ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567

17 มี.ค. 2567 เวลา 07:35 | อ่าน 2,111
แชร์ไปยัง
L
 
ดวง 17-23 มีนาคม 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยุ่งยากด้วยเรื่องยานพาหนะที่ใช้อยู่ประจำจะเสีย การเดินทางจะไปไหนมาไหนมักไม่ค่อยสะดวก โดยเฉพาะการเดินทางที่กะทันหันไม่ทันตั้งตัว การเงินของท่านยังพอกินพอใช้ไม่ลำบากอะไรนัก แต่อาจมีการเสียลาภทรัพย์ที่เกี่ยวกับความเสี่ยง เช่น การเล่นหุ้นเล่นหวย เป็นต้น ไม่ควรหวังลาภจากทางไกล ลาภทางออนไลน์ หรือแม้แต่การสั่งสินค้าจากต่างประเทศก็อาจผิดพลาดไม่ตรงสเปกได้ บางท่านอาจขาดทุนจากการแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างประเทศต่างๆ อย่างไรก็ดี ชีวิตด้านการงานของท่านจะให้ลาภผลที่ดี อาจได้รับผลตอบแทนจากงานที่ท่านทำเสร็จไปแล้ว แถมคนรักยังมีลาภมาให้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีผู้ช่วยแบ่งเบาภาระเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา ถึงแม้ไม่ใช่ภาระทางการเงิน ก็อาจแบ่งเบาภาระทางใจของท่านไปได้บ้าง ลาภผลมีเหตุให้รั่วไหลสูง แต่ไม่ว่าจะเสียค่าอะไรก็ตาม ก็มักเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่หรือการงานเป็นต้นเหตุที่แท้จริงเสมอ งานที่เกี่ยวกับวิชาการ กฎหมาย หรือเอกสารหนังสือระยะนี้เสมือนเข็นครกขึ้นภูเขา จะลงลายมือชื่อในเอกสารใดๆ ควรระมัดระวังให้มากๆ การติดต่อสื่อสารทางจดหมายหรืออีเมล์อาจเข้าใจกันไปคนละทางจนกลายเป็นเรื่องเสียหายแก่ท่านได้ การปรับเปลี่ยนที่เก็บเอกสารหรือแหล่งเงินที่ท่านเก็บกินต่างๆ ในระยะนี้อาจไม่ใช่แนวความคิดที่ถูกต้องนัก


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานสะดวกราบรื่นมากขึ้นเพราะการเจรจาผ่านผู้ใหญ่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวกับการศึกษาและวัดวาอาราม พรรคพวกเพื่อนฝูงส่วนใหญ่จะมาช่วยเหลืองานการของท่าน แม้บางคนจะมีท่าที่แปลกๆ หรือคิดอะไรไม่เหมือนคนอื่น ท่านก็ไม่ควรรังเกียจเดียดฉันท์ใดๆ การทำงานกับใครในระยะนี้จะมีแต่เรื่องตื่นเต้นลี้ลับ อาจได้เพื่อนร่วมงานที่ท่านไม่รู้จักที่มาที่ไปของเขาเลย และเขาก็ไม่ต้องการให้ท่านรู้ด้วย การเงินของท่านจะกระเตื้องดีขึ้นมากพอสมควรเพราะท่านมีผู้ใหญ่สนับสนุน อาจได้ลาภสิ่งของเป็นเอกสารหนังสืออันมีค่าหรือมีความสำคัญ ผู้ที่หาคนช่วยงานบ้าน อาจได้คนทำงานเป็นผู้ชาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัวโดยความพลั้งเผลอของตัวท่านเอง ท่านที่ทำงานกับเครื่องมือเครื่องจักรขนาดใหญ่ควรระมัดระวังให้มาก เรื่องเพื่อนฝูงที่ท่านคิดว่าเขามาร้าย เมื่อเวลาผ่านไปแล้วพวกเขาจะกลายเป็นบุคคลที่ทำประโยชน์ให้ท่านอย่างพลิกหน้ามือทีเดียว ศัตรูคู่อาฆาตของท่านจะกลายเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และไม่ทำร้ายท่านอีกต่อไป ท่านวิพากษ์วิจารณ์อะไรระยะนี้จะทำให้ได้ลาภทางอ้อม หากพูดด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิของผู้อื่น การเดินทางช่วงนี้ยิ่งเดินทางมากยิ่งพบความสุขมาก ถึงแม้จะมีเรื่องเสื่อมเสียเครดิตบ้างก็ไม่นานนัก หุ้นส่วนหรือคู่ครองอาจต้องเก็บกระเป๋าเดินทางไกล


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักมีอารมณ์หงุดหงิดกับการงาน ไม่ว่าทำงานด้านใดมานานแค่ไหน ท่านจะต้องมีสติรอบคอบเสมอ ดาวพุธ (๔) และดาวอาทิตย์ (๑) โคจรอยู่ในเรือนมรณะของท่าน แม้ว่าท่านพยายามพูดดีเท่าไหร่ก็จะกลายเป็นร้ายไปเสียสิ้น โดยเฉพาะการเจรจาเรื่องตำแหน่งหน้าที่ควรชะลอไปหลังวันที่ 7 พฤษภาคมจะดีกว่า ให้ของใครยืมไปใช้แล้วมักไม่ได้คืน ชะตาชีวิตยังต้องอาศัยทุนเดิมไปพลางๆ และยังไม่ควรหวังรายได้ใหม่ๆ ใดๆ เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างชื่อเสียงเครดิตให้แก่ตนเอง งานที่เกี่ยวกับเอกชนหรือผู้มีอิทธิพลในวงงานของท่านจะดีกว่างานที่ทำกับหน่วยงานราชการหรืองานลับๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำธุรกิจหรือการงานจะไม่ถูกใจนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาโดยตรงของท่าน จะสนใจหาแนวทางในการหารายได้ใหม่ๆ ซึ่งท่านต้องหาความรู้เพิ่มเติมและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ซึ่งท่านควรทำหลังจาก 30 เมษายนไปแล้วจะดีกว่า บริวารที่เฉลียวฉลาดจะดึงดันดื้อรั้น อย่างไรก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงการร่วมงานกับทหาร ตำรวจ ศิลปิน เพราะพวกเขาจะทำให้ท่านเสียทรัพย์มากกว่าได้ จะเศร้าใจในความประพฤติของญาติพี่น้องที่มักประพฤติตัวห่างเหินจากท่าน หรือไม่ให้ความสำคัญกับท่านเท่าที่ควร การเงินจะหาได้ยากหรือมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ระยะนี้ท่านยังหวังพึ่งผู้ใหญ่หรือครูบาอาจารย์ได้ยาก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวารตั้งแต่คนใช้ ลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือบุตรหลานในปกครอง ดาวราหู (๘) เจ้าเรือนบริวารโคจรเป็นอริกับท่าน บริวารหรือบุตรหลานในปกครองอาจดื้อรั้น หรือลุ่มหลงมัวเมาในอบายมุขที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายหรือศีลธรรมอันดี เป็นเหตุให้ท่านเดือดร้อนและเสื่อมเสียชื่อเสียงเครดิตในวงสังคมของท่านไม่น้อย จะมีโอกาสร่วมงานกับผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณวุฒิที่สังคมให้เกียรติและนับถือ อย่างไรก็ดี ระยะนี้ท่านอาจมีศัตรูลับๆ หรือผู้ที่ไม่ชอบท่านเขาไม่ต้องการเปิดเผยตัว ไม่ควรเจรจามากความหรือแสดงความคิดเห็นใดๆ แม้ท่านจะสุจริตใจก็ตาม การโต้เถียงจะมีแต่สร้างศัตรู


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจจะคิดท้อถอยในเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่ไม่น้อย การทำตามที่คนหมู่มากเสนอหรือทำตามคำแนะนำของผู้ใหญ่ที่สนิทสนมอาจทำให้ผิดหวัง เพราะเขาเพียงแค่พูดด้วยอคติเท่านั้น จะถือเป็นจริงเป็นจังไม่ได้ อนึ่งเรื่องการทำมาหากินหรือการทำงานควรต้องระวังให้มาก อาจติดขัดหรือมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ในสำนักงานมากเป็นพิเศษ อาจได้รับความช่วยเหลือจากทางไกลหรือชาวต่างชาติต่างภาษาอย่างไรก็ตาม ท่านจะเข้ากับญาติพี่น้องและครอบครัวได้ราบรื่นดี แต่หากใครเขาทะเลาะกัน ท่านไม่ควรทำตัวเป็นกาวประสานความสัมพันธ์ใดๆ ควรระวังเรื่องเสื่อมเกียรติเสียชื่อเสียงเพราะบุตรบริวารเอาไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีธนู ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรสนุกสนานกับญาติพี่น้องมิตรสหายแต่พอดี ไม่ควรเกินเลยจนเสียโอกาสต่างๆ ในชีวิตไปเป็นอันขาด การเดินทางระยะสั้นหรือระยะยาวอาจเกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดการทะเลาะวิวาทกันระหว่างทางก็เป็นได้ ท่านที่ทำงานอย่างราบรื่นในระยะนี้ควรวางแผนงานในอนาคตอย่างระมัดระวัง เพราะหลังวันที่ 30 เมษายนนี้ไปแล้ว ท่านอาจเดือดร้อนเรื่องงาน ไม่ว่าจะท่านจะมีปัญหากับผู้บังคับบัญชาหรือถูกลดชั่วโมงทำงานก็ตาม ท่านก็จะไม่สบายอกสบายใจทั้งสิ้น อย่างไรก็ดี เรื่องการเงินรายได้ของท่านยังคงมีพอใช้พอจ่ายไม่เดือดร้อนมากนัก จะสนใจในความเป็นไปของบุตรบริวารในปกครองมากเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายจ่ายมากตามอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของท่าน ดาวอังคาร (๓) โคจรอยู่ในเรือนการเงินของท่าน บางครั้งอาจมีเรื่องน่าหงุดหงิดเกี่ยวกับการเงินรายได้ที่ท่านคาดหวังมากจนเกินไป หรือเพราะท่านทำตัวหน้าใหญ่ใจดี ใช้จ่ายเงินตามอำเภอใจมากไปสักหน่อย อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ท่านเคยได้รับเป็นประจำจะได้รับมากขึ้น หรือมีรายได้เพิ่มเติมจากสิ่งที่ท่านทำเป็นงานอดิเรก แต่เมื่อมีรายรับเข้ามาก็คงจะต้องร้อนที่จะจ่ายออกไปอยู่ดี เอกสารหนังสือสัญญาใดๆ ก็ตามจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่การดำเนินชีวิต ท่านอาจเดินทางท่องเที่ยวหรือไปทำงานไกลบ้านอย่างกะทันหัน หรือไม่ได้วางแผนอย่างดีมาก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะไม่ค่อยชอบอยู่กับที่นัก จะกระปรี้กระเปร่าทำงานที่เข้ามามากมายทั้งดีและไม่ดี เหตุการณ์น่าพิศวง หรือยุ่งยากบางเรื่องอาจถูกโยงมายังท่าน แต่ท่านจะแก้ไขได้ด้วยอาศัยความอดทนอดกลั้น ไม่ตื่นเต้นไปตามแรงกดดันของฝ่ายตรงข้าม การเจรจาเรื่องผลประโยชน์เริ่มมีช่องทางสำเร็จง่ายขึ้น โดยเฉพาะการเจรจาในทางลับ อย่างไรก็ตาม ท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับอบายมุขใดๆ หรือแม้จำเป็นจริงๆ ก็ควรทำให้อยู่ในศีลในธรรมอันดี ไม่ควรมีเรื่องวิวาทกับใคร เพราะฝ่ายตรงข้ามจะเจ็บจำนาน และเมื่อท่านดวงตก เขาจะมีกำลังมาทำร้ายท่านเต็มที่ คนโสดไม่ควรใจร้อน คนมีคู่จะได้ลาภจากคู่ครองคนรัก


ลัคนา (ลั) ราศีมีน ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงงานที่ทำให้ท่านโดดเด่นในสังคม จับงานอะไรก็มักจะแปลกใหม่กว่าเพื่อนที่ทำงานเหมือนๆ กัน จะได้รับอะไรก็เป็นเรื่องน่าประหลาดใจสำหรับผู้อื่น บางอย่างไม่นึกว่าจะได้ก็กลับประสบช่องทาง จะสนใจของเก่าของโบราณ เครื่องรางของขลัง หรือเรื่องมูเตลูต่างๆ มากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นความหวังและเป็นที่พึ่งให้ท่านสบายใจได้ ความหวังที่สูงส่งหรือสิ่งที่ท่านแอบพึงพอใจอาจเป็นจริงได้ในไม่ช้า แต่ควรรอบคอบให้มากไม่ว่าจะทำอะไร เพราะผู้มีกำลังมากกำลังหวังผลประโยชน์จากท่าน เพศตรงข้ามจะอำนวยประโยชน์ที่ท่านพึงพอใจ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

17 มี.ค. 2567 เวลา 07:35 | อ่าน 2,111


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
157 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
300 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
330 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
379 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
393 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
721 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,388 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
76 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
95 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
786 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน