ดวงกับดาวประจำวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2566

5 พ.ย. 2566 เวลา 10:02 | อ่าน 13,875
 
ดวง 5-11 พฤศจิกายน 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความสุขมากขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา ความวุ่นวายสับสนในเรื่องต่างๆ จะบรรเทาลงไปมาก อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านจะยังไม่เห็นแนวโน้มและทิศทางที่ดีในความสัมพันธ์กับทั้งคู่ครองและหุ้นส่วน เพราะดาวความรักของท่านมีตำแหน่งที่ไม่ค่อยจะดีนัก ส่วนการงานของท่านแม้ยังคงมีการแก่งแย่งชิงดี แต่ท่านก็ได้รับผลประโยชน์จากการงานอย่างเป็นกอบเป็นกำ ไม่เป็นที่น่าปวดเศียรเวียนเกล้าเหมือนที่ผ่านมา หากงานที่ท่านควบคุมดูแลโดยตรงได้เข้าร่วมประกวดราคาหรือประมูลงานในระยะนี้ ท่านจะได้เปรียบคู่ต่อสู้และมีโอกาสชนะการประกวดค่อนข้างสูง แต่การสื่อสารหรือเจรจาต่อรองไม่ดีนัก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยากแต่งเนื้อแต่งตัวให้สวยงามโดดเด่น อาจซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากคนทั่วๆ ไป แม้กระทั่งไปทำงานปกติท่านก็จะแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นที่ดึงดูดความสนใจของผู้ร่วมงาน ในช่วงต้นสัปดาห์จะชอบพูดคุยคบหาเพื่อนฝูงมากหน้าหลายตา หรืออยากไปเยี่ยมเยียนญาติพี่น้องเพื่อผูกสัมพันธไมตรี แต่หากท่านไม่ได้รักชอบเขาอย่างจริงใจแล้ว ท่านควรอยู่ให้ห่างญาติพี่น้องเพื่อป้องกันความขัดแย้งเอาไว้ก่อนจะดีกว่า ไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับผู้ใหญ่และครูอาจารย์ รวมทั้งไม่ควรเข้าไปดูการแข่งขันชกมวยหรือไปดูใครเขาชกต่อยกันในระยะกระชั้นชิด เพราะท่านอาจถูกลูกหลงได้


ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีลาภก้อนใหญ่รออยู่ หรือได้ข่าวดีเรื่องลาภผลจากงานที่ท่านทำเสร็จไปแล้ว อาจได้รับมรดกตกทอดจากญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิด หรือได้รับสิ่งของชิ้นใหญ่ หรือเล็กๆ น้อยๆ แต่หลายชิ้นก็ได้ อาจมีเรื่องวุ่นวายในทางการงานแบบที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อน แต่ลาภที่ท่านจะได้ย่อมคุ้มค่าความวุ่นวายนั้นๆ แน่นอน เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือแบ่งเบาภาระท่านได้อย่างดี บางคนอาจช่วยเหลือดูแลบุตรหลานหรือบริวารแทนท่านได้ชั่วคราว ซึ่งท่านไม่ควรปฏิเสธความเอื้อเฟื้อของเขา ญาติพี่น้องบางคนอาจนินทาว่าร้ายท่านลับหลังอยู่บ้าง แต่พวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้นอกเสียจากทำให้ท่านรำคาญเท่านั้น ท่านไม่ควรใส่ใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีสง่าราศีและชื่อเสียงมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้การเกื้อหนุนการงานของท่านเป็นอย่างดี แต่งานของท่านจำเป็นต้องใช้บริวารที่มีความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารมากขึ้น ท่านอาจรับสมัครพนักงานหรือลูกจ้างที่มีความสามารถเฉพาะทางมาช่วยกิจการเป็นการเฉพาะ หรือจ้างบริษัทภายนอกมาช่วยท่านทำงานจะดีกว่า อาจได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่สามารถนำลาภมาให้ท่านได้ในอนาคต หรือมีเพื่อนต่างชาติที่มีของขวัญของกำนัลมาให้ สุขภาพร่างกายกระปรี้กระเปร่าพอสมควร แต่ท่านมักมีความอดทนอดกลั้นทำงานหนักน้อยอยู่สักหน่อย ระยะนี้ท่านที่ยังโสดอาจถูกตาต้องใจเพื่อนฝูงใหม่ๆ ในแบบคนรักก็ได้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกมีความสุขหรือชุ่มชื่นหัวใจมากกว่าที่แล้วๆ มา อาจรักสวยรักงาม อยากแต่งเนื้อแต่งตัวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน จะตัดสินใจซื้อเครื่องประดับสวยงามชุดใหญ่ หรือทำศัลยกรรมตกแต่งเสริมสวยให้ดูดียิ่งขึ้น และอาจมีเพศตรงข้ามที่ท่านสนใจในตัวเขามาสนใจในตัวท่าน จนเพื่อนฝูงอิจฉาไปตามๆ กัน ดาวศุกร์ (๖) จรเข้าร่วมดาวจันทร์ (๒) ท่านมีเกณฑ์จะร่ำรวยจากความสวยความงาม สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง หรืองานบริการต่างๆ แต่กว่าจะได้ทรัพย์มา ท่านก็ต้องอดทนตรากตรำจนหืดขึ้นคอพอสมควร ถ้าท่านยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียนจะสนใจการศึกษาเป็นพิเศษ สอบแข่งขันอะไรจะได้คะแนนดี


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสนใจในงานศิลปะในแขนงต่างๆ มากขึ้น บางท่านอาจจำเป็นต้องศึกษาศิลปะอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างถึงแก่นเพื่อนำไปใช้ในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย อาจได้ไปฝึกฝนความชำนาญในด้านศิลปะเพื่อนำไปต่อยอดด้านการงานอาชีพต่อไป ส่วนผู้ที่ทำงานด้านศิลปะอยู่แล้วควรจะมีทิศทางที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น จะจิตใจอ่อนไหวกับการทำงานมากขึ้น มักมีความเมตตาสงสารมากเป็นพิเศษ อาจพบความรักและคู่ครองที่เป็นชาวเอเชียด้วยกัน หรือมีคนเกาหลี ญี่ปุ่นมาสนอกสนใจในตัวท่านก็ได้ คนมีครอบครัวควรระวังรักที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ หรือตัดไฟเสียตั้งแต่ต้นลมก่อนที่เรื่องจะบานปลายดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ขยันทำงานทำการไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย การงานให้ลาภแก่ท่านในช่วงต้นสัปดาห์ ท่านอาจทำงานตามหน้าที่ แต่กับทำของสวยงามที่มีมูลค่าแตกหักเสียหาย จะคิดถึงความอบอุ่นของครอบครัวและญาติพี่น้อง หรือเดินทางไปพบญาติมิตรที่ท่านไม่ได้พบมานาน ซึ่งหากท่านมีเรื่องเดือดร้อนอะไร ญาติพี่น้องจะร่วมมือกันช่วยเหลือท่านได้ ใครชักชวนท่านลงทุนหรือลงมือลงแรงทำอะไรแปลกๆ ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดเสียก่อน คู่ครองคนรักของท่านจะเอาอกเอาใจท่านอย่างดี แต่ท่านกลับหงุดหงิดฉุนเฉียวเอากับเขาบ่อยๆ ไม่ควรต่อล้อต่อเถียงกับบริวารให้มากความ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่เป็นผู้กว้างขวางในสังคมอยู่แล้ว อาจจะพบเรื่องที่ทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ซึ่งเรื่องบางเรื่องเป็นเพียงน้ำผึ้งหยดเดียว หรือท่านไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดโดยตรงด้วยซ้ำ ท่านที่มีบุตรหลานเด็กเล็กอยู่ในปกครองควรดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด ไม่ควรฝากบุตรหลานให้ผู้อื่นที่ไม่ใช่ญาติหรือผู้ที่ท่านไม่ไว้ใจดูแล เพราะเขาอาจละเลยจนเด็กๆ ได้รับอันตรายได้โดยไม่ตั้งใจ ควรเจรจาพาทีด้วยอัธยาศัยอันดีอยู่ตลอดเวลา งดเว้นการดุด่าบริวารด้วยความรุนแรง มิฉะนั้นบริวารดีๆ ของท่านอาจกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ คู่ครองคนรักมีลาภผลประโยชน์มาให้ด้วยความจริงใจ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักประสบปัญหาพูดกับใครก็ไม่รู้เรื่อง บางทีท่านอบรมสั่งสอนเด็กเล็กด้วยความหวังดี แต่พ่อแม่เขากลับมาเอาเรื่องท่าน หาว่าท่านดุด่าหรือพูดจาเหิมเกริมกับลูกหลานของเขาก็เป็นได้ แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานของท่านยังสนับสนุนท่านอย่างดีอยู่เสมอ และบริวารของท่าน
ก็ค่อนข้างเชื่อฟังท่านดีอยู่มาก หน้าที่การงานจะเริ่มส่อเค้าของความไม่เข้าอกเข้าใจกันบ้าง ท่านจะติดต่อพูดจาชี้แจงอะไรกับใครก็ดูติดขัดไปเสียทั้งหมด รายได้ลาภผลยังคงปกติ แต่ท่านควรใช้อำนาจหน้าที่ในงานให้น้อย ควรใช้พระคุณมากกว่าพระเดช ไม่ควรให้คู่ครองคนรักเข้ามาช่วยงานหรือช่วยแก้ปัญหาใดๆ ในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีรายได้รายรับจากอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์จากดินต่างๆ จนเป็นที่ริษยาของญาติมิตร หรืออาจเป็นรายได้จากทรัพย์ที่ท่านเคยลงทุนไว้ หรือรายได้จากผลผลิตทางการเกษตรต่างๆ การค้าขายแบบขายปลีกก็จะขายได้มากและกำไรดี ท่านจะเจรจาพาทีเป็นที่พอใจของลูกค้าและผู้ร่วมงาน การฝากงานไว้กับบริวารหรือไว้ใจบริวารให้ทำงานย่อมทำได้ แต่ท่านควรตรวจสอบใกล้ชิดเพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหาย บุตรหลานจะเชื่อฟังและรับฟังท่านเป็นอย่างดี การทะเลาะเบาะแว้งกับพี่น้องอาจเป็นการขัดลาภที่ท่านควรจะได้ ท่านที่มีครอบครัวแล้ว คู่ครองคนรักจะช่วยท่านหารายได้เสริมได้พอสมควร


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ข่าวดีเรื่องการงาน อาจได้ร่วมงานกับหน่วยงานหรือองค์กรใหญ่ที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง แต่กิจกรรมหรืองานอดิเรกที่เกี่ยวกับศิลปะและความสวยงามทุกประเภทอาจประสบปัญหาหรือไม่ได้ทำงานอย่างที่ท่านตั้งความหวังเอาไว้ ท่านอาจพบความยุ่งยากวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ทำให้ท่านหงุดหงิดอารมณ์เสียอยู่บ้าง แต่ท่านจะสามารถใช้การเจรจาแก้ปัญหาให้แก่ตนเองได้ ดาวเสาร์ (๗) กุมลัคน์ ระยะนี้ท่านจะมีความเครียดได้ง่าย ใครถามอะไรท่านซ้ำๆ กันท่านก็เก็บมาครุ่นคิดไปได้อีกสองสามวันทีเดียว อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรระบายอารมณ์ด้วยการซื้อข้าวของที่ไม่จำเป็นจนเป็นหนี้เป็นสิน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักรู้สึกโดดเดี่ยว หากมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจก็ได้แค่บ่นกับเพื่อนฝูง แต่พวกเขาก็ช่วยอะไรท่านมากนักไม่ได้ เพราะเขาก็ไม่มีกำลังเพียงพอจะช่วยเหลือ จะหันหน้าพึ่งญาติพี่น้อง พวกเขาก็มัวแต่สนใจเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือบางคนก็ตกอยู่ในฐานะลำบากพอๆ กับท่าน การมอบหมายงานให้บริวารทำ ท่านต้องติดตามและควบคุมอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ เพราะอาจเกิดความเสียหายจากการขาดประสบการณ์ได้ทุกขั้นตอน ราวปลายสัปดาห์สัตว์เลี้ยงของท่านอาจหลงทางหรือสูญหายได้ง่ายๆ ไม่ควรหลงระเริงไปกับการใช้จ่ายที่เกินตัว เพราะท่านกระเป๋าฉีกง่ายในระยะนี้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ค่อนข้างอ่อนแอ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

5 พ.ย. 2566 เวลา 10:02 | อ่าน 13,875
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วิธีการซื้อสลากตัวเลขสามหลัก
114 23 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567
168 20 ต.ค. 2567
มาตรการช่วยน้ำท่วม ลดภาษี - ลดค่าใช้จ่าย – เพิ่มสินเชื่อฟื้นฟูบ้านเรือน
40 16 ต.ค. 2567
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
44 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
368 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
490 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
291 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
788 5 ต.ค. 2567
วิธีดูผลการประเมินเงินเดือนที่เร็วกว่าในระบบ ก.พ.7 โดยดูจากข้อมูลข้าราชการพลเรือนสามัญ
1,066 5 ต.ค. 2567
“สินบน” ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
1,161 1 ต.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...