ดวงกับดาวประจำวันที่ 21 -27 มกราคม 2567

21 ม.ค. 2567 เวลา 10:36 | อ่าน 451
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 21 -27 มกราคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรให้มีผู้ใดรับรู้เรื่องการเงินของท่าน เพราะจะมีผู้ไม่พึงประสงค์มาขอหยิบยืมหรือหลอกล่อให้ท่านลงทุนกับกิจการที่ใกล้ขาดทุนหรือมีความเสี่ยงสูง จะได้ลาภเป็นเสมือนทุกขลาภ คือท่านอาจต้องผ่านความยากลำบากอย่างหนักเสียก่อนจึงจะได้จับทรัพย์ก้อนนั้นจริงๆ ควรระวังสิ่งของที่ไม่สุจริตหรือผิดกฎหมายเอาไว้ด้วย ท่านจะมีกิจกรรมร่วมกับคนในครอบครัวหรือผู้ที่อยู่ภายใต้ชายคาเดียวกันมากสักหน่อย อาจมีกิจการงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการหรือถูกขอให้ไปเป็นผู้นำชุมชนกับทางราชการ ซึ่งท่านก็จะทำอย่างไม่เกี่ยงงอน ผู้บังคับบัญชาโดยตรงจะก่อเรื่องวุ่นวายกับท่านบ่อยขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังจำเป็นต้องรับภาระเรื่องการเงิน รายจ่ายจำเป็นที่ท่านคิดว่ารับไหวจะมีมากขึ้นจนท่านประหลาดใจ ข้าวของสูญหายหรือเสียหาย ทำให้ท่านต้องเสียเงินซ่อมแซมยุบยิบหลายรายการ การเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ อาจต้องล้มลุกคลุกคลานลองผิดลองถูกไปอีกสักพัก การให้สัญญาปากเปล่า การแสดงความคิดเห็นอย่างสุดโต่ง หรือการพูดแทนคนอื่นจะเป็นผลเสียกับท่านในหลายด้าน และอาจบานปลายไปสู่เรื่องอื่นๆ อีกด้วย ดังนั้นระยะนี้ท่านเก็บปากเก็บคำเอาไว้ดีกว่า ชีวิตของท่านช่วงนี้มักมีเรื่องแปลกประหลาดทำให้ผลประโยชน์ของท่านลดน้อยถอยลง ผู้ใหญ่ก็มักนำเรื่องมารบกวนท่านเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าที่ท่านเฝ้ารออยู่ การเดินทางไกลจะได้ลาภ หรือได้ลาภจากทางไกลโดยไม่เดินทางไกลก็ได้ แต่การเดินทางประจำวันอาจประสบเหตุเภทภัยที่ท่านไม่พึงประสงค์ แต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้มาให้ความสนอกสนใจหรือถูกชะตากับท่านหลายคน หากยังโสดก็อาจมีเพศตรงข้ามมาทาบทามฉันชู้สาวมากหน้าหลายตา คู่สัญญาหรือหุ้นส่วนจะร่วมงานกันอย่างราบรื่น แถมร่วมงานกันแล้วก็มีลาภมาให้ท่านอยู่เสมอ ผู้ร่วมงานแม้แสดงอาการเยี่ยงนักเลงก็ทำตามหน้าที่ได้ดี บางท่านอาจทำงานมากจนต้องห่างเพื่อนฝูงและการสมาคมไปบ้าง


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสุขภาพไม่ค่อยดีและภูมิต้านทานน้อยลง อาจเฉื่อยชาเกียจคร้านการงานหรือคิดอะไรไม่ค่อยออกโดยไม่มีสาเหตุ ดาวอังคาร (๓) ดาวศุกร์ (๖) และดาวพุธ (๔) โคจรในภพอริของท่าน การติดต่อสื่อสารจะประสบปัญหาอุปสรรคที่ท่านคาดไม่ถึง อาจพลาดข่าวสารที่จำเป็น หรือท่านเองเป็นคนปล่อยข่าวปลอมโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ ใครให้ไปเป็นคนกลางเจรจาอะไรไม่ควรรับ เพราะหากท่านพูดไปแล้วอาจก่อศัตรูแก่ตนเอง หรือทำให้มีปัญหากับคู่ครองคนรัก การดำเนินธุรกิจติดขัดไม่สะดวกเท่าที่ควร แม้รายจ่ายรายรับจะยังไม่เป็นปัญหาในระยะนี้ แต่ท่านประหยัดได้ควรประหยัดเพราะอาจมีปัญหาในอนาคต


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะทำให้เพศตรงข้ามคนสำคัญในบ้านหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาไม่พอใจ ถึงกับโกรธเคืองขนาดตัดสวาทขาดใจกันไปเลยก็ได้ จะมีบริวารดีๆ ไปมาหาสู่ และเมื่อพบกันแล้วท่านจะได้รับการยกย่องจากสังคมรอบข้างเป็นอันมาก เครดิตและความนิยมชมชื่นจะเข้ามาหาท่านมากขึ้น บรรยากาศรอบด้านจะช่วยให้ท่านคบหาสมาคมได้กว้างขวางขึ้นอีกด้วย ความเครียดจากหุ้นส่วนคู่สัญญาอาจจะทำให้สุขภาพร่างกายมีปัญหาตามมาในไม่ช้า การเงินหมุนเวียนคล่องตัวพอสมควร กิเลสเรื่องใช้จ่ายของท่านส่วนใหญ่อยู่ที่การปรนเปรอบุตรหลานในปกครอง ระยะนี้ทำอะไรความอ่อนน้อมให้มากที่สุด


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่นายจ้างชั้นสูงๆ และถึงแม้ผู้บังคับบัญชาโดยงตรงยังดูแลท่านอย่างดี ท่านก็อาจถูกรังแกจากบริวารของตนที่เข้าข้างผู้ใหญ่หรือฝ่ายตรงข้าม ซึ่งทำให้สังคมขาดความเชื่อมั่นในตัวท่าน หรือทำให้ท่านเสื่อมเกียรติเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ อีกทั้งพวกชอบอวดเบ่งบารมีอาจข่มขู่ให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือทำให้หงุดหงิดหัวใจ ถ้าท่านปล่อยให้เสียงเห่านั้นเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาซะ พวกเขาก็จะหมดแรงและหมดสนุกไปเอง การติดต่อเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครองของท่านควรทำอย่างเปิดเผยและบริสุทธิ์ใจ หากท่านมีคู่แล้วอาจมีเพศตรงข้ามแอบติดต่อท่านอย่างลับๆ โดยไม่บริสุทธิ์ใจ


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าในเรื่องที่เกี่ยวกับสาธารณชนหรือต่อหน้าคนหมู่มาก จะจัดการสมานไมตรีให้คนที่โกรธกันให้คืนดีกันได้ เพราะท่านจะเข้าอกเข้าใจทั้งสองฝ่าย ความเหนื่อยยากในระยะนี้มักจะให้คุณในระยะยาว การเงินและลาภผลประโยชน์ของท่านยังดีอยู่ในระยะนี้ แต่ถึงแม้ท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบก็ยังมีความผูกพันกับรายจ่ายที่เกี่ยวกับการสมาคมและเพื่อนฝูง อาจจะต้องเดินทางเกี่ยวกับหน้าที่การงานบ่อยขึ้น และความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ก็จะปรากฏชัดเจน ชีวิตส่วนใหญ่ของท่านยังต้องคลุกคลีกับการสร้างคอนเน็กชั่น แต่ควรระวังมิจฉาชีพในคราบเพื่อนฝูงเอาไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะหวังพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่เหมือนก่อนได้ยาก บางท่านอาจคิดอยากเปลี่ยนงานเพราะถูกลดเวลาการทำงาน ส่วนท่านที่ยังมีงานทำก็ยังเหนื่อยเหมือนเดิม ไม่เหนื่อยกายก็เหนื่อยใจ การหมั่นคบหาสมาคมกับผู้ที่มีอาวุโสกว่า หรือฝืนใจเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่อาจไม่ช่วยให้ชะตาชีวิตของท่านดีขึ้นในระยะนี้ แต่ท่านก็ควรทำดีกับเขาไว้ก่อน และเมื่อถึงเวลาของท่าน ท่านได้รับสิ่งดีๆ ขึ้นเป็นทวีคุณ ระยะนี้ท่านมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ หรือได้ลาภปาก แต่ก็ยังแก้ปัญหาเรื่องหมุนเงินไม่ทันใช้ไม่ได้ เงินที่ผู้อื่นหยิบยืมท่านไปยังได้คืนยากหรืออาจไม่ได้คืนตามกำหนด ท่านอาจต้องตามเคลียร์ทั้งของเก่าและของใหม่


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดไหวพริบรวดเร็วฉับไว สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดทางธุรกิจที่ต้องใช้ความกล้าและการเจรจาสื่อสาร วิสัยทัศน์ในการวางแผนการเงินและความสามารถในการคาดคะเนก็มีมากขึ้นและแม่นยำเสียด้วย รวมถึงการคาดการณ์เรื่องรายได้และงานอาชีพ มีรายจ่ายที่ท่านต้องจ่ายเพื่อการสมาคมตามฐานะทางสังคมบ้าง เช่น เลี้ยงอาหารเพื่อนฝูง หรือจ่ายเงินทำบุญตามฐานะทางสังคมของท่าน จะมีกิจกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับความรื่นเริงบันเทิงใจ หรือเรื่องสนุกสนานไร้สาระบางอย่างที่ท่านทำแล้วมีความสุข คู่ครองคนรักจะใส่ใจเอาอกเอาใจท่านเป็นอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายได้ก้อนโตและใช้ชีวิตเพื่อเกียรติยศศักดิ์ศรีมากขึ้น ได้เข้าสังคมเพื่อความบันเทิงเริงรมย์ แต่ไม่มีความซาบซึ้งตรึงใจอะไรนัก เพราะแท้จริงท่านก็ไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะออกไปทำอะไร อาจเป็นเพราะร่างกายเลือดลมไม่เอื้ออำนวย ความเป็นอยู่ที่ปรากฏแก่สายตาญาติมิตรและผู้ใกล้ชิดจะไม่ตรงกับความเป็นจริงที่ท่านรู้สึกอยู่นัก อาจต้องเคี่ยวเข็ญตนเองและใช้ความกล้าในการดำเนินชีวิตอย่างมาก มีความเคร่งเครียดกับการทำงานหาเงินเข้ากระเป๋ามากกว่าเรื่องอื่นๆ ไม่เหมาะที่จะเป็นคนกลางเจรจาต่อรองทางธุรกิจ หรือแม้แต่เจรจาไกล่เกลี่ยข้อพิพาท เพราะท่านอาจทำเสียเรื่องเสียเอง


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพยายามใช้ชีวิตอย่างสงบและสันติ แต่ก็ยังมีความผูกพันกับรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น อาจจะต้องเดินทางไกลเกี่ยวกับภาระหน้าที่เกี่ยวกับการงานบ่อยขึ้น และเมื่อไปแล้วก็อาจพบเจอสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่คาดฝัน ความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ยังไม่ค่อยจะปรากฏชัดเจนนัก โดยเฉพาะเรื่องเพศตรงข้ามหรือคู่ครอง ลาภผลหรือทรัพย์สินส่วนตัวยังมีความวุ่นวาย หรือหาความแน่นอนอะไรไม่ค่อยได้ อย่างไรก็ดี ถ้าท่านถูกกับดาวราหู (๘) ก็มีโอกาสได้ลาภอย่างฟลุคๆ ได้เหมือนกัน เพื่อนฝูงของท่านมีโชคดี ซึ่งเขาอาจเผื่อแผ่แบ่งปันมาให้ท่านด้วยก็ได้ ระยะนี้การใช้ตำแหน่งหน้าที่ในทางที่ผิดอาจทำให้เดือดร้อนได้


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโอกาสทางธุรกิจและจะได้ลาภชิ้นโต ดาวพฤหัสฯ (๕) โคจรเดินหน้าร่วมกับดาวเกตุ (๙) กำลังสุกสว่างในภพการเงินของท่าน อาจได้ทรัพย์จากทางไกลแต่ก็อาจมาพร้อมความยุ่งวุ่นวายบางอย่างที่ท่านไม่คุ้นเคย ลาภผลประโยชน์มักได้มาในรูปแบบของตำแหน่งหน้าที่หรืออำนาจการปกครองมากกว่าเรื่องอื่นๆ จะมีสติปัญญาสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างสบายๆ การลงมือทำงานจะให้ลาภผลสำคัญแก่ท่าน แต่มิตรภาพที่ได้มาในระยะนี้มักไม่ได้เต็มที่ ความเหนื่อยยากอดทนทำงานหลายอย่างในระยะนี้จะเห็นคุณในระยะยาวมากกว่า ความรักมักเกี่ยวข้องกับเรื่องของการทำงานอยู่เสมอ



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

21 ม.ค. 2567 เวลา 10:36 | อ่าน 451


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
25 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
238 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
558 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
607 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
479 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
543 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
822 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,435 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
92 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
117 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน