ดวงกับดาวประจำวันที่ 10-16 มีนาคม 2567

10 มี.ค. 2567 เวลา 09:59 | อ่าน 2,040
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 0-16 มีนาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพฤหัส (๕) โคจรในราศีเกิดซึ่งเป็นจุดที่ดาวดวงนี้ส่องแสงพอสมควรทีเดียว ลาภในทางต่างๆ จึงมาสู่ท่านโดยมักมีผู้ใหญ่หรือผู้ทรงคุณวุฒินำมาให้โดยที่ท่านไม่ต้องทำอะไรมากนัก อย่างไรก็ดี ท่านมีดาวหลายดวงโคจรอยู่ในเรือนวินาศ จะทำอะไรควรต้องระมัดระวังให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการใช้อำนาจหน้าที่และคำพูดคำจากับบุตรบริวาร ความยุ่งยากใจหรือความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดขึ้นก็มักจะมาอย่างที่ท่านตั้งตัวไม่ทันหรือคาดไม่ถึงเสียด้วย ควรควบคุมวาจาและการแสดงความคิดเห็นให้น้อยที่สุด แม้ท่านจะสุจริตใจแค่ไหนก็ตาม ท่านปิดปากไม่พูดเสียก็ไม่มีใครนำไปตีความผิดๆ ได้


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้ลาภจากหลายทางทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ จะได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว ซึ่งท่านก็ไม่ระย่อท้อถอยเพราะมีเพื่อนร่วมงานสนับสนุนดีเลิศ ได้รับรางวัลหรือการยกย่องสรรเสริญทางวาจาที่น่าชื่นใจ ความดีที่ทำไว้จะแพร่หลายไปในที่ต่างๆ อย่างกว้างขวาง และนำลาภทรัพย์มาสู่ท่านภายหลังได้ คนรับใช้ที่ทำงานบ้านจะช่วยงานได้มากกว่าที่ท่านคิด อาจมีผู้มอบสิ่งของที่ไม่เป็นประโยชน์แก่ท่าน ไม่รับก็ไม่ได้เพราะเกรงเขา แต่ท่านไม่มีโอกาสที่จะทวงถามถึงหนี้สินหรือร้องขอความ
ช่วยเหลือใดๆ จากผู้ใหญ่ครูบาอาจารย์ในระยะนี้ เอกสารหนังสือที่คิดว่าจะนำมาใช้กลับสูญหายไป


ลัคนา (ลั) ราศีมิถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักทำกิจการที่ไม่ใช่หน้าที่โดยตรงหรือเป็นไปด้วยความไม่เต็มใจ เป็นกิจการที่ช่วยเหลือผู้คนแปลกๆ หรือยุ่งเกี่ยวกับพิธีกรรมแปลกๆ ที่เกี่ยวกับการงาน จะมีผู้ขอร้องให้ท่านช่วยเป็นแม่สื่อแม่ชักติดต่อให้คนรักกัน ซึ่งถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นจะเดือดร้อนมาถึงท่าน ท่านชาวราศีนี้ที่ยังโสด ความรักของท่านจะนำลาภมาให้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ไม่ควรนำมาคิดให้เป็นเรื่องแน่นอนมั่นคงอะไรมากนัก ส่วนผู้ที่แต่งงานแล้วคู่ครองนำลาภมาให้ หรือช่วยเหลือเรื่องการเงินได้มาก ศัตรูทั้งหลายถ้ามีก็มักเกิดขึ้นละแวกบ้านของท่าน อาจเป็นเพื่อนบ้านที่ก่อความเดือดร้อนรำคาญ หรือคนในบ้านของท่านวิวาทกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานร่วมกับผู้ใหญ่จะได้ผลเต็มที่ มีพวกพ้องสนับสนุนในทุกเรื่อง แต่การติดต่อกับเพศตรงข้ามหรือหุ้นส่วนคู่สัญญาควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ เพราะท่านอาจทำอะไรหรือพูดอะไรให้พวกเขาเข้าใจผิดได้ง่าย การงานที่ท่านคาดหวังไว้จะยังไม่มาถึง หรือมาถึงแล้ว ท่านก็ทำหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย สิ่งของในบ้านแตกหักเสียหายโดยหาตัวผู้กระทำผิดไม่ได้ แต่ท่านอาจได้ของเก่าของโบราณหรือพระเครื่องเครื่องรางของขลังมาแทนที่ ท่านที่ครอบครองอสังหาริมทรัพย์แต่ไม่เคยสนใจไยดีอาจมีผู้อื่นเข้าไปครอบครองทรัพย์ของท่านเสียแล้ว ทางที่ดีควรตรวจสอบทรัพย์ของท่านให้เรียบร้อย


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีค่าใช้จ่ายในรอบคำทำนายนี้สูงกว่าปกติ อาจเป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการสื่อสารประชาสัมพันธ์ หรือเครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยีสูงๆ เสียหายหรือสูญหาย อาจมีรายได้จากกิจการอันเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร งานศิลปะ หรือสิ่งของสวยงามเป็นที่น่าพอใจ จะมีบทบาทที่ไม่ค่อยเป็นประโยชน์แก่ส่วนรวมอย่างแท้จริงมากนัก ยิ่งท่านต้องพูดต่อหน้าคนหมู่มากด้วยแล้วจะเป็นโทษมากกว่าเป็นคุณ ใครมายุแหย่ให้ท่านอารมณ์ร้ายหรือโมโหโกรธา ท่านไม่ควรโต้เถียงด่าทอใครเขา เพราะจะทำให้ท่านเสื่อมเกียรติยศศักดิ์ศรีและความน่านับถือไปได้ง่ายๆ ท่านอาจทำของมีค่าเสียหายหรือสูญหายระหว่างเดินทาง


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำกิจการต่างๆ ไม่ได้เต็มกำลังความสามารถ มักขาดตกบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ทำความดีไม่มีใครสนใจ แต่ผิดพลาดนิดเดียวกลายเป็นเรื่องใหญ่ ได้เงินสดก้อนหนึ่งในระยะนี้ หรือได้ข่าวดีทางการเงินที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ไม่ควรขอความช่วยเหลือใดๆ จากผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สมควรที่จะพาใครๆ มาชุมนุมกันในบ้านท่าน เพราะท่านจะขัดอกขัดใจหรือวิวาทกับเขาเสียเอง จะเสียรายได้ประจำไปกับการแก้ปัญหาหรือฝ่าฟันอุปสรรคบางประการ ไม่ควรรับแก้ปัญหาทางการเงินให้ใครเพราะท่านจะไม่ได้คืน เรื่องไม่ดีที่ผ่านๆ มาจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในอีกไม่นาน


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับผลดีจากดาวศุภเคราะห์ดวงใหญ่โคจรเล็งลัคนาของชาวราศีตุล ความวุ่นวายที่ทำให้ท่านวิตกกังวลได้หมดสิ้นลงไป ได้รับความนิยมยินดีจากผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์เป็นอันมาก การยกย่องผู้มีคุณงามความดีในสังคมเป็นกิจการที่ท่านควรกระทำอยู่เสมอ ไม่ควรลงทุนในกิจการที่มีความเสี่ยงใดๆ ในระยะนี้ เช่น การเล่นหุ้น เล่นหวย เล่นแชร์ต่างๆ บริวารใกล้ชิดที่เคยช่วยเหลือกิจการของท่านจะประพฤติตนดื้อรั้น หรือไม่ทำตามคำสั่งของท่าน กิจการที่อยู่ห่างไกลหรือเกี่ยวกับชาวต่างชาติต่างภาษามักนำพาความขัดแย้งมาให้ ควรระวังอุบัติเหตุทางน้ำ เช่น เรือล่ม ตกน้ำ หรือแม้กระทั่งสำลักน้ำ


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเชิญไปในงานพิธีต่างๆ ของญาติพี่น้อง เช่น เป็นประธานในงานมงคลสมรส โกนจุก ขึ้นบ้านใหม่ หรือไปสู่ขอเจ้าสาวให้กับเครือญาติใกล้ชิด ไม่ควรแนะนำแพทย์และยารักษาโรคให้แก่ผู้อื่น เพราะเขาอาจได้รับผลเสียจากความตั้งใจดีของท่าน การเล่นกีฬาที่มีความเสี่ยงอาจมีอันตรายหรือได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทันตั้งตัว จะได้พบญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ โดยมีไมตรีจิตมิตรภาพต่อกันอยู่ แต่ไม่ควรให้เพื่อนฝูงของญาติพี่น้องมาพักอาศัยอยู่ด้วย เพราะเขาจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง บริวารผู้มีความคิดดีมีความสามารถอาจจะขัดแย้งกับท่านในระยะนี้ การแสดงความรู้ทางวิชาการจะมีผู้ต่อต้าน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีความวิตกกังวลและเคร่งเครียดกับการออกสังคม งานสมาคม และเพื่อนฝูงรอบตัว แต่ข่าวดีจากญาติพี่น้องยังคงทำให้ท่านชื่นใจอยู่บ้าง บริวารเก่าแก่หรือปัจจุบันที่มีรสนิยมตรงกันจะไปมาหาสู่กับท่านอย่างสนิทสนม ราวปลายสัปดาห์ ดาวจันทร์ (๒) โคจรในเรือนอริ ควรระวังความขัดแย้งกับสตรีผู้ใหญ่เอาไว้ให้มาก ไม่ควรต่อสู้หรือแสดงตัวเป็นปรปักษ์กับพี่ ป้า น้า อา ที่เป็นสตรี แต่ก็ไม่ควรปล่อยให้ความคิดเห็นของพวกเขาเข้ามามีอิทธิพลเหนือกิจการงานของท่านเช่นกัน บุตรบริวารแสดงความสามารถในเชิงวิชาการได้อย่างดี เป็นช่วงเวลาที่ท่านควรแนะนำคนรักและครอบครัวรู้จักกัน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก การงานการเงินและความรักปลอดโปร่งไม่มีอุปสรรคใดๆ มีการงานและเพื่อนฝูงเข้ามาให้ท่านเลือกมากหน้าหลายตา แต่ท่านคอยคิดว่ามีผู้จ้องจะมาเอาเปรียบหรือลิดรอนทรัพย์ของท่านอยู่เสมอ ท่านจึงไม่แสดงออกกับใครมากนัก จะมีเพื่อนฝูงพูดถึงท่านอย่างไม่ถูกต้องและท่านก็แก้ไขไม่ได้ การติดต่อธุระต่างๆ กับสมัครพรรคพวกจะไม่ค่อยมีประสิทธิภาพมากนัก ท่านมักสำคัญผิดในท่าทีกิริยาของผู้อื่น เช่น มีคนมาจ้องมองท่านก็โกรธเพราะคิดว่าเขาสอดรู้สอดเห็น การทะเลาะวิวาทใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้มักมาจากความเข้าใจผิดทั้งสิ้น คู่ครองคนรักจะเชื่อฟังท่านอย่างดี


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวอังคาร (๓) โคจรในราศีเกิด จะให้ผลเรื่องความขยันหมั่นเพียรในทางการงาน และกล้าตัดสินใจด้านต่างๆ อยู่เสมอ จะกระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าแต่ก่อน ความดีความชอบในทางการงานที่ท่านสะสมไว้จะปรากฏเป็นลาภผลในระยะนี้ ได้รับการยกย่องสรรเสริญในด้านต่างๆ พอสมควร หรือได้รับรางวัลที่ไม่ค่อยมีใครได้ แต่ลาภผลนี้จะมาพร้อมกับโชคลาภ หรือสิ่งของแปลกประหลาดที่ท่านไม่คุ้นเคย เกิดปัญหาอะไรขึ้นมีผู้ช่วยเหลืออย่างลับๆ แบบที่เรียกว่า “คนดีผีคุ้ม” ได้รับข่าวดีหรือได้รับเครื่องมือสื่อสารอย่างใหม่ อาจได้รับทรัพย์สินสิ่งของเก่าโบราณที่มีมูลค่าสูง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านรู้สึกไม่ค่อยแข็งแรง ร่างกายกระทบการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม และอาจเจ็บไข้ได้ป่วยได้ง่าย การช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพให้แก่ผู้อื่นกลับจะเกิดปัญหานั้นแก่ตัวเอง หากอายุยังน้อยก็อาจเกียจคร้านหรือง่วงเหงาหาวนอนอยู่เสมอ ควรระวังการใช้จ่ายและการรับเงินจากบุคคลสำคัญต่างๆ ให้มาก บางท่านรับทรัพย์มาก็อาจทำตกหล่นสูญหายหรือมีคนมาขอยืม ครู อาจารย์ นักบวชหรือแพทย์จะนำโชคลาภทางการเงินมากให้ รวมทั้งกิจการงานของท่านก็เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ยกเว้นกิจการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ การเกษตร หรือเครื่องจักรขนาดใหญ่



ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

10 มี.ค. 2567 เวลา 09:59 | อ่าน 2,040


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
7 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
168 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
323 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
365 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
383 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
414 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
730 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน