ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 พฤษภาคม 2566

20 พ.ค. 2566 เวลา 21:21 | อ่าน 12,543
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 21-27 พฤษภาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเชิญไปงานกินเลี้ยงอย่างสนุกสนาน อาจเป็นงานรื่นเริงที่ผู้ใหญ่จัดขึ้นอย่างไปรเวต อย่างไรก็ตาม ท่านควรครองตนให้ห่างอบายมุขต่างๆ ที่มีผู้หยิบยื่นให้จึงจะดี ระยะนี้บุคคลที่หัวเปรื่องๆ จะตั้งตัวเป็นครูอาจารย์แนะนำท่านต่างๆ นานา ซึ่งท่านไม่ควรถือสาหาความอะไรใดๆ เขาทั้งสิ้น ความเกี่ยวข้องในหมู่พี่น้องจะเป็นไปด้วยความขัดแย้งลึกๆ ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ใกล้ชิดหรือผู้ใหญ่ทางราชการ การติดต่อซื้อขายที่ดินราบรื่นหรือได้กำไรมาก กิจการเกี่ยวกับผลิตผลทางการเกษตรและทรัพย์จากดินจะให้กำไรแก่ท่านได้ดี ผู้ที่ยังโสดจะได้พบรักกับเพื่อนฝูงที่แอบชอบท่านมานาน


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เข้าไปปะปนกับคนหมู่มากจะรู้สึกอึดอัดและหาทางออกได้โดยยาก ไม่ควรเข้าไปใกล้ชิดกับผู้มีจิตใจดุร้ายรุนแรง หรือกลุ่มบุคคลที่กำลังทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด เพราะหากท่านถูกลูกหลงแล้วก็ไม่มีผู้ใหญ่ที่ไหนช่วยเหลือท่านได้ อย่างไรก็ดี ท่านยังหวังพึ่งเพื่อนฝูงที่มีลักษณะกำยำบึกบึนหรือเป็นคนในเครื่องแบบได้อยู่บ้าง ระยะนี้ท่านอาจต้องตรากตรำทำงานอย่างหนักเพื่อหวังผลในระยะยาวมากกว่าระยะสั้นๆ และบุพการีจะเอาอกเอาใจท่านเป็นพิเศษเพราะเห็นว่าท่านเหน็ดเหนื่อยมามาก จะมีเรื่องให้เสียทรัพย์ด้วยความจำเป็น แต่หากท่านพูดให้น้อยลง เหตุการณ์เสียทรัพย์ก็จะน้อยลงด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากคำยกย่องยินดี และท่านก็รู้สึกชื่นชมในเกียรติยศที่ได้รับ บริวารจะห้อมล้อมพร้อมเพรียง และท่านมักได้รับคำสรรเสริญเยินยอจากบริวาร หรือผู้ที่มีวัยวุฒิและคุณวุฒิน้อยกว่าเป็นอย่างมาก ผู้ใหญ่จะไว้วางใจให้ท่านทำกิจการงานสำคัญ ซึ่งมีคุณค่าแก่ท่านมากกว่าอามิสสินจ้างรางวัลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนที่จากไปนานจะกลับมาหาท่านเพราะเขาเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ คู่หมั้นคู่สมรสจะเอาอกเอาใจและให้ของขวัญของกำนัลแก่ท่านก้อนโต ระยะนี้ท่านมีลาภ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านขยันทำงานมากกว่าผู้อื่นมาก แต่กลับไม่มีอาการเหน็ดเหนื่อยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แม้มีปัญหาต่างๆ หลายอย่างที่ท่านยังแก้ไม่ตก ท่านก็ยังรู้สึกมีพลังในการทำงานและการดำเนินชีวิตมากกว่าผู้อื่น เพราะท่านกล้าหาญพร้อมจะรับมือทุกสถานการณ์เสมอ ผู้ใหญ่ทางการงานที่ท่านหวังพึ่งพาอาศัยยังคงให้คำแนะนำท่านได้อย่างดี การงานจะมีผู้ช่วยแก้ปัญหามาก แต่เมื่อรุมกันช่วยก็เกิดปัญหามากเช่นกัน ท่านต้องพยายามเข้าอกเข้าใจผู้คนรอบข้างและสิ่งแวดล้อมให้มากขึ้น หากปัญหาเรื่องกระแสเงินสด ท่านจะหมุนเงินได้ดีจนเป็นเรื่องปกติธรรมดา มีโอกาสได้ลาภจากผู้ใหญ่ใกล้ชิดเป็นของเก่าของโบราณ


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความเอื้อเฟื้ออุปการะจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือในสังคมเดียวกัน แต่ไม่ควรเข้าไปอยู่ในหมู่ชนคนในเครื่องแบบต่างๆ ความช่วยเหลือที่ผู้ใหญ่ให้แก่ท่านในระยะนี้แม้จะเล็กน้อยก็เป็นเรื่องมโหฬาร เช่น เขาชมท่านสองสามคำ ท่านก็ได้รับเงินเดือนขึ้นทันที ญาติพี่น้องอาจนำความเดือดร้อนมาให้ บริวารทำงานเป็นที่พอใจของท่านพอสมควร แต่ท่านกลับเป็นฝ่ายที่เข้มงวดกวดขันกับบริวารมากจนเกินไป และมักไม่มีเวลารับฟังเรื่องของผู้น้อยเอาเสียเลย บางท่านจะพบกับเรื่องลึกลับซับซ้อนหรือเรื่องเหนือธรรมชาติต่างๆ ซึ่งท่านอาจสรรหาเครื่องรางของขลังมาไว้เป็นขวัญกำลังใจได้ก็จะดี


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ได้ไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานที่เจ็บไข้ ไม่ควรให้คำปลอบโยนอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะแทนที่ท่านจะช่วยคลายกังวล ท่านกลับทำให้เขารู้สึกหวาดเสียวยิ่งขึ้นโดยไม่จำเป็น ไม่ควรขุดดิน ปลูกต้นไม้ใหญ่ หรือซื้อขายที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ รวมทั้งยังไม่ควรลงทุนในเรื่องที่เกี่ยวกับทรัพย์จากดินต่างๆ เช่น การทำเหมืองหรือการทำการเกษตรต่างๆ การวิ่งออกกำลังกายนอกบ้านในเวลามืดค่ำอาจตกหลุมตกท่อบาดเจ็บได้ ควรระวังการทำกิจกรรมผิดกฎหมายและอบายมุขต่างๆ เพราะท่านจะแก้ต่างให้ตนเองได้ยาก ระยะนี้ท่านไม่ค่อยอยากจะพูดนัก แต่เมื่อพูดแล้วก็ทำเรื่องเสียหายได้มาก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานด้วยความเหนื่อยยากตรากตรำ กว่าจะได้รับเงินแต่ละบาทก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก งานทุกชิ้นต้องทำด้วยความอดทนทุ่มเทจึงสำเร็จ เพราะทุกเรื่องมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเสมอ บางทีท่านและพวกพ้องมีความพร้อมในการทำงาน แต่เครื่องจักรกลไม่อำนวย เกิดความเสียหายหรือล่าช้าอย่างคาดไม่ถึง งานเกี่ยวกับหน่วยงานราชการอาจผิดพลาดได้ ท่านควรดูแลเอาใจใส่ด้วยตนเองจะดีที่สุด บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามอาจคิดขยับฐานะเป็นคนรู้ใจของท่าน ซึ่งหากท่านมีคู่ครองคนรักอยู่แล้วก็อาจมีความยุ่งยากวุ่นวายตามมาได้ในเร็ววัน ส่วนท่านที่โสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเรื่องขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ภายในบ้าน หรือมีการต่อยตีกันในบ้านใกล้เรือนเคียง ตัวท่านเองก็อาจถูกมิจฉาชีพหลอกลวงเอาทรัพย์สินหรือขายสิ่งของที่ไม่ได้คุณภาพ ไม่ควรลงทุนเล่นหุ้นเล่นแชร์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะมีแต่เสียกับเสีย การเงินรายได้ติดขัดค่อนข้างมาก ลาภผลประโยนช์ที่ท่านหวังเอาไว้ก็มักไม่ได้ตามที่คาดหวัง ท่านไม่มีอุบัติเหตุในการเดินทางที่สำคัญ แต่หากมีการเคลื่อนย้ายคนเจ็บไข้ควรทำด้วยความระมัดระวัง เด็กๆ ในปกครองมักดื้อรั้นเอาแต่ใจ ซึ่งท่านควรดูแลอยู่ห่างๆ ยังไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนอะไรในระยะนี้ รวมทั้งไม่ควรต่อล้อต่อเถียงผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจในงานด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงจะติดโรคจากผู้อื่นโดยง่าย มีความคิดเห็นเป็นฝ่ายตรงข้ามกับผู้ใหญ่ใกล้ชิดจนเกิดความขัดแย้งภายใต้ชายคาเดียวกันได้ง่าย จะเข้มงวดกวดขันในการใช้สอยกับผู้ที่อยู่ในปกครองส่วนมาก มีความคิดเฉียบแหลมสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้บริวารได้ทุกเรื่อง บริวารส่วนหนึ่งถึงแม้เขามีความจริงใจกับท่าน แต่ก็อาจจำต้องจากท่านไปเพราะความจำเป็นของเขาเอง ไม่ควรอยู่ใกล้เครื่องทำความร้อนหรือกองไฟ รวมทั้งการซ่อมแซมไฟฟ้าแรงสูงต่างๆ การเงินยังทรงๆ อย่างไรก็ได้ เพื่อนฝูงอาจแนะนำช่องทางทำมาหากินดีๆ ให้แก่ท่าน แต่ลาภผลที่ได้มาควรนำไปฝากคู่ครองไว้ก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะใช้จ่ายเงินทองด้วยความประหยัดอย่างยิ่ง จะดูแลผลประโยชน์ของตนเองและส่วนรวมอย่างเข้มงวด อย่างไรก็ตาม ท่านยังมีความพอใจที่จะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนหรือหมดหนทางไป และผู้ที่ท่านให้ความช่วยเหลือส่วนมากเป็นผู้ที่ท่านศรัทธานับถือ ส่วนบริวารก็เป็นผู้ที่มีความซื่อสัตย์กตัญญู ในเมื่อคนเหล่านี้ประสบเคราะห์ร้ายพร้อมๆ กัน ท่านก็ลำบากหน่อย จะได้ข่าวต่างๆ ที่ทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์มากขึ้น มีรายจ่ายเพื่อตนเองสูงขึ้น ในเรื่องกิจการงานของท่านยังประสบปัญหาอยู่บ้าง อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่ท่านไม่เป็นอันตรายมากนัก การติดต่อต่างประเทศมักไม่ต่อเนื่อง เอาแน่นอนไม่ได้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะผูกพันรักใคร่กับเพื่อนใหม่คนหนึ่งที่มีลักษณะนิสัยและรสนิยมคล้ายกันอย่างมาก แต่หากเขาชักชวนท่านยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือการพนัน ท่านควรอยู่ให้ห่างไว้ก่อนจะดีกว่า เพราะหากท่านเข้าไปยุ่งเกี่ยวแล้วจะถอนตัวยากมาก มีรายได้สูงพอเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้อย่างดี แต่ท่านเป็นผู้ตระหนี่ถี่เหนียวจึงสามารถเก็บออมได้ดี คนรักที่จากไปอยู่ไกลๆ จะกลับมาหาท่านผ่านญาติพี่น้องอีกครั้ง เพศตรงข้ามจะนำวัตถุมงคลอันเป็นที่เคารพบูชาของผู้อื่นมามอบให้ ปัญหาสำคัญของท่านระยะนี้คือสุขภาพที่ไม่เอื้ออำนวยให้ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามใจ หากอายุยังน้อยก็อาจเกียจคร้านเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจกับการหาทรัพย์สินเงินทองและการทำงานให้เกิดผลประโยชน์มากขึ้น รายได้สูงแต่รายจ่ายเพราะผู้อื่นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน บางทีก็อาจถูกหลอกลวงหรือทำเงินหายก้อนหนึ่งด้วย ไม่ควรไปไหนด้วยความรีบร้อน เพราะจะหลงทางและหลงลืมสิ่งของไว้จนหาไม่พบ จะขัดใจกับชาวต่างชาติต่างภาษาและถ้ามีการตอบโต้กันขึ้นจะไม่มีการลดราวาศอกใดๆ บริวารจะทำงานโดยไม่คิดถึงความเหน็ดเหนื่อย ซึ่งท่านควรให้ของขวัญของรางวัลแก่บริวารที่ทำงานอย่างทุ่มเทด้วย จะได้รับข่าวดีจากหุ้นส่วนหรือเพศตรงข้าม การทำเอกสารสัญญาใดๆ ท่านควรเข้มงวดให้มากๆ แล้วจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

20 พ.ค. 2566 เวลา 21:21 | อ่าน 12,543


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
115 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
165 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
191 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
341 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
350 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
663 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,374 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
748 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน