ดวงกับดาวประจำวันที่ 3-9 มีนาคม 2567

3 มี.ค. 2567 เวลา 10:50 | อ่าน 1,690
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 3-9 มีนาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านไม่ควรตกปากรับคำกับผู้หนึ่งผู้ใด ภายหลังท่านจะได้คิดว่าท่านเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือรับปากไปแล้วถูกติฉินนินทาว่าร้ายต่างๆ นานา และเรื่องราวจะเกินเลยไปไกลทีเดียว จะรอดพ้นจากเรื่องร้ายๆ ต่อเมื่อท่านหลีกเลี่ยงการยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขและเรื่องบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ การทุ่มเล่นหุ้นเล่นหวยเล่นพนันในระยะนี้ของท่านจะนำแต่เรื่องเสียหายมาสู่ การติดต่อสื่อสารและค้าขายยังไม่เข้าเป้าที่ท่านหรือเจ้านายของท่านตั้งเป้าหมายไว้ ถ้าถือว่าความรักเป็นเรื่องใหญ่ สัปดาห์นี้คงต้องดีใจ เพราะคนรักของท่านมักมีแต่เรื่องลาภผลประโยชน์มาให้ท่าน ซึ่งท่านก็จะปลื้มปริ่มพอใจอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังอยู่ในวัยเรียนอาจมีปัญหาการเรียน การสอบ และการศึกษาต่อด้านวิชาการต่างๆ บางคนอาจห่างโรงเรียนจนเบื่อหน่ายครูบาอาจารย์และไม่อยากกลับไปเล่าเรียนอีก ส่วนท่านที่อยู่ในวัยทำงานควรระวังเรื่องเอกสารหนังสือผิดพลาดหรือสูญหายได้ ควรระวังการเสียเปรียบด้านคดีความหรือการกระทำผิดกฎหมายโดยที่ท่านไม่มีเจตนาเอาไว้ด้วย แต่ท่านไม่มีปัญหาด้านการเงินเพราะท่านเป็นผู้มีโชคลาภอย่างใดอย่างหนึ่งในระยะนี้ บริวารหรือญาติชั้นผู้น้อยบางคนก็จะมีลาภมาให้ท่านด้วยเช่นกัน ท่านที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วควรระวังการแบ่งเวลาให้ดีๆ ระวังจะยุ่งกับงานจนหลงลืมคู่ครองคนรัก


ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่สามารถรักษาลาภผลประโยชน์ของท่านเอาไว้ได้ หรือได้รับมาแล้วก็ทำเสียหายสูญหายไปอย่างน่าเสียดาย หากมีการประกวดแข่งขันใดๆ ท่านจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบฝ่ายตรงข้ามอย่างไม่มีทางเลี่ยง จะได้ลาภผลประโยชน์ก้อนใหญ่เป็นกรณีพิเศษ หรือได้เอกสารหนังสือที่เป็นมรดกตกทอดจากครอบครัว ท่านที่รับผิดชอบในกิจกรรมหรืองานต่างๆ จะมีการปรับปรุง หรือขยายขอบเขตความรับผิดชอบให้กว้างขวางยิ่งขึ้น งานของท่านยังพรั่งพร้อมไปด้วยผู้คนให้การสนับสนุนและผลประโยชน์ให้ท่านเก็บเกี่ยวได้ หากท่านกำลังหาคนมาช่วยทำงาน จะมีชาวต่างชาติต่างภาษาที่ท่านถูกใจมาสมัครงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความมุ่งมั่นตั้งใจเรื่องการหาคู่หรือการทำงานร่วมกับหุ้นส่วนคู่สัญญา จะมีงานที่ได้ใกล้ชิดผู้หลักผู้ใหญ่และได้ผลลัพธ์บางอย่างที่ยั่งยืน การเงินของท่านจะสะพัดมากขึ้นกว่าเดิม แต่เมื่อได้มามากก็จะต้องใช้จ่ายออกไปอย่างฟุ่มเฟือย อย่างไรก็ดี ท่านไม่ควรลงทุนเกี่ยวกับที่ดินหรือทรัพย์จากดินอื่นๆ ตามคำชักชวนของใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะหากท่านหวังผลกำไรมากๆ ท่านจะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น ถ้ามีการต่อสู้ขัดแย้งหรือเป็นคดีความท่านจะชนะ ความรักสมความมุ่งหมายแม้มีอุปสรรคอยู่บ้างก็ต้องอดทนมาก คนโสดแม้เจอะเจอเนื้อคู่ก็อาจมีเหตุให้ต้องไกลกัน หรือต่างคนต่างมีธุระอื่นต้องไปทำก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกไม่สบายใจกับสภาพการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นกับท่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่อะไรโชคก็ดูไม่เข้าข้างท่านให้สบายใจได้เลย ระวังจะพลาดพลั้งเสียท่าศัตรูคู่แข่งขันที่กร้าวแกร่งและห้าวหาญ ถึงอย่างไรท่านที่มีงานมีการทำ การงานของท่านก็ยังพอถูไถไปได้ไม่ลำบากนัก หากขับขี่ยานพาหนะใดๆ ท่านไม่ควรเสพสุราหรือของมึนเมา ถึงแม้จะดื่มเพียงเล็กน้อยและไม่เกินที่มาตรฐานกำหนดก็ตาม เพราะระยะนี้ท่านมีเกณฑ์เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นได้ และโชคร้ายกว่าปกติ ดาวพุธ (๔) โคจรในเรือนมรณะ ร่วมกับดาวราหู (๘) และดาวเกตุ (๙) จะไปถกเถียงกับใครก็มีแต่จะแพ้เขาเสียด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรดำเนินชีวิตด้วยความสุขุมรอบคอบ ไม่ควรเที่ยวเตร่สนุกสนานรื่นเริงจนเกินขอบเขต จะมีจินตนาการลึกซึ้ง สามารถแสดงจินตนาการของท่านให้เป็นรูปธรรมให้ผู้อื่นเข้าใจได้ งานอะไรที่ท่านเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจะมีคนอาสาเข้ามาสนับสนุนจากหลายทาง แต่บริวารของท่านกลับไม่ช่วยเหลือเท่าที่ควรหรือดื้อรั้นเกินกว่าเหตุ จะได้รับการติดต่อจากมิตรสหายชาวต่างชาติ หรือมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ จากทางไกล โลกนี้ยังกว้างขวางพอที่ท่านจะหาเพื่อนที่ถูกใจได้ง่ายๆ การตกลงต่างๆ เกี่ยวกับลาภผลมีเกณฑ์จะมีปัญหาอุปสรรคมาก ความรักความใคร่ค่อนข้างไม่สมหวัง ควรระมัดระวังเอาไว้ให้ดี


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความมั่นคงในด้านจิตใจหรือมีหลักการดำเนินชีวิตของท่านอย่างแท้จริง ถึงแม้ระยะนี้จะมีอาการรักพี่เสียดายน้อง ตัดสนใจไม่ถูกไปบ้าง แต่ก็เกิดขึ้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น บริวารจะพยายามหาจังหวะเหมาะๆ ที่จะหนีงานหรือหาเรื่องสนุกสนานบันเทิงมากกว่าทำตามคำสั่งของท่าน ซึ่งท่านควรระวังว่าพวกเขาจะนำความเดือดร้อนมาให้ไว้ด้วย จะมีลู่ทางเพิ่มรายได้จากงานที่เครือญาติแนะนำมาให้ จะได้ทำงานหรือยุ่งเกี่ยวกับงานศิลปะสวยงามหรือเครื่องสำอางต่างๆ ระวังจะทำเครื่องมือสื่อสารสูญหายหรือเสียหายซ่อมไม่ได้ ระยะนี้วาจาสร้างศัตรู ท่านยิ่งพูดมาก ศัตรูก็จะมากตาม


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะทำงานด้วยความหละหลวมไม่ค่อยระมัดระวังรอบคอบในการทำงานเท่าที่ควร งานที่ท่านรับผิดชอบมักไม่เจริญก้าวหน้าและมีอุปสรรคอยู่เสมอ บางท่านอาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายก็มี ซึ่งความผิดพลาดนี้จะทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ไว้วางใจและจับตาดูท่านเป็นพิเศษ แต่หุ้นส่วนหรือคู่ครองจะมีปฏิบัติต่อท่านเสมือนญาติมิตร ท่านอาจจะตัดสินใจเรื่องการเงินผิดพลาดหรืออาจทำให้เงินร่อยหรอไปโดยไม่รู้ตัว ยังไม่ควรลงทุนเพื่อหวังกำไรใดๆ ในระยะนี้ ยกเว้นท่านเป็นบุคคลที่มีทุนหนาและยอมขาดทุนไปหลายๆ เดือนเสียก่อน อาจมีการชุมนุมบุคคลในครอบครัวมากมายหลายคน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความเปลี่ยนแปลงบางประการในชีวิตประจำวันของท่าน การตัดสินใจโดยใช้สามัญสำนึกระยะนี้มักจะถูกต้องอยู่เสมอ จะมีกิจกรรมต่างๆ กับเพื่อนฝูงมากขึ้น ซึ่งแสดงถึงความสามารถพิเศษในด้านการเข้าสังคมของท่าน จะริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ในวงสังคมที่ท่านอยู่ และท่านก็ทำได้โดดเด่นเสียด้วย จะเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ของคู่ครองคนรักได้ดีขึ้น การตัดสินใจที่เกี่ยวกับการเงินยังคงต้องทำหลายชั้นหลายขั้นตอน ลาภผลประโยชน์ไม่รั่วไหลไปไหน แต่การใช้จ่ายของท่านมักทำตามอารมณ์มากกว่าเหตุผลและความจำเป็น ท่านกำลังดวงดี ใครเขาทะเลาะกันท่านไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างยิ่ง


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะประสบความสำเร็จด้านการเงิน การเรียน การสอบ หรือการสมัครงาน สติปัญญาและพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ดี จะขยันขันแข็งทำงานทำการเพราะมีแรงกระตุ้นบางอย่างให้ท่านแสดงฝีมืออย่างสุดความสามารถ ไม่เหน็ดไม่เหนื่อย ของหายจะได้คืน หรือท่านสามารถซ่อมสิ่งของที่เสียไปแล้วให้กลับมาใช้ได้ดังเดิม จะได้ความดีความชอบจากสิ่งที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว อีกทั้งสิ่งนั้นจะนำชื่อเสียงมาสู่ท่านอีกด้วย อย่างไรก็ดี ควรระวังเรื่องอารมณ์และความใจร้อนเอาแต่ใจตนเองของท่านเอาไว้ด้วย ระยะนี้ความรักราบรื่นกว่าที่ผ่านๆ มา เพราะคู่ครองคนรักของท่านเชื่อฟังและนำลาภมาให้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายได้จากงานที่ทำอยู่และผลประโยชน์อื่นๆ อีกจากหลายทาง จะได้โชคลาภพอสมควรแก่ฐานะและความเป็นอยู่ที่แท้จริงของท่าน การได้เดินทางออกนอกบ้านบ้างจะทำให้ท่านมีความสบายใจสบายอารมณ์มากขึ้น โดยเฉพาะการได้ไปเยี่ยมเยียนผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์ที่นับถือ จะทำให้ท่านได้รับความรู้หรือไอเดียใหม่ๆ ในการทำมาหากินมากขึ้นกว่าเดิม ชะตาของท่านระยะนี้เข้าไหนก็เข้าได้ แต่ควรทำทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะหากท่านก้าวร้าวมากเกินไปก็อาจมีปัญหากับเพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงานถึงขั้นมีปากมีเสียงกันก็เป็นได้ คนโสดจะพบคนที่ช่างเอาอกเอาใจอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านสดชื่นแจ่มใสในสายตาของผู้อื่น แต่ในหัวใจของท่านเองนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความทุกข์ การเงินราบรื่นดี แต่บางคนอาจมองว่าท่านมีฐานะต่ำกว่าความเป็นจริง หรือไม่เชื่อว่าท่านมีเงินมากพอที่จะให้คนหยิบยืมได้มากๆ การเดินทางไกลไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวหรือการทำงานจะเต็มไปด้วยความวุ่นวายติดขัด แต่หากท่านทำงานอยู่กับที่มิได้ไปไหนก็จะมีเรื่องให้ได้ลาภแบบคาดไม่ถึง ศัตรูค่อนข้างอ่อนแอและจะจากท่านไปเอง เพราะพวกเขาทำอะไรท่านไม่ได้ ระยะนี้ท่านอยู่ในที่ของท่านอย่างสงบจะดีกว่า แล้วเรื่องเหล่านี้จะผ่านไปโดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรเลย ความรักความใคร่ออกจะหม่นหมองในช่วงนี้



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

3 มี.ค. 2567 เวลา 10:50 | อ่าน 1,690


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
16 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
192 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
436 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
480 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
418 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
463 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
772 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,409 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
84 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
110 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน