาอยู่บ้าน ต้องออกไปหาความสุขนอกบ้านหรือเดินทางไปต่างประเทศจึงจะมีความสุข ซึ่งอาจส่งผลให้ท่านจับจ่ายใช้สอยเงินทองมากผิดปกติ อยากได้อะไรก็ซื้อหาโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ปัญหาการเงินจะตามมาเป็นระลอก เพื่อนฝูงบริวารห่างหายและห่างเหินไป ทำให้ท่านเหงาหงอยไม่มีความสุขเท่าที่ควร แม้การงานจะก้าวหน้า แต่ความเครียดจากการงานอาจจะทำให้สุขภาพจิตของท่านไม่เป็นปกติ ความรักยังโลเล บางเวลาท่านจะพูดจาให้คนรักสะเทือนใจได้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสุขสบายดีนึกสังหรณ์ใจเกี่ยวกับเรื่องอะไรมักเป็นไปอย่างนั้น แม้แต่คาดการณ์อะไรล่วงหน้าก็จะเกิดขึ้นใกล้เคียงความจริง จะมีจิตใจกล้าได้กล้าเสีย กล้าเล่นแชร์ที่เล่นในระดับคนรวยๆ หรือเล่นการพนันที่มีเงินเดิมพันสูงๆ ถึงอย่างไรหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้ามก็เกื้อกูลเงินทองให้แก่ท่านพอสมควร แต่ท่านมีดาวราหู (8) อยู่ในเรือนวินาศ การเล่นพนันขันต่อหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงต่างๆ จะไม่ได้ผลดี ธุรกิจติดต่อตลอดจนการทำสัญญาอาจถูกหลอกลวงเพราะท่านไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมผู้ที่จะเอาเปรียบท่าน ปลายสัปดาห์จะเดินทางไม่สะดวก คนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาเสนอตัวเป็นแฟนหลายคน


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (5) โคจรถอยหลังในเรือนการงาน ตัวท่านเองก็ต้องพบปัญหาและอุปสรรคในงานมากกว่าที่คิด และยังจะมีผู้ที่ไม่คุ้นเคยกันมาก่อนมาขอให้ท่านช่วยเหลือในงานที่ท่านไม่ค่อยถนัด ดาวอังคาร (3) โคจรถอยหลังอยู่ในเรือนวินาศ ระยะนี้ไม่ว่าปัญหาอะไรเกี่ยวกับลาภผลที่เคยรู้สึกว่ายากก็อาจจะยากน้อยลงหรือปัญหาดังกล่าวถูกระงับไปชั่วคราว เรื่องเงินถ้าเป็นหนี้อยู่ก่อนแล้วก็จะได้พักชำระหนี้ชั่วคราว อย่างไรก็ดี เรื่องเกี่ยวกับภาระหนี้ยังจบได้ยาก ความสุขความสงบในครอบครัวยังมีน้อย การเรียนการสอบอาจต้องพยายามตรากตรำอย่างหนักจึงจะลุล่วงไปได้ เรื่องรักยังไม่มีอะไรน่าพอใจ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหนักอกหรือลำบากใจในงานเพิ่มมากขึ้น ถึงอย่างไรธุรกิจติดต่อและการประสานงานก็ยังคล่องตัวดีพอสมควร แต่เรื่องลาภผลจะได้ยากขึ้นกว่าเดิมด้วยสาเหตุบางประการ ไหวพริบประสบการณ์ที่มีอยู่ช่วยให้การเจรจาหารือเงื่อนไขที่เป็นอุปสรรคอยู่คลี่คลายไปได้ด้วยดี ยกเว้นเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีและการเงินที่ล้ำสมัยต่างๆ รวมทั้งของเก่าของขลังก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยว คู่ครองหรือหุ้นส่วนจะทำให้ท่านเคร่งเครียดหนักใจอยู่ไม่น้อยเลย คนรักที่รักกันแนบแน่นจะเปลี่ยนวิถีชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นอย่างช้าๆ คนที่ไม่เคยรักใครถ้าคิดจะรักในระยะนี้ไม่ควรลังเล เพราะคนที่ท่านถูกใจอาจไม่มีสเปกนี้อีกนานทีเดียว


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชะตาชีวิตไม่ค่อยราบรื่น แม้ไม่หวังลาภยศสรรเสริญหรือชีวิตที่ดีเลิศอะไรมากนักก็ยังประสบปัญหาแทบทุกเรื่อง ท่านจะพาตัวไปพบกับความยุ่งยากในเรื่องการงาน แม้ว่างานส่วนหนึ่งท่านจะทำแล้วมีความสุขก็ตาม ท่านยังต้องเหน็ดเหนื่อยจนแทบหาความสุขไม่เจอ ดาวพฤหัสฯ (5) ยังโคจรถอยหลังในเรือนหลังทรัพย์มรณะ ปัญหากับผู้ใหญ่จะลดน้อยลง แต่ท่านจะประมาทไม่ได้เพราะหากดาวพฤหัสฯ (5) โคจรเดินหน้าขึ้นมาอีกครั้ง ปัญหากับผู้ใหญ่และบริวารจะกลับมาให้ท่านหนักใจอีกครั้ง ถึงอย่างไรเรื่องการเงินก็ยังไม่มีผลกระทบมากนัก แต่คนรักของท่านมักพูดจาไม่เข้าหูหรือทำตัวข่มท่านเสมอ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนุกสนานกับพรรคพวกใหม่ๆ และมิตรภาพใหม่ๆ มีปฏิภาณไหวพริบสูงในการเดินทางและการบริหารจัดการหุ้นส่วนคู่สัญญาต่างๆ การโต้ตอบด้วยวาจาและลายลักษณ์อักษรจะเป็นผลดีกับท่านในระยะยาว จะเอาชนะศัตรูคู่แข่งได้แบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่นหรือเขาจะหมดแรงต่อสู้กับท่านไปเอง ดังนั้น ท่านควรดำเนินชีวิตปกติไปไม่ควรไปตามจองเวรใดๆ กับเขา ผู้ใหญ่และผู้น้อยต่างพากันสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง จะมีก็แต่ผู้บังคับบัญชาโดยตรงที่ไม่สนใจท่านเอาเสียเลย ดาวพฤหัสฯ (5) โคจรถอยหลังเล็งลัคนา ความสุขุมและสติของท่านไม่ค่อยแจ่มใส หากอยู่ในวัยเรียนก็จะสอบด้วยคะแนนเฉียดฉิว


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์จากการเจรจาต่อรองต่างๆ ที่สำเร็จแล้วด้วยดี แต่ได้มาก็ต้องจ่ายออกไปตามรายการใช้จ่ายที่รออยู่แล้ว จะได้บริโภคอาหารอร่อย เครื่องอุปโภคบริโภคชั้นดี รสนิยมผิวเผินอาจเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ไม่ถึงกระทบกระเทือนพื้นฐานจิตใจและความเป็นอยู่ส่วนตัวของท่าน มิตรภาพใหม่ๆ จะทำให้ผิดหวังชอกช้ำระกำใจ ท่านจะไม่พึงใจในสิ่งที่พวกเขาทำให้ หรือพวกเขาอาจมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่าน แต่ก็ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก ไม่ควรเอาเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ควรมองข้ามมาเป็นเรื่องใหญ่ให้อารมณ์เสีย อาจประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อย คนรักจะห่างกันไกลระยะหนึ่ง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอารมณ์แจ่มใส มีไหวพริบปฏิภาณ และวิสัยทัศน์ชัดแจ้งและชัดเจน เข้าไหนเข้าได้โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่จะคอยช่วยเหลือให้ท่านมีชื่อเสียงเครดิตดียิ่งขึ้น จะกลายเป็นคนใจอ่อนขี้สงสาร หรือดูละครชีวิตก็น้ำตาไหลพราก งานที่ทำมีส่วนผูกพันกับลาภผลประโยชน์พิเศษที่ท่านจะได้รับ อาจต้องทำงานล่วงเวลาจนมีเวลาพักผ่อนน้อย แต่ระยะนี้ท่านยังแข็งแรงดี แต่ระยะยาวย่อมไม่มีอะไรแน่นอน ธุรกิจติดต่อจะได้ผู้สูงวัยเป็นผู้ให้คำปรึกษาหรือเป็นผู้ค้ำประกันที่เชื่อถือได้ อาจมีรายจ่ายที่ไม่ได้เตรียมการอยู่ไม่น้อย ทำให้ท่านต้องหมุนเงินพอสมควรเหมือนกัน คนโสดจะได้เพศตรงข้ามมาเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคดีจากที่ดินหรือทรัพย์จากที่ดินของท่านเอง หรืออาจเป็นเรือกสวนไร่นาและบ้านเช่าของญาติมิตรก็ได้ สิ่งที่เป็นผลผลิตจากธรรมชาติหรือของป่าจะเป็นประโยชน์แก่ชีวิตของท่านไม่มากก็น้อย จะได้กำไรจากการซื้อขายที่ดินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่การซื้อขายแบบค้าปลีกหรือการตกลงด้านธุรกิจติดต่อต่างๆ จะถึงจุดที่ยอมรับกันยากขึ้น การประสานประโยชน์ยังไม่มีโอกาสดีให้เห็น ซึ่งต่อไปคงติดขัดหรือไม่ราบรื่นในระยะเวลาสั้นๆ ยังไม่ควรเร่งรัดตกลงทำสัญญาหรือรีบให้สัญญาถึงข้อยุติในระยะนี้ ด้านสุขภาพอาจเกิดโรคภัยร้ายแรงได้ง่าย กับคู่ครองคนรักโปรดทำใจเย็นๆ ไว้ก่อนก็จะเป็นการดี


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความเป็นอยู่หนักไปทางความเครียดมากกว่าความสบายใจ ถึงอย่างไรท่านก็หนักแน่นเข้มแข็ง และทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามถ้าได้ตัดสินใจแล้วว่าจะเกิดความดีงาม ท่านจะไม่ยอมให้ใครขัดขวางได้ จะได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าหรือผู้นำหมู่คณะในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม ไม่ควรเข้าร่วมพิธีกรรมทางไสยศาสตร์และการแสดงอภินิหารต่างๆ รวมทั้งควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปในสถานที่ที่มีบรรยากาศลึกลับหรือสถานที่ร้างใดๆ ลาภผลที่ได้แม้เป็นก้อนเล็กๆ หรือเรื่องเล็กๆ แต่เมื่อรวมกันแล้วก็ทำให้ท่านสบายใจได้มาก คนรักจะนำของที่มีค่าทางจิตใจมามอบให้


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้ค่าแรงงานหรือได้กำไรไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ในเนื้องานมีข้อเสียอยู่ที่ความทรหดอดทนจะน้อยลง ท่านพยายามทำดีแต่มักผิดจังหวะ ธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและการเกษตรกรรมยังไม่สบช่องทางที่เหมาะสม หรือหากท่านทำกิจกรรมเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร หรือได้ทรัพย์จากดินอยู่แล้วก็อาจไม่ได้กำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากนัก การเดินทางระยะใกล้ๆ ไม่สะดวก ยานพาหนะอาจขัดข้องหรือประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง ไม่เหมาะกับการลงทุนกับเครื่องจักรขนาดใหญ่หรือกู้ยืมเงินเพื่อธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและการเกษตร มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์มากกว่าจะเสียไป เรื่องสนุกสนานบันเทิงกับเพื่อนฝูงยังมีมิได้ขาด


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีอารมณ์คึกคักแจ่มใสในงานด้านวิชาการ และการดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ งานด้านสติปัญญาพอก้าวหน้าและประสบความสำเร็จอย่างมาก หากมีการประชุมทางวิชาการ ท่านจะได้รับการต้อนรับและได้รับความสำเร็จอย่างดี ธุรกิจการประสานประโยชน์พอจะเป็นไปได้อย่างราบรื่น มีโอกาสได้ทรัพย์หรือสิ่งของมีค่าเป็นที่ดินหรือทรัพย์จากดินต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น จะทำสิ่งยากๆ ให้สำเร็จได้โดยไม่ต้องใช้วิธีพลิกแพลงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เป็นช่วงชีวิตที่ปราศจากปัญหาอุปสรรคอะไรที่ท่านแก้ไขไม่ได้ รักเก่าที่มอดไปแล้วอาจถูกรื้อฟื้นให้สดชื่นขึ้นบ้าง


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

20 พ.ย. 2565 เวลา 09:34 | อ่าน 285


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
243 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
267 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
375 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,381 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
765 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน