ดวงกับดาวประจำวันที่ 18-24 มิถุนายน 2566

18 มิ.ย. 2566 เวลา 09:58 | อ่าน 14,156
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 18-24 มิถุนายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้ผลดีพอสมควร จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจในการปกครองสูงขึ้น มีความเข้มแข็งในการบริหารงาน มีเพื่อนฝูงใหม่ๆ เป็นผู้มีความรู้ความสามารถสูง มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือนที่พักอาศัย อาจมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายบ้าง บริวารที่ท่านจะพึ่งพาอาศัยได้มักเป็นคนที่แปลกแยกจากสังคมที่ท่านอยู่ หรือเป็นชาวต่างชาติ พี่น้องก็พึ่งพาอาศัยได้ดี การคาดหมายเหตุการณ์เบื้องหน้าค่อนข้างลงตัวแน่นอนไม่มีใครวางตัวเป็นศัตรูกับท่านทั้งสิ้น ศัตรูดั้งเดิมก็กลับกลายเป็นสหายของท่านไปแล้ว อาจถูกหลอกให้ซื้อสิ่งของที่โฆษณาเกินจริง หรือซื้อของปลอมราคาสูง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่พักงานมานานๆ การหางานประจำใหม่ยังไม่ได้ข่าวดี แต่ท่านยังพอมีรายได้จากงานอดิเรกพอสมควร เพื่อนที่มีสติปัญญาดีจะมาช่วยเหลือด้านการเงินแก่ท่าน ยังไม่ควรมีการริเริ่มลงทุนใดๆ หรือเปลี่ยนแผนการศึกษาใดๆ ทั้งสิ้น เพราะยังไม่ใช่เวลาของท่าน เด็กๆ ในบ้านที่อยู่ในวัยทำงานจะแบ่งเงินเดือนมากำนัลแก่ท่าน บริวารจะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้มีอิทธิพลในสังคมของเขา แต่ไม่เดือดร้อนถึงท่าน ท่านจะเข้าใจผิดและลงโทษบริวารชั้นผู้น้อยเกินกว่าเหตุ มีกิจกรรมใหม่ๆ เข้ามาแทรกแซงการทำงานของท่าน การงานเกี่ยวกับที่ดินและทรัพย์จากดินเจริญงอกงามอย่างดีและมั่นคงอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับเงินสดและทรัพย์สินต่างๆ เป็นอันมาก ผู้ใหญ่ที่เป็นนายจ้างหรือเป็นภริยาของนายจ้างจะนำลาภมาให้ด้วยตนเอง เพื่อนฝูงทำการงานลึกลับหรือประพฤติตนน่าสงสัย จะได้เครื่องเรือนที่ทำจากไม้สวยงามทนทานมาไว้ใช้สอยในบ้าน ไม่ควรฝากเอกสารสำคัญใดๆ ไว้กับผู้อื่น เพราะเขาจะทำหายหรือทำเสียหาย การติดต่อกับผู้ใหญ่ควรเป็นไปด้วยความรอบคอบระมัดระวังโดยเฉพาะการหลงลืมของท่านเอง การติดต่อกับพี่น้องและบุตรหลานของผู้ใหญ่เป็นไปด้วยความเข้าอกเข้าใจและพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน การใช้จ่ายเป็นไปโดยความฟุ่มเฟือย ญาติมิตรจะแนะนำวิธีเก็บออมเงินที่ดีแก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน มีความมุ่งมั่นและขยันขันแข็งที่จะทำบางสิ่งบางให้สำเร็จเพื่อเกียรติยศชื่อเสียงของตน แต่มักอารมณ์ร้อนและพูดจาโผงผางจนทำให้ตนเองเสียประโยชน์ได้ง่ายๆ มักมองไม่เห็นทิศทางความเจริญก้าวหน้าในทางการงานของตน อย่างไรก็ดี ผู้ใหญ่มีความพอใจในการทำงานของท่าน มีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอยในระหว่างการทำงาน อาจสนใจทำมาหากินกับชาวต่างชาติต่างภาษา หรือหาเงินได้จากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราก้อนหนึ่ง ถ้ามีอาการเจ็บไข้ก็จะหายได้โดยเร็ว อาจเริ่มออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจัง หรือถ้าท่านออกกำลังอยู่แล้วก็จะหาสิ่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ค่อยมีความสุขสบายใจนัก ความเป็นอยู่ค่อนข้างขึ้นๆ ลงๆ คาดเดาอะไรไม่ค่อยได้ แต่ก็ไม่เลวร้ายอะไรเท่าไหร่เพราะท่านยังมีความสุขุมรอบคอบเป็นหลักยึดอยู่ ได้ลาภจากหลายทาง มีรายได้ก้อนใหญ่จากการค้าปลีก หรือการเจรจาเป็นนายหน้าคนกลางต่างๆ การเจรจาใดๆ ของท่านมักนำเงินนำทองมาให้ หรือเป็นสัปดาห์ที่ท่านขายของได้ค่าคอมมิชชั่นมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่ดีในการสอบเข้ารับราชการหรือเข้าร่วมงานกับหน่วยงานราชการต่างๆ ผู้ใหญ่หรือบริวารซึ่งเป็นญาติใกล้ชิดจะนำลาภมาให้ถึงบ้าน งานที่ได้รับมอบหมายอะไรก็ตามท่านจะทำไม่เต็มที่ การงานมีปัญหาอุปสรรคขัดข้องอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจำเป็นต้องบำรุงรักษาพลานามัยของท่านให้แข็งแรง เพราะในไม่ช้าท่านอาจเจ็บป่วยง่าย อาจเป็นภูมิแพ้ หรือสิ่งแวดล้อมเป็นพิษต่อท่าน ญาติมิตรจะชักแม่น้ำทั้งห้าเกี่ยวกับการนับถือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่จับต้องไม่ได้ให้ท่านฟัง ซึ่งท่านยังไม่ควรเชื่อตามเขาไปจนกว่าจะพิสูจน์ได้จริงจัง จะมีผู้ชักชวนให้ท่านซื้อเครื่องประดับบ้านเรือนที่ไม่มีคุณภาพแต่ราคาแพง ญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดอาจนำลาภมาให้ ระยะนี้ท่านพูดอะไรก็ตามมักจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการงานจึงจะประสบความสำเร็จ แต่หากท่านพูดเรื่อยเปื่อยแล้วสิ่งที่ท่านพูดออกไปจะกลับมาทำร้ายท่าน ความรักให้ลาภ แต่ท่านกับคนรักกลับต้องห่างกัน


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับความรู้ต่างๆ อันมีค่าจากหุ้นส่วนคู่สัญญา การงานแม้จะยุ่งยากก็เป็นเรื่องที่ทำรายได้มาให้ท่าน รายได้ปกติคงเดิมแต่ลาภลอยชิ้นใหญ่จากเพศตรงข้ามมีมาไม่ขาดสาย เพื่อนบ้านที่มีไมตรีจิตของท่านอาจจะช่างพูดช่างคุยเป็นพิเศษ ไม่ควรพูดจาหยอกล้อกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติมิตรสนิทกัน ไม่ควรมองหน้าคนแปลกหน้าโดยไม่จำเป็น เดินทางไม่ว่าจะใกล้หรือไกลก็ราบรื่นไปตามอัตภาพ เพื่อนที่ดีในต่างจังหวัดจะไปมาหาสู่ ถ้าทำของหายไม่ควรโทษผู้ใด การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ อาจมีปัญหาตามมาภายหลัง คนรักของท่านอาจต้องไปยุ่งเกี่ยวกับงานกลางคืน หรือทำงานกับอบายมุข


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ทำงานโดยใช้สัญชาตญาณและอารมณ์ ไม่อาศัยข้อมูลทางวิชาการแต่อย่างใด ท่านอาจต้องเผชิญกับความสูญเสียบางประการ เช่น เสียผลกำไร หรือเสียบุคลากรที่ทรงคุณค่าขององค์กรไป ถ้าต้องปีนป่ายขึ้นที่สูงควรระมัดระวังให้มากๆ การช่วยเหลือญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามในเรื่องการเงินและการงานจะนำพาไปสู่มิตรภาพใหม่ๆ ไม่ควรไปไหนกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่พี่น้องกัน จะมีการซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น ระวังบริวารที่มาช่วยงานบ้านจะกลายเป็นสายของโจร หรือเอาใจฝักใฝ่ฝ่ายตรงข้ามของท่านมากกว่า อาจได้งานจากทางไกลต่อเนื่องกันในระยะสั้นๆ หรือได้ทำงานกับฝรั่ง


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับการยกย่องทั้งต่อหน้าและลับหลังจากทั้งบริวารและญาติมิตร บริวารเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถสูง การเดินทางที่ต้องใช้เวลานานๆ มักไม่ปลอดภัย ไม่ควรเดินทางเปลี่ยวตามลำพัง ไม่ควรคาดหวังในเรื่องความรักและสุขภาพให้มากนัก ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ขึ้น ที่เป็นโรคเรื้อรังมาหลายเดือนก็จะค่อยๆ ทุเลาลง ท่านทุ่มเททำงานอย่างหนักแต่กลับไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อันควรแก่การเคารพบูชาเข้าบ้าน อาจจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคหลายเรื่องหลายตอนอีกมากจึงจะพบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุนจะล้มหมอนนอนเสื่อจนไม่สามารถช่วยท่านได้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ใดควรบอกให้เขารู้ตัวอย่างจริงๆ จังๆ ไม่เช่นนั้นเขาจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ท่านที่ยังโสดจะพบความรักจากเพศตรงข้ามหลายคนในระยะนี้ และมีความเป็นไปได้อย่างสูงที่จะแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว แต่ท่านไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นๆ ที่ฐานะการเงินยังไม่แน่ไม่นอน ไม่ควรกู้ยืมหรือสร้างหนี้สินใดๆ ขึ้น คติประจำใจของท่านในระยะนี้ได้แก่ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เพราะอาจมีมิจฉาชีพมาหลอกให้ท่านเสียทรัพย์ได้โดยง่าย พวกเด็กๆ ในบ้าน เช่น น้องๆ หรือบุตรหลานจะเที่ยวเตร่กันเป็นการใหญ่ การทำงานอาจเกิดอุบัติเหตุทะเลาะเบาะแว้งกันขึ้นได้เพราะท่านมักใจร้อนเกินกว่าเหตุ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เคยได้รับชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ จะพบว่าท่านกลายเป็นผู้ที่มีศัตรูรออยู่มากมาย การดำเนินชีวิตประจำวันมักมีอุปสรรค หรือไม่ได้รับความเข้าอกเข้าใจในตัวท่านเท่าที่ควร แถมท่านยังเกียจคร้านเกินกว่าจะอธิบายให้ผู้อื่นเข้าใจอีกด้วย จะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อความรื่นเริงกับเพื่อนฝูงและสังคมใหม่ๆ มากเกินความจำเป็น ไม่ควรต่อสู้หรือเข้าไปใกล้การต่อสู้ใดๆ แม้จะเป็นการเข้าชมการชกมวยแบบชิดติดขอบเวที ท่านก็อาจถูกลูกหลงเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ จะถูกเพื่อนฝูงหลอกลวงหรือเป็นศัตรูอย่างแนบเนียน ถ้าท่านเลิกการติเตียนผู้อื่นได้ก็จะเป็นการดี การโต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ถือเป็นการขัดลาภ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทุ่มเทกับกิจการงานที่เกิดขึ้นในระยะนี้อย่างเต็มที่ ได้ลาภที่ยังจับต้องไม่ได้ หรือเพียงได้ข่าวว่าท่านจะได้ขึ้นเงินเดือน แต่ก็ยังไม่ขึ้นเสียที มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก บริวารจะช่วยเหลือในการทำงานและการหารายได้ ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับการพนันขันต่อ หรือการลงทุนในธุรกิจที่มีที่มาที่ไปไม่ชัดเจน ถ้ามีผู้เสนอผลประโยชน์ให้ท่าน ท่านยังไม่ควรรับจนกว่าจะตรวจสอบให้แน่นอนเสียก่อนว่าไม่ใช่ของผิดกฎหมายหรือของโจร โดยเฉพาะสิ่งของจำพวกเครื่องรางของขลังและของเก่าโบราณ ถ้าท่านรับไว้จะยุ่งยาก และถ้ามีของหายไม่ควรเอะอะไปเพราะท่านจะพบได้เองภายหลัง



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

18 มิ.ย. 2566 เวลา 09:58 | อ่าน 14,156


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
10 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
173 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
376 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
431 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
405 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
443 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
747 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,400 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
79 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
105 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน