ดวงกับดาวประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์-4มีนาคม 2566

26 ก.พ. 2566 เวลา 09:57 | อ่าน 333
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 19-25 กุมภาพันธ์ 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเป็นเงินสดหรือเครื่องมือสื่อสารต่างๆ บางท่านอาจได้รับคำยกย่องชื่นชมเป็นของรางวัลก็ได้ จะชนะการประกวดหรือแข่งขันเล็กน้อยต่างๆ เช่น ชนะการโต้วาที เป็นต้น ท่านจะใช้เงินใช้ทองอย่างมือเติบตามอำเภอใจอยู่เสมอ อย่างไรก็ดี ท่านมีโอกาสได้รับทรัพย์สินใหญ่น้อยจากหลายทางจึงไม่ค่อยน่าเป็นห่วงมากนัก พักนี้ท่านพูดจาอะไรก็ทำเงินทำทองได้ดี แต่การพูดจาอวดเบ่งหรือใช้อำนาจหน้าที่อย่างเต็มที่อาจไม่ได้ผลที่ดีนัด บริวารจะชักชวนท่านไปเที่ยวเตร่สนุกสนานตามที่ต่างๆ ซึ่งตรงกับรสนิยมของท่าน แต่ความรักมักไม่สดชื่นรื่นรมย์ในทุกกรณี คู่ครองคนรักจะไม่เข้าใจท่านเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานอย่างเข้มแข็งจริงจังในทุกรูปแบบ มีผู้ใหญ่สนับสนุนให้กำลังใจอย่างพร้อมเพรียง การทำงานอย่างทุ่มเทของท่านจะชนะอุปสรรคทั้งปวง แต่รายได้ยังไม่เข้าเป้านัก บริวารที่ช่างพูดช่างคุยจะมีบทบาทในการร่วมงานกับท่าน ตัวท่านเองก็อาจต้องทำงานที่ติดต่อสื่อสารกับผู้คนมากสักหน่อยเช่นกัน แต่ยิ่งพบเจอคนมากท่านยิ่งต้องระวังตัวให้มาก เพราะระยะนี้ท่านจะไม่ค่อยเท่าทันหลักเหลี่ยมคนเจ้าเล่ห์มากนัก คนรักของท่านจะแสดงความจริงใจ เอาอกเอาใจรักใคร่ชอบพอ และปรนนิบัติท่านเป็นอย่างดี แต่หากท่านยังโสดและมีเพศตรงข้ามมาให้ความหวังไว้ ท่านควรฟังหูไว้หูเอาไว้ก่อนจะดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในระหว่างที่กำลังมีโชคลาภซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเรื่องที่นึกไม่ถึง และท่านเองก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องโชคลาภนัก มักจะมุ่งมั่นศึกษาในเรื่องหาความรู้ใทงศาสนาและปรัชญาหรือบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวมมากกว่า ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงแม้จะพยายามรับประทานยาบำรุงหรือออกกำลังกายก็ตาม ปัญหายุ่งยากที่ต้องแก้ไขภายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยจะทุเลาเบาบางลง ส่วนเรื่องเกี่ยวแก่ที่ดินก็จะหาทางแก้ไขได้ ได้ข่าวจากทางไกลเกี่ยวกับญาติพี่น้องซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่ท่านไม่ได้คาดคิดมาก่อน มีงานใหม่ๆ เกี่ยวกับเรื่องสวยงามมาเสนอท่าน พร้อมทั้งผลประโยชน์ที่กำลังจะมาถึงหลังสงกรานต์ไปแล้ว


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงในเรื่องหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคนรัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นไปในทางที่ท่านไม่ค่อยพึงพอใจนัก เช่น คนรักของท่านอาจถูกย้ายไปทำงานในที่ห่างไกล หรือหุ้นส่วนมีความจำเป็นต้องถอนหุ้นไม่สามารถร่วมงานกับท่านได้อีก เป็นต้น จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญอดทนของท่านจะลดน้อยถอยลง อย่างไรก็ดี หลังสงกรานต์ไปแล้วตำแหน่งหน้าที่ในทางการงานของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผลของการ
กระทำดีของท่านที่ผ่านมาจะให้ผลอย่างชัดเจน จะได้รับสิ่งประดับตกแต่งบ้านเรือนอันสวยงาม บุตรบริวารกำลังจะแต่งงานเขาก็นำข้าวของมาไหว้และกำนัลท่านด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจถูกดูหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีด้วยประการต่างๆ แต่การกระทำนั้นอาจอยู่ห่างไกลตัวท่านจนไม่สามารถกระทบกระเทือนถึงท่านได้ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือเพื่อนสนิทที่ถูกยุยงส่งเสริมให้โกรธกับท่านจะหันหน้ากลับมาปรับความเข้าใจกัน คู่ครองคนรักที่มักออกอาการข่มท่านอยู่เสมอก็จะทุเลาเบาบางลงไป ไม่ควรเดินทางทางอากาศหรือแล่นเรือใบเพราะมักประสบอุปสรรคขัดข้องอยู่เสมอ หากเลื่อนได้ควรไปหลังวันที่ 15 มีนาคมไปแล้วจะดีกว่า หากท่านต้องการสิ่งใดก็ตามควรมีความสุขุมรอบคอบตรวจสอบสิ่งนั้นหลายๆ รอบจึงจะไม่ผิดพลาดและประสบความสำเร็จ การทำอะไรใจเร็วด่วนได้นักไม่ดี


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีโชคดีโอกาสดีและความสมหวังต่างๆ จะมีผู้ใหญ่มาติดต่อกับท่านคล้ายๆ จะยกลูกหลานของเขาให้ท่าน ซึ่งเป็นที่วิตกกังวลของท่านโดยทั่วไป เพราะดวงของท่านต่อจากนี้ยังต้องพบเจอปัญหาอุปสรรคอีกมากนัก การเจรจาตกลงทางธุรกิจยังไม่ควรรวบรัดภายในสัปดาห์นี้ หรือท่านควรมอบหมายให้ผู้อื่นเจรจาแทนท่านไปก่อน อีกทั้งยังไม่ควรหวังลาภผลจากการเสี่ยงใดๆ รวมทั้งการเล่นหุ้นเล่นหวยและการลงทุนเล่นแชร์ แม้เพียงเล็กน้อยก็จะนำมาซึ่งการเสียผลประโยชน์ก้อนโตได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเรือนมักทำให้ท่านไม่พอใจ ระวังการลงโทษผู้น้อยผิดคนแล้วบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรรับคำเชิญชวนจากเพื่อนฝูงให้เดินทางใดๆ เพราะมักจะไม่ค่อยราบรื่นตามที่คาดหวังไว้นัก จะได้เครื่องรางของขลังอันมีคุณสมบัติแปลกประหลาดมาเก็บไว้เป็นการส่วนตัว หรือท่านจะสนใจใคร่รู้เกี่ยวกับเรื่องโบราณและประวัติศาสตร์ต่างๆ เป็นพิเศษ และถ้าจะมีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น มักเป็นสิ่งบอกเหตุล่วงหน้าเสมอ ญาติพี่น้องที่เคยทำเรื่องเครียดๆ ให้แก่ท่านจะรามือลงไป แต่ท่านอาจจะต้องวิตกกังวลกับบุตรบริวารแทน การกระทำต่างๆ ที่โลดโผนผจญภัยมักเกิดอันตรายต่อท่านโดยง่าย คู่ครองคนรักมักก่อเรื่องหงุดหงิดรำคาญใจมาให้ท่านอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงินทอง


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามจะคลี่คลายคดีสำคัญสำเร็จ แม้การงานท่านจะเดินหน้า แต่ก็ควรระวังอารมณ์ร้ายๆ ของท่านจะทำให้ญาติพี่น้องพากันเข็ดขยาด และอาจถึงขั้นขัดแย้งกับท่านเอาไว้ด้วย ระยะนี้ท่านควรเก็บออมเอาไว้ให้มากๆ เพราะหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว รายได้ทั้งเล็กและใหญ่ของท่านจะลดลง อย่างไรก็ตามท่านยังมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญสามารถเผชิญกับปัญหาต่างๆ ได้พอสมควร เพื่อนฝูงที่คุณวุฒิสูงกว่าจะพาเพื่อนของเขาที่อายุต่างจากท่านมากๆ มาสนิทสนมกับท่านซึ่งอาจจะชอบพอกันต่อไป ท่านที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วจะชอบดูแลเอาใจใส่คนรักเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำกิจการสิ่งใดก็ตามจะได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรทุกเรื่อง บริวารก็ร่วมมือด้วยตามอารมณ์ของเขา ซึ่งท่านจะบังคับหรือควบคุมอะไรไม่ค่อยได้มากนัก จะได้มิตรภาพใหม่ๆ ที่เกิดจากความประพฤติดีงามของท่านเอง เช่น ได้กัลยาณมิตรใหม่ๆ จากการไปทำบุญทำกุศล เป็นต้น ญาติพี่น้องมั่งมีศรีสุขร่ำรวยไปตามๆ กันและเป็นที่ชื่นชมยินดีของท่าน ระยะนี้ควรตรวจสุขภาพหรือรักษาอนามัยให้มากกว่าปกติ คนโสดอาจได้คนรักเป็นคนก็รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ หรือคนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดีกับท่านก็ได้ ส่วนคนมีคู่แล้วจะนำคนรักของท่านไปรู้จักสนิทสนมกับญาติมิตร ซึ่งจะเป็นไปอย่างราบรื่นดี


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเพื่อนใหม่หลายคนซึ่งจะชื่นชอบต่อกัน แต่ไม่นานก็ย้ายแยกจากกันไป ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของที่พึงพอใจและต้องอัธยาศัยอย่างมาก การเดินทางในระยะใกล้ๆ หรือใช้เส้นทางที่ท่านโดยสารประจำอยู่แล้วจะราบรื่น หากไปในเส้นทางที่ไม่คุ้นเคย ท่านจะต้องวางแผนการเดินทางอย่างรอบคอบมิฉะนั้นอาจเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ จะมีโอกาสทำรายได้จากการซื้อขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตรและเหมืองแร่ต่างๆ เพิ่มขึ้นจากรายได้ประจำเดิมๆ เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับญาติพี่น้องจะลดน้อยถอยลงหลังจากผ่านสงกรานต์ไปแล้ว คู่หมั้นคู่สมรสจะนำปัญหาในการทำงานมาให้ท่านแก้ไข


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดวงชะตารุ่งเรืองสุกใส ถ้าในเวลาที่ผ่านมานั้นท่านเป็นคนที่โลกลืม ก็จะได้รับความสนใจมากขึ้นเป็นอันมาก อาจได้รับคุณวุฒิพิเศษหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติจากสถาบันการศึกษาหรือสถาบันที่เกี่ยวกับศาสนาต่างๆ จะมีรายได้รายรับเพิ่มมากขึ้นจากงานอดิเรก แต่ยังไม่ควรด่วนเปลี่ยนแปลงการบริหารและจัดการกับรายได้ใดๆ ของท่าน ไม่เหมาะที่จะเดินทางอย่างยากลำบากและทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน การแสดงความคิดเห็นใหม่ๆ ตามกระแสสังคมจะมีผู้สนใจเป็นอันมาก โดยไม่มีผู้ต่อต้านหรือคัดค้านใดๆ คู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกับรสนิยมของท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ สำเร็จเรียบร้อยโดยมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือร่วมมือพอสมควร การเดินทางด้วยรถยนต์ตามลำพังมักตกระกำลำบากหรือไม่ปลอดภัยสำหรับท่าน จะมีญาติมิตรทั้งผู้น้อยและผู้ใหญ่นำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ท่านเป็นอันมาก ซึ่งหากท่านไม่เดือดร้อนอะไรก็จงช่วยเหลือเขาไปก่อน แล้ววันหนึ่งพวกเขาจะกลับมาตอบแทนท่านอย่างแน่นอน ระยะนี้ควรระวังการพูดการเจรจาหรือการแสดงออกทางโซเชียลมีเดียให้มากๆ เพราะท่านยิ่งพูดยิ่งเขียนจะยิ่งทำความเดือดร้อนให้แก่ตนเอง คู่ครองจะนำเรื่องร้อนใจมาให้ ส่วนคนโสดระวังคนรักเก่ากลับมาวอแว ซึ่งท่านยังไม่ควรเก็บเอามาใส่ใจ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

26 ก.พ. 2566 เวลา 09:57 | อ่าน 333


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
229 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
256 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน