ดวงกับดาวประจำวันที่ 11-17 กุมภาพันธ์ 2567

11 ก.พ. 2567 เวลา 08:24 | อ่าน 252
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 11-17 กุมภาพันธ์ 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทุ่มเทค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องต่างๆ จะคิดอะไรด้วยความสุขุมรอบคอบกว่าที่แล้วๆ มา การเดินทางเป็นเหตุให้ได้ลาภบางอย่างที่ท่านคาดหวังไว้ แต่อะไรที่ท่านเคยลงทุนเอาไว้จะไม่ได้รับผลกำไรในระยะนี้ การเที่ยวเตร่เฮฮาดูหนังดูละครไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน แต่ท่านจะทุ่มเทกับการงานที่ได้รับมอบหมาย พี่ป้าน้าอาที่เป็นสตรีจะเอาใจใส่ดูแลท่านเป็นอย่างดี จะได้ลาภจากหลายทาง อาจได้ลาภจากเพื่อนฝูงใหม่ๆ บุตรบริวารหรือแม้แต่ญาติๆ ของคู่ครอง ท่านก็ยังมีโอกาสได้รับบางสิ่งบางอย่าง และหากท่านประสบปัญหาใดๆ ก็ตาม บุคคลเหล่านี้ช่วยเหลือท่านได้เป็นอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะเป็นสตรีหรือบุรุษก็ตาม ความยุ่งยากในระยะนี้จะเกิดจากผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีทั้งการเสียลาภเล็กน้อย เรื่อยไปจนถึงเสียการเสียงาน มีความอึดอัดขัดข้องในทางการงาน มิตรภาพกับชาวต่างชาติจะกลายเป็นความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ในระยะนี้ ความคิดที่จะปลูกสร้างบ้านเรือนควรลงมือทำเฉกเช่นเป็นส่วนหนึ่งของงานท่าน การแสวงหาโชคลาภพิเศษนอกเหนือไปจากงานอาชีพยังไม่มีผลดี ถ้าถูกคนร้ายลักขโมยสิ่งของไป ท่านจะหาสิ่งใหม่กลับมาทดแทนได้ด้วยตนเอง ใครมาติฉินนินทาผู้ใหญ่ให้ท่านฟังควรอยู่ในความสงบดีกว่า ไม่ควรคล้อยตามหรือเออออห่อหมกกับเขาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีชีวิตความเป็นอยู่ใกล้ชิดกับคนในครอบครัวหรือคนที่อยู่ภายใต้ชายคาเดียวกันมากขึ้น จะมีบางคนเข้ามาใกล้ชิดกับท่านยิ่งกว่าคนอื่นๆ ความเครียดวิตกกังวลในเรื่องต่างๆ มักมาจากเรื่องความรักความใคร่ ซึ่งเป็นเพียงเรื่องชั่วคราวเท่านั้น สิ่งของมีค่าที่ฝากเอาไว้กับบุตรหลานจะสูญหายหรือชำรุด ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมของรัก งานศิลปะ ปืนหรือมีด เพราะอาจทำเสียหายหรือมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงท่าน การชำระหนี้ต่างๆ จากลูกหนี้จะถูกเลื่อนออกไป หรือท่านอาจได้รับไม่เต็มจำนวน ดวงของท่านไม่เหมาะแก่การต่อสู้แข่งขันทุกอย่าง มีเพศตรงข้ามที่มาใกล้ชิดสนิทสนมมักจะมีของขวัญมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ในทางการงาน ซึ่งการงานของท่านจะมากขึ้นและวุ่นวายขึ้นจนท่านทำตัวไม่ถูก มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าปกติมากๆ แต่ญาติมิตรที่สนิทสนมก็เอาใจใส่ดูแลท่านดี บุตรหลานและบริวารที่อยู่กับท่านมานานก็ประพฤติตัวอยู่ในสายตาของท่าน ไม่มีผู้ตั้งตัวเป็นศัตรูของท่าน หรือแม้พอจะมีอยู่บ้างเขาก็มัวแต่ยุ่งกับงานของเขาจนเป็นประโยชน์แก่ท่านไปอีก ได้รับสิ่งของที่ตกทอดจากผู้อื่น หรือข้าวของที่เขาไม่ใช้แล้ว คู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะทำตัวห่างเหิน หรือยุ่งกับการงานของเขาจนไม่มีเวลามาใส่ใจท่านนัก อย่างไรก็ดี ท่านยังไม่มีอะไรจะต้องเป็นห่วงกังวลในระยะนี้


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีกิจการงานสำคัญเกี่ยวกับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยที่ต้องทุ่มเทอย่างมากจนอาจเกิดความเครียดขึ้นได้โดยง่าย ดาวเสาร์ (๗) ย้ายเข้ามาเล็งเรือนชะตาของท่านตั้งแต่ปีที่แล้ว ท่านจะมีความวิตกกังวลเรื่องเพื่อนฝูง สังคม ญาติพี่น้อง และคู่ครองคนรัก อาจวุ่นวายใจหรือได้รับข่าวสารที่ทำให้ไม่สบายใจอย่างมาก ควรระวังสุขภาพร่างกายของท่านให้ดี เพราะระยะนี้ท่านมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยง่าย เลือดลมเดินไม่ค่อยสะดวกเหมือนแต่ก่อน การงานก็ประสบปัญหาอุปสรรคที่ยากจะรับมือ ยังดีที่ท่านมีผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือที่ดี โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ยังไม่ควรหวังให้มากนัก


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำสิ่งของที่แปลกประหลาดมีค่าและหายากหรือของเก่าโบราณเสียหายหรือสูญหาย การเจรจาและการติดต่อสื่อสารใดๆ ถ้าประมาทพลาดพลั้งจะเสียหายเกินกว่าที่ท่านจะรับได้ แต่ท่านมีลาภลอยที่เกิดจากหุ้นส่วนคู่สัญญาอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่ถ้าได้ลาภแล้วอาจมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก อย่างไรก็ตาม ท่านทำอะไรควรมีสติอยู่ตลอดเวลา เพราะระยะนี้อาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับคดีความได้ง่าย เพื่อนฝูงที่ไม่เจริญก้าวหน้าในทางการงานจะพยายามขัดแข้งขัดขา หรือทำให้เกียรติยศชื่อเสียงของท่านเสื่อมเสียแปดเปื้อน เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรอยู่อย่างสงบนิ่งจะดีที่สุด


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีหุ้นส่วนผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้นหลายคน ซึ่งท่านก็เอาใจใส่กิจการงานดี ดาวพฤหัส (๕) โคจรมาเล็งราศีของท่านตั้งแต่ปีที่แล้ว ร่วมกับดาวเกตุ (๙) ในระยะนี้ ชีวิตและความเป็นอยู่ของท่านจะดีขึ้นตามลำดับ ความวุ่นวายสับสนที่จะเกิดขึ้นมักเกิดจากการหลงผิดหรือการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขต่างๆ รวมทั้งการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์มากจนเกินไป ซึ่งท่านควรปรับปรุงตนเองโดยเร็วจะดีกว่า ยิ่งท่านกลับตัวได้เร็วเท่าไหร่ ผลดีอันเกิดจากดาวพฤหัส (๕) จะยิ่งให้คุณแก่ท่านมากยิ่งขึ้น อาจมีเหตุการณ์ยุ่งยากเกิดขึ้นในหมู่บุตรหลานหรือบริวารของท่าน คนโสดจะมี่คนมาสนใจทั้งไทยทั้งเทศ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีการติดต่อกับคนใหม่ๆ ที่มีอุปนิสัยใจคอแบบเดียวกันกับท่าน คู่ครองจะชักชวนท่านเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆ แต่การนำความคิดใหม่ๆ มาใช้ในการดำเนินชีวิตอาจนำมาซึ่งความขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ที่เป็นสตรี หรือสวนทางกับกระเป๋าเงินของท่าน อาจมีปัญหาวิวาทกับผู้ใหญ่ในสำนักงาน ปัญหาการเงินของท่านยังไม่ทุเลาเบาบางลงไปได้ง่ายๆ แต่หลังจากที่ดาวพฤหัส (๕) ย้ายออกจากเรือนอริของท่านในวันที่ 30 เมษายนนี้แล้ว ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ มลายหายไปเอง ระยะนี้หากท่านต้องทำสัญญาใดๆ เกี่ยวแก่การเงินควรชะลอไปก่อนจะดีกว่า อีกทั้งทำอะไรควรรอบคอบให้มาก


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีบริวารเพิ่มขึ้นได้อีก ความเป็นอยู่และการงานของท่านสอดคล้องกัน ผู้ที่มาช่วยเหลือร่วมมือเหล่านั้น มีการช่วยเหลือเกื้อกูลด้วยความเสียสละ ทั้งญาติมิตรบริวารมักเดินไปทางเดียวกันกับท่าน การปกครองเป็นไปด้วยความประนีประนอมและโอนอ่อนผ่อนตาม มีการให้ความรู้ใหม่ๆ แก่บริวารชั้นผู้น้อยและพวกพ้องของท่าน อย่างไรก็ตาม ท่านไม่เหมาะจะใช้จ่ายเงินทองด้วยอารมณ์ หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อการสังสรรค์สมาคมและการปรนเปรอตนเอง เพราะอาจกลายเป็นหนี้สินที่ทำให้ท่านลำบากในอนาคตได้ เพื่อนฝูงจะมีเรื่องดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง บริวารที่เป็นต่างชาติต่างภาษาจะให้คุณแก่ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคในทางการเงิน ผลประโยชน์รายได้ต่างๆ ที่ล่าช้าจะได้รับในระยะนี้ การทำงานที่เกิดพลาดพลั้งไปจะได้รับการแก้ไขได้ตรงกับใจของท่าน ไม่ควรฝากงานของท่านไว้กับผู้อื่น เพราะเขาอาจไม่ทำตามคำมั่นสัญญา ท่านจะเชื่อถือบริวารที่หัวเปรื่องๆ ได้พอสมควร ญาติพี่น้องบางคนที่อ้างว่าจะหาลาภหรือการงานให้ท่านได้มักพูดไม่จริง ควรรับฟังด้วยความรอบคอบระมัดระวัง จะทำงานหามรุ่งหามค่ำและกระปรี้กระเปร่าเอาการเอางานอย่างมาก แต่ท่านไม่ควรทำอะไรด้ววยความรวดเร็วหรือใจร้อนเกินไปจนกลายเป็นคนก้าวร้าว ควรแสดงความกล้าหาญของท่านให้เหมาะสมกับกาลเทศะจะดีกว่า


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรขึ้นลงบันไดด้วยความรวดเร็ว หรือทำอะไรไปด้วยอำนาจของความโกรธ เพราะอาจเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บเพราะอารมณ์ของท่านเอง อย่างไรก็ดี ท่านมีจิตใจแจ่มใสเบิกบาน ทำกิจการงานด้วยไหวพริบปฏิภาณ แต่งานเกี่ยวกับความสวยความงาม และงานศิลปะต่างๆ มักมีอุปสรรคพอสมควร ท่านควรดำเนินการด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น ใช้พระคุณมากกว่าพระเดชจะดีกว่า การเงินถ้าดำเนินไปอย่างผิดปกติหรือผิดจริยธรรม แม้ยังเป็นผลดีในระยะนี้ แต่ท่านจะได้รับความเสียหายในอนาคตอย่างแน่นอน ญาติมิตรบางคนจะนินทาว่าร้ายหรือทำให้ทรัพย์สินของท่านเสียหายแล้วไม่นำมาชดใช้ท่าน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีอำนาจปกครองบังคับบัญชาบริวารและเพื่อนร่วมงานชั้นผู้น้อยอย่างเต็มที่ จะใช้หลักเหลี่ยมปกป้องผู้บริสุทธิ์ให้พ้นจากข้อหาต่างๆ ได้อย่างดี การทำธุรกิจในเรื่องที่ดินและไร่นาสวนจะไม่ได้รับผลกำไรตามที่คาดหวังเอาไว้ หากท่านรับรู้เรื่องราวใดๆ มาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี ท่านไปควรเปิดเผยออกไปให้ผู้อื่นรับทราบ จะมีอาการระคายเคืองที่ดวงตา หรืออย่างน้อยก็มีการเปลี่ยนแว่นกันแดด ความตั้งใจที่จะตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนหรือพัฒนาที่ดินของท่านจะมีปัญหาอุปสรรคจนต้องเลื่อนระยะเวลาออกไปก่อน การเจรจาต่อรองหรือการสื่อสารประชาสัมพันธ์ใดๆ ก็ควรเลื่อนออกไปก่อนเช่นกัน



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

11 ก.พ. 2567 เวลา 08:24 | อ่าน 252


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
25 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
259 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
585 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
636 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
490 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
570 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
832 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,439 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
93 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
120 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน