เดินตามดาว หมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2556

29 มิ.ย. 2556 เวลา 18:34 | อ่าน 3,227
แชร์ไปยัง
L
 


(ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์ ฉบับ 28 มิถุนายน - 4 กรกฎาคม 2556)

ราศีเมษ หรือ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับความสุขจากสิ่งแวดล้อมและคนใกล้ชิด ได้ลาภจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานและคู่สมรส ท่านผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพ แต่การนำเสนอให้ถึงมือและสายตาลูกค้าบกพร่อง ยอดขายลดลงอย่างไม่น่าเชื่อ ศัตรูสั่งร้านค้าปลีกให้เก็บสินค้าของท่านไว้ก้นร้าน ท่านโฆษณาดีแค่ไหนก็ขายไม่ได้เมื่อไม่มีใครเห็น พฤหัสบดีกับเสาร์ทำมุมกันจะป่วยโดยไม่ปรากฏอาการ นกดีราคาแพงของท่านจะหนีไป แล้วมีนกกระจอกมาทำรังอยู่กันรุงรังไปหมด



ราศีพฤษภ หรือ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านรายได้ดี แต่จะซื้อของที่ใช้ไม่ได้หรือไม่ได้ใช้ และเขาก็ไม่รับคืน การกำจัดปลวกโดยเชื่อคำโฆษณาประสบความล้มเหลวเสียเงินเปล่า คนพ่นยาฆ่าปลวกจะอธิบายให้ท่านฟังว่า การกำจัดปลวกเหมือนรักษาโรค คนไม่สบายกินยาเม็ดเดียวจะให้หายได้อย่างไร ผู้โฆษณาโดยกล่าวเท็จคงเป็นโรคที่ปากหรือลิ้น ผู้หาเลี้ยงชีพด้วยการโกหกจะได้รับกรรมอย่างไรยังไม่เคยเห็น เห็นแต่เจริญรุ่งเรืองทั้งนั้น คนโง่ก็เป็นเหยื่อของคนฉลาดต่อไป



ราศีมิถุน หรือ 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านทำงานทุ่มเทจริงๆ มุ่งหวังที่ความสำเร็จของงานเป็นใหญ่ วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ดาวอังคารย้ายเข้าราศีมิถุน ร่วมอาทิตย์ พุธ พฤหัสบดี มีบริวารหรือกำลังภายในมากขึ้น อาทิตย์ในราศีเกิดทำมุมกับราหู มักถูกใส่ร้ายและติฉินนินทา บริวารถูกศัตรูลึกลับยุแหย่ให้แตกสามัคคีอันเป็นเรื่องที่ท่านไม่เคยประพฤติมาก่อน ปลายเดือนมีคดีความถึงโรงศาล หรือได้รับการผ่าตัดเล็กน้อย ได้ขึ้นเงินเดือนเลื่อนขั้นยศตำแหน่งการงาน



ราศีกรกฎ หรือ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านโชคดีมีลาภได้รับความสำเร็จในการทำงาน ทำความดีความชอบไว้แก่ผู้ใหญ่ และในรอบคำทำนายนี้จะมีวันดีๆ อย่างน้อย 2 วันซึ่งทำอะไรก็สำเร็จ จันทร์ดาวประจำราศีท่านอยู่ในพฤษภเป็นมหาอุจคู่สมรสหรือผู้ใหญ่ฝ่ายภริยาให้ลาภเป็นอันมาก กลางๆ เดือนนี้จะมีคนเจ้าเล่ห์มาหลอกลวงท่านแบบคนมือบอนใช้ก้อนอิฐขว้างปากระจกหน้ารถยนต์ที่แล่นตามถนน ควรเดินทางกลางวัน ขอให้อ่านเอกสารที่ได้รับไม่ต่ำกว่า 2 เที่ยว



ราศีสิงห์ หรือ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านติดต่อกับคนต่างภาษามากขึ้น เพราะเหตุที่การงานเกี่ยวข้องกัน อาทิตย์ดาวประจำราศีของท่านทำมุมกับราหู จะเสียหายเล็กน้อยจากการถูกผู้มีฐานะสูงในสังคมหลอกลวง ไม่ควรเที่ยวกลางคืน อย่าดื่มสุราและของมึนเมานอกบ้านเป็นอันขาด เพราะถ้ามึนเมาแล้วจะทำร้ายผู้อื่นอย่างรุนแรง บริวารจะเบ่งกับท่านต่อหน้าผู้อื่น โดยเฉพาะพวกที่ใกล้ชิดกับท่าน ระยะนี้ผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือและเชื่อถือจะประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย



ราศีกันย์ หรือ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านพบเห็นเหตุการณ์น่าสงสัยในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ไม่ควรร่วมลงทุนกับใครๆ ในระยะนี้ แม้ขอให้เป็นหัวหน้าแชร์ก็อย่ารับ เพราะลูกวงจะชักดาบทิ้งทวนกันอุตลุด ใครขอความรักหรือขอแต่งงานด้วยอย่ารีบตัดสินใจ ควรให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ การปลูกสร้างหรือต่อเติมอาคารบ้านเรือนไม่ได้รับความสะดวก ผู้ก่อสร้างอาจทิ้งงานเพราะรับเงินสดแล้วเอาไปเล่นหวยหมด ไม่มีซื้ออุปกรณ์การก่อสร้าง ให้ใครยืมเงินจะเสียมิตรภาพทันที



ราศีตุล หรือ 17 ต.ค. หรือ 15 พ.ย.

ท่านชมการแสดง เช่น ฟลอร์โชว์ แฟชั่นโชว์ หรืองิ้วก็ไม่สนุกเท่ากับที่คิดไว้ ในนวางค์ตุลอันเป็นราศีของท่านมีอังคารศุกร์ดาวคู่ภิรมย์สมสุข แต่มีเกตุร่วม แฟนจะบริหารจัดการกับเงินก้อนใหญ่ของท่านโดยกู้ยืมไปลงทุนแบบการทำโป๊ะจับปลาในทะเลของคนโบราณ พายุมาตึงเดียวโป๊ะล่มเจ๊งไปตามๆ กัน ขอเรียนว่าดวงท่านไม่เหมาะแก่การลงทุนใดๆ ในขณะนี้โดยเฉพาะกับ "คนอื่น" มีการเปลี่ยนแปลงที่กระทบถึงสถานภาพทางสังคมของท่าน



ราศีพิจิก หรือ 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในสังคมที่เกิดอย่างกะทันหัน นอกจากทำบุญกับพระและช่วยเหลือบริวารยากจน ไม่มีเลศนัยแต่อย่างใด พระเกตุอยู่ข้างหน้าราศีของท่าน ลางสังหรณ์ต่างๆ เป็นสัณญาณบอกเหตุอันแม่นยำเสมอ เช่น เสียงสุนัขเห่า นกร้อง และการละเล่นของเด็กๆ เป็นต้น ซึ่งคนส่วนมากมักมองข้ามไป สารพิษต่างๆ ที่มากับยาฆ่าแมลงเป็นภัยต่อท่าน เช่นเดียวกับยากินรักษาโรคที่ไม่อยู่ในความควบคุมของทางการ



ราศีธนู หรือ 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านที่เจ็บป่วยอยู่แล้ว แม้อาการจะยังไม่ค่อยดีขึ้นก็ไม่ทรุดลงอีก จะหายวันหายคืนต่อไป ความอ่อนแอของท่านที่ปรากฏแก่ผู้อื่นเป็นเหตุให้ถูกเหยียดหยามสบประมาท และเป็นโอกาสให้ศัตรูคุกคามท่านหนักขึ้น ยังไม่ใช่โอกาสที่ท่านจะเผชิญหน้ากับพวกนี้เพราะสู้เขาไม่ได้และไม่มีใครเห็นใจท่าน เป็นจังหวะที่ผู้ใหญ่วางเฉยไม่ช่วยเหลือผู้น้อย เพราะทัศนวิสัยของเขาก็มืดมัวเต็มทน ผลประโยชน์อื่นๆ ที่มิใช่เงินเดือนถูกโกงอย่างเลือดเย็น



ราศีมังกร หรือ 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านมีความแน่นอนและแน่ใจในชีวิตและงาน แต่ทั้งหมดนั้นก็ไม่ได้อยู่ที่ท่าน แต่ขึ้นอยู่กับผู้อื่นและสิ่งแวดล้อม เช่น ลงต้นยางไว้เป็นหมื่นๆ ต้นแต่ไม่มียางเลย บางคนที่ท่านรักใคร่ไว้วางใจก็พลอยไม่มียางไปด้วย คือยางในคนเรานั้นเรียกว่ายางอาย ศุกร์เล็งราศีมังกรทำมุมกับเสาร์มหาอุจ แฟนจะเล่นไพ่วันยังค่ำคืนยังรุ่ง ญาติมิตรถูกคุกคามให้ออกจากงานหรือไม่ให้ไปทำงานจนกว่าจะถูกไล่ออก พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ



ราศีกุมภ์ หรือ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านคิดเรื่องต่างๆ เก่ง ถ้าเป็นคนทำภาพยนตร์ละครจะมีเค้าโครงเรื่องแปลกใหม่เป็นที่โจษขานกันทั่วไป ดาวเนปจูนในราศีของท่านช่วยให้คนเราสามารถใช้สติปัญญาความรู้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต แบบที่เขาคิดเครื่องรับส่งวิทยุโทรศัพท์ สร้างเรือดำน้ำและเครื่องบิน ส่วนทางการแพทย์ก็สร้างไขในกระดูกขึ้นได้ ไม่ต้องใช้ของคนอื่น นักวิทยาศาสตร์ราศีกุมภ์อาจช่วยให้คนเกิดแล้วไม่ตายอีกต่อไปก็ได้



ราศีมีน หรือ 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านที่สอบไล่ได้ที่ดีๆ และผู้ที่มีผลงานเป็นอันมาก มักถูกตั้งข้อสงสัยว่ามือลึกลับช่วยทำ แล้วก็เดาสวดกันไปต่างๆ ไทยไม่ได้เป็นมหาอำนาจก็ด้วยเหตุนี้ คนดีไม่มีใครยกย่อง และคนดีส่วนมากก็เป็นคนซื่อเสียด้วย ถูกใส่ร้ายก็เถียงสู้ไม่ได้ พลเมืองร้ายสบายไปตามๆ กัน ราศีของท่านมีมฤตยูถ้าองศาของดาวร้ายทำมุมถึงทีไรยุ่งทุกที อักษรศาสตร์และวจีกรรมนั้นชี้ความมุ่งหมายของคนเรา ความคิดใดๆ ก็ออกมาจากการพูดและเขียนทั้งสิ้น



(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)


ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1372433533&grpid=01&catid=&subcatid=


29 มิ.ย. 2556 เวลา 18:34 | อ่าน 3,227


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
52 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
96 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
593 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
694 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
848 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน