ดวงกับดาวประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2566

26 พ.ย. 2566 เวลา 09:36 | อ่าน 9,964
 
ดวง 26 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากผู้มีอำนาจบารมี หรือการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ การซื้อขายสินค้าเกษตรใดๆ ท่านจะเป็นผู้ได้เปรียบ โดยเฉพาะงานที่ท่านทำสำเร็จแล้ว ท่านจะได้รับลาภผลอย่างเป็นกอบเป็นกำ สภาพคล่องทางการเงินของท่านไม่สะดุด เพราะท่านหมุนเงินเก่ง ท่านจะทำอะไรก็ตามควรพยายามลงมือทำด้วยตนเองอย่างสุดความสามารถ ไม่ควรหวังพึ่งปาฏิหาริย์ โชคลาภ หรือความเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้ เพราะโชคจะไม่เข้าข้างท่าน หรือไม่มีโอกาสแบบฟลุคๆ ให้แก่ท่านเอาเสียเลย คู่ครองคนรักของท่านอาจประสบปัญหาบางประการ ซึ่งท่านควรดูแลและประคับประคองความรู้สึกของเขาเอาไว้ให้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับข่าวร้ายในเรื่องที่เกี่ยวกับการเงินรายได้ในกระเป๋าของท่าน ดาวพุธ (๔) เจ้าเรือนการเงินของท่านกำลังเดินหน้าในสัปดาห์นี้ บริวารจะนำลาภมาให้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ถ้ามีเด็กเล็กในปกครองของท่านละเมอพูดถึงเลขอะไร ท่านควรจำไว้แล้วเอาไปเสี่ยงเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่เสียหาย แต่สัปดาห์หน้าดาวพุธ (๔) จะเริ่มโคจรถอยหลัง ท่านก็ไม่ควรคาดหวังอะไรจากบุตรบริวารมากนัก ศัตรูคู่แข่งขันของท่านจะทำงานผิดพลาดจนท่านเป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ เสมือนเตะหมูเข้าปากหมายังไงยังงั้น สัปดาห์นี้การงานของท่านยังดำเนินไปได้ดี แต่ควรรีบรวบรัดให้เสร็จก่อนวันที่ 8 มกราคม 2567 จึงจะดี


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนดูแลคู่ครองคนรักเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะวิตกกังวลเรื่องสุขอนามัยก็เป็นได้ มิตรสหายยิ่งมีฐานะทางสังคมสูงจะยิ่งขัดแย้งกับท่านรุนแรงมากกว่าฐานะใกล้เคียงกัน หากท่านต้องการความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ควรรีบออกปากร้องขอวันที่ 7 ธันวาคมนี้ เพราะหากพ้นช่วงนี้ไปแล้ว ญาติพี่น้องของท่านอาจเดินทางไกลหรือติดธุระจนไม่สามารถช่วยท่านได้ง่ายๆ การพูดจาเอื้อนเอ่ยอะไรกับคู่ครองคนรักควรทำด้วยความอารีอารอบ ไม่ควรขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ มาให้คนรักของท่านเสียอารมณ์ คนมีคู่แล้วควรระวังการแสดงออกกับเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่าเอาไว้ให้มากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรพูดจาอะไรตามอำเภอใจนัก บางทีท่านคิดว่าท่านพูดจาปกติธรรมดาโดยไม่คิดอะไรมาก แต่ผู้ฟังกลับคิดว่าท่านดูหมิ่นเขาจนเลิกคบกันไปเลยก็เป็นได้ หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว ดาวพุธ (๔) ในภพอริของท่าน สิ่งที่ท่านแสดงความคิดเห็นจะกลายเป็นการก่อศัตรูที่ท่านไม่รู้จักมักจี่มาก่อน หรือกล่าวคำสัญญากับใครเอาไว้จะย้อนกลับมาทำร้ายท่านได้ ท่านมีความสุขกับการทำกิจกรรมต่างๆ ที่บ้าน อาจปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้สะดวกสวยงามมากขึ้น การงานและการเงินยังคงลำบาก สภาพคล่องทางการเงินจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ส่วนการงานก็ไม่ค่อยก้าวหน้าเท่าที่ควร ท่านต้องฮึดสู้สุดใจทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประหยัดมัธยัสถ์ถึงตระหนี่ถี่เหนียว เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ (๗) ที่เล็งราศีของท่านอยู่ อย่างไรก็ดี ท่านจะสนใจศึกษาข้อความรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นพิเศษ บางท่านอาจมีใจใฝ่ศึกษาธรรมะ หรือเป็นครูบาอาจารย์ให้ความรู้แก่คนทั่วไป อุปสรรคต่างๆ เกี่ยวกับบ้านเรือนที่ดิน หรือกิจการใดๆ ที่เกี่ยวกับการเกษตรและเหมืองแร่ที่เกิดในปีที่แล้วจะลดน้อยลงไปมาก ท่านควรเตรียมตัวเตรียมใจสำหรับอุปสรรคอื่นๆ มากกว่า หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว สภาพแวดล้อมอาจส่งผลให้รายได้จากคู่ครองของท่านถูกเลื่อนการจ่ายออกไปชั่วคราว รวมทั้งลาภผลประโยชน์ของเขาก็จะชะลอตัวไปด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีกิริยามารยาทที่มีเสน่ห์ต่อผู้คนแวดล้อม ไปไหนมาไหนก็มักมีผู้คนอยากรู้จักและเป็นมิตรด้วย เสียแต่ระยะนี้ดาวเสาร์ (๗) ดาวที่เกี่ยวกับบุตรบริวารของท่านค่อนข้างอับแสง ไม่ควรไว้ใจบริวารให้ทำงานแทนท่าน หรือการติดต่อสื่อสารใดๆ แทนท่านจะไม่ค่อยได้ผลตามที่คาดหวัง การศึกษาเล่าเรียนไม่คล่องตัวเท่าที่ควร อย่างไรก็ดี หากมีผู้เสนอให้ท่านทำงานที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ หรืองานผิดกฎหมายศีลธรรม ท่านไม่ควรรับ รายได้ดีมีพอเหลือเก็บ และรายจ่ายประจำของท่านก็ยังพอรับไหว บริวารเด็กเล็กจะดื้อรั้น หรือเรียกร้องความสนใจจากท่านเป็นพิเศษ คนรักและครอบครัวค่อนข้างห่างเหิน


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรอยู่ก็ตามจะขยันขันแข็งไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย โดยเฉพาะเรื่องการทำมาหากิน หรือเรื่องหาเงินหาทอง อาจเป็นเพราะสุขภาพร่างกายที่เริ่มดีขึ้นก็เป็นได้ แต่ถึงแม้ระยะนี้ร่างกายของท่านจะสบายดีแล้ว แต่จิตใจของท่านอาจจะไม่พร้อมที่จะเผชิญอุปสรรคต่างๆ มากนัก การทำงานของท่านมักจะพบเจอแต่เรื่องยากๆ และบริวารที่ไม่ค่อยช่วยเหลือท่านเท่าที่ควร แถมยังชอบจับผิดและนินทาเจ้านายอย่างท่านเสียอีกด้วย หลังกลางสัปดาห์นี้ไปแล้ว ดาวพุธ (๔) ในภพสหัชชะของท่านค่อนข้างอับแสง การพูดจาใดๆ กับเพื่อนฝูงใหม่ๆ ควรระวังเป็นพิเศษ แต่สภาพคล่องทางการเงินของท่านราบรื่นดี


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่การเงินรายได้หรือการจ่ายเงินสดถูกเลื่อนออกไปมาก่อน จะได้รับข่าวสารที่ดี อาจได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับค่าจ้างที่ลูกค้าติดค้างท่านเอาไว้หลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว แต่ถ้าหากท่านได้เงินแล้วหรือกำลังจะไปรับเงินก็ควรทำอย่างเงียบๆ ไม่ควรบอกใคร เพราะหากท่านกระโตกกระตากเสียงดังเกินไป อาจทำให้ท่านเสียลาภก็เป็นได้ บางท่านจะได้รับการติดต่องานใหม่ๆ จากผู้มีอิทธิพลหรือจากหน่วยงานราชการ ซึ่งอาจมีเรื่องของงานนอกสัญญาหรืองานใต้โต๊ะรวมอยู่ด้วย ซึ่งท่านหากต้องทำสัญญาใดๆ ในระยะนี้ ท่านควรรีบทำให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ มิฉะนั้นอาจมีปัญหาให้การจ้างสะดุดไปก็เป็นได้


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสารมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหลังกลางสัปดาห์ไปแล้ว ท่านจะพูดจะเจรจาอะไรในหน้าที่การงานมีโอกาสสำเร็จค่อนข้างมาก บางท่านอาจมีโอกาสในการเจรจาเรื่องสำคัญกับคู่ครองคนรักก็เป็นได้ แต่ควรเป็นการพูดคุยเจรจาที่ไม่เอิกเกริกนัก การติดต่อหน่วยงานราชการควรเป็นไปอย่างเงียบๆ หรือถ้าท่านมีเพื่อนเก่าที่ทำงานในหน่วยงานนั้นๆ อยู่แล้ว ความสัมพันธ์ฉันมิตรสหายก็อาจช่วยอำนวยความสะดวกให้ท่านได้ในระดับหนึ่ง มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งของสวยงาม หรืออาจได้โบนัสปลายปีในขณะที่คนอื่นไม่ได้ คู่ครองคนรักของท่านเอาใจใส่ท่านมากขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออกใดๆ ที่อวดอ้างอำนาจบารมีต่างๆ เพราะจะเป็นการสร้างสัญญาที่ท่านทำไม่ได้ในอนาคต ท่านอาจทำให้คนคนหนึ่งโกรธหรือเสียผลประโยชน์ แต่ญาติพี่น้องเขาอาจทยอยมาเอาคืนกับท่านทีละคนก็ได้ อย่างไรก็ตาม ระยะนี้ท่านไม่มีศัตรูใดๆ ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น แต่ก็ไม่ควรไว้วางใจใครให้ทำธุระสำคัญ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน รายได้เกี่ยวแก่อสังหาริมทรัพย์ งานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ หรือการเกษตรกรรมจะมีโอกาสที่ดี แต่ญาติพี่น้องอาจเลื่อนการจ่ายเงินผลกำไรจากกิจการกงสี หรือไม่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมของครอบครัวเท่าที่ควร


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความสุขความสบายใจมากขึ้น อาจได้โอกาสปรับปรุงที่อยู่อาศัยที่ท่านทิ้งร้างมานานๆ ให้พร้อมเข้าอยู่ การปรับปรุงก่อสร้างใดๆ ควรรวบรัดงานหลักๆ ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วจะดีกว่า มิฉะนั้นงบประมาณอาจบานปลาย หรือได้วัสดุอุปกรณ์ที่ท่านไม่ต้องการ ระยะนี้การงานที่ท่านทำอยู่จะนำรายได้เข้ากระเป๋าของท่านอย่างไม่คาดคิด อะไรที่ท่านคาดหวังจะไม่ได้ แต่หากท่านไม่คาดหวังเลย ท่านก็จะได้รับมาแบบไม่ทันตั้งตัวทีเดียว แต่ท่านต้องเหน็ดเหนื่อยติดต่อกับผู้คนมากหน้าหลายตาสักหน่อย ระยะนี้บริวารอ่อนแรง ทำงานไม่ค่อยถูกใจท่านเท่าที่ควร คู่ครองคนรักตั้งตัวเป็นผู้ช่วยงานท่านได้อย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้เพื่อนฝูงใหม่ๆ มากหน้าหลายตาจากหลากหลายที่มา ราวปลายๆ สัปดาห์ท่านจะได้นัดหมายเพื่อนฝูงมาเจอะเจอเห็นหน้าค่าตากัน บางท่านอาจเจอกันทางออนไลน์พอให้หายคิดถึงไปได้ ไม่ควรไปอยู่ในสถานที่ก่อสร้าง ป่าลึก หรือโรงงานที่ลึกลับซับซ้อน เพราะอาจเกิดเรื่องผิดพลาดพลัดหลงได้ง่าย ผู้คนรอบข้างท่านอาจทำให้ท่านเข้าใจผิด ควรระมัดระวังความผิดพลาดในการสื่อสาร โดยเฉพาะการสื่อสารที่กระทำด้วยวาจาเลื่อนลอยต่างๆ ท่านควรตรวจสอบความถูกต้องให้รอบคอบ ไม่ควรไว้ใจให้บริวารทำเอกสารโดยลำพัง ท่านที่ยังโสดจะเป็นที่สนอกสนใจของเพื่อนฝูงใหม่ๆ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

26 พ.ย. 2566 เวลา 09:36 | อ่าน 9,964
กำลังโหลด ...


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
วิธีการซื้อสลากตัวเลขสามหลัก
114 23 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 20-26 ตุลาคม 2567
168 20 ต.ค. 2567
มาตรการช่วยน้ำท่วม ลดภาษี - ลดค่าใช้จ่าย – เพิ่มสินเชื่อฟื้นฟูบ้านเรือน
40 16 ต.ค. 2567
คำเกี่ยวกับเทคโนโลยีทับศัพท์คำไทย ยุคดิจิทัล
44 15 ต.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถตามวันเกิด ปี 2568
368 14 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 13-19 ตุลาคม 2567
490 13 ต.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 6-12 ตุลาคม 2567
291 7 ต.ค. 2567
4 วิธีคลายเครียดในชีวิตประจำวัน
788 5 ต.ค. 2567
วิธีดูผลการประเมินเงินเดือนที่เร็วกว่าในระบบ ก.พ.7 โดยดูจากข้อมูลข้าราชการพลเรือนสามัญ
1,066 5 ต.ค. 2567
“สินบน” ภัยร้ายอันตรายกว่าที่คิด สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ
1,161 1 ต.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน
กำลังโหลด ...