ดวงกับดาวประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567

25 ก.พ. 2567 เวลา 09:47 | อ่าน 3,233
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 25 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงกิจการงานในองค์กรหรือชุมชนที่ท่านเกี่ยวข้อง แต่งานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติต่างภาษาที่ท่านเกี่ยวข้องอาจส่อแววว่าไม่เป็นอย่างที่คิด มีรายจ่ายเกี่ยวกับงานมากตามอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ของท่านเอง รวมทั้งอาจมีเรื่องต้องเสียผลประโยชน์บางอย่างไปในระยะนานๆ อย่างไรก็ตาม การเจรจาธุรกิจและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงานราชการจะให้ประโยชน์แก่ท่านในระยะนี้ รวมทั้งเป็นโอกาสที่ดีที่จะลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ชีวิตของท่านในระยะนี้มักเกี่ยวข้องกับการงานและผลประโยชน์มากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ทางใจด้านอื่นๆ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับมอบหมายภารกิจใหม่ๆ ที่ยากลำบาก แต่ก็มีความสำคัญ ซึ่งท่านจะตกอยู่ในภาวะยุ่งยากใจหรือกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับผู้หลักผู้ใหญ่ จะปฏิเสธตรงๆ ก็ไม่ได้ จะก้มหน้าก้มตายอมรับไปก็มีแต่เรื่องเดือดร้อน ท่านคงจะปลีกตัวไปหาความสุขได้ยาก หรือทำได้ก็เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ต้องกังวลใจอะไรนัก เพราะอีกไม่นานท่านก็จะหลุดพ้นจากวิบากกรรมเหล่านี้ได้เอง ระยะนี้ท่านมีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์จากการเสี่ยงได้เหมือนกัน รวมทั้งผลประโยชน์จากทางไกลหรือจากชาวต่างชาติต่างภาษา แต่ไม่ใช่การเดินทางข้ามแดนไปเล่นการพนันในต่างประเทศแต่อย่างใด


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาและความทำความดีต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ชะตาชีวิตมักมีความเปลี่ยนแปลงไปๆ มาๆ โดยเฉพาะเรื่องลาภผลและบริวารที่ดูเหมือนจะไม่แน่ไม่นอนนัก อาจได้ผลประโยชน์เพราะเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก พอมีโชคจากเอกสารหนังสือหรือธุรกิจการพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งท่านที่มีคดีความก็อาจได้เปรียบทางคดี หรือชนะคดีไปเลยก็ได้ การทำงานสีเทาๆ หรือการลงทุนแบบเสี่ยงๆ หากท่านทราบแล้วว่าเป็นสิ่งไม่ดี แต่ท่านก็ยังทำ ท่านจะเสียหายอย่างมากเมื่อท่านดวงตก การเจรจาในเรื่องธุรกิจหรือการทำสัญญาจะตกลงกันได้ง่าย ซึ่งท่านก็จะได้ผลประโยชน์ดีทีเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะคาดคะเนเหตุการณ์ผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปบางเรื่อง แต่ดาวอาทิตย์ (๑) ในภพมรณะของท่านอ่อนกำลัง ถึงคาดคะเนพลาดไปบ้างก็ไม่ก่อผลเสียอะไรมากนัก การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในระยะนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรที่เป็นรายได้โดยตรงของท่านยิ่งจะผิดพลาดคลาดเคลื่อนได้ง่าย ดาวพุธ (๔) และดาวเสาร์ (๗) โคจรในภพมรณะร่วมดาวอาทิตย์ (๑) ธุรกิจและการประสานงานยังไม่ราบรื่นง่ายๆ ท่านยังต้องแสดงความขยันขันแข็งในงานและความเด็ดเดี่ยวให้มากขึ้น ถ้าได้งานในระยะนี้จะได้งานที่มีผู้ใหญ่สนับสนุน และผู้ใหญ่เหล่านั้นจะนำลาภผลประโยชน์มาสู่ท่านในอนาคต


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังมีบางสิ่งบางอย่างติดพันมาจากสัปดาห์ที่แล้ว ถ้าท่านไม่ถือสาหาความหรือเห็นเป็นเรื่องสำคัญก็จะผ่านไปเอง จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆ ซึ่งมีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้าง เรื่องลาภผลประโยชน์แม้ยังไม่มีปัญหาในระยะนี้ แต่อาจส่งผลถึงรายได้ของท่านในอนาคตอันใกล้ สัปดาห์หน้าอาจส่อเค้าว่าเงินลงทุนอาจสูญหายหรือได้กลับคืนมายาก และอาจกระทบกับรายได้ประจำของท่านได้ จะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ และญาติพี่น้องบางคนที่เขายังไม่รู้จักรู้ใจท่านดีพอ บางคนอาจพยายามทำลายชื่อเสียงของท่าน แต่เขาก็ทำอะไรท่านไม่ได้มากนัก คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรระวังข่าวสารข้อมูลและรายงานที่ไม่จริง หรือไม่มีความกระจ่างแจ้งใดๆ เพราะถ้าท่านนำมาใช้จะเกิดความผิดพลาดหรือก่อศัตรูได้โดยไม่รู้ตัว มีรายจ่ายในการเอาอกเอาใจบุตรบริวาร แต่บริวารของท่านก็ยังดื้อรั้นหรือไม่ฟังคำสั่งของท่านอยู่ดี ดาวพุธ (๔) เจ้าของพื้นที่ราศีกันย์โคจรในเรือนอริ ท่านจะพูดหรือกระดิกตัวทำอะไรก็มักมีผู้คนหมั่นไส้หรือจ้องจับผิดอยู่เสมอ การพูดแนะนำด้วยความหวังดีอาจกลายเป็นความริษยาของท่านในสายตาของผู้อื่น ทางที่ดีระยะนี้ท่านควรอยู่อย่างสงบ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้ใหญ่ผู้มีอิทธิพลใดๆ จะดีกว่า เพราะหากท่านไปขัดหูขัดตาพวกเขาแล้วจะเดือดร้อนมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจทำเรื่องเดือดร้อนเพราะเรื่องลับๆ ที่ท่านพยายามปกปิด หรือเรื่องที่เกี่ยวกับอบายมุขและความบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ดาวราหู (๘) และดาวเกตุ (๙) โคจรในเรือนอริของท่าน ควรระวังเรื่องเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษาให้มากๆ หากรอคอยเงินตราจากต่างประเทศหรือทางออนไลน์ก็จะมีปัญหาอุปสรรคมาก ควรหลีกเลี่ยงการเล่นหุ้น เล่นหวย หรือเล่นแชร์ ทั้งทางออนไลน์และในชีวิตจริง เพราะท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบเสียประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ บุตรหลานบริวารจะขัดคำสั่งหรือทำอะไรนอกเหนือจากคำสั่งของท่าน อย่างไรก็ดี ท่านยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะคิดอยู่เสมอว่าผู้ใหญ่คอยจับผิดหรือไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำของท่าน ซึ่งอาจทำให้ท่านรู้สึกว้าเหว่อย่างมาก แต่อีกไม่นานเมื่อเขาทราบข้อเท็จจริง เขาก็จะเลิกการกระทำอย่างนั้นไปเอง และจะหันหน้ามาปรับความเข้าใจกับท่าน และรายได้รายรับที่ขาดหายหรือเปลี่ยนแปลงไปก็จะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นไปด้วย หลังวันที่ 30 เมษายนไปแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางดีขึ้นกว่าเดิม ระยะนี้ท่านจึงควรประคับประคองการเงินและรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างท่านกับผู้ใหญ่ในสำนักงานไปก่อน คนโสดหากต้องการหาคู่ ท่านควรเข้าร่วมงานสังสรรค์หรือกลุ่มสมาคมต่างๆ ให้มากขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีบทบาทในวงสังคมหรือได้เดินทางมากขึ้น อาจดีเด่นในด้านกำลังวังชาและความขยันในการทำมาหากิน อีกทั้งเกียรติยศชื่อเสียงและเครดิตของท่านก็ดีขึ้นตามอัตภาพ ซึ่งบางทีเครดิตส่วนใหญ่จะมาจากลูกน้องบริวารหรือบุตรหลานของท่านเอง ได้ความร่วมมือเรื่องการหารายได้จากบริวารที่มีความคิดจิตใจตรงกัน ศัตรูมักเป็นสิ่งที่ท่านมองไม่เห็นหรือเป็นสิ่งที่ท่านไม่ให้ความสำคัญใดๆ บางท่านมีโอกาสได้รับลาภหรือผลประโยชน์จากศัตรูเสียด้วยซ้ำ ระยะนี้ชาวราศีธนูไม่มีดาวในเรือนวิบากกรรมใดๆ ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นสมหวัง ถึงแม้มีปัญหาอุปสรรคก็เล็กน้อย หรือแก้ไขได้ง่าย


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นอย่างมาก อาการเจ็บป่วยที่ได้มาจากเดือนที่แล้วจะทุเลาเบาบางลง ใช้ชีวิตประจำวันด้วยทัศนวิสัยแบบเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ แต่ไม่ได้เห็นอะไรที่ชัดเจนนัก จะชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว คิดแต่เรื่องทำมาหากินหรือการบริหารรายได้รายรับของท่านเองให้งอกเงยมากยิ่งขึ้น การงานอาชีพของท่านจะมีความก้าวหน้าดี มีทั้งรายได้เก่าและรายได้ก้อนใหม่เข้ามาให้ท่านกระชุ่มกระชวยมากขึ้น จะกล้าหาญในการลงทุนทำงาน และพวกพ้องก็ขมีขมันเข้ามาช่วยท่านทำงานหาเงินอย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ส่วนเพื่อนฝูงจะชักชวนท่านไปหาความบันเทิงและสนิทสนมกันยิ่งขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีลาภลอยจากทางไกล ส่วนลาภที่ท่านได้มาก่อนนั้นจะยังคงได้อยู่ต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่เปลี่ยนแปลง เหตุการณ์ทางการเงินที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วจะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ท่านที่เดือดร้อนเรื่องเงินและกำลังหาทางออกอยู่ครั้งนี้จะพบช่องทางให้พ้นเคราะห์ไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนท่านที่ทำอาชีพเดินนายหน้าหรือแลกเปลี่ยนซื้อขายที่ดินจะได้รับความสำเร็จสมตามที่หวัง อย่างไรก็ตามถึงแม้การเงินของท่านจะดี แต่ท่านก็อาจประสบปัญหาทางการงานและบ้านเรือนเล็กๆ น้อยๆ ไปไหนมาไหนไม่ควรพกอาวุธหรือของมีคม เพราะอาจเป็นโทษทุกข์แก่ท่านมากกว่าเป็นเครื่องมือป้องกันตัวจากอันตราย


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเห็นเรื่องราวที่ไม่น่าเชื่อ เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดจะมาเกิดขึ้นแก่ท่าน มีเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากญาติสนิทมิตรสหาย และการพูดการเจรจาของท่านเอง ไม่ควรแสดงความคิดเห็นของตนเองในพื้นที่สาธารณะหรือโซเชียลมีเดียต่างๆ เพราะอาจมีผู้นำไปแปลความผิดๆ หรือเป็นสาเหตุที่นำไปก่อความเดือดร้อนแก่ท่านได้ในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ท่านจะต้องอดทนให้มากๆ ยังดีที่ท่านเป็นผู้ที่ไม่มีศัตรูหรือศัตรูไม่มีกำลังพอจะทำร้ายท่านได้ในระยะนี้ ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือรายรับรายจ่ายของท่านจะเป็นไปตามปกติ และไม่เดือดร้อนเรื่องเงินทองมากนัก ยกเว้นเรื่องเกี่ยวกับที่ดินจะไม่ค่อยดีนัก


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

25 ก.พ. 2567 เวลา 09:47 | อ่าน 3,233


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
22 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
221 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
534 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
573 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
468 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
525 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
806 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,433 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
89 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
115 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน