ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 ธันวาคม 2566

3 ธ.ค. 2566 เวลา 09:53 | อ่าน 7,006
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 3-9 ธันวาคม 2566


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังอยู่สถานะคนโสดอาจได้พบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ และอาจสานต่อเป็นคนรักแบบถาวร หรือมีการแต่งงานเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่แล้วคนรักจะประพฤติตัวดีจนท่านแปลกใจ อาจมีการเสียลาภผลประโยชน์อย่างนึกไม่ถึง อย่างไรก็ดี ท่านมีความสามารถในการหมุนเงินได้ดี จึงไม่ถึงกับลำบากมากนัก แต่ท่านมักจะไม่พอใจใครก็ตามที่มาตักเตือนท่านในเรื่องการเงิน แม้เขาจะหวังดีกับท่านแค่ไหนก็ตาม ระยะนี้ท่านควรใช้พระคุณมากกว่าพระเดช การออกคำสั่งอย่างเด็ดขาดอาจเป็นการบีบให้บริวารตีตัวออกห่างได้ง่ายๆ ส่วนบุตรหลาน ท่านควรดูแลอยู่ห่างๆ มากกว่าการควบคุมใกล้ชิด


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องต้องทำมากกว่าปกติ หุ้นส่วนคู่สัญญาหรือคู่ครองคนรักก็ทำให้วุ่นวายเสียมากกว่า แต่ท่านไม่ควรกล่าวโทษหรือตำหนิเพื่อนร่วมงาน หรือเพศตรงข้ามเหล่านั้น เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์เสื่อมถอยลงได้ หากไม่พอใจสิ่งแวดล้อม หรืออารมณ์ไม่ดีโกรธง่าย ท่านไม่ควรแสดงกิริยาอาการใดๆ ที่จะก่อให้เกิดศัตรู เพราะระยะนี้ศัตรูของท่านแข็งแกร่งอย่างมาก การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลทางการงานมักไม่ประสบความสำเร็จ อาจมีผู้ใส่ร้ายป้ายสีท่านอย่างไม่มีเหตุผล ความหวังต่างๆ ที่ได้รับในระยะนี้เป็นเพียงยาหอมเท่านั้นเองต้องใช้ความอดทน ปลายสัปดาห์ระวังจะทะเลาะกับสตรีผู้ใหญ่


ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความเครียดกังวลอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่ไม่ถูกอกถูกใจจนไม่มีความสุข แต่ปัญหาอะไรก็ตามที่ค้างคาอยู่เป็นปัญหาแค่ชั่วคราวและจะได้รับแก้ในไม่ช้า จะเข้าไปใกล้ชิดกับศัตรูหรือฝ่ายตรงข้ามระยะเผาขน แต่ท่านไม่ควรจะมีเรื่องมีราวกับเขาเหล่านั้น เพราะพวกเขากล้าแกร่งกว่าท่านมาก อย่างไรก็ดี ท่านมีความสัมพันธ์ดีกับผู้ใหญ่ หรือญาติพี่น้องระดับสูงอย่างดี ไม่ควรเดินทางไปในที่ที่มีวัตถุไวไฟ หรือซ่อมไฟฟ้าโดยไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ การดื่มสุรายาเมาไม่ช่วยอะไร มีแต่จะทำให้อ่อนแอและสร้างศัตรูเสียมากกว่า แม้ปกติท่านเมาแล้วหลับ แต่ระยะนี้อาจกลายเป็นแกว่งปากหาเสี้ยนได้ง่าย


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีการติดต่อกับบริวารมากหน้าหลายตาอย่างใกล้ชิด และพบว่าบางคนเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานอย่างดี บริวารที่ทำงานให้ท่านอยู่ก็ขยันขันแข็งทำงานทำการด้วยดี แต่ควรระวังบริวารจะทะเลาะกันเองไว้ด้วย ไม่ว่าจะเดินทางด้วยวิธีการอะไร ท่านอาจต้องเดินทางย้อนไปย้อนมาหลายรอบกว่าจะถึงจุดหมาย หรืออาจหลงทางจนล่าช้ากว่ากำหนดไปมาก การรับเชิญไปงานรื่นเริงหรือไปดื่มสุรายาเมาในระยะนี้ แม้จะสนุกสนานมาก ท่านก็ควรระมัดระวังตัวอย่างดี หากท่านมีคนรักอยู่แล้ว ไม่ควรไปพบหรือติดต่อกับคนรักเก่า แม้ท่านจะไม่คิดอะไรเลยก็ตาม เพราะระยะนี้คนรักของท่านจะคิดมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากญาติมิตรที่ทะเลาะกันเอง เรื่องการเงินต่างๆ มักล่าช้าโดยไม่มีเหตุผล จะได้เพื่อนใหม่ๆ ที่มีฐานะทางสังคมสูงกว่า แต่พวกเขามีน้ำจิตน้ำใจต่อท่านอย่างดี บุตรบริวารจะเป็นส่วนหนึ่งในความสุขประจำวันของท่าน พวกเขาจะประพฤติตัวดี หรือมีเรื่องให้ท่านปลาบปลื้มดีใจ การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงใดๆ ไม่ถูกกับท่านในระยะนี้ หากเล่นหุ้นเล่นหวยเพื่อความสนุกสนานก็พอได้ แต่ไม่ควรหวังผลเลิศในระยะนี้ เห็นนักเลงวิวาทต่อยตีกันท่านไม่ควรเข้าใกล้ ไม่ควรเข้าร่วมชุมนุมในสถานที่มืดหรือในเวลากลางคืน รวมทั้งถ้าไม่มีความจำเป็นก็ไม่ควรเดินทางเวลาค่ำคืนเช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรเดินทางโดยไม่จำเป็น เพราะจะพบแต่เรื่องยุ่งยากวุ่นวาย จะได้พบเห็นสิ่งแปลกประหลาดน่าพิศวงต่างๆ โดยที่ท่านไม่คาดคิดหรือไม่ทันระวังตัวบ่อยๆ จะพบเพื่อนเก่า หรือบริวารที่กลายเป็นเพื่อนไปแล้วมากมายหลายคนในระยะนี้ การเข้าไปเกี่ยวข้องกับโครงการใหญ่ๆ ที่ท่านไม่เคยทำมาก่อนอาจเป็นการเหลือกำลังของท่านได้ เพราะการทำงานของท่านมักไม่มีผู้ใหญ่ค่อยช่วยเหลือใดๆ การติชมต่างๆ ในเรื่องงานไม่ค่อยมีความหมายสำหรับท่านนัก ดวงของท่านระยะนี้อยู่ในความสงบดีกว่า รายได้รายรับดี อีกทั้งท่านไม่มีรายจ่ายสำคัญอะไรใดๆ แต่ควรระวังเรื่องงานเอกสารและที่ดินไว้บ้าง


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านแข็งแรงดีขึ้นกว่าแต่ก่อน หรือมีความมั่นใจในตนเองสูงขึ้น ได้ใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ กิจการที่ต้องทำโดยอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ควรเร่งรีบจัดการให้สำเร็จโดยเร็ว เพราะเขาจะช่วยท่านได้เต็มที่ในระยะนี้ อีกทั้งผู้ใหญ่ของญาติมิตรก็มีความเมตตากรุณาท่านเช่นกัน มักมีแต่ความสุขสนุกสนานรื่นเริง การเดินทางในแต่ละวันก็สดชื่นแจ่มใสพอควร ผลประโยชน์รายได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ถ้ามีการเดินทางไม่ควรนำบุตรบริวารไปในที่มีผู้คนมากๆ เพราะอาจพลัดหลงกันได้ การไปงานชุมนุมเพื่อนเก่าอาจไม่ได้พบคนที่ต้องการพบ คนรักคู่สมรสจะให้ของขวัญอันมีค่าแก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านขยันขันแข็งทำมาหากินอย่างมาก และกล้าพูดกล้าทำโดยไม่มีความเกรงกลัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ดี ไม่ควรแสดงความคิดเห็นของตนอย่างชัดเจนนัก เพราะระยะนี้ท่านอาจทำอะไรขวางหูขวางตาผู้ใหญ่ได้ง่ายๆ อีกทั้งท่านควรเอาใจใส่ดูแลคู่ครองคนรักของท่านด้วยความอ่อนโยนและเข้าอกเข้าใจมากกว่าออกคำสั่ง หรือพูดจากับเขาอย่างขอไปที ระยะนี้ดาวพุธ (๔) ในเรือนการเงินของท่านค่อนข้างอับแสง คำพูดของท่านไม่ค่อยมีน้ำหนัก หรืออาจพูดประชดประชันได้อย่างเจ็บแสบในขณะที่ท่านมีอารมณ์ฉุนเฉียว ควรระวังเรื่องไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นกับบุตรบริวาร การเงินรายได้ยังไม่เป็นไปตามเป้า


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีไหวพริบปฏิภาณดี อามรณ์ดี ทำอะไรคล่องแคล่วว่องไว การพบเห็นผู้ที่กล่าวคำพูดหรือการแสดงออกซื่อๆ เป็นสิ่งรื่นเริงบันเทิงใจของท่าน ควรระมัดระวังในการอาบน้ำทั้งในแม่น้ำลำคลอง หรือในห้องน้ำก็ตาม สิ่งที่ควรงดเว้นอย่างยิ่ง คือ สุรายาเมาที่อาจทำร้ายร่างกายของท่านได้มากในระยะนี้ การท้าทายผู้ใดก็ตามไม่เหมาะสมแก่ท่าน แม้จะเป็นไปเพื่อความสนุกสนานก็ตาม ใครเขาแห่อะไรกันท่านอย่าตามเขาไป หลังปีใหม่ไปแล้ว บุตรบริวารที่อยู่รอบตัวท่านจะมีความเจริญก้าวหน้า และนำชื่อเสียงมาสู่ตัวท่านด้วย สุขภาพไม่เอื้ออำนวยให้ทำงานหนัก ระวังการเจ็บป่วยแบบปัจจุบันทันด่วน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังไม่มีบ้านเรือนเป็นของตนเอง ต่อไปนี้จะมีโอกาสได้มีที่อยู่อาศัยอันมั่นคงแข็งแรงเป็นการถาวร บริวารชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรมจะช่วยรักษาทรัพย์และผลประโยชน์ของท่านได้ดี ควรระวังการพูดการเจรจาและการสื่อสารประชาสัมพันธ์ของท่านให้ดี เพราะอาจเกิดการตีความผิดพลาดได้ง่าย ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ ต่อเหตุการณ์หรือบุคคลที่ท่านไม่มีความใกล้ชิด หรือรู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่ว่าความคิดเห็นของท่านจะเป็นไปในแง่บวกหรือลบก็ตาม เพราะถึงแม้ท่านแสดงความคิดเห็นเชิงบวก เขาก็อาจคิดว่าท่านพูดจาประจบสอพลอเกินจริงได้ การงานเจริญรุดหน้า โดยเฉพาะงานราชการ


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการงานที่ต้องลงมือทำมาก แต่ท่านทำกิจการงานใดๆ ก็สำเร็จโดยง่ายเพราะมีแต่ผู้เมตตากรุณา ญาติมิตรมีความรู้และความคิดใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งท่านสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดี การมีอารมณ์ดีๆ จะช่วยให้ท่านทำการงานได้ราบรื่นและประสบความสำเร็จได้มากกว่าปกติ ไม่ควรเดินขบวนหรือช่วยเรียกร้องสิ่งที่ท่านไม่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ คนโสดอาจเกิดความรักกับเพื่อนร่วมงานหรือญาติห่างๆ ที่ยังโสด ระวังการโฆษณาชวนเชื่อต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องการลงทุนที่สวยงามเกินจริง แม้การทำบุญบริจาคเงินทองใดๆ ท่านก็ควรตรวจสอบให้ดีว่าเป็นหน่วยงานจริง หรือเขาเดือดร้อนจริงๆ


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์สินเงินทองเล็กน้อย หรือบางทีก็มีเรื่องตื่นเต้นตกใจโดยไม่มีเหตุผลบ่อยๆ เช่น พบเจออุบัติเหตุระหว่างเดินทาง เป็นต้น การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างไม่ค่อยรอบคอบนัก ญาติพี่น้องจะมาเยี่ยมเยียนท่านถึงบ้าน แต่ท่านไม่ควรให้คนแปลกหน้า หรือคนที่เคยเป็นศัตรูกับท่านย่างกรายเข้ามาในบ้าน เพราะเขาจะทำเรื่องให้ท่านเดือดร้อนวุ่นวาย ไม่ควรซื้อขาย หรือทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ แม้แต่การลงทุนกับผลิตผลทางการเกษตรก็อาจไม่ได้ผลกำไรอย่างที่ท่านคาดหวังเอาไว้นัก หากมีผู้นำข่าวดีมาบอก ท่านควรฟังหูไว้หู โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

3 ธ.ค. 2566 เวลา 09:53 | อ่าน 7,006


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
10 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
173 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
376 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
431 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
405 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
443 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
747 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,400 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
79 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
105 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน