เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 21-27 มิถุนายน 2556

22 มิ.ย. 2556 เวลา 17:49 | อ่าน 3,641
แชร์ไปยัง
L
 

(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 21-27 มิ.ย.2556







ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านเห็นใจบริวารพวกหนึ่ง ที่เหยียบเรือสองแคม ชนะไหนเข้าด้วยและเนรคุณคน จันทร์เพ็ญร่วมศุกร์กาลกิณี อย่าหยิบยืมเงินทองสิ่งของมีค่าจากเพศตรงข้ามไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรสนิทเพียงใดก็ตาม อาจเกิดอุบัติเหตุแก่เรือที่รับส่งผู้โดยสารระยะสั้น เช่น เรือข้ามฟาก และบนสะพานก็ไม่ปลอดภัย อังคารยังมีองศาใกล้ชิดกับมฤตยู จะเกิดอุบัติเหตุแก๊สในร้านขายแก๊สระเบิด ผู้เดินเร่ขายลูกโป่งอัดแก๊สจะถูกคนพาลเอาบุหรี่ไปจี้



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านมีเรื่องตื่นเต้นตกใจพอสมควร ดาวอังคารกับมฤตยูมีแรงเอื้อมถึงกันในมุม 60 องศา โกรธง่าย ความดันโลหิตสูงโดยไม่รู้ตัว เครื่องวัดความดันที่เขาตั้งไว้ให้ใช้กันเองนั้นคลาดเคลื่อนเก่ง ถ้าไม่เชื่อทดลองวัดดูแล้วขอให้แพทย์วัดอีกครั้งด้วยเครื่องของแพทย์ หมู่นี้ท่านมักทำให้คนเกี่ยวข้องเกิดความรำคาญ จะถูกศัตรูต่อต้านหรือขู่คุกคามไม่ให้ไปทำงาน ไม่มีใครช่วยท่านได้ บอกใครก็ไม่เชื่อ ศัตรูหัวเราะลั่น



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จ หรือแม้ผ่านไปได้ก็ไม่เรียบร้อย จะบังเอิญพบเห็นเหตุการณ์ในที่ทำงานของท่านซึ่งน่าขวัญหนีดีฝ่อ วิธีแก้ไขได้แก่อย่าไปถึงที่ทำงานให้เช้านัก เห็นงูเขียวล้วงคอตุ๊กแกอย่าเอ็ดไป จะไม่เป็นมงคลแก่ตัวท่านเอง รวมถึงสัตว์บางชนิดสมจรกัน เช่น งู แมงป่อง ตะขาบ มีผู้คนตกอยู่ใต้อิทธิพลของข่าวลือ เช่น ปีศาจแม่หม้ายจับผู้ชายไปแต่งงานด้วย แต่กลายเป็นนักย่องเบาขึ้นเรือน ถูกยกเค้าไปตามๆ กัน



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านแข็งแรงสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นตามอัตภาพ มีอำนาจอิทธิพลที่เกิดขึ้นเองโดยไม่รู้ตัว ศัตรูแต่งเรื่องใส่ร้ายท่านอย่างพิสดาร ดวงจันทร์ดาวประจำราศีท่านเข้าจุดเพ็ญเล็งดาวพุธ ผู้ที่ทำงานด้านเอกสารเครื่องเขียนแบบพิมพ์เกิดผิดพลาดอย่างนึกไม่ถึง อย่าให้ใครขอยืมโฉนดที่ดินไปดูเล่นหรือทำอะไรเป็นอันขาด เพราะจะไม่ได้คืน ถ้าท่านจะอับโชคบ้างก็มีระยะเวลาราวๆ 15 วันเท่านั้น ท่านควรข่มใจอย่าไปมีเรื่องกับคนที่ไม่มีน้ำยา



ราศีสิงห์ หรือ 17 ก.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านได้แสดงความสามารถดีเด่นในการทำงานและการริเริ่มต่างๆ แต่มีอังคารอยู่ในราศีพฤษภ ท่านจะทำงานให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือสักหน่อย เพื่อนก็ชวนไปดูหนังฟังเพลงกินสุราเต้นระบำ ถ้าท่านตั้งใจทำงานจะเป็นเกียรติยศชื่อเสียงของท่านต่อไป ทหารเสือเขาไม่ฆ่าทหารเสือด้วยกัน และผู้มีอำนาจนั้น ถ้าไม่มีทหารเสือไว้ป้องกันภัยมักเป็นอันตราย ในเรื่องสามก๊กก็มีหลายครั้งที่ทหารเสือเพลี่ยงพล้ำ แล้วฝ่ายตรงข้ามไม่ซ้ำเติม



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำอะไรที่ไหนก็ตาม จะมีสายตาอันคมกริบประดุจเหยี่ยวจ้องจับอยู่อย่างเคร่งเครียด ผู้ที่ติดตามดูท่านตลอดเวลาอาจเจตนากระชากสายสร้อยคอหรือวิ่งราวกระเป๋าถือของท่านก็ได้ ท่านยังมีดาวมฤตยูเล็ง อาจมีทัศนคติผันแปรไปจากเดิม หมู่นี้ท่านไม่ควรทำอาหารจากกุ้งหอยปูปลาที่เป็นๆ ด้วยไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน อย่าคิดว่าให้คนอื่นฆ่าคงไม่เป็นไรท่านคงเคยได้ยินว่า คนเรานั้นจ้างวานให้ฆ่ากันได้



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านไม่มีความสุข ทนทรมานดูหนังฟังเพลงและการแสดงที่ไม่ตรงกับรสนิยม ถ้ามีการใช้เข็มฉีดยาหรือเจาะเลือด รอยเข็มนั้นอาจกลายเป็นหูดซึ่งต้องให้แพทย์รักษาโดยเร็ว คู่สมรสของท่านเคราะห์ร้าย แต่เขายังโชคดีที่มีท่าน ถ้าท่านผันแปรเป็นอื่นไปอีกคนหนึ่ง เขาจะหมอบกระแตทันทีและไม่มีใครช่วยได้เลย เพราะคู่แข่งของท่านไม่ของ้อใคร ถูกขอเงินสดบ่อยๆ จากคนรักหรือพี่ป้าน้าอาของเขา ท่านที่ลำบากยากจนจะมั่งมีขึ้นในไม่ช้า



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านได้รับความช่วยเหลือที่ถูกต้องตรงกับหลักวิชาจากผู้ที่ชำนาญการมืออาชีพ แต่เขาไม่มีใบรับรองวิทยฐานะใดๆ ทำงานคนเดียว แต่ถ้าท่านไปจ้างบริษัทมาทำ พวกเขาก็ยกโขยงกันมา สิ่งของในบ้านอาจแตกหักเสียหาย มีญาติมิตรติดต่อขอความช่วยเหลืออย่างน่าอิดหนาระอาใจ โกหกทุกคำเพื่อจะขอเงินสดจากท่าน ส่วนมากเป็นเรื่องเก่าซ้ำๆ กัน ปลวกขึ้นบ้านท่านหรือท่านถูกบริษัทกำจัดปลวกต้ม วันที่ 26 พฤษภาคมถูกลักทรัพย์



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านเป็นผู้หนึ่งที่ถูก "คว่ำบาตร" แม้ท่านจะไม่ไปขัดขวางผลประโยชน์ของใครเลย เพราะสังคมนั้นหรือที่ทำงานของท่านไม่ต้องการท่าน พวกนั้นต้องการห้องหรือโต๊ะตัวที่ท่านนั่ง คนโง่เง่าเต่าตุ่นก็ก้าวร้าวอย่างไม่เห็นแก่หน้าอินทร์หน้าพรหม เพราะรู้ว่าไม่มีใครกล้าทำอะไรเขาได้ จันทร์เพ็ญราศีธนู ภริยาหรือบุตรสาวหรือญาติที่เป็นสตรีสูงอายุเจ็บไข้ แต่ดาวพฤหัสบดีเล็ง ถึงอย่างไรก็ไม่เป็นไร อย่าท้าทายจริยธรรมและอำนาจรัฐก็แล้วกัน



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านที่อยู่คนเดียวเงียบๆ อาจแว่วได้ยินเสียงระเบิดอึกทึกกึกก้องหรือมีใครเรียกท่าน อังคารมฤตยูยังทำมุมกันและทำมุมกับราศีของท่าน จะกลัวสิ่งที่ไม่ควรกลัว เช่น ผี แต่ไม่กลัวสิ่งที่ควรกลัวคือภริยา ดาวพฤหัสบดีเป็นอริ ผู้ใหญ่จะสำคัญผิดในตัวท่านอย่างแรง ราหูสำแดงผลให้อารมณ์ร้ายของนายตกอยู่แก่ท่านผู้เดียว ตอนนี้ใครทำอะไรไม่เป็นไร แต่ท่านทำผิดนิดเดียวก็พังทันที นายหรือหัวหน้าท่านก็ไม่ช่วย นั่งดูเหตุการณ์อย่างสุขารมณ์



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีแนวความคิดโลดโผนในการทำงานและประกอบอาชีพ อาจมีผู้บอกให้ท่านนำเงินออมที่มีอยู่มาลงทุนโดยเล็งผลเลิศ มฤตยูอยู่หน้าราศีเกิด พื้นฐานความคิดของท่านไม่มีหลักการมั่นคงรองรับ ทุกคนเกิดมามีความฝันก็จริง แต่ควรฝันเรื่องที่เป็นไปได้ ชายคนหนึ่งฝันมาตั้งแต่เด็กๆ จะขึ้นไปบนดวงจันทร์ ครั้นโตขึ้นเขาได้เป็นมนุษย์อวกาศและได้ไปเหยียบดวงจันทร์สมประสงค์ แต่กลับไม่ได้แต่งงานกับคนที่เขารัก



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านทำงานยากๆ ซึ่งไม่ค่อยสำเร็จ ตอนนี้ท่านเหมือนแม่ของพระสังข์ทองเมื่อพาลูกชายไปอาศัยตายายอยู่ในทุ่งนา แล้วพระสังข์แอบออกมาช่วยกวาดบ้านหุงข้าว ท่านก็เช่นเดียวกัน งานที่มีผู้ช่วยผลิตให้ย่อมมีบางสิ่งบางอย่างผิดเพี้ยนไปจากของจริงที่ออกมาจากฝีมือของท่านเอง ระยะนี้ไม่ควรฝันหวานเกินไป ชาวราศีมีนอันเป็นราศีที่ 12 ของโลกนั้น ถ้าทำอะไรผิดไปแล้วไม่มีใครช่วยเหลือเลย แม้แต่คนที่ยุให้ท่านทำ


(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

ข้อมูลจาก มติชนออไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1371833289&grpid=01&catid=&subcatid=


22 มิ.ย. 2556 เวลา 17:49 | อ่าน 3,641


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
100 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
14 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
603 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
705 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
436 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน