ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 4-10 ธันวาคม 2565

4 ธ.ค. 2565 เวลา 10:04 | อ่าน 333
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 4-10 ธันวาคม 2565


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางไกลในระยะนี้ เพราะจะได้รับความไม่สะดวกหลายอย่าง ซึ่งส่งผลกระทบไปถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย รู้สึกร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่จริงๆ แล้วท่านสมบูรณ์ดี เพียงแค่อ่อนเพลียในเวลาที่คนอื่นเขาทำงานกันเท่านั้น การติดต่อราชการไม่ได้ผลตามวัตถุประสงค์ ทัศนวิสัยหรือการคาดหมายเรื่องราวต่างๆ มักไม่ค่อยตรงกับที่นึกคิดไว้ มักลืมข้าวของไว้แล้วหาไม่พบ จะใช้จ่ายตามอำเภอใจจนมีพลังที่จะทำงานเพิ่มมากขึ้น หรือริเริ่มงานใหม่ๆ ไม่ควรนอนหลับในรถยนต์หรือที่ทำงานเพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีมากรรโชกทรัพย์ได้ ควรรอบคอบในการดำเนินชีวิต รักยังคงชื่นมื่นเหมือนเดิม


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นอยู่สุขสบาย ได้รับความร่วมมือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานในการแก้ปัญหาต่างๆ ทุกเรื่อง การออกนอกบ้านได้รับความพอใจในหลายเรื่อง บริวารบางคนจะคบค้ากับคนไม่ดีหรือโจรผู้ร้าย แต่ท่านกับพวกพ้องมีอิทธิพลที่จะปราบปรามพวกนี้ได้หมด ไม่ควรคาดหวังว่าจะได้โชคลาภใดๆ ในการลงทุนแบบเสี่ยงๆ บ้านเรือนที่พักอาศัยมั่นคงแข็งแรงเรียบร้อยดียิ่งขึ้น บริวารทั้งเด็กและผู้ใหญ่แข็งแรงแจ่มใสดี คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ คนโสดจะพบรักในระยะนี้ ไม่ควรเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือที่รกร้างปราศจากผู้คน ท่านไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น เพราะอาจพลั้งเผลอทำร้ายเขาบาดเจ็บได้


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการงานได้อย่างสะดวกและมั่นคง การติดต่อกับผู้ใหญ่และงานสำคัญจะสำเร็จทั้งหมด การเดินทางของท่านจะมีอุปสรรคมากจนอาจเลิกล้มแผนการเดินทางได้ จะหมกมุ่นอยู่กับการทำงานมากขึ้นจนร่างกายซูบผอมหรือสุขภาพทรุดโทรม บริวารอยู่ในโอวาทของท่านอย่างดีโดยไม่มีท่าทีกระด้างกระเดื่องใดๆ มีอุปสรรคแปลกๆ บางอย่างที่คาดไม่ถึงในเรื่องการงาน แต่ท่านมีไหวพริบปฏิภาณเฉลียวฉลาดรอบรู้ทันเหตุการณ์พอตัว เพื่อนฝูงของท่านโชคไม่ค่อยดีจนถึงตกทุกข์ได้ยาก หากท่านมีกำลังก็ควรช่วยเขาบ้างตามอัตภาพ จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์และการเงินของท่าน


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรทำตัวเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยคนโกรธกันให้ดีกัน เพราะท่านพูดอะไรไปก็ไม่มีความหมายกับพวกเขาเลย บางทีพวกเขากลับหันมาโกรธท่านเสียด้วยซ้ำที่เข้าไปยุ่งวุ่นวาย การทำงานร่วมกับคนหมู่มากได้ผลน้อย เพราะมัวแต่ขัดแย้งกันไปมา การทำงานกับชาวต่างชาติต่างศาสนาอาจมีความไม่เข้าใจกัน หรือสื่อสารกันผิดพลาดจนเสียเงินเสียเวลาก็เป็นได้ ท่านเดินไปไหนทางไกลจะราบรื่นดี ไม่มีเรื่องให้หงุดหงิดอารมณ์เสียใดๆ ทั้งสิ้น บ้านเรือนของท่านต้องการการซ่อมแซมให้มั่นคงแข็งแรงยิ่งขึ้น มิฉะนั้นอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ การมีสติและรักษาศีลจะช่วยบรรเทาเรื่องร้ายๆ ที่จะเกิดขึ้นแก่ท่านได้


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบความยุ่งยากทั้งที่สำคัญและไม่สำคัญ ถ้ามีหนี้สินจะถูกติดตามถามทวงอย่างกระชั้นชิด ญาติมิตรที่เจ็บไข้จะทุเลาหรือหายในระยะนี้ ญาติพี่น้องจะเคร่งครัดกับระเบียบวินัยที่ท่านเป็นผู้กำหนดขึ้น ร่างกายแข็งแรงมีพลานามัยดี ไม่ต้องหวาดระแวงว่าจะเจ็บป่วยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารจะนำข่าวดีมาบอกหรือนำสิ่งของที่เคลื่อนที่ได้มาให้ พี่น้องของท่านที่ทำราชการหรืองานรัฐวิสาหกิจ จะมียศหรือตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น พี่น้องก็มีความสุขความเจริญก้าวหน้าไปพร้อมๆ กัน ท่านที่ยังโสดจะพบรักแต่ไม่ควรสนิทสนมกันเร็วเกินไปนัก บุตรหลานจะมีชื่อเสียงในด้านวิชาการหรือการแสดงความรู้ต่างๆ

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่มีโชคเกี่ยวแก่การเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้ ไม่ควรหวังลาภทางการพนันขันต่ออะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีความเครียด อารมณ์ไม่ค่อยดีมักโกรธขึ้งกับบริวารได้ง่าย ผู้ที่สัญญาว่าจะให้ลาภกับท่านจะนำสิ่งของสวยงามมาให้ ในระยะนี้ผู้ใหญ่ให้ลาภในทางความรัก จะได้บริวารเป็นผู้ที่เข้มแข็งห้าวหาญ อดทน และมั่นคงต่อท่านอย่างยิ่ง ถึงแม้อะไรๆ จะดีเช่นนั้น ท่านก็ควรรักษาพลานามัยให้ดีอยู่เสมอ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความเป็นอยู่และการงานของท่านในระยะนี้ ท่านตั้งใจทำการเรื่องใดก็ตามจะมีผู้เข้ามาผันแปรให้เป็นอย่างอื่นไปได้โดยที่ท่านไม่รู้ตัวเลยก็ได้ มีข่าวดีหรือได้ของกำนัลจากทางไกล


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้เรื่องของผู้อื่นที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆ นานา ซึ่งท่านควรตั้งรับให้ดี เพราะเรื่องเหล่านี้กำลังจะมีผลกระทบมาถึงท่านด้วย หากไม่ใช่ญาติมิตรใกล้ชิด ท่านไม่ควรสนใจในธุระของผู้อื่นมากนัก ปลายๆ สัปดาห์ท่านจะต้องใช้ความเด็ดขาดในการตัดสินปัญหาการเงินของตนเอง ทั้งนี้ เพราะกระแสของดาวอังคาร (3) ในเรือนมรณะ อาจส่งผลให้ท่านเรี่ยวแรงอ่อนล้าหรืออ่อนเพลียได้ง่าย พี่ป้าน้าอาจะมีของขวัญหรือเงินสดมาให้ท่านเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรฝากเงินสดไว้กับผู้อื่นหรือไหว้วานให้เขาทำธุระทางการเงินให้ เพราะอาจเกิดความผิดพลาดแล้วโทษว่าเขาไม่ได้ เพศตรงข้ามห่างเหินไปในระยะนี้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะให้โอกาสดีแก่บริวารที่มีความดีความชอบ บริวารสำคัญจะเดินทางนำลาภจากทางไกลมาให้ท่าน ดาวเสาร์ (7) โคจรอยู่ในราศีมังกร มิตรภาพใหม่ๆ ของท่านมักเป็นบุคคลที่มีฐานะทางสังคมสูง ซึ่งพวกเขาอาจช่วยเหลือการงานของท่านได้อนาคต อาจได้ลาภครั้งสำคัญหลายอย่างจากการเจรจาต่อรองและไหวพริบปฏิภาณของท่าน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานทำงานอย่างขยันขันแข็ง แต่ท่านมองอยู่ห่างๆ จะดีกว่า จะได้รับวัตถุมงคล ของขลัง หรือเครื่องประดับโบราณอันมีค่า มีโชคดีในการทำงานหรือการติดต่อประสานงานต่างๆ ท่านทำงานอย่างเข้มแข็งตรงไปตรงมา ระวังสตรีผู้ใหญ่ใกล้ชิดจะเจ็บป่วย


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความป่วยไข้เล็กๆ น้อยๆ หรืออาจเป็นภูมิแพ้จากสิ่งแวดล้อมบางอย่าง รายได้ค่อนข้างดีขึ้นเล็กน้อยจากสัปดาห์ที่แล้ว หรือมีผู้มอบทรัพย์สินชิ้นใหญ่ให้ท่าน เรื่องในบ้านของท่านจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของท่านช่วยเหลือท่านได้ ไม่ควรอาศัยรถของผู้อื่นไปไหนมาไหนโดยเฉพาะสามีภรรยาที่กำลังทะเลาะกัน บริวารอาจขอลากลับไปเยี่ยมบ้านแล้วไปสำมะเลเทเมาจนกลับมาทำงานช้าหรือไม่กลับมาอีกเลย การแข่งขันต่างๆ ท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่เสมอ คู่หมั้นคู่สมรสนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่ามาให้ท่านเพื่อเอาอกเอาใจ หรือไม่แล้วเขาก็เอาใจใส่ดูแลท่านอย่างดีทีเดียว


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งแปลกประหลาดที่ไม่คุ้นเคย การใช้จ่ายเป็นไปอย่างตระหนี่ถี่เหนียว บริวารบางคนจะประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือเขาเกิดวิวาทกันเองในหมู่เพื่อนฝูงเป็นที่วุ่นวาย ท่านจะได้ลาภจากทางไกล และจะมีลางสังหรณ์บอกเหตุถึงโชคลาภที่จะมาถึง ไม่ควรซื้อขายเครื่องประดับสวยงามในระยะนี้ ไม่ควรทำอะไรต่างๆ เกี่ยวแก่การติดต่อประชาสัมพันธ์ใดๆ ธุรกิจติดต่อจะไม่ได้ผลดีนัก บุตรหลานอาจเกิดอุบัติเหตุถูกของร้อนบาดเจ็บ ถ้ามีคนเจ็บไข้ในบ้านจะบานปลายติดโรคกันทั้งบ้านได้ ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้านานเกินไป ไม่ควรปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือขึ้นลงบันไดด้วยความรีบร้อน


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีโชคดีทั้งในเรื่องการเงินผลประโยชน์และรายได้ต่างๆ เพื่อนร่วมงานบางคนจะมีเรื่องราวแปลกประหลาดมาเล่าให้ฟัง โชคลาภจากการเสี่ยงยังพอมีความหวังได้บ้างเล็กๆ น้อยๆ ในระยะนี้บุตรหลานจะเจ็บไข้ได้ป่วยปวดหัวตัวร้อนเพราะแพ้อากาศหรือสิ่งแวดล้อม ท่านที่มีบ่อน้ำภายในบริเวณบ้านก็จะมีลูกเล็กเด็กแดงตกลงไป ท่านควรระมัดระวังการตัดต้นไม้ใหญ่ภายในบ้านเอาไว้ด้วย ผลิตผลทางการเกษตรจะไม่ได้ผลดีหรือขายไม่ได้ราคา สัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะเป็นการผูกมัดท่านอย่างน่าเสียดาย ท่านจะมีโชคชะตาที่ดีต่อไปอีกพักใหญ่ทีเดียว


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายรวมทั้งเงินบริจาคแก่ส่วนรวมต่างๆ ค่อนข้างสูง จะซื้อสินค้าผ่อนส่งเพราะต้องการช่วยเหลือผู้ขาย โดยเฉพาะการซื้อบ้านเรือนไร่นาสวนจะได้ราคาดี บุตรบริวารที่ทำงานได้แล้วจะนำเงินมาให้ท่าน ท่านที่สูงอายุและอยู่ตามลำพังจะมีผู้มาดูแลที่ดีอยู่ด้วย ท่านอาจจะเป็นผู้ที่มีความคิดเห็นส่วนตัวรุนแรงน้อยลง มีปัญหาต่างๆ ผู้ใหญ่ในงานช่วยแก้ไขได้ ห้ามแบกหามหรือเข็นของหนักๆ เพราะท่านจะได้รับบาดเจ็บโดยไม่จำเป็น ถ้าทำสิ่งใดเกี่ยวกับไฟควรระมัดระวังให้มาก ไม่ควรถามเรื่องราวต่างๆ จากผู้อื่น เพราะเขาจะหาว่าท่านลองภูมิ ไม่ควรคบค้าสมาคมกับญาติมิตรที่เป็นนักเลงหัวไม้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

4 ธ.ค. 2565 เวลา 10:04 | อ่าน 333


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
252 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
27 13 มี.ค. 2567
ขับรถระยะสั้นๆ เป็นประจำ แบตเสื่อมไว เสี่ยงรถพังจริงหรือ ?
308 10 มี.ค. 2567
น้ำเปล่ากับน้ำยาอื่นๆ แบบไหนใช้เติม ฉีดกระจก ดี?
434 10 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 10-16 มีนาคม 2567
566 10 มี.ค. 2567
เชิญชวนลูกหนี้ กยศ.ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เพื่อขอรับเงินคืนในส่วนที่ชำระเกิน ตรวจสอบสิทธิได้คืนที่นี่
855 9 มี.ค. 2567
รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือนประชาชนอย่าหลงกล ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ เผยมูลค่าความเสียหาย เดือน ก.พ. 67 กว่าสองพันล้านบาท หากถูกหลอก แนะแจ้งความออนไลน์
625 9 มี.ค. 2567
​รองรัดเกล้าฯ เผยหลักเกณฑ์การขอรับการให้บริการสงเคราะห์ผู้สูงอายุในภาวะยากลำบาก ไม่เกินวงเงินครั้งละ 3,000 บาท ไม่เกิน 3 ครั้ง/คน/ปี
551 9 มี.ค. 2567
กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงาน ก.คศ. เตรียมการปรับเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
741 5 มี.ค. 2567
ย้ำรัฐบาลลุยส่งเสริม ฮาลาลไทย สู่ ASEAN Halal Hub ภายในปี 2571 ตั้งเป้า ภายใน 5 ปี จ้างงานเพิ่ม 1 แสนคนต่อปี จัดงาน Kick off การส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมฮาลาลไทย
56 5 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน