ดวงกับดาวประจำวันที่ 16-22 กรกฎาคม 2566

15 ก.ค. 2566 เวลา 17:19 | อ่าน 13,630
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 9-15 กรกฎาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีคิดเป็นสองฝักสองฝ่ายอยู่เสมอ เหมือนมีเทวดามาโปรดและมีมารมาผจญในขณะเดียวกัน ระวังความคิดเห็นที่ท่านไม่สามารถตกลงใจกับคำตอบที่ชัดเจนแน่นอนได้ การสั่งงานอาจคลุมเครือและสร้างปัญหาให้กับการทำงานของบริวารของท่านได้ เพราะท่านมักรักพี่เสียดายน้อง ท่านที่มีบุตรหลานเด็กเล็กในปกครองไม่ควรปล่อยให้พวกเขาอยู่ลำพัง การละเลยแค่ชั่วพริบตาอาจเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นได้ การซื้อขายแลกเปลี่ยนงานศิลปะที่สวยงามจะทำเงินให้ท่านได้ไม่มากก็น้อย หลังปลายสัปดาห์ไปแล้วคนรักจะเชื่อฟังและรับฟังเป็นอย่างดี ญาติที่สนิทสนมจะนำของเก่าเก็บมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังคงต้องลำบากใจในเรื่องเดิมๆ ที่อยู่ในใจท่านมานาน ซึ่งส่วนใหญ่มักเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการงานอาชีพ บางท่านอาจมีเรื่องยุ่งยากลำบากใจเกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ที่จะได้รับด้วยในช่วงนี้ จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นญาติสนิทเข้ามายุ่งเกี่ยวกับงานของท่าน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ท่านพึงพอใจนัก แต่ต้องโอนอ่อนผ่อนตามเขาไปเพราะไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร ราวปลายสัปดาห์เพื่อนฝูงจะชักชวนท่านไปเที่ยวเตร่สรวลเสเฮฮา หรือจะมีผู้แนะนำเพื่อนใหม่ที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่ามาให้ท่านรู้จัก ซึ่งท่านก็รู้สึกชื่นชมยินดี แต่อย่างไรก็ตาม วิถีชีวิตช่วงนี้ท่านจะอยากถือสันโดษอยู่กับบ้านมากกว่าไปเที่ยวสังสรรค์กับใครๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเกณฑ์ร่ำรวยจากการลงทุนที่มีหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือการมีลาภแบบฟลุคๆ ยิ่งถ้าท่านลงทุนลงแรงในงานที่ทำสำเร็จไปแล้วละก็ เชื่อได้เลยว่าท่านจะได้ผลประโยชน์กลับมาคุ้มค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน ท่านมีรายได้รายรับจากหลายทาง และจะมีรายได้ที่ยั่งยืนเช่นนี้ไปอีกนานพอสมควรทีเดียว แม้แต่เพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันใหม่ๆ ก็สามารถนำรายได้มาให้ท่านได้ การติดต่อประสานงานกับหน่วยงานใดๆ จะประสบความสำเร็จและเป็นเงินเป็นทองให้ท่านได้เช่นกัน แต่ควรระวังเพื่อนที่ลับหลังทำตัวเป็นศัตรู และบริวารที่ไม่มีใครรู้ว่ามีความขัดแย้งกับท่าน คู่ครองคนรักจะทำเซอร์ไพรส์นำลาภมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโดดเด่นในวงสังคมที่ท่านอยู่ อาจเป็นเพราะท่านแต่งองค์ทรงเครื่องโดดเด่นมากขึ้น หรือมีเรื่องราวใหม่ๆ น่าตื่นเต้นมาเผยแพร่ให้เพื่อนฝูงฟังอย่างออกรสออกชาติ มีเพื่อนใหม่ในวงสังคมชั้นสูง หรือเป็นผู้ที่มีฐานะสูงกว่าท่าน และจะได้เข้าร่วมสังสรรค์ในวงสังคมของเขาอย่างสนุกสนานกลมกลืน ญาติพี่น้องมีเรื่องรบกวนขอความช่วยเหลือท่านเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่อย่างใด ควรระวังหุ้นส่วนคู่สัญญาจะหนีหน้าหรือไม่ช่วยงานท่านเท่าที่ควร ไม่ควรเอ่ยปากพูดจารุนแรง หรือกระทำการใดๆ ที่ข้ามหน้าข้ามตาเขา เพราะอาจแตกหักกันได้ง่ายๆ ในระยะนี้ คู่ครองคนรักก็เช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสูญเสียลาภผลจากการทำงานไปพอสมควร และได้รับไม่พอกับรายจ่ายในชีวิตประจำวันและหนี้สินที่ต้องชำระอยู่ดี ท่านยังคงมีปัญหาเรื่องการเงินและทรัพย์สินที่ต้องกังวลไปอีกระยะสั้นๆ การงานของท่านมีเข้ามามาก และถึงแม้จะมีความวุ่นวายสับสนในงานจนทำให้ท่านมีความเครียดอยู่บ้าง แต่ก็เป็นงานที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนการทำงานของท่านอยู่พอสมควร ท่านที่กำลังหางานทำ จะได้รับการเรียกเข้าไปทดลองงานและท่านจะทำได้ดีเป็นส่วนใหญ่ ในราวปลายสัปดาห์คววรระวังเรื่องที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร อาจมีข่าวไม่สู้ดีนัก หรือญาติพี่น้องที่สนิทสนมจะจากไปไกล


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบอุบัติเหตุจากการทำงานอย่างนึกไม่ถึง ซึ่งบางทีอาจไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นทางกายภาพ แต่อาจเป็นเรื่องความผิดพลาดในทางการงานที่ทำให้ท่านต้องตกอกตกใจ ผิดหวัง หรือเดือดร้อน และอาจเป็นเหตุให้ท่านเสียรายได้และลาภผลที่ท่านควรจะได้ไปด้วย กำลังวังชาของท่านมักไม่สมบูรณ์ ซึ่งรวมถึงเลือดลมเดินไม่สะดวก ปวดเมื่อยร่างกายในส่วนต่างๆ ด้วย การนัดหมายเพื่อนฝูงจะคลาดเคลื่อน หรือพวกเขายุ่งจนเกินไป หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน หรือคู่ครองคนรักได้ดิบได้ดีมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและฐานะของเขาอย่างมาก จนบางทีไม่มีเวลามาสนใจเอาอกเอาใจให้ความสุขท่านนัก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการทำงาน ไม่ว่าเพื่อนฝูงญาติมิตรรอบข้างจะมีเรื่องอย่างไร จะไม่กระทบถึงการเงินและทรัพย์สินของท่าน อาจได้ทำงานกับของเก่าของโบราณ หรือเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปเลย เช่น การเงินดิจิทัล หรือพลังงานสะอาดต่างๆ เป็นต้น ญาติพี่น้องอาจมีเรื่องวุ่นวายมาให้ท่านต้องช่วยแก้ไข บุตรหลานในปกครองก็มักทำเรื่องให้ท่านเป็นห่วงกังวลอยู่เสมอ บุตรหลานวัยรุ่นอาจมีโลกส่วนตัว หรือทำตัวเหินห่างจากท่าน ท่านควรระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดกับบุตรหลาน เอาไว้ด้วยก็จะเป็นการดี คู่ครองคู่สมรสของท่านมักอารมณ์ร้อนและเอาเรื่องเอาราวกับท่านอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาอุปสรรคในด้านรายได้อย่างมาก ดาวพฤหัส(๕) เจ้าเรือนการเงินของท่านโคจรในเรือนอริ ท่านเจ้าของราศีจะต้องรับมือกับปัญหาทางการเงินอย่างหนักชนิดเลือดตาแทบกระเด็นเป็นระยะเวลานาน งานที่ท่านทำอยู่อาจมีผู้ใหญ่จ้องจับผิดจนท่านถูกปรับเงินเดือนและบทบาทหน้าที่ไป อาจถูกย้ายสถานที่ทำงานกะทันหัน ระยะนี้ท่านควรอยู่อย่างสงบและนอบน้อมถ่อมตัวให้มากที่สุดในการทำงาน เพราะศัตรูของท่านมีกำลังมาก ทั้งที่ท่านมองเห็นและมองไม่เห็น เรื่องรักใคร่ของท่านอยู่ในเกณฑ์ดีถึงแม้คนรักของท่านจะพยศไปบ้างก็ตาม คนโสดจะพบเพื่อนร่วมงานที่ท่านไม่ชอบหน้ามาจีบ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกเหงาหงอยไปบ้าง เพราะญาติมิตรและคนรักห่างเหินไป อาจมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับญาติมิตร ท่านพูดจาตักเตือน หรือวิจารณ์อะไรเกี่ยวกับเขาด้วยความหวังดีอย่างแท้จริง แต่เขากลับตีความไปในทางตรงกันข้าม และโกรธขึ้งท่านโดยไม่ซักถามข้อเท็จจริงใดๆ ระยะนี้ท่านควรสงบปากสงบคำเอาไว้จะเป็นประโยชน์กับตัวท่านเองมากกว่าการแสดงความคิดเห็นออกไปให้ผู้อื่นรับรู้ การตำหนิติเตียนใครเพียงเล็กน้อยอาจไปจี้ใจดำคนอื่นจนเขาโกรธเคืองท่านได้มากๆ คู่ครองคนรักที่เป็นสายธรรมะ อาจขอปลีกตัวไปถือศีลศึกษาธรรมชั่วคราว ท่านที่ยังโสดอาจต้องหันไปสนใจเรื่องอื่นๆ ไปก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะต้องเข้าอกเข้าใจผู้อื่นให้มากๆ การใช้อำนาจบาตรใหญ่ หรือการวางก้ามกับใครมักใช้ไม่ได้ผล แม้แต่การดุว่าเด็กเล็กๆ เขาก็ยังไม่เชื่อฟังท่านนัก ได้ลาภจากการทำงานที่ท่านกำลังทำอยู่น้อยลง เช่น ลูกค้าไม่พอใจผลงานท่านมากจนท่านต้องจ่ายเงินชดเชยให้แก่เขาเป็นกรณีพิเศษ แต่การพูดการเจรจา หรือเป็นนายหน้าซื้อขายสินค้าสามารถทำเงินให้ท่านได้ตามอัตภาพ แต่ท่านอาจต้องมีน้ำอดน้ำทนและใช้เวลามากหน่อยเพื่อผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ อย่างไรก็ดี ท่านควรระวังเหตุน่าตกอกตกใจเกิดขึ้นกับเงินทองของท่าน เช่น กดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแล้วลืมเงินไว้ หรือโดนกรีดกระเป๋าขโมยทรัพย์สิน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรว่ากล่าวตักเตือนผู้ใด แม้กระทั่งพนักงานรักษาความปลอดภัยแก่ๆ ที่ดูไม่มีเรี่ยวมีแรง แต่ลูกหลานเขาอาจเจ็บแค้นมาเอาเรื่องเอาราวกับท่านได้ ควรระวังการสื่อสารในที่สาธารณะ หรือการใช้โซเชียลมีเดียแสดงความคิดเห็นต่างๆ เพราะอาจมีผู้ตีความผิดๆ และก่อให้เกิดศัตรูที่ทำความเสียหายแก่ท่านได้ หรือบางทีท่านอาจไปละเมิดสิทธิของผู้อื่นโดยไม่ได้ตั้งใจก็ได้ การเงินรายได้ค่อนข้างติดขัดและขัดสน เป้าหมายทางธุรกิจไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ ยังไม่มีโชคในธุรกิจติดต่อใดๆ นัก คนโสดจะเจอแต่คนที่ไม่เข้าเกณฑ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คนรักจะเอาใจใส่ท่านมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเหตุให้ลำบากใจทั้งในเรื่องครอบครัว และบ้านช่องที่อยู่อาศัย เพราะทั้งดาวศุกร์(๖) และดาวอังคาร(๓) โคจรในเรือนอริ บางท่านอาจมีปัญหากับพรรคพวกเพื่อนฝูง หรือทะเลาะเบาะแว้งกันจนท่านไม่อยากเข้าสังคม การเดินทางเที่ยวเตร่นอกบ้านไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ ควรระวังอุบัติเหตุในการเดินทางไกล หรืออย่างน้อยท่านจะได้รับความลำบากและผิดหวังจากการท่องเที่ยวไกลบ้าน ดาวเสาร์(๗) โคจรถอยหลังได้ตำแหน่งที่เสีย เรื่องอะไรก็ตามที่ทำร้ายท่านมาตั้งแต่ต้นปี ระยะนี้จะทุเลาเบาบางลงไปอย่างมาก บริวารในปกครองของท่านมีเกณฑ์จะได้ดิบได้ดีในตำแหน่งหน้าที่ของเขาพอสมควร



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

15 ก.ค. 2566 เวลา 17:19 | อ่าน 13,630


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
169 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
333 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
374 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
383 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
420 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
734 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,391 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน