ดวงกับดาวประจำวันที่ 12- 18 กุมภาพันธ์ 2566

12 ก.พ. 2566 เวลา 21:15 | อ่าน 218
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 12- 18 กุมภาพันธ์ 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเที่ยวเตร่ลุ่มหลงมัวเมากับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ง่าย หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนก็อาจหลงลืมเรื่องการเรียนจนเหลวไหลไปได้ง่ายๆ แต่หากท่านอยู่ในวัยทำงาน งานที่ท่านทำอยู่จะสำคัญจนท่านไม่กล้าลืมหน้าที่ที่รับผิดชอบ อย่างไรก็ดี การใช้จ่ายควรเป็นไปอย่างประหยัดและคิดถึงอนาคตของตนเองด้วย ระยะนี้ยังคงมีเรื่องต้องจ่ายออกเพื่อรักษาฐานะทางสังคม ญาติผู้ใหญ่มักไม่สนใจในความรู้สึกนึกคิดของท่านนัก ญาติมิตรใกล้ชิดคนอื่นๆ ก็ไม่สนอกสนใจท่านเช่นกัน ความรักความใคร่มักให้ลาภ เพศตรงข้ามหรือคนรักจะนำสิ่งของหรืออาหารที่ท่านชอบมาให้ รวมทั้งเพื่อนฝูงก็มีของมาให้เช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกระชุ่มกระชวย มีแรงจูงใจ ขยันขันแข็งในการทำงานมากกว่าเมื่อหลายเดือนก่อน ถ้าก่อนสงกรานต์ปีนี้ท่านยังไม่ได้ลาภก็คงไม่ได้แล้ว ดังนั้นหากท่านต้องเรียกเก็บเงินหรือทวงหนี้ ควรรวบรัดทำให้แล้วเสร็จก่อนสงกรานต์นี้จะดีที่สุด ระยะนี้อาจได้รับที่ดินหรือสินทรัพย์ที่เกี่ยวกับดินก้อนใหญ่ก็เป็นได้ จะได้เอกสารหนังสือที่มีค่าหรือเป็นประโยชน์กับการเงินของท่าน การทำงานเกี่ยวกับของเก่าของโบราณ หรือเรื่องราวเก่าๆ ไม่ค่อยถูกโฉลกกับท่านนักในระยะนี้ คู่ครองคนรักจะเข้ามาช่วยดูแลบ้านช่องและเรื่องส่วนตัวได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจยังเป็นเสมือนงานประจำที่ไม่ค่อยสมใจท่านนัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับอิทธิพลจากการจรของดาวพฤหัสฯ (5) ในเรือนการงานมาแล้วระยะหนึ่ง การงานที่ท่านทำมักราบรื่นและมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยอยู่เสมอ ซึ่งหากท่านตั้งใจทำมาอย่างดีแล้ว หลังจากนี้ ความดีของท่านจะส่งผลให้ท่านได้รับผลจากการกระทำดีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ส่วนดาวเสาร์ (7) ที่โคจรก่อกวนท่านในเรือนมรณะมาเป็นระยะเวลานานๆ หลังจากสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้วจะจรเข้าเรือนแห่งความสุข ท่านจะค่อยๆ รู้สึกปลอดโปร่งขึ้นอย่างมาก อาจสนใจปลุกต้นไม้ ทำการเกษตร หรือการซื้อ-ขายที่ดินก็จะทำได้ง่ายมากขึ้น อย่างไรก็ดี ระยะนี้พูดให้น้อย ยิ่งมีอารมณ์โกรธโมโหยิ่งไม่ควรพูดอะไรทั้งสิ้น


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเริ่มมีเรื่องให้เสียเงินเสียทองมากขึ้น หรืออาจสูญเสียรายได้บางส่วนไปอย่างน่าเสียดาย ราวปลายสัปดาห์ ดาวจันทร์ (2) ซึ่งเป็นดาวประจำราศีของท่านโคจรเข้ามาในเรือนอริ ท่านควรระวังกิริยาวาจาของท่านให้มาก เพราะอาจไปสะกิดอารมณ์ของใครก็ตามที่รอบตัวท่านจนเกิดเรื่องขัดแย้งกันได้ หลังเดือนมีนาคมไปแล้วท่านจะรู้สึกปลอดโปร่งขึ้น โครงการที่ท่านตระเตรียมการมานานจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างและส่งผลดีกับการงานของท่าน ยกเว้นท่านที่ทำงานเกี่ยวกับที่ดินหรือการเกษตรกรรมควรเร่งรัดเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ภายในเดือนนี้ มิฉะนั้นท่านอาจประสบความยุ่งยากมากขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีทัศนคติที่ดีต่อชาวต่างชาติต่างภาษา อาจสนใจรับมิตรภาพจากชาวชาติตะวันตกหรือได้เพื่อนใหม่เป็นฝรั่งมังค่าที่สนิทสนมกันมากขึ้น ระยะนี้หากท่านมีเรื่องไม่น่าพึงพอใจอะไรควรประคับประคองไปก่อน เพราะหลังจากสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปแล้ว ท่านจะรู้สึกปลอดโปร่งดีขึ้น และจะยิ่งดีขึ้นไปอีกหลังจากสงกรานต์เป็นต้นไป ปัญหาทางการงานหรือการเล่าเรียนของท่านจะค่อยๆ หมดไป อาจมีผู้แนะนำวิธีการทำงานหรือปรับเปลี่ยนวิธีการบริหารงานให้ราบรื่นมากขึ้น อาจมีทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่สะดวกสบายใจมากขึ้น หรือได้ลาภผลก้อนใหญ่เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ท่านนำไปเปลี่ยนเป็นเงินได้


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสเข้าสังคมของผู้มีความรู้สูงหรือร่วมงานวิชาการที่เข้มข้น ควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคทุกชนิด รวมทั้งการทำงานแบบจับเสือมือเปล่าจะไม่เกิดขึ้นกับท่านในระยะนี้ การทำมาหากินของท่านจะเป็นไปแบบหวังร่ำรวยในพริบตาไม่ได้ ท่านต้องผ่านความยากลำบากเสียก่อนจึงจะประสบความสำเร็จ หลังจากสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปแล้ว อาจประสบปัญหาในเรื่องความรักและคู่ครอง ยังไม่ควรกำหนดการแต่งงานในระยะนี้ ควรศึกษาดูใจผ่านอะไรไปด้วยกันสักระยะหนึ่งก่อน จะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นแก่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานกัน หรือพวกเขาอาจไม่สนใจรับฟังสิ่งที่ท่านนำเสนอเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจอยากแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงามสะดุดตาเพื่อนฝูงมากขึ้น สนใจในเสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีรูปแบบล้ำสมัย โดดเด่น อาจมีกิริยาวาจาเป็นที่สนใจของบุคคลรอบข้าง จนอาจเหินห่างจากผู้ใหญ่บางคนที่เคยมีความเมตตากรุณากับท่าน สิ่งของที่หายและท่านเข้าใจว่าถูกลักขโมยจะได้คืน แต่กว่าจะได้ท่านก็เกือบถอดใจไปแล้ว ท่านมีเกณฑ์เสียทรัพย์ เงินชดเชย หรือเงินประกันต่างๆ ซึ่งกว่าท่านจะลืมตาอ้าปากได้ก็ราวกลางเดือนมีนาคมไปแล้ว ควรระวังเรื่องบาดหมางที่อาจถึงโรงถึงศาลเอาไว้ด้วย ผู้ใหญ่บางคนจะเข้าใจผิดในตัวท่านอย่างไม่มีสาระและทำตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามท่านอย่างเปิดเผย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสานมิตรภาพด้วยการพูดการเจรจาเป็นส่วนมาก การพูดจาสื่อสารเพื่อการประสานงานได้ผลค่อนข้างดี ผู้ที่ทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชนจะได้ทำงานมากขึ้น บางคนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับขึ้นมาโดยผู้ใหญ่ไม่ต้องสนับสนุนเลยก็มี อาจได้บริวารที่ถูกใจในการทำงานหรือได้หุ้นส่วนผู้ร่วมงานที่มีความเข้มแข็งกล้าหาญ อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรทำกิจกรรมเกี่ยวกับความเสี่ยงทั้งหมด เช่น การเล่นหุ้น เล่นแชร์ เล่นหวย เล่นการพนัน เพราะไม่โชคดีอย่างที่ท่านคิดและอาจถูกหลอกให้หมดตัวได้ง่ายๆ การเดินทางในเวลากลางคืนจะล่าช้าเสียเวลาจนเสียงานเสียการหรือเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภเป็นเงินสด ที่ไม่ใช่จากการเล่นพนันขันต่อ อาจเป็นเงินจากความสามารถในการทำงานของท่านเอง การหาลาภผลแบบฟลุคๆ นั้นไม่มี รวมทั้งท่านจะมีความสุขกับงานอดิเรกใหม่ๆ ที่เพิ่งเรียนรู้ ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ ที่ท่านหาซื้อยากินเองได้ อาจมีเรื่องที่ทำให้ท่านได้ใกล้ชิดและได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวมากขึ้น อาจได้ไปเที่ยวหาความสุขกับบิดามารดาหรือญาติพี่น้องอื่นๆ ในระยะสั้นๆ บริวารที่เข้ามาประจบเยินยอท่านอย่าเพิ่งเชื่อเขานัก เขาอาจมาหลอกขายของหรือหลอกให้ท่านหาผลประโยชน์บางอย่างให้เขาก็เป็นได้ ได้ลาภจากเรื่องเก่าๆ หรือของเก่าโบราณ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรต้องการสิ่งที่มีผู้คนแย่งกันมากๆ บริวารจะมุมานะในเรื่องที่เป็นไปได้โดยยาก ท่านห้ามปรามอย่างไรเขาก็ไม่ฟัง ท่านมีสายตาและทัศนวิสัยทางการเงินไม่ค่อยดีนัก อาจมองเหตุการณ์ล่วงหน้าไม่ค่อยชัดเจน ระยะนี้จึงเชื่อในสัญชาตญาณของท่านไม่ค่อยได้ แต่ท่านทำอะไรก็ตาม ถ้าเพียงแค่เอ่ยปากขอความช่วยเหลือแค่คำสองคำ มิตรสหายก็จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง เพศตรงข้ามอาจทำให้เกิดศัตรูหรือเสียผลในทางการงาน จะมีเรื่องที่ทำให้ท่านไม่พอใจสตรีผู้ใหญ่ท่านใดท่านหนึ่งเอามากๆ และเขาก็ตำหนิท่านเช่นกัน ท่านที่กำลังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนจะมีผลการเรียนเป็นที่น่าพอใจ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขอยู่กับเพื่อนฝูง อาจเที่ยวเตร่กับเพื่อนใหม่ๆ หลังเลิกงานจนหามรุ่งหามค่ำเป็นที่สนุกสนาน อย่างไรก็ดี หลังวันที่ 2 มีนาคมไปแล้ว ท่านควรระวังเรื่องการเดินทางให้มากๆ ควรมีสติในทุกๆ การกระทำของท่านเสมอ เพราะหากเกิดอุบัติเหตุในระยะนี้แล้วจะรุนแรงต่อสุขภาพท่านอย่างมาก หากมีปัญหาสุขภาพเพียงเล็กน้อย ควรพบแพทย์แล้วตรวจให้ละเอียด ถ้าปล่อยทิ้งไว้จะกลายเป็นโรคเรื้อรังรักษาไม่หายได้ เห็นใครเขาทะเลาะวิวาทหรือขัดแย้งกัน ท่านไม่ควรเข้าไปห้ามปรามไกล่เกลี่ยใดๆ เพราะนอกจากเขาจะไม่เชื่อฟังท่านแล้ว พวกเขาอาจจะหันมาเอาเรื่องเอาราวกับท่านแทน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็มีความสุข จะร่วมหุ้นร่วมทุนกับใครก็ทำได้สะดวกด้วยดี แต่หลังวันที่ 1 มีนาคมไปแล้ว ท่านจะทำงานท่ามกลางอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเรื่องที่ดินและทรัพย์จากดินต่างๆ มักมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่ท่านคาดไม่ถึง เรื่องความรักความใคร่ของชาวราศีนี้จะวุ่นวายไปอีกเล็กน้อยเท่านั้น ขอให้ท่านอดทนอดกลั้นเอาไว้ให้ดี การประกอบอาชีพที่เคยราบรื่นของท่านจะประสบปัญหามากขึ้น แต่รายได้จากผลงานที่ท่านเคยทำดีเอาไว้จะยังคงเลี้ยงดูท่านและครอบครัวไปได้อีกนานทีเดียว อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ยังไม่ควรวิ่งเต้นเพื่อให้ตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

12 ก.พ. 2566 เวลา 21:15 | อ่าน 218


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
184 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,035 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
59 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
57 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
475 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
623 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
408 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
510 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
82 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
86 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน