ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 8-14 มกราคม 2566

9 ม.ค. 2566 เวลา 19:52 | อ่าน 354
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 8-14 มกราคม 2566


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ ที่ค้างคาใจไม่สำเร็จ เหตุการณ์ที่ไม่ดียังดูเหมือนจะยังไม่ผ่านพ้นไปเสียทีเดียว บริวารจะแสดงความสามารถที่ท่านนึกไม่ถึง ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การงานแต่อย่างใด ราวปลายสัปดาห์ ผู้ที่เป็นศัตรูของท่านจะมาแบบแยบยล ท่านจะเห็นว่าเขาไม่มีพิษสงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่เขาจะหลอกท่านสำเร็จ ญาติพี่น้องอาจขัดแย้งกับท่านเล็กน้อย แต่หากพูดจาดีๆ เข้าหากันก็จะแก้ปัญหาได้ไม่ยากเลย ระวังจะเสียลาภเพราะผู้ทรงศีลจอมปลอม ผู้ที่กำลังสมัครงานจะประสบความสำเร็จและความพึงพอใจบางอย่างจะเกิดขึ้นในงานของท่าน การติดต่อสื่อสารประสบความสำเร็จดี


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านขยันขันแข็งการงานดี แต่อาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดบางเรื่อง ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงแล้วยิ่งไม่สะดวก สถานการณ์โดยทั่วไปได้ไม่เท่าเสีย ท่านจะไปเก็บเงินจากใครมักไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี ไม่ว่าท่านจะใช้วาจาอ่อนหวานสักปานใดก็ตาม การเดินทางไม่ถึงกับเดือดร้อน ไม่ควรรื้อหรือซ่อมแซมสำนักงานในระหว่างนี้เพราะจะกระทบการทำงานได้ แม้ญาติท่านจะเป็นผู้รับเหมาหรือช่วยคุมงานให้ก็ตาม คนรักจะเฝ้าเอาอกเอาใจใส่ท่านอย่างดี คนโสดอาจพบว่ามีชาวต่างชาติต่างภาษามาสนใจ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะช่วยงานท่านเป็นอย่างดี และในระยะยาวเขาจะให้ลาภท่านเป็นอันมาก ความสุขความเจริญรุ่งเรืองของท่านขึ้นอยู่การโอภาปราศรัยและความมั่นคงในจิตใจของท่านเอง กล่าวคือ ถ้าท่านพูดดีด้วยความตั้งใจที่ดีก็จะมีลาภเป็นอันมาก ถ้าใครมาเล่าอะไรให้ท่านฟัง แล้วท่านตอบโต้เขาโดยไม่ไตร่ตรอง ก็เท่ากับท่านขัดลาภตัวเอง พบการรั่วไหลหรือความสึกหรอภายในระบบการเงินของท่าน อาจต้องยกเครื่องเรื่องผลประโยชน์ที่ท่านได้รับเป็นการใหญ่ ระวังมิจฉาชีพระดับ 18 มงกุฎเข้ามาตีสนิทหลอกให้ลาภท่าน แต่สุดท้ายจะสูญชื่อเสียงและเสียทรัพย์สินไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ ซึ่งสิ้นเปลืองพอสมควร จะใช้จ่ายทรัพย์สินด้วยความมือเติบทั้งๆ ที่รายได้ไม่เพียงพอ การมั่วสุมชุมนุมสนทนาในเรื่องต่างๆ มักลงเอยเป็นการนินทาว่าร้ายผู้อื่น แม้จะพูดเรื่องงานก็ไม่วายแตกร้าวกัน เพื่อนฝูงอาจกลายเป็นศัตรูเพราะวาจาของท่านเอง การอาศัยยานพาหนะของผู้อื่นอาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้อย่างนึกไม่ถึง อาจได้คู่ครองคนรักเป็นผู้มีอิทธิพล หรือเป็นบุคคลที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะ ผู้ที่ท่านติดต่อคบหาสมาคมด้วยที่เป็นชาวต่างภาษาเป็นผู้ที่มีความสำคัญในทางการงาน ซึ่งท่านจะพึ่งพาอาศัยพวกเขาได้ต่อไป การเล่าเรียนหรือค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ จะได้ผลดี


ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานเพื่อคนอื่นตลอดเวลา โดยพวกเขาก็ไม่คำนึงถึงว่าท่านจะเหนื่อยยากลำบากตรากตรำแค่ไหน บริวารที่อ่อนน้อมถ่อมตนจะห่างหายหรือลาออกจากท่านไปเพราะเรื่องส่วนตัวของเขาเอง ท่านยังไม่สามารถไว้ใจในเรื่องผู้คนรอบตัวได้จนกว่าจะผ่านพ้นวันที่ 1 มีนาคม 2566 ไปแล้ว เหตุการณ์ต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น ยังไม่ควรลงทุนใดๆ กับการทำงานทั้งสิ้น รวมถึงไม่ควรรับสิ่งของจากผู้อื่นที่ไม่รู้ที่มาที่ไปเข้าบ้านอีกด้วย เพราะอาจเป็นของโจรหรือเป็นของผิดกฎหมาย ในขณะเดียวกัน ท่านก็ไม่ควรรับผู้อื่นแม้จะเป็นคนสนิทเข้าพักอาศัยในบ้านท่าน ไปไหนมาไหนไม่ควรไปจ้องหน้าคนไม่รู้จัก

ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความสงบสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยเล็กน้อย แต่ถ้ามีการเดินทางบ้างปัญหาต่างๆ จะทุเลาเบาบางลง ไปไหนถ้าไม่มีใครอยู่บ้านควรปิดบ้านให้มิดชิด หรือฝากบ้านของท่านไว้กับคนที่ไว้ใจได้ ไม่ควรให้ใครที่ท่านไม่สนิทสนมเข้าบ้านของท่าน ราวปลายสัปดาห์ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรีจะเอื้อเฟื้อในเรื่องลาภผล มีข่าวดีจากญาติพี่น้อง ความสัมพันธ์ของท่านกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน และคู่หมั้นคู่สมรสค่อนข้างมีทิศทางที่ดี พวกเขาอาจมีความสามารถสนับสนุนท่านอย่างดี แต่ท่านจะต้องมีสติและไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพื่อนฝูงเก่าๆ จะนำสิ่งของหรือเครื่องรางที่แสดงถึงตำแหน่งและบารมีมาให้


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างเบื่อหน่าย เพื่อนฝูงที่ร่วมงานหรือหุ้นส่วนทำให้งานของท่านค่อนข้างสับสนมากขึ้น ถ้าพวกเขามาร่วมมือสร้างสถานการณ์ทำเรื่องให้เป็นภัยต่อความสวยงามหรือศีลธรรมอันดีของสังคม ท่านอาจจะต้องถูกตราหน้าให้เสียหายไปด้วย กับผู้อาวุโสกว่าไม่ว่าจะทำดีอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจกันดีไปได้ ไม่เหมาะกับกิจการใดๆ ที่ต้องอาศัยวิชาความรู้ ไหวพริบและความรอบคอบระยะนี้อาจจะบ้องตื้น อย่างไรชอบกล จะฉลาดพอหาเลี้ยงปากท้องของท่านและครอบครัวเท่านั้น อดทนเรียนได้ดีแต่ยังไม่มีโชค การสอบแข่งขันยังมั่นใจนักไม่ได้


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชาโดยไม่เจตนา หรือมีความเห็นกันไปคนละทิศคนละทาง การตกลงใดๆ ก็ตาม ถ้ามีการขัดคอกันขึ้นแล้วจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเขาจะไม่ไว้หน้าใครใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรเข้าประชุมใดๆ ที่ท่านไม่ทราบแน่ชัดว่ากิจการของเขาคืออะไร หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจการสีเทาต่างๆ ไม่เป็นผลดีกับท่าน ถึงแม้จะดูเหมือนว่าท่านมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการติดต่อสื่อสารก็ตาม เพราะสุดท้ายแล้วท่านจะเสียผลประโยชน์ไปในการต่อสู้แย่งชิงกับเขาอยู่ดี บุตรบริวารจะให้ความอบอุ่นใจในเรื่องสำคัญๆ แต่ญาติพี่น้องอาจกลับกลายเป็นศัตรูหรือขัดแย้งกันพอสมควรทีเดียว


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะกังวลกับสถานะการเงินของตนเองโดยไม่มีเหตุผลอันสมควร หรือบางทีท่านอาจเป็นผู้ที่มีความระแวดระวังมากเกินไปก็ได้ จะมีการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ เช่น เป็นหวัดมีไข้ต่ำๆ มีอาการปวดเมื่อยตามข้อกระดูกต่างๆ บางทีเป็นเพราะท่านออกกำลังมากไปหรือแบกหามของหนักๆ การคาดหมายเหตุการณ์อนาคตจะเป็นไปตามที่ท่านคิดหวังเอาไว้ อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่มอบอำนาจพิเศษให้แก่ท่านเป็นการชั่วคราว บริวารจะนำเรื่องเสื่อมเสียมาสู่ท่านและองค์กร ซึ่งเขาอาจทำให้ท่านเสียรายได้ที่ท่านคาดหมายไปด้วย เพื่อนฝูงมักแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันเป็นที่น่าหงุดหงิดแก่ท่าน


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวศุกร์ (๖) โคจรในราศีเกิด มีจังหวะสัมพันธ์กับดวงจันทร์ (๒) ดาวอังคาร (๓) และดาวเสาร์ (๗) ดาวเจ้าเรือน ความรักของท่านอยู่ในขอบเขตที่ท่านควบคุมได้ แต่ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ที่ราบรื่นได้ การเดินทางต่างๆ ไม่ว่าใกล้หรือไกลสะดวกปลอดภัยดี ท่านยังมีความวิตกกังวลอยู่ในใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งแก้ไขยาก อาจมีผู้มาขอให้ท่านช่วยเหลือซึ่งท่านก็ช่วยเหลือไปตามสมควร มีรายได้ดีขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม แม้ญาติพี่น้องและคนในบ้านจะเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตของท่านก็ตาม จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ที่มีความรู้และความสามารถทางวิชาการ


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนมากเป็นพิเศษจากการทำงานที่เกี่ยวกับการศึกษา วัดวาอาราม หรือโรงเรียนต่างๆ แต่ไม่ยังควรคาดหมายในเรื่องอนาคตกับคนรักหรือคิดหวังในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อื่นใด รวมทั้งการกะเก็งกำไรจากการซื้อขายที่ดินหรือทรัพย์จากดินและธรรมชาติต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนตัวบริวารใหม่ซึ่งส่วนมากจะเป็นคนฉลาดเฉลียวไหวพริบดีเสียด้วย จะได้ลาภจากการติดต่อสื่อสาร เป็นนายหน้า หรือสิ่งของที่เกี่ยวกับการสื่อสารก็ได้ เพื่อนฝูงจะทำเรื่องพิสดารน่าตกอกตกใจต่อหน้าท่าน ถ้าท่านเดินทางไกลจะพบเรื่องตื่นเต้นหวาดเสียวตกอกตกใจ หรือเรื่องที่ทำให้ท่านผิดหวัง


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเพื่อนฝูงใหม่ๆ เพิ่มขึ้นหลายคน เพื่อนส่วนหนึ่งอาจเป็นพวกนายทหารนายตำรวจหรือกลุ่มคนที่ถือาวุธที่อยู่ในระเบียบวินัย ไม่ใช่พวกนักเลงหัวไม้ใดๆ ซึ่งท่านควรดูแลพวกเขาให้เหมาะสมแก่ฐานะรายได้ของท่าน อาจมีลาภเป็นรายได้พิเศษก้อนใหญ่หรือของสวยงามมีคุณค่าทางจิตใจต่างๆ ไม่ควรเที่ยวกลางคืน เพราะอาจจะทำให้ท่านเสียทรัพย์โดยไม่คาดฝันได้ ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลไปมาหาสู่หรือมาช่วยงานของท่าน การทำงานของท่านมักผันแปรปรับเปลี่ยนไปมาตลอดเวลา รวมถึงท่านจะเป็นตัวกลางเจรจาอะไรใดๆ ให้กับใครก็ได้ทั้งสิ้น แต่ยังไม่ควรหวังผลเลิศจากการเจรจาตกลงใดๆ ในระยะนี้


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

9 ม.ค. 2566 เวลา 19:52 | อ่าน 354


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
32 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
71 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
74 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
303 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
315 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
634 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,343 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
73 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
92 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
709 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน