ดวงกับดาวประจำวันที่ 28 พฤษภาคม-3 มิถุนายน 2566

28 พ.ค. 2566 เวลา 09:56 | อ่าน 7,621
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 28 พฤษภาคม-3 มิถุนายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับไมตรีจิตจากมิตรสหายและผู้ใหญ่มากพอสมควร ส่วนญาติพี่น้องมักแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย ทั้งฝ่ายอ่อนหวานและแข็งกร้าว ท่านจะต้องหาสมดุลให้ดีจึงจะไม่ขัดแย้งกับผู้ใด เพื่อนฝูงจะนำข่าวดีเกี่ยวกับการเงินมาบอก ราวปลายสัปดาห์ท่านไม่ควรเดินทางทางน้ำหรืออยู่บนเรือนานๆ หากไร้ซึ่งบริวารคอยช่วยเหลือ ท่านอาจได้ผู้ช่วยเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา จะใช้งานแต่ละทีต้องฟุดฟิดฟอไฟกันอลหม่าน ต้นไม้ใหญ่ สิ่งที่ขึ้นจากดิน หรืออยู่ในดินจะให้ลาภแก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง ระยะนี้ท่านสติปัญญาดีและสุขุมรอบคอบ จะสามารถแก้ปัญหาให้คนในครอบครัวและบริวารได้เป็นอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายลดลง แต่เรื่องเสียลาภผลประโยชน์หรือขาดทุนยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จะพบปะเพื่อนฝูงมากขึ้น บางท่านอาจถึงขนาดติดเพื่อนติดฝูงจนไม่สนใจการศึกษาเล่าเรียนหรือการงานเลยทีเดียว อาจมีการต่อเติมบ้านเรือนขึ้นใหม่ ซึ่งใครๆ ก็ทำไม่ถูกใจจนท่านตัดสินใจลงมือทำเอง ญาติพี่น้องจากทางไกลจะไปมาหาสู่หรือส่งข่าวมาให้ท่านรับทราบความเป็นไปของพวกเขา การงานยังไม่ราบรื่น โดยเฉพาะงานที่มีความเสี่ยงสูงหรืองานที่เกี่ยวกับอบายมุขต่างๆ จะไม่ค่อยถูกโฉลกกับท่านนัก เช่น งานบันเทิงเริงรมย์ งานที่ต้องทำอย่างหลบๆ ซ่อนๆ เป็นต้น เรื่องรักใคร่ควรมองหาในหมู่เพื่อนฝูง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง ยิ่งอากาศร้อนยิ่งใช้จ่ายมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ท่านอาจได้เงินจากสิ่งที่ชำรุดเสียหาย หรือการทำนายการแข่งขันต่างๆ อย่างฟลุคๆ แต่ท่านไม่ควรเล่นการพนันขันต่อใดๆ อย่างมือเติบ เพราะดาวเจ้าเรือนราศีเมถุนโคจรในเรือนวินาศ ระยะนี้ท่านจะคิดผิดคิดพลาดหรือเห็นกงจักรเป็นดอกบัวได้ง่าย เพื่อนฝูงและญาติพี่น้องยังพึ่งพาไม่ค่อยได้ ตำแหน่งหน้าที่การงานก็ไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ยังไม่ใช่เวลาที่ดีในการเอ่ยปากเจรจาต่อรองอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะท่านอาจพูดผิดหรือสื่อสารอะไรที่เป็นโทษแก่ตนเองเสียมากกว่า ไปไหนมาไหนช่วงปลายสัปดาห์ ท่านต้องอ่อนน้อมถ่อมตนเอาไว้ก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานมากเกินกำลังและไม่ระมัดระวังตนเอง ไม่ควรอยู่ในที่อับชื้น เดินทางเข้าถ้ำ เดินลงใต้ดิน หรือปีนต้นไม้ เพราะท่านอาจเกิดอุบัติเหตุได้ มีโชคลาภในเรื่องการเงินจากต่างประเทศหรือกำไรส่วนต่างจากอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ถ้าไม่ใช่อาชีพประจำ ท่านไม่ควรเข้าไปในโรงงานที่มีเครื่องจักรกลและเครื่องยนต์เครื่องไฟฟ้าขนาดใหญ่ ท่านมีวาจาหาเงินได้จึงมีโอกาสได้ลาภจากธุรกิจติดต่อต่างๆ ในระยะนี้ค่อนข้างมาก รวมทั้งมีโอกาสดีในการประมูลงานราชการหรือทำงานให้พวกขุนน้ำขุนนางข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ดี ท่านควรปฏิบัติกับผู้น้อยหรือบริวารที่ทำงานกับท่านอยู่อย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเห็นได้ว่าไมตรีจิตมิตรภาพเป็นสิ่งเปราะบางอ่อนไหวง่ายที่สุด แต่ถึงอย่างไรท่านก็มั่นอกมั่นใจที่จะเปลี่ยนแปลงแสวงหาสิ่งใหม่ๆ บางคนอาจปรับปรุงการแต่งตัวให้โดนเด่นขึ้น หรือทำอะไรที่แปลกแยกแตกต่างจากผู้คนในสังคมที่ท่านอยู่ อาจสนใจเครื่องมือเครื่องใช้ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย แต่ก็ควรระวังปัญหาเกี่ยวกับไฟฟ้าหรือความร้อนเอาไว้ด้วย ควรระวังลมพายุหรือฟ้าผ่าไฟกระตุกจนอุปกรณ์ไฟฟ้าเสีย หรือญาติพี่น้องอาจสุมไฟขึ้นในบ้านของท่านไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สุขภาพร่างกายและเลือดลมเดินไม่ค่อยดีนัก ท่านไม่ควรอยู่ในที่ที่มีอากาศร้อนจัด คู่ครองคนรักยังดี แต่รักอาจไม่เต็มร้อยนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอยู่ในบรรยากาศสับสนอลหม่าน ทั้งบริวารและการงานไม่เป็นใจให้ท่านดำเนินชีวิตโดยสะดวก หุ้นส่วนคู่สัญญาก็เมินเฉยหรือทำตัวห่างเหินจากท่านด้วยเหตุผลส่วนตัวของเขาเอง จะได้ลาภจากคนในเครื่องแบบ หรือได้ลาภเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ ของสวยงามและงานศิลปะต่างๆ รายได้ของท่านยังคงดี แต่ไม่ควรลงทุนในอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ หรือการลงทุนในตลาดดิจิทัลก็ไม่เหมาะกับท่านเช่นกัน ไม่ควรนำของเก่าโบราณหรือพระพุทรูปออกมาทำความสะอาดเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุเสียหายได้ การลงทุนในที่ดิน การเกษตร การศึกษา และการพนันจะไม่ถูกกับท่านในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านพบเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวัน การเงินจะค่อยเป็นค่อยไปตามความประสงค์ของท่านวันละเล็กละน้อย ท่านที่ทำงานด้วยความสุจริตและขยันหมั่นเพียรจะได้ผลดีอย่างรวดเร็วทันตา ถ้าท่านไม่โมโหโกรธาระหว่างการทำงานได้จะเป็นการดี และการยึดถือวินัยอย่างเคร่งครัดช่วยให้ท่านรอดพ้นภัยพิบัติได้อย่างหวุดหวิด การแสดงความคิดเห็นหรือโต้เถียงกันในเรื่องใดๆ ก็ตามจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่าน ระยะนี้จึงควรพูดให้น้อยและไม่ควรพูดในเวลาที่อารมณ์ไม่ดี แม้ตอนท่านอารมณ์ดีก็ไม่ควรให้สัญญาอะไรใดๆ กับใคร ปลายๆ สัปดาห์มีโอกาสได้ลาภจากสตรีผู้ใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโต้เถียงกับผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่รู้ตัว หรืออาจปฏิเสธความหวังดีของผู้ใหญ่โดยไม่เจตนา ผู้บังคับบัญชากำลังจับตาดูความประพฤติของท่านอยู่ ควรระวังการพูดทีเล่นทีจริงกับผู้ใหญ่ให้จงหนัก มีการเดินทางไกลร่วมกับคนรักโดยเปิดเผยและได้รับความสุขสนุกสนานพอสมควร ไม่ควรแสดงความคิดเห็นในเรื่องของญาติพี่น้องถึงแม้ท่านจะสนิทกับพวกเขาแค่ไหนก็ตาม การเงินรายได้ค่อนข้างติดขัดและขัดสน ท่านที่ว่างงานมาเป็นเวลานานอาจได้งานทำในบริษัทข้ามชาติ หากทำงานมีบริวารในปกครอง บริวารจะดื้อรั้นไม่ทำตามคำสั่งของท่าน หรืออาจทำอะไรที่ท่านไม่อนุญาตแบบหลบๆ ซ่อนๆ ก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรด่าทอสิ่งแวดล้อมหรือกล่าวคำผรุสวาทโดยไม่จำเป็น เพราะนอกจากไม่เป็นมงคลแก่ตนเองแล้ว ผู้ที่ได้ยินอาจเข้าใจผิดคิดว่าท่านด่าว่าเขาก็เป็นได้ อย่างไรก็ดี ท่านมีโอกาสได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสถาบันอันทรงเกียรติ หรือมีชื่อเสียงเครดิตมากขึ้นโดยไม่คาดคิด จะเสียเงินจำนวนมากๆ ไปกับการเข้าสังคมโดยที่ท่านก็เต็มใจ แต่อาจเป็นเหตุให้เดือดร้อนถึงคนในบ้านของท่านที่ไม่เห็นด้วย ลาภผลประโยชน์ลดลง ลูกหนี้ไม่ชำระหนี้ตามนัด ยังไม่ควรลงทุนระยะสั้นๆ ในช่วงนี้ การเดินทางไปไหนอาจมีอุปสรรคจากลมพายุและความร้อน ระยะนี้ควรพูดจาภาษาดอกไม้กับคนรักให้มากๆ จึงจะดี


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อกับผู้มีอิทธิพลในวงการงานเพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ถึงแม้มีความขัดแย้งอยู่บ้าง แต่ผู้ใหญ่และญาติพี่น้องจะช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุนในการทำงานของท่านพอสมควร บริวารอาจพลาดโอกาสดีในการศึกษาเล่าเรียนหรืออาจเจ็บป่วยจนไม่สามารถไปเล่าเรียนตามปกติได้ ควรระวังของเก่าของสะสมของท่านจะสูญหาย การเข้าร่วมพิธีกรรมแปลกๆ ที่เกี่ยวโยงกับสิ่งเหนือธรรมชาติต่างๆ ไม่เป็นผลดีต่อตัวท่านเอง ยังไม่ควรซื้อหาสิ่งแปลกประหลาดทันสมัยต่างๆ เพราะท่านอาจใช้งานไม่เป็นจนทำเสียหาย หรือซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ คู่ครองคนรักมักมีหลายอารมณ์จนท่านตั้งรับไม่ทัน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเข้าไปในสถานที่แปลกประหลาดตามคำชักชวนของเพื่อนใหม่ที่ยังไม่รู้จักรู้ใจกันดี การเดินทางมักมีอุปสรรคจากลมพายุและความร้อน จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับญาติพี่น้องมิตรสหาย รวมทั้งสมาชิกภายใต้ชายคาเดียวกัน สิ่งที่ท่านทำผิดพลาดไปหรือสิ่งที่เสียไปแล้วจะย้อนกลับมากระทบกระเทือนชีวิตของท่านอีกครั้ง เพื่อนต่างเพศหรือคนรักจะทำตัวสนิทสนมหรือเข้ากับญาติพี่น้องของท่านได้ดี รายได้รายรับของท่านยังดีพอจะเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้ตามอัตภาพ จะทำงานอย่างอดทนไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก แต่ท่านมักพกความเครียดวิตกกังวลจนเกินไปกลับมาที่บ้านเสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากการทำงานหรือได้ลาภจากผู้ใหญ่ในสำนักงาน อาจได้รับมอบหมายให้ทำงานอย่างลับๆ ก็ได้ มีโชคดีจากการเดินทางทั้งทางใกล้และไกล อาจได้ลาภเป็นพวกเอกสารหนังสือที่เต็มไปด้วยข้อความรู้สำคัญต่างๆ และอาจมีการได้ลาภอย่างไม่คาดฝันด้วย บริวารทำงานเข้มแข็งไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก ไม่ควรรื้อถอนต้นไม้ใหญ่หรือสิ่งปลูกสร้างเก่าแก่โดยไม่ขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทาง ควรหลีกเลี่ยงการทำพิธีกรรมสาปแช่งหรือไหว้ภูตผีในบ้านของท่านในระยะนี้ การลงทุนกะเก็งกำไรในอสังหาริมทรัพย์ควรหวังผลในระยะยาวมากกว่าระยะสั้น คนโสดอาจรักกับเพื่อนกันเอง


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

28 พ.ค. 2566 เวลา 09:56 | อ่าน 7,621


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
104 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
125 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
11 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
333 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
661 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
762 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
474 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
900 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
48 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน