ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 พฤษภาคม 2566

14 พ.ค. 2566 เวลา 10:01 | อ่าน 13,319
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 14-20 พฤษภาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ มีการลงทุนซื้อทองหรือสิ่งของแวววาวราคาแพงมาเก็งกำไร ซึ่งผู้ที่อยู่ในปกครองของท่านอาจช่วยเพิ่มพูนการเงินของท่านได้ โอกาสที่จะถูกหลอกลวงทางการเงินไม่มี ยกเว้นท่านชะล่าใจยุ่งเกี่ยวกับการพนันขันต่อหรือเล่นหุ้นเล่นหวยอย่างส่งเดช ข่าวลือที่กระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงเกียรติยศของท่านจะทำอะไรท่านไม่ได้ เพราะท่านสามารถแก้ไขได้และได้ชัยชนะ มีโอกาสได้ลาภต่างๆ ที่มาจากดินหรือทรัพย์ในดิน เช่น การซื้อขายที่ดิน กำไรจากการทำเหมือง หรือผลิตผลทางการเกษตรประเภทต่างๆ คู่ครองคนรักของท่านอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ได้รับความพอใจในเรื่องเกี่ยวแก่การเงินรายได้ผลประโยชน์ต่างๆ ที่เคยได้รับเป็นประจำ อาจมีเรื่องที่ทำให้เสื่อมชื่อเสียงเกียรติยศในสังคม หรือมีขบวนการทำให้ท่านเสียเครดิตในรูปแบบต่างๆ โดยไม่ทราบจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน เครื่องมือเครื่องใช้หรือยานพาหนะเสียหาย ทำให้ท่านต้องเสียเงินจำนวนมาก ญาติสนิทที่อยู่ห่างไกลจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียน หรือมีญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดติดต่อมาหาท่านด้วยความเมตตาเอ็นดู ช่วงต้นสัปดาห์ ท่านไม่ควรเดินทางโดยไม่จำเป็น ควรระวังอย่าให้มีการเล่นพนันหรืออบายมุขเกิดขึ้นในบ้าน เพราะเพื่อนบ้านจะหาเรื่องให้ท่านไปเจรจากับเจ้าหน้าที่ทางการได้ง่ายๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านคงจะพบกับการเปลี่ยนแปลงของชีวิตความเป็นอยู่มาหลายวันแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดวงชะตาของท่านเปรียบเสมือนเมื่อจรกาเจ้าชายผู้ขี้เหร่ได้หมั้นกับบุษบา แต่ในเรื่องอื่นๆ เช่น ญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดหรือเพื่อนฝูงใหม่ๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่นึกไม่ถึง ท่านอาจเห็นการกระทำผิดพลาดของญาติผู้ใหญ่ซึ่งท่านก็น้ำท่วมปากหรือไม่กล้าที่จะพูดห้ามปรามใดๆ คนโสดในราศีนี้มีโอกาสที่จะได้พบความรักกับผู้ที่ให้ผลประโยชน์แก่ท่านได้เป็นกอบเป็นกำ ส่วนท่านที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้ว ระยะนี้ท่านมีวาจาเป็นทรัพย์ จะเอ่ยปากขอของขวัญของกำนัลอะไรก็ย่อมทำได้สำเร็จ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรอยู่ในราศีของท่านจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ช่วงนี้ท่านจะมีอารมณ์ไม่ค่อยดี โกรธง่ายโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะขยันขันแข็งทำงานทำการ จะคิดอะไรได้เก่งและเร็วในเรื่องการทำงาน หากอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ท่านก็ทำข้อสอบได้สำเร็จรวดเร็วและทำได้ครบถ้วนทุกข้อเสียด้วย ฐานะทางการเงินดีขึ้นเพราะท่านมีความอุตสาหะพยายาม ซึ่งถ้าท่านไม่ดื่มหรือเล่นการพนันก็จะยิ่งมีฐานะมั่งคั่งมั่นคงขึ้นไปอีก อาจมีบุคคลอื่นมาแทรกแซงในเรื่องความรักความใคร่ของท่านแบบหน้าไม่อาย ท่านต้องมีความอดทนอดกลั้นมากกว่าผู้อื่นอย่างมากจึงจะรักษาความรักไว้ได้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรักที่จะเข้าไปเที่ยวเตร่โลดโผนผจญภัยตามสวนสนุกหรือสถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ซึ่งบางทีสภาพร่างกายและจิตใจของท่านก็ไม่เอื้ออำนวยมากนัก ไม่ควรเข้าขบวนแห่หรือเดินกรำแดดฝนเพราะสุขภาพของท่านอาจสู้ไม่ไหว ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับอาวุธยุทโธปกรณ์ใดๆ หรือการต่อสู้แข่งขันกับผู้อื่น เพราะท่านอาจได้รับอันตรายจากการเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ดุร้ายรุนแรงต่างๆ ได้ หากท่านไม่ได้ทำอาชีพทหาร ตำรวจ การคบหาสมาคมกับคนในเครื่องแบบอย่างสนิทสนมอาจมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ อย่างไรก็ดี เพื่อนฝูงใหม่ๆ และความรักจะให้ลาภผลประโยชน์แก่ท่านอย่างดีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในเรื่องการเงินไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม โดยมีรายได้หลักๆ เพิ่มขึ้นหรือมีรายได้ประจำเป็นปึกแผ่นแน่นจนท่านวางใจได้ยิ่งขึ้น แต่ท่านที่เพิ่งสำเร็จการศึกษาจะได้งานยากสักหน่อย ส่วนท่านที่ทำงานแล้วยังไม่ควรคาดหวังเรื่องการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมากนัก ยังไม่ควรซื้อบ้านเรือนที่ดิน ไม่ว่าจะซื้อด้วยตนเองหรือซื้อร่วมกับผู้อื่นในฐานะหุ้นส่วน เพราะจะเป็นปัญหาต่อไปในอนาคต ไม่เหมาะที่จะลงทุนเล่นหุ้นลงแชร์อะไรใดๆ ในระยะนี้ อาจจะเสียรู้ผู้อื่นในเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ หรือจดหมายสำคัญอาจสูญหายไร้ร่องรอย ท่านไม่ควรตัดสินใจใดๆ โดยเชื่อตามคำบอกเล่าของผู้อื่นที่นึกคิดเอาเอง


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบความสุขสงบภายในบ้านมากขึ้น ท่านควรมีความสุขกับสิ่งที่มี มีทั้งดาวที่ให้คุณให้โทษอยู่ในเรือนคู่ครองคนรักของท่าน ท่านมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคนรักเพียงใดก็ตาม ผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยเหลือให้ร้ายกลับกลายเป็นดีได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่านจะต้องลดทอนอีโก้ของตนเองลงด้วย การเงินผลประโยชน์จะไหลออกจากกระเป๋าท่านอย่างน่าใจหาย จะได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นหมู่คณะ โดยมีจุดประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือจากท่าน บริวารบุตรหลานหรือคนรับใช้จะแสดงทัศนวิสัยอันแปลกประหลาดของเขาออกมาให้ท่านไม่สบายใจ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องยุ่งยากใจที่ต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งจะปรึกษาหารือใครๆ ก็ไม่ค่อยสะดวกนัก เพราะคนใกล้ชิดของท่านก็อาจมีปัญหารุนแรงยิ่งกว่าท่านเสียอีก ผู้ที่มายืมเงินของท่านส่วนมากจะไม่มีปัญญาใช้คืน และมักหาเรื่องตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับท่านเพื่อหนีหนี้ การทำงานระยะนี้ท่านมักหงุดหงิดง่าย ซึ่งอาจเป็นเพราะความตระหนกตกใจและไม่พึงพอใจจากการเสียลาภผลประโยชน์ก็เป็นได้ ตำแหน่งหน้าที่ที่ท่านคาดหวังเอาไว้อาจลอยหายไปต่อหน้าต่อตา ท่านควรรอคอยอย่างสงบไปอีกสักระยะหนึ่ง และเมื่อท่านมีอำนาจหน้าที่สูงขึ้นแล้ว ลาภผลก็จะตามมาเอง เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ควรพักเอาไว้ก่อนดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเชิญไปงานเลี้ยงที่สนุกสนานและมีเกียรติมีสังคมที่ดีขึ้น จะได้พบปะคนใหญ่คนโตหรือผู้มีอิทธิพลในสังคมของท่าน จะมีผู้พูดถึงท่านผิดพลาดแล้วไม่ยอมแก้ไขให้ ทำให้ท่านเสียชื่อเสียงเครดิตไปอย่างน่าเสียดาย การเจาะจงให้มีการทำร้ายหรือฆ่าสัตว์ใดๆ เพื่อความพึงพอใจจะเป็นการขัดลาภของท่าน และบาปกรรมนั้นจะย้อนกลับมาหาท่านเร็วกว่าที่คิด บริวารที่ลากลับบ้านจะได้งานใหม่หรือไม่กลับมาทำงานกับท่านอีก ชาวราศีนี้ที่สมรสแล้ว คู่ครองคนรักของท่านจะรับฟังความคิดเห็นและอยู่ในโอวาทของท่าน ซึ่งถ้าท่านฉวยโอกาสนี้ทำอะไรให้เกิดประโยชน์แก่ครอบครัวได้ก็จะเป็นการดี



ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนในเรื่องที่ทำมานานๆ เช่น ท่านป่วยไข้มาหลายวันและได้รับการรักษามาอย่างต่อเนื่องก็จะหายเป็นปกติได้ในระยะนี้ จะถูกใส่ร้ายด้วยความเท็จหรือด้วยความเข้าใจผิดของผู้อื่นจนปัญหาบานปลายใหญ่โต และสร้างความวิตกกังวลแก่ท่านอย่างมาก อีกทั้งยังอาจกระทบถึงการเงินรายได้ของท่านในอนาคตอีกด้วย อาจถูกทวงหนี้สินหรือลำเลิกบุญคุณในเรื่องที่ผ่านมานานแล้วต่อหน้าธารกำนัลหรือคนหมู่มาก ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับศิลปะหรือความสวยงามต่างๆ อาจพบปัญหาอุปสรรคขึ้นได้ ไม่ควรตอบโต้กับบริวารหรือผู้ที่มีวัยวุฒิคุณวุฒิน้อยกว่า รักยังมีอุปสรรคขัดขวางมาก


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานใกล้ชิดกับคนเจ็บไข้หรือต้องไปเยี่ยมเยียนญาติมิตรตามโรงพยาบาลต่างๆ มักได้รับเชื้อโรคติดต่อกลับมา เพราะร่างกายของท่านไม่แข็งแรง มักแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมโดยง่าย อาจมีการเจ็บปวดบริเวณข้อ แขน ขา หรือเป็นลมพิษ ไปไหนตามลำพังมักมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทโดยมีเจตนาในการทุจริตต่างๆ บริวารจะพาไปพบเพื่อนใหม่หรือนำคนแปลกหน้าเข้ามาในสำนักงานโดยไม่บอกกล่าว ไม่ควรเปิดเผยสถานที่เก็บเงินสดหรือทรัพย์สินต่างๆ ของท่าน ไม่ว่าจะกับใครก็ตามนอกจากบุตรภรรยา เพื่อนฝูงจะหางานพิเศษมาให้ท่านทำเพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือในการทำงาน ทั้งทางตรงและทางอ้อมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายประจำวันสูงกว่าที่แล้วๆ มา แต่รายรับก็มากขึ้นเช่นกัน ระวังจะขัดแย้งกับเพื่อนฝูงที่เป็นชนต่างภาษาต่างวัฒนธรรม จะมีผู้ช่วยเหลือกิจการงานทางบ้านอย่างขยันขันแข็ง บริวารคนรับใช้ในบ้านที่ลาออกไปแล้วจะกลับมาของานท่านทำอีกครั้ง ผู้ที่ดูแลผลประโยชน์ให้ท่านมานานๆ อาจทำงานผิดพลาด หรือก่อความเดือดร้อนให้แก่ท่านโดยที่เขาไม่ตั้งใจ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์มักเกิดปัญหาหรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ไม่ควรลงทุนกับธุรกิจทางการเกษตรใดๆ ในระยะนี้ คู่ครองคนรักจะช่วยให้ท่านได้ลาภ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

14 พ.ค. 2566 เวลา 10:01 | อ่าน 13,319


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
213 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
252 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
361 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
370 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,378 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน