ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567

8 เม.ย. 2567 เวลา 13:34 | อ่าน 643
แชร์ไปยัง
L
 
ปุสาคโม (7-13 เมษายน 2567)
FacebookTwitterGoogle+LINE

ดวง 7-13 เมษายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะถูกเร่งรัดให้ดำเนินการตามที่ตกลงนัดหมายกันไว้กับบุคคลที่เพิ่งรู้จักกันกลุ่มหนึ่ง แต่ท่านไม่ค่อยอยากร่วมมือด้วยเพราะไม่เชื่อว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ดีนัก อาจมีเรื่องเกี่ยวข้องกับคดีความหรือสนใจศึกษาในเรื่องตัวบทกฎหมายต่างๆ จะมีความคิดขัดแย้งกับเพื่อนฝูง บริวาร หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการเงินของท่าน ไม่ควรพูดคุยเรื่องการเงินหรือทรัพย์สินกับคนที่มีฐานะเท่ากันหรือต่ำกว่า เพราะเผลอพูดถึงในสิ่งที่เขาต้องการ ท่านอาจเสียเงินเสียของให้เขาไปก็ได้ ท่านที่ผ่านพ้นการเรียนมาและมีวุฒิภาวะพร้อมในการทำงานจะได้งานเงินเดือนดีในอนาคตอันใกล้นี้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไม่ค่อยจะดีนัก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ใช้ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว เหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อย่างน้อยก็เป็นไปในทางที่ถูกใจหรือทำใจได้มากยิ่งขึ้น ดาวประจำเรือนที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องจะโคจรมาส่งผลร้ายแก่ท่านในสัปดาห์นี้ ควรระวังเรื่องขัดใจหรือขัดผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง แต่หลัง 30 เมษายนไปแล้ว ดาวเรื่องลาภผลประโยชน์จะโคจรเข้ามาในราศีเกิด อาจมีลาภผลหรือรายได้เข้ากระเป๋าเพิ่มขึ้นจากผู้ใหญ่หรือจากการลงทุนต่างๆ อย่างไรก็ดี เรื่องการงานของท่านอาจต้องเหน็ดเหนื่อยสักหน่อยกว่าจะทำได้สำเร็จ อีกไม่นานความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานของท่านจะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นทีเดียว


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ต้องการความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามหรือคนรักก็ไม่ผิดหวัง จะมีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานสำคัญที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียง รายจ่ายตามปกติจะสูงขึ้นตามอารมณ์ของท่าน ซึ่งส่วนใหญ่ท่านจะยังพอหายใจหายคอได้ หากเป็นการลงทุนหรือการเข้าหุ้นส่วนใดๆ ระยะนี้ก็ราบรื่นและเห็นพ้องต้องกันค่อนข้างดี อาจได้ทำงานทางไกลหรือทำงานร่วมกับชาวต่างชาติต่างภาษา อาจได้ลาภที่มาจากการร่วมงานกับหน่วยงานราชการ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ระยะนี้คู่ครองคนรักจะพยายามเอาอกเอาใจด้วยของขวัญของกำนัล หรือหาลาภมาให้อย่างใดอย่างหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากการทำงานและเพื่อนร่วมงานฝ่ายต่างๆ รวมทั้งเพศตรงข้ามของท่านด้วย จะมีผู้พยายามใช้เล่ห์เหลี่ยมหลอกลวงให้ท่านตบะแตกหรืออดรนทนไม่ได้ เพราะเขารู้ว่าท่านมีความอดทนน้อย ซึ่งท่านควรระวังตัวให้ดีในระยะนี้ หรือหาเพื่อนที่ไว้ใจได้มาคอยเตือนสติและเป็นที่ปรึกษา จะได้พบปะหรือคบค้าสมาคมกับผู้ที่อุปนิสัยแตกต่างกัน ซึ่งท่านจะเชื้อเชิญเขามาพบถึงบ้านที่อยู่อาศัยของท่านเอง ไม่ควรใกล้ชิดกับบริวารมากจนเกินไป เพราะเมื่อเขารู้อะไรๆ มากพอแล้ว บริวารหรือผู้ช่วยงานของท่านจะลาออกไปทำงานที่อื่น ซึ่งการขาดผู้ช่วยในระยะนี้เป็นความลำบากอย่างยิ่ง


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำอะไรก็ตามควรระวังอุบัติเหตุหรืออันตรายอันเกิดจากความใจร้อนของท่าน และอาจทำให้ท่านเสียทรัพย์หรือเสียลาภผลที่ควรจะได้ด้วย วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ท่านไม่ควรเดินทางโดยไม่จำเป็น ใครชักชวนท่านเดินทางไปดูที่ดินหรือลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ไม่ควรไปจนกว่าจะตรวจสอบให้แน่นอนหรือมีผู้ที่น่าเชื่อถือรับรองเสียก่อน ความมุ่งหมายในการออมเงินสดหรือการลงทุนเพื่ออนาคตมีความเป็นไปได้ยากขึ้น เพราะท่านจะเสียรายได้รายรับไปอย่างไม่น่าจะเป็นไปได้ ผลประโยชน์ที่ควรจะได้ก็อาจล่าช้าหรือได้ไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกัน คนโสดอาจได้คนรักที่ใจร้อนและใจกล้ามากๆ


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับเชิญไปในพิธีรื่นเริงต่างๆ หรืออยู่ในหมู่เพื่อนร่วมงานที่ชีวิตและงานของเขากำลังรุ่งโรจน์และมีชื่อเสียงพอสมควร และพวกเขาให้การต้อนรับท่านดีกว่าที่ให้แก่คนอื่น เพื่อนที่เป็นศัตรูจะเป่าหูบริวารที่ดีของท่านให้สำคัญผิดได้อย่างมาก และท่านก็ไม่มีทางที่จะแก้ไขภาพพจน์ของตนให้ถูกต้องได้อย่างไร เพราะท่านก็ไม่รู้ว่าเหตุใดเขาถึงใส่ร้ายท่าน หรือบางท่านอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฝ่ายตรงข้ามใส่ร้ายท่านด้วยเรื่องอะไร อย่างไรก็ดี ท่านเป็นผู้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างมากในระยะนี้ หากท่านยังโสด ท่านไม่ควรไปไหนมาไหนกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่ญาติสนิท ควรระวังเรื่องสุขภาพและโอกาสเจ็บป่วยไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีเรื่องยุ่งยากและปัญหาอุปสรรคต่างๆ ค่อนข้างมาก ถ้ามีคนรักแล้ว ญาติมิตรของคนรักจะมีเรื่องยุ่งยากมารบกวนท่าน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทางการเงินและผลประโยชน์ที่เขาไม่สามารถตกลงกันได้ และเรื่องเล็กน้อยเหล่านี้อาจบั่นทอนความรักของท่านได้เช่นกัน การมองโลกในแง่ดีจนไม่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงอาจเป็นเหตุให้ท่านมีศัตรูหรือคิดเห็นแตกต่างจากบุคคลรอบตัวได้ง่าย ได้รับความผิดหวังจากปัญหาอุปสรรคที่ไม่คาดคิดบ่อยๆ เกิดอะไรขึ้นก็ตาม ท่านควรเจรจาให้น้อยที่สุด เพราะท่านยิ่งพูดจะยิ่งมีศัตรู หรือาจมีผู้นำคำพูดของท่านไปแปลความให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นจากเดิมโดยไม่รู้ตัว


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่ดวงตา หรือในอีกแง่หนึ่งคือมีทัศนวิสัยผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริงหรือแตกต่างไปจากความเป็นจริงค่อนข้างมาก มีการลงทุนในด้านบันเทิงธุรกิจ เช่น ผับ บาร์ หรือการแสดงต่างๆ จะถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่านในขณะนี้ แต่การทำงานของท่านมักมีปัญหาอุปสรรคเพราะขาดความสุขุมรอบคอบ หรือผู้ใหญ่ในสำนักงานมักหวังดีและเข้มงวดกับท่านจนเสมือนเขาจ้องจับผิดไปโดยปริยาย ท่านควรยึดถือทฤษฎีทางวิชาการในการทำงาน แต่ใช้ความกล้าหาญอดทนเมื่อต้องมีปฏิสัมพันธ์กับญาติพี่น้องและครอบครัว เพศตรงข้ามหรือคนรักจะเชื่อฟังและรับฟังท่านเป็นพิเศษ


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะจับจ่ายใช้สอยเงินทองก้อนหนึ่งเพื่อเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง หรืออาจต้องจ่ายเงินเพราะต้องการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจก็ได้ ซึ่งบางทีเพื่อนฝูงใหม่ๆ เหล่านั้นก็ไม่ใช่ผู้ที่มีอุปนิสัยใจคอต้องตรงกันกับท่าน อย่างไรก็ดี เพื่อนฝูงของท่านจะขัดแย้งกันเองด้วยเหตุผลส่วนตัวของพวกเขา และท่านก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวใดๆ ไม่ควรเสนอตัวเข้าไปแก้ปัญหาส่วนรวมด้วยความสามารถส่วนตัวของท่านในระยะนี้ ญาติพี่น้องมักมาสนทนาที่บ้านแล้วไม่ค่อยยอมกลับ ผู้ใหญ่ให้ลาภเป็นคำสั่งสอนอันมีค่ามากกว่าเงินทอง ระยะนี้อาจมีผู้ที่อายุน้อยกว่าหรือเพื่อนฝูงของญาติพี่น้องมาแสดงความสนใจท่านฉันชู้สาว


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ค่อยมีเหตุผลนัก เช่น หวาดระแวงว่าเขาจ่ายเงินท่านไม่ครบ หรือลูกหนี้จะโกงทั้งๆ ที่เขายังไม่ขาดจ่าย แต่ความเป็นจริงคือ ท่านมีรายจ่ายสูงขึ้นเพราะปล่อยกระเป๋าเงินให้เปิดตามอำเภอใจ ซึ่งท่านควรหันกลับมาดูการใช้จ่ายของตนเองมากกว่า เพราะหากท่านต้องใช้หนี้บัตรเครดิตในอนาคต ท่านก็อาจต้องเจอกับการว่ากล่าวตักเตือนจากสตรีสูงอายุ เช่น แม่ ป้า น้า หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง เป็นต้น การงานประเภทที่มีงานสังสรรค์ร่วมด้วยจะมีให้ไปจนล้น และมักเป็นงานรื่นเริงที่มาอย่างที่ท่านไม่ทันเตรียมตัวเตรียมใจเสียด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีโชคมีลาภต่อเนื่องกันทั้งแบบที่จับต้องได้และจำต้องไม่ได้ เช่น มีสง่าราศีมากขึ้นหรือตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น รวมทั้งมีรายได้มากขึ้นตามมาด้วย จะทำงานอย่างสะดวกสบาย เพราะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล จะมีเวลาทำงานที่ท่านต้องการจนประสบความสำเร็จ หากเข้าร่วมประชุมสัมมนาท่านจะเอ่ยถ้อยคำที่เป็นประโยชน์แก่ตนเองได้อย่างง่ายดาย แต่ทางที่ดีท่านควรตั้งใจและวางแผนว่าท่านจะพูดอะไรล่วงหน้าจะดีกว่า ความเห็นของบริวารของท่านส่งผลกระทบถึงความรักและคนรักของท่านด้วย แต่หากมีคนรักแล้วท่านจะได้แต่งงาน ที่แต่งแล้วจะได้คู่ครองที่สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจสดชื่นแจ่มใส มักใช้เวลาว่างไปในการคบค้าสมาคมหรือไปงานรื่นเริงบันเทิงใจกับผู้คนที่หลากหลาย โดยไม่หวังให้เกิดประโยชน์ใดๆ ไม่ควรใช้อารมณ์มากเกินไปหรืออยู่ท่ามกลางกลุ่มคนหมู่มาก เพราะท่านมักไม่รู้ว่าใครเป็นใครอย่างแท้จริง จะได้รับผลดีในการศึกษาค้นคว้าวิชาการที่สลับซับซ้อน คู่ครองคนรักอาจมีความคิดเห็นสอดคล้องกับท่านเพื่อเอาอกเอาใจมากกว่าเห็นด้วยกับท่านจริงๆ จะเป็นผู้คิดค้นแนวทางใหม่ๆ ในการปฏิบัติงาน และมักได้ผลหากท่านลงมือทำด้วยตนเอง ควรหลีกเลี่ยงการดำเนินธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดินหรือการเกษตรต่างๆ เพราะจะไม่ได้ผลดีอย่างที่ท่านคิด


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

8 เม.ย. 2567 เวลา 13:34 | อ่าน 643


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ชื่นชมมาตรการสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายประกาศลดดอกเบี้ย 0.25% ช่วยเหลือลูกค้ารายย่อย และกลุ่มเปราะบาง เป็นระยะเวลานาน 6 เดือน เริ่มตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2567
25 27 เม.ย. 2567
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
242 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
561 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
612 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
479 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
551 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
823 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,435 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
92 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
117 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน