ดวงกับดาวประจำวันที่ วันที่ 22-28 มกราคม 2566

22 ม.ค. 2566 เวลา 09:13 | อ่าน 278
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 22-28 มกราคม 2566


ราศีเมษ ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ได้รับชื่อเสียงเกียรติยศจากการงานเพราะท่านสามารถใช้ความเด็ดขาดได้ดี มีโอกาสจะได้ลาภเป็นสิ่งของสวยงามหรืองานศิลปะชั้นดีอีกด้วย ท่านชาวราศีนี้ไม่ว่าจะรุ่งเรืองหรือเคยตกอับมาอย่างไรก็ตาม ท่านกำลังจะโชคดีหลังสงกรานต์ หากพบเรื่องหนักอกหนักใจในระยะนี้ขอให้อดทนเอาไว้ เพราะโอกาสดีๆ จะมาถึงท่านอย่างแน่นอน คนโสดจะพบคู่ครองคนรัก หากมีคู่แล้วท่านจะได้ลาภจากคนรักมากพอสมควรทีเดียว ข่าวสารจากทางไกลที่ท่านรอคอยอยู่จะได้รับในเร็วๆ นี้ ไม่ควรตอบโต้ผู้ใหญ่ที่วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของท่าน เพราะเขาอาจทำไปด้วยความหวังดีก็ได้


ราศีพฤษภ ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายประเภทภาษีสังคมหรือการจ่ายเพราะต้องตามใจผู้อื่นค่อนข้างสูง บางท่านอาจต้องซื้อสินค้าผ่อนส่งเพราะความเกรงใจผู้ขาย โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับบ้านเรือนไร่นาสวน ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูท่านอยู่จะนำเงินมาให้ท่าน ท่านที่สูงอายุและอยู่ตามลำพังจะมีคนมาดูแล จะเป็นผู้ที่มีความคิดเห็นส่วนตัวค่อนข้างรุนแรง แต่ก็ขยันขันแข็งและกระปรี้กระเปร่าทำงานทำการอยู่เสมอ มีปัญหาต่างๆ ในการทำงานไม่ว่าอะไรก็ตามให้ถือว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไว้ก่อน แม้ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ไขได้ ท่านก็ควรแสดงให้เขาเห็นว่าท่านพยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว คู่ครองคนรักดูแลเอาอกเอาใจท่านอยู่เสมอ


ราศีเมถุน ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางต่างๆ ถ้าสามารถทำการงานหรือประกอบอาชีพอยู่กับที่ได้ก็จะเป็นการดี ญาติมิตรและผู้ที่อยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกันจะนำลาภมาให้อย่างนึกไม่ถึง แต่หากมีผู้ที่ท่านไม่รู้จักเขาดี แล้วเขานำข้าวของมากำนัล ท่านควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าสิ่งของนั้นถูกกฎหมาย หรือเขาไม่ได้ต้องการอะไรจากท่านไปมากกว่ามิตรภาพอันดี การอาศัยผู้อื่นให้ทำกิจการเรื่องเงินแทนอาจไม่ได้ผลที่ต้องการ ใครมาชักชวนให้เสี่ยงโชคเล่นหุ้นเล่นหวยควรคิดให้รอบคอบ แต่โอกาสเสี่ยงโชคแบบฟลุคๆ ท่านยังพอมี ท่านที่ความรักมีอุปสรรคต่างๆ นานานั้น สถานการณ์จะดีขึ้นเองโดยอัตโนมัติ


ราศีกรกฎ ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากบุตรบริวารหรือการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยแสนสาหัส แต่ทรัพย์สินสวยงามที่มีค่าทางจิตใจจะแตกหักเสียหาย ข้าวสารอาหารแห้งต่างๆ ที่มีประจำอยู่ในครัวจะเสียหายหรือหมดเร็วกว่าปกติ มีการประมาทในการใช้เครื่องมือสื่อสารหรือการพูดการเจรจาต่างๆ ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดหรือก่อศัตรูขึ้นมาได้ ญาติมิตรที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะมีข่าวดีมาแจ้งให้ท่านทราบ ไม่ควรท่องเที่ยวทางเรือหรือสถานที่ที่มีลมพัดแรง เพราะอาจมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ท่านที่ขับขี่ยานพาหนะด้วยตนเองอาจมีอันตรายตามซอยเล็กซอยน้อยต่างๆ คู่รักคู่ครองมีสง่าราศีและความภูมิฐานอย่างเห็นได้ชัด

ราศีสิงห์ ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์ ท่านได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจ เพราะเขาทำผิดเองแต่ซัดทอดว่าท่านเป็นต้นเหตุ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงหรือยั่วเย้าข้าราชการหรือมีปัญหากับหน่วยงานราชการใดๆ เพราะอาจลุกลามทำให้ท่านเสียเงินเสียทองได้ ปัญหายุ่งยากและโรครื้อรังที่เป็นมานานๆ จะทุเลาดีขึ้นในเดือนมีนาคม ระยะนี้ท่านควรอดทนเอาไว้ก่อน ไม่ควรยิงปืนหรือขว้างปาของแข็งแหลมคมใส่ผู้อื่น เพราะอาจเกิดความเสียหายเกินกว่าที่ท่านคาดคิดได้ การเดินทางไกลไม่ได้รับผลสมความมุ่งหมาย บริวารที่ช่วยเหลือการงานของท่านจะมีฐานะรุ่งเรืองขึ้นแล้วเหินห่างจากท่านไป คู่ครองคนรักมักพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง


ราศีกันย์ ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีข้อสงสัยต่างๆ นานาที่ยังไม่สามารถเข้าใจความหมายได้ทั้งหมดในระยะนี้ มีผลประโยชน์รายได้ลดลงบ้างเล็กน้อยหรือมีรายจ่ายที่ท่านไม่พึงพอใจนัก ถ้าได้รับเชิญไปงานต่างๆ ของญาติมิตรก็ไม่ควรอยู่จนค่ำมืดดึกดื่น เพราะดาวราหู (๘) ในราศีของท่านอาจทำให้ความมีเล่ห์เหลี่ยมทันคนของท่านลดลงไป ระวังคนแปลกหน้าหรือคนใกล้ชิดที่มีแผนการแยบยลเอาไว้ด้วย บุตรบริวารจะช่วยส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงานของท่าน ไม่ควรทดลองใช้ยา หรืออาหารที่ท่านไม่รู้จักและแพทย์ไม่ได้สั่ง จะได้รู้หลักปรัชญาและศาสนาต่างๆ เพิ่มขึ้น อาจมีงู ตะขาบ แมงป่องเข้าบ้าน เพราะบ้านของท่านทรุดโทรม


ราศีตุล ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวเกตุ (๙) โคจรในราศีข้างหน้าท่าน ทัศนคติบางอย่างอาจจะผันแปรไป เพราะไม่ค่อยเข้าใจในสถานการณ์ที่แท้จริงมากนัก รายได้ไม่ค่อยดี มักมีแต่รายจ่ายที่สูงขึ้นทุกวัน ร่างกายพลานามัยเริ่มส่ออาการว่าจะเจ็บป่วย หรือที่ป่วยอยู่แล้วก็ยังไม่ดีขึ้น ควรหายารักษาโรคที่เหมาะสมหรือพบแพทย์ไปเลยจะดีกว่าซื้อหยูกยามารับประทานเอง ถ้ามีบริวารเก่าๆ ย้ายไปจะได้คนใหม่มาแทน ผู้ใหญ่จะจ้องจับผิดท่านอย่างน่าพิศวง ทางที่ดีควรห่างๆ ผู้ใหญ่เอาไว้สักหน่อยในระยะนี้ การฝากงานให้พวกพ้องไม่เป็นผลดี คู่หมั้นคู่สมรสจะนำเรื่องยุ่งยากลำบากใจมาให้ หรือไม่เขาก็ห่างเหินไปบ้าง


ราศีพิจิก ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการยกย่องให้มีหน้าตาในสังคม มีโอกาสได้ทำความดีต่อส่วนรวม ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากให้มีความสุขขึ้น ได้รับเงินสดเพิ่มเติมจากรายได้ประจำมาเล็กน้อยให้พอชื่นใจ ธุรกิจติดต่อยังทำเงินให้ท่านได้ แม้จะไม่มากนักก็ตาม ระยะนี้ท่านอาจถูกหลอกได้ง่าย ท่านจะไม่เดือดร้อนถ้าไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ รวมทั้งผู้คนที่มีความหวังดีและนำข้อเสนอดีๆ ในการลงทุนมาให้อย่างจอมปลอม ไม่ว่าเขาจะยกยอปอปั้นหรือวาดฝันให้ท่านอย่างไร ท่านควรใจแข็งไม่หลงเชื่อมิจฉาชีพพวกนี้ไม่ว่ากรณีใดๆ ระยะนี้การติดต่อต่างประเทศจะประสบปัญหาอุปสรรคที่ท่านคาดไม่ถึง


ราศีธนู ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภลอยเป็นของเก่าของโบราณที่น่าสะสม หรือพระเครื่องของขลังใดๆ ที่ผู้อื่นเก็บไว้แบบไม่สนใจไม่เห็นคุณค่า แต่สิ่งนั้นกลับกลายเป็นสิ่งของมีค่าราคาสูง อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านเลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวก สุขภาพร่างกายอาจเจ็บป่วยได้ง่าย ดังนั้นท่านไม่ควรตรากตรำทำงานหนักหรือแบกข้าวของหนักมากเกินไป เพราะอาจส่งผลกระทบถึงสุขภาพอนามัยของท่านได้ในระยะยาว ไม่ควรเล่นประทัด พลุ วัตถุระเบิด และไม่ควรใช้ให้เด็กๆ ของท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับไฟฟ้าหรือความร้อนใดๆ จะมีคนจ้องนินทาว่าร้ายหรือทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงทางใดทางหนึ่ง ท่านจะติดเพื่อน แต่คนรักติดท่านมาก


ราศีมังกร ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำการงานกิจการสิ่งใดก็ได้รับความร่วมมือจากพรรคพวกและผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ผู้ที่ช่วยเหลือท่านโดยไม่ประสงค์ออกนามก็มีมาก ท่านเองก็ได้มอบบำเหน็จรางวัลแก่ผู้ที่มีควมดีความชอบตามสมควร คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่พลาด เพื่อนเก่าที่เป็นคนต่างภาษาต่างศาสนาจะเข้ามาช่วยงานท่านได้ บริวารจะได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยจากไฟฟ้าหรือความร้อน จะแก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆ ด้วยความเด็ดขาดไม่หวั่นไหว ศัตรูคู่อาฆาตจะแพ้ภัยตนเองหรือจากหายไปจากชีวิตท่าน ระยะนี้ ดาวพุธ (๔) ไม่ให้คุณแก่ท่าน ไหวพริบปฏิภาณจึงไม่ค่อยแจ่มใส ควรวิพากษ์วิจารณ์ให้น้อยลงมือทำให้มาก


ราศีกุมภ์ ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับคำแนะนำที่ดีและผลประโยชน์ต่างๆ จากบริวารหรือผู้ที่เคยเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านมาก่อน และพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทนจากท่านเสียด้วย เรื่องอะไรที่เกี่ยวแก่งานราชการจะมีการขาดตกบกพร่องที่ท่านนึกไม่ถึง และอาจลุกลามไปถึงเรื่องอื่นอีกด้วย การเที่ยวเตร่สนุกสนานและการคบหาสมาคมที่มีแต่ความรื่นเริงไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ยกเว้นได้มิตรภาพที่ดีเท่านั้น ไม่ควรยุ่งกับเครื่องจักรขนาดใหญ่ ที่ดิน การเกษตร หรือสิ่งของที่เคลื่อนที่ได้ยากๆ ญาติใกล้ชิดอาจประสบอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรือทำอะไรไปด้วยความเหน็ดเนื่อยและอารมณ์ ควรระวังเรื่องการทะเลาะกับคนรัก


ราศีมีน ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเพราะมีความดีความชอบ หรือทำงานเป็นผลสำเร็จตามนโยบายของผู้ใหญ่ แต่การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ กลับผันแปรไม่แน่นอน ศัตรูคู่แค้นของท่านมีฐานะใหญ่โตขึ้นและมีโอกาสทำร้ายท่านได้มากขึ้นด้วย ท่านควรจำศีลอยู่อย่างสงบไปสักพักชีวิตจะราบรื่นกว่าออกไปประหัตประหารกับใคร อาจเปลี่ยนแปลงวิธีการหาเงินหรือเก็บเงินอย่างกะทันหัน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานใกล้ชิดจะสื่อสารกับท่านได้ดียิ่งขึ้น ท่านจะให้ความร่วมมือกับสถาบันการงานการศึกษาและกิจการทางศาสนาอย่างทุ่มเท และคู่ครองคนรักจะช่วยท่านเจรจาพาทีได้ดีกว่าท่านพูดเอง


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline

22 ม.ค. 2566 เวลา 09:13 | อ่าน 278


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
278 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
28 13 มี.ค. 2567
ขับรถระยะสั้นๆ เป็นประจำ แบตเสื่อมไว เสี่ยงรถพังจริงหรือ ?
309 10 มี.ค. 2567
น้ำเปล่ากับน้ำยาอื่นๆ แบบไหนใช้เติม ฉีดกระจก ดี?
438 10 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 10-16 มีนาคม 2567
578 10 มี.ค. 2567
เชิญชวนลูกหนี้ กยศ.ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์เพื่อขอรับเงินคืนในส่วนที่ชำระเกิน ตรวจสอบสิทธิได้คืนที่นี่
862 9 มี.ค. 2567
รองโฆษกรัฐบาล ย้ำเตือนประชาชนอย่าหลงกล ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ เผยมูลค่าความเสียหาย เดือน ก.พ. 67 กว่าสองพันล้านบาท หากถูกหลอก แนะแจ้งความออนไลน์
631 9 มี.ค. 2567
​รองรัดเกล้าฯ เผยหลักเกณฑ์การขอรับการให้บริการสงเคราะห์ผู้สูงอายุในภาวะยากลำบาก ไม่เกินวงเงินครั้งละ 3,000 บาท ไม่เกิน 3 ครั้ง/คน/ปี
560 9 มี.ค. 2567
กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงาน ก.คศ. เตรียมการปรับเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
749 5 มี.ค. 2567
ย้ำรัฐบาลลุยส่งเสริม ฮาลาลไทย สู่ ASEAN Halal Hub ภายในปี 2571 ตั้งเป้า ภายใน 5 ปี จ้างงานเพิ่ม 1 แสนคนต่อปี จัดงาน Kick off การส่งเสริมและพัฒนาอุตสาหกรรมฮาลาลไทย
57 5 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน