ดวงกับดาวประจำวันที่ 19-25 กุมภาพันธ์ 2566

19 ก.พ. 2566 เวลา 09:14 | อ่าน 397
 
ดวง 19-25 กุมภาพันธ์ 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่มีบทบาทใดๆ ในสังคมมากนัก นอกจากช่วยเหลือผู้อื่นแบบปิดทองหลังพระ ญาติพี่น้องที่มีความเจริญรุ่งเรืองอาจนำความทุกข์ร้อนมาให้ท่านช่วยแก้ไข ท่านที่ยังแข็งแรงมีงานทำไม่เต็มมืออาจจะรับงานเพิ่มขึ้นอีก แม้จะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่มากนักแต่ก็ใช้จ่ายอย่างสุขสบาย ไม่ควรดื่มสุราก่อนนอนเพราะอาจจะถูกโจรกรรม มีผู้สนใจในการดำเนินชีวิตส่วนตัวของท่าน เช่น เลิกงานแล้วไปไหนอาจมีคนตามไปดู ไม่ควรเริ่มกิจกรรมใดๆ กับเพศตรงข้ามที่ท่านไม่รู้จักดี บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามก็อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้โดยไม่รู้ตัว คนโสดอาจพบรักกับคนที่ทำงานด้วยกัน หุ้นส่วนก็ขยันขันแข็งทำงานมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจฉุนเฉียวดุเดือด ถ้าโกรธขึ้นมาแล้วจะรุนแรงใหญ่โต และจะพลอยทำให้ผู้ใกล้ชิดเดือดร้อนไปด้วยหลายคน แต่ถ้าท่านไม่โกรธจะได้ทรัพย์สินสิ่งของมีค่าเสริมบารมีเป็นอันมาก ญาติมิตรจะแสดงความสามารถหรือความรู้แปลกๆ ให้ท่านเห็น ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่การงานของท่านอย่างยิ่ง เพื่อนฝูงจะได้รับความยกย่องสรรเสริญและทำให้ท่านได้หน้าได้ตาไปด้วย ผู้ที่อยู่ในความดูแลของท่านจะสนใจเรื่องราวในต่างประเทศ หรือสนใจศึกษาภาษาต่างประเทศ ระยะนี้ท่านไม่มีความสุขในการทำงาน อาจเบื่อหน่ายงานที่ทำ คนรักหรือหุ้นส่วนจะถูกของร้อนลวก หรือมีอารมณ์ฉุนเฉียวเหมือนกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ข่าวไม่ค่อยดีนักในเรื่องการเงิน เพื่อนฝูง และญาติพี่น้อง ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันในชีวิตของท่าน ได้รับความเมตตากรุณาจากผู้ใหญ่ ซึ่งอาจจะหมายถึงการสนับสนุนเรื่องการงานเป็นส่วนใหญ่ กิจการบางอย่างจะมีอุปสรรคสำหรับท่านอยู่บ้าง ซึ่งถ้าท่านมีความอดทนตรากตรำพยายามก็จะสำเร็จได้โดยสะดวก เพื่อนที่มีฐานะการงานสูงหรือมีอิทธิพลในงานราชการจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านอย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งถ้าท่านสามารถระงับวาจาและอดทนรอได้ เรื่องอื่นๆ ก็จะเรียบร้อยไปทั้งหมด ความรักความสัมพันธ์ของท่านกับคนรักเป็นเรื่องจริงจังมากขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการงานสิ่งใดไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ จะมีผู้มาก่อกวนให้เกิดความปั่นป่วนเสมอ ทั้งโดยการกระทำและคำพูด ถ้าแต่งงานแล้วคู่สมรสจะได้รับความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต ซึ่งท่านควรผู้ใจเขาเอาไว้ให้ดีๆ สำหรับคนโสดระยะนี้จะเสน่ห์แรง มีเพศตรงข้ามเข้ามาเจรจาผู้สัมพันธ์หลายราย แต่ทรัพย์สินเงินทองค่อนข้างอัตคัดขัดสน ท่านมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ลาภผลประโยชน์กว่าจะได้แต่ละบาทก็เลือดตาแทบกระเด็น บริวารเก่า-ใหม่อาจวิวาทกันเองเป็นที่วุ่นวาย ทำให้ท่านต้องไปหาความสุขความสงบกับเรื่องอื่นๆ อย่างไรก็ดี บ้านเรือนที่อยู่อาศัยและสมาชิกในบ้านของท่านเป็นที่พึ่งพาได้อย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความเป็นตัวของตัวเองสูงพอสมควร จนอาจกลายเป็นความดื้อดึงหรือถือตัวอย่างมากก็ได้ ท่านมีความมุ่งหวังสิ่งใดแล้วไม่ยอมหยุดยั้งและตั้งใจทำสิ่งนั้นต่อไป โดยเฉพาะเรื่องเพศตรงข้าม บุคคลในเครื่องแบบจะมาแนะนำให้ท่านทำงานพิเศษนอกเวลา การพูดจาของท่านแม้ตรงไปตรงมา แต่ผู้รับฟังมักตีความหมายผิดๆ จนเป็นเรื่องบาดหมางขัดแย้งกันได้ง่ายๆ ระยะนี้ท่านงดการวิพากษ์วิจารณ์อะไรใดๆ จะดีกว่าเพราะมักก่อศัตรูโดยไม่รู้ตัว อาจเกิดบาดหมางกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพล รวมทั้งคู่ครองคนรักได้ง่าย เงินทองลาภผลไม่ค่อยเข้ากระเป๋า แถมยังมีรายจ่ายไร้สาระมากมายรอท่านอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทรัพย์สินสิ่งของอันเป็นของเก่าของโบราณหรือของขลังศักดิ์สิทธิ์ที่หายาก ซึ่งเป็นความโชคดีของท่านอย่างยิ่ง มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการงานที่กระทำอยู่ ได้แสดงความสามารถอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในวงงานของท่าน เริ่มมีผู้พูดถึงความรู้ความสามารถในการทำงานของท่านเพิ่มมากขึ้น การทำงานที่ใช้การเจรจาสื่อสารจะอยู่ในการควบคุมของท่าน แต่เรื่องหลักเหลี่ยมเล่ห์กลต่างๆ ท่านไม่ค่อยจะทันฝ่ายตรงข้ามมากนัก อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมกับทางราชการหรือควรให้ผู้อื่นทำแทนจะดีกว่า จะมีความสนใจสะสมอาวุธหรือของมีคมต่างๆ ในเชิงสะสมสำหรับเป็นพิพิธภัณฑ์

ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเหตุการณ์แปลกๆ เป็นอันมาก สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็เกิดขึ้นและเป็นเรื่องพิสดาร ซึ่งไม่สามารถจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นอย่างไรและจบอย่างไร ท่านทำอะไรก็ไม่ได้รับสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในกิจการงาน และยังถูกจ้องจับผิดอีกด้วย เพื่อนฝูงใหม่ๆ ก็สร้างความแตกแยกหรือมีความคิดเห็นขัดแย้งกับท่านอยู่เสมอ คู่หมั้นคู่สมรสก็มักพูดถึงแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่หยุดหย่อน จนบางทีท่านก็หงุดหงิดจนเกิดทะเลาะเบาะแว้งกันได้ง่ายๆ ระยะนี้การเงินของท่านเองค่อนข้างขัดสน เจ้าชะตาบางคนอาจถึงขั้นต้องหยิบยืมจากญาติพี่น้องหรือบุพการีมาใช้ยังชีพไปก่อน เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่าเพิ่งหวังมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบปะเพื่อนฝูงใหม่ๆ มากมาย แต่ก็อาจเกิดความระแวงแคลงใจในหมู่เพื่อนใหม่ขึ้นได้ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น บริวารที่ได้รับเข้ามาใหม่ในระยะนี้จัดอยู่ในระดับดีมาก และถ้าท่านเมตตาปรานีกับเขาๆ ก็จะอยู่กับท่านไปอีกนานทีเดียว จะเกิดรายจ่ายเป็นรางวัลแก่บุตรหลานในปกครองของท่านที่ทำคุณงามความดีอย่างใดอย่างหนึ่งด้วยความเต็มใจ รายได้ของท่านส่วนหนึ่งเพิ่มขึ้นจากการแนะนำของเพื่อนฝูงใหม่ๆ และความขยันหมั่นเพียรของท่านเอง ท่านอยู่ที่ไหนก็ตามจะคิดถึงคู่ครองคนรักอยู่ตลอดเวลา การเดินทางท่องเที่ยวจะไม่ค่อยมีความสุขนักถ้าไม่ได้เดินทางกับคนรัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนและวุ่นวายจากบริวาร พวกเขาอาจทะเลาะกันเองจนทำเครื่องมือในการทำงานชำรุดและหาตัวผู้กระทำไม่ได้ มีการยุยงส่งเสริมผู้น้อยให้แข็งข้อในการทำงาน คนรับใช้ในบ้านนำทรัพย์สินส่วนตัวของเขาไปใช้และมีเหตุให้ท่านพิศวงสงสัย ได้ลาภจากเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ หากมีคนนำของมาขายหรือชักชวนให้ท่านลงทุนกับพวกเขา อย่าเพิ่งเชื่อทุกสิ่งที่เขาพูด เพราะอาจเป็นเรื่องหลอกลวงทั้งสิ้น ญาติพี่น้องของท่านที่มีเรื่องร้าวฉานในครอบครัวจะกลับมาคืนดีกันและเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ความรักและคนรักให้ผลดีทั้งเรื่องลาภผลประโยชน์และความสัมพันธ์ที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภเล็กน้อยต่างๆ ตลอดสัปดาห์ แต่การเงินได้เข้ามาไม่มากนัก หรือได้มาก็ใช้ออกไปแทบจะทันที ได้แสดงความสามารถในทางการงานให้ผู้ใหญ่ของท่านพบเห็นโดยไม่มีการอวดอ้างแต่อย่างใด ผู้ใหญ่สั่งงานยากๆ ให้ท่านทำ ท่านก็ทำได้บรรลุตามวัตถุประสงค์ ญาติมิตรทำให้เสียลาภมากกว่าจะช่วยให้ท่านสะดวกสบายมากขึ้น พี่น้องมีข่าวร้ายหรือเรื่องที่น่าเสียใจมาบอกกล่าว ท่านอาจคุยกับใครคนหนึ่งได้ทั้งคืนยันรุ่ง แต่เป็นเพราะท่านช่างพูดช่างเจรจามากกว่า ได้ลาภเป็นสิ่งของที่แสดงถึงเกียรติยศหรือฐานะทางสังคมที่สูงขึ้น แต่การอวดอ้างสรรพคุณของตนเองกับใครจะเป็นภัยเสียมากกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีงานอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นจากเดิมตามสมควรแก่อัตภาพ หรือการทำงานของท่านมีทั้งกลางวันและกลางคืน อาจมีรายได้สูงขึ้นจากงานอดิเรก หรือมีรายได้พิเศษจากงานล่วงเวลาต่างๆ ญาติสนิทหรือพี่น้องมีเรื่องไม่ดีมาบอก ท่านเองก็ไม่ควรเป็นผู้แจ้งข่าวร้ายแก่ใครๆ จะสนใจวัตถุมงคลหรือสิ่งของโบราณที่มีค่าที่เป็นเครื่องหมายแห่งความโชคดีของท่านในระยะนี้ หรือไม่ท่านก็สนใจเรื่องเทคโนโลยีล้ำสมัยสู่อนาคตไปเลยก็ได้ บุตรบริวารจะทำงานอย่างเกียจคร้าน หรืออาจใช้ความสามารถของพวกเขาในทางที่ผิดจนเดือดร้อนถึงท่าน ยังไม่ควรตัดสินใจในเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับทราบข้อความต่างๆ ซึ่งค่อนข้างชัดเจน ในวงการสนทนาต่างๆ เต็มไปด้วยประโยชน์ที่ท่านจะหยิบฉวยมาใช้ได้ ซึ่งท่านเองก็ใช้การพูดการเจรจาหาประโยชน์ให้ตนเองอย่างคิดไม่ถึงได้เช่นกัน ไม่ควรฝากเงินทองของท่านไว้กับผู้อื่น การป้องกันระมัดระวังความเสียหายทางการงานของท่านควรรอบคอบในระบบการเงินไว้ด้วย ญาติมิตรของคู่รักหรือเพศตรงข้ามจะให้คุณกับตัวท่านไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม อาจเกิดปากเสียงเถียงทะเลาะกับเพื่อนฝูงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเพื่อนฝูงของท่านทะเลาะกันเองก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว บริวารจะได้ไปประกวดประชันตามเวทีต่างๆ และนำรางวัลมาให้ท่านชื่นชม


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

19 ก.พ. 2566 เวลา 09:14 | อ่าน 397
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วิธีการซื้อสลากตัวเลขสามหลัก
114 23 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567
168 20 ต.ค. 2567
มาตรการช่วยน้ำท่วม ลดภาษี - ลดค่าใช้จ่าย – เพิ่มสินเชื่อฟื้นฟูบ้านเรือน
40 16 ต.ค. 2567
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
44 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
368 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
490 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
291 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
788 5 ต.ค. 2567
วิธีดูผลการประเมินเงินเดือนที่เร็วกว่าในระบบ ก.พ.7 โดยดูจากข้อมูลข้าราชการพลเรือนสามัญ
1,066 5 ต.ค. 2567
“สินบน” ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
1,161 1 ต.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...