ดวงกับดาวประจำวันที่ 26 พฤษภาคม -1 มิถุนายน 2567

26 พ.ค. 2567 เวลา 16:42 | อ่าน 154
 
ดวง 26 พฤษภาคม -1 มิถุนายน 2567 style=


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ท่านควรระวังความคิดและการตัดสินใจของตนเองเอาไว้เสมอ การไม่แสดงอารมณ์โกรธโมโหร้ายของท่านออกไปให้ใครรับรู้จะเป็นการดีที่สุด การริเริ่มงานสำคัญที่ต้องอาศัยกำลังคนหมู่มากจะทำได้ดีทีเดียว รวมทั้งการเจรจาติดต่อสื่อสารทางการค้าต่างๆ โดยเฉพาะการค้าขายแบบค้าปลีกหรือธุรกิจที่มีหน้าร้านก็ดีเช่นกัน แต่หลักเหลี่ยมในการดำเนินชีวิตของท่านค่อนข้างอ่อนด้อย ถึงแม้ศัตรูของท่านหมดฤทธิ์หมดเดชไปแล้ว ท่านก็ยังสู้เล่ห์เหลี่ยมของผู้ที่คิดร้ายหรือมิจฉาชีพยังไม่ได้ แต่แค่นั้นยังไม่สำคัญเท่ากับที่ท่านจะต้องต่อสู้กับกำลังใจของตัวเอง อย่างไรก็ดี ถ้าท่านมีปัญหาอะไร ท่านสามารถพึ่งพาผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงได้เสมอ


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอารมณ์อ่อนไหวและเต็มไปด้วยเสน่ห์ จะรู้สึกครึ้มอกครึ้มใจอยู่เงียบๆ ฝันถึงอารมณ์แห่งความสุขที่น่าพิศวง การงานของท่านก็ค่อนข้างราบรื่นและมีทิศทางในการดำเนินงานที่แน่นอนมั่นคงกว่าเดิม ดังนั้นท่านจะมามัวนั่งฝันหวานอยู่ไม่ได้เด็ดขาด การประสานประโยชน์ต่างๆ เริ่มมองเห็นหนทางที่ดี รวมไปถึงการเดินนายหน้าหรือเร่งรัดหนี้สินจะประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก จะได้เห็นผลกำไรที่คุ้มค่ากับเวลาและแรงงานที่ลงทุนไป จากนี้ไปอีกประมาณ 1 ปี ดวงชะตาของท่านยังค่อนข้างแข็งแรง คนที่เคยหันหน้าหนีจะหันกลับมาไหว้ท่าน ซึ่งท่านควรดีใจที่จะมีโอกาสได้รู้จักธาตุแท้ของคนนั้นๆ


ลัคนา (ลั) ราศีเถุมน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านดวงไม่ค่อยดี การงานจะเดินไปในทางที่ทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยและเบื่อหน่ายไม่น้อย แถมยังมีเรื่องจุกจิกใจที่ท่านไม่สามารถขจัดปัดเป่าให้พ้นไปได้ ท่านต้องมีความสุขุมรอบคอบและรับมือกับความกดดันจากผู้ใหญ่ในสำนักงานให้ดีๆ มีเกณฑ์เดินทางที่พบอุปสรรคพอสมควร และอาจเสียเงินออกจากกระเป๋าโดยที่ท่านไม่ได้คาดหมายเอาไว้ การเงินได้มากก็เสียมาก เป็นช่วงที่ท่านขาดไหวพริบปฏิภาณหรือคิดอะไรไม่ค่อยออก การเจรจาและติดต่อสื่อสารอยู่ในระดับแย่ทีเดียว แต่การซื้อขายของเก่าของโบราณหรือการซื้อขายที่ดินหรือผลผลิตทางการเกษตรจะได้รับการตอบรับที่ดี และมีผลกำไรดี


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับผลประโยชน์เป็นสิ่งของหรือทรัพย์จากคนในครอบครัว หรือมีเพื่อนบ้านยกสิ่งของที่เขาเพิ่งซื้อมาให้แก่ท่าน อาจจำเป็นต้องคิดแก้ปัญหาในกิจการที่สำคัญมาก จนปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ไม่มีความสำคัญสำหรับท่านเอาเสียเลย รายได้และลาภผลดี มีลาภจากหลายทาง ทั้งลาภที่จับต้องได้และจับต้องไม่ได้ จะได้รับชำระหนี้หรือสามารถกู้เงินจากสถาบันการเงินโดยสะดวก จะชนะคดีความที่ท่านถูกใส่ร้ายหรือกล่าวหาในกรณีที่ท่านเป็นผู้บริสุทธิ์ ระวังสตรีผู้ใหญ่ของท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วย แต่ตัวท่านเองนั้นแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าดี การนัดหมายยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจเป็นเพราะท่านความอดทนน้อย


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะขัดเคืองกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงานด้วยเรื่องที่ยืดเยื้อมานาน ศัตรูไม่สามารถมีบทบาทเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้แก่ท่านได้ ญาติพี่น้องหรือคนในบ้านของท่านเองก็ห่างหายห่างเหินจากท่านไป จะขอความช่วยเหลืออะไรไม่ได้มากนัก อย่างไรก็ดี ท่านมีบุตรบริวารที่เป็นคนเก่งและสามารถช่วยงานของท่านได้เป็นอย่างดี ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะช่วยให้ท่านสบายใจขึ้นมาก อาจมีชื่อเสียงจากงานที่ท่านทำสำเร็จไปแล้ว หรือบริวารของท่านช่วยส่งเสริมให้ท่านมีเครดิตชื่อเสียงดีขึ้นก็ได้ จะได้ทำงานกับผู้ร่วมงานที่ค่อนข้างอารมณ์ดีและมีสง่าราศีน่าเกรงขาม บางทีอาจเป็นผู้ที่มีความรู้ระดับสูงด้วยก็เป็นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรระวังเรื่องการคบเพื่อนต่างเพศใหม่ๆ ที่แม้พวกเขาจะพยายามเอาอกเอาใจท่านแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่ควรชวนกันเที่ยวเตร่มากนัก เป็นช่วงเวลาที่ท่านจะต้องมีน้ำอดน้ำทน โดยเฉพาะเกี่ยวกับการการต่างประเทศและลาภผลประโยชน์ที่ท่านควรจะได้ การเจรจาต่อรองในเรื่องหลักทรัพย์หรือค่าตอบแทนตามสิทธิจะสำเร็จสมหวัง แม้เรื่องรักที่มีปัญหาวุ่นวายและยังไม่ลงตัวด้วยดี ท่านมีศัตรูหรืออุปสรรคทางใจหลายเรื่อง แม้แต่ทำบุญยังมีคนริษยา ทำอะไรดีๆ จึงควรทำเงียบๆ ไม่ควรป่าวประกาศโจ่งแจ้งเป็นอันขาด อย่างไรก็ดี จะมีการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของท่านไปในทางที่ดีขึ้นมาก


ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกคับใจในเรื่องที่อยู่อาศัย ตัวท่านเองบางทีก็อยู่ไม่ค่อยติดที่หรือต้องเดินทางห่างถิ่นกำเนิดไปนานๆ มีเกณฑ์จะได้ทำงานใหม่ๆ แต่ห่างไกลจากที่อยู่อาศัย อาจจะต้องย้ายที่อยู่หรือไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านหลายหลังก็ได้ ธุรกิจและการเจรจาอาจพลิกผันและไม่ราบรื่น ถ้ามีปัญหาเรื่องคดีความหรือเกี่ยวกับลาภผลอาจยืดเยื้อต่อไปอีก ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามท่านถูกประเมินขีดความสามารถต่ำกว่าเป็นจริง ผู้ที่คิดร้ายต่อท่านนั้นมักเป็นพวกกุ๊ยอารมณ์ร้าย ท่านไม่ควรเข้าไปแลกกับอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สุขภาพและความเกียจคร้านของท่านจะเป็นอุปสรรคในความก้าวหน้าและการทำงานของท่านอย่างมาก


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีดาวพระเคราะห์ดวงใหญ่โคจรเล็งเรือนชะตาของท่านอยู่ เรื่องร้ายๆ ที่สร้างความวิตกกังวลใจให้แก่ท่านในปีที่ผ่านมาจะลดน้อยลง ความขัดแย้งกับผู้ใหญ่จะลดลงไปมาก ท่านทำดีแก่ใครก็ตามเขาจะเห็นความดีของท่านแน่นอน เพื่อนที่ท่านช่วยเหลือเขาเอาไว้ เขาจะสำนึกในน้ำใจเมตตาของท่าน การเงินรายได้จะพัฒนาดีขึ้น ท่านที่ไม่มีงานทำจะได้งานและรายได้ที่มั่นคงตามอัตภาพของตน การดำเนินชีวิตในระยะนี้ของท่านค่อนข้างราบรื่น อาจมีโชคโดยไม่คาดฝันแต่มักต้องใช้ประสบการณ์ในการเจรจาต่อรองจึงจะบรรลุเป้าหมาย อาจมีปัญหากับหุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงาน แต่ท่านจะปรับตัวได้ในไม่ช้า


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกว่าพูดอะไรกับใครเขาก็ไม่ชอบฟัง บางทีก็เสมือนพูดจาหาเรื่องผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ ถ้ามีเรื่องไม่ดีอยู่บ้างก็คงเป็นเรื่องที่ท่านมีศัตรูและอุปสรรคมาก และท่านก็ชอบที่จะสร้างศัตรูเสียด้วย ทรัพย์สินหายหรือถูกขโมย อาจซื้อเครื่องมือสื่อสารที่ท่านไม่ถนัดใช้ จะมีผู้ชักชวนให้ท่านลงทุนด้วยวิธีการอันไม่ชอบกล ถ้าท่านยับยั้งและดูลาดเลาไว้ก่อนก็จะเป็นการดี ระยะนี้ไม่ควรผลีผลามไว้ใจใครในเรื่องเอกสารง่ายๆ กับคนรักที่ท่านเองก็รักเขาไม่น้อย แต่ไม่ชอบให้เขาชี้นิ้วสั่งท่านทำอย่างโน้นอย่างนี้ ท่านคงต้องปล่อยให้ผ่านไปแล้วคิดให้รอบคอบก็จะปรับตัวได้เอง ความสุขุมจะช่วยกอบกู้สถานการณ์ได้


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านกำลังรู้สึกสับสนระหว่างความสบายใจและการใช้จ่ายเงินทอง ถึงแม้สภาพแวดล้อมของท่านจะเอื้ออำนวยให้ท่านสบายใจได้มากขึ้น แต่สุขภาพจิตของท่านยังมีเรื่องการเงินที่ก่อกวนให้ท่านวิตกกังวลได้อยู่เสมอ ซึ่งช่วงปีนี้ท่านจะสบายใจได้มากขึ้นอย่างมาก ความรับผิดชอบในปัญหาส่วนตัวและส่วนรวมจะดีขึ้น เรื่องไหนที่จำเป็นที่สุดท่านควรรีบทำเรื่องนั้นให้เสร็จไปก่อน ท่านจะมีความสนใจที่จะซื้อหาของเก่าของโบราณหรือเครื่องรางของขลังมาเป็นสมบัติส่วนตัวโดยไม่มีเหตุผลความจำเป็น ชะตาชีวิตระยะนี้หากท่านสัมผัสถึงความเหนื่อยยากมากๆ แล้วท่านอาจจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นได้


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีรายจ่ายมากและเป็นรายจ่ายที่ท่านจ่ายด้วยความเต็มใจเสียด้วย แต่ในระยะยาวรายจ่ายนี้จะก่อปัญหาให้ท่านได้ไม่มากก็น้อย และหากท่านยังหาเงินเองไม่ได้ ท่านอาจถูกผู้ใหญ่ดุด่าว่ากล่าวว่าท่านใช้เงินสุรุ่ยสุร่ายเกินเหตุอีกด้วย จะมีความเครียดวิตกกังวลในเรื่องอนาคตของตนเองอย่างไร้สาระ แต่บางท่านอาจหันไปสนใจกับการแต่งองค์ทรงเครื่องให้ตนเองโดดเด่นแปลกใหม่แทนที่จะมานั่งวิตกกังวลก็เป็นได้ เป็นโอกาสดีที่คนมีคู่แล้วจะนำคนรักของท่านไปให้ครอบครัวรู้จัก คนโสดจะหลงรักเพื่อนของญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องจะกระตือรือร้นทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชักหาคู่ครองให้แก่ท่านก็ได้เช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความกล้าหาญที่จะทำโน่นทำนี่ ไม่เกรงกลัวที่จะเหน็ดเหนื่อยในการทำงานใดๆ บางท่านอาจขยันขันแข็งจนลูกน้องบริวารโอดครวญเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี หากบริวารทำอะไรไม่ถูกใจก็ไม่ควรวิจารณ์ให้เขาอับอายต่อหน้าคนมากๆ ไม่ควรตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์พวกเขารุนแรง เพราะหากเขาน้อยใจลาออกไปแล้ว ท่านจะเดือดร้อน ธุรกิจด้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือเกษตรกรรมยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร บางทีเจรจาตกลงกันแล้วนายหน้าของท่านอาจยกเลิกข้อตกลงและต้องเริ่มต้นใหม่ก็เป็นได้ กิจการออนไลน์หรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ จะประสบปัญหาอุปสรรคมากกว่าที่ท่านคิด


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

26 พ.ค. 2567 เวลา 16:42 | อ่าน 154


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
คารม แนะนำประชาชนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “ทางรัฐ”แอปที่รวบรวมบริการของภาครัฐไว้มากที่สุดกว่า 83 บริการ สะดวก ปลอดภัย ประหยัดเวลา
0 27 ก.ค. 2567
พิเศษ! เฉพาะคนอยากมีคอนโดมิเนียม! ธอส. นำทรัพย์เด่นกว่า 700 รายการ ลดสูงสุด 50% จัดงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ประจำเดือนกรกฎาคม วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567
22 24 ก.ค. 2567
โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet โครงการเพื่อประชาชน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้ววันนี้
121 24 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2567
33 22 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 กรกฎาคม 2567
640 14 ก.ค. 2567
โฆษก มท. เผย มหาดไทยเตรียมออกประกาศยกเว้นวีซ่า 60 วัน สำหรับ 93 ประเทศเริ่ม 15 ก.ค. 67 พร้อมปรับปรุงแนวทางตรวจลงตราให้ยืดหยุ่น หนุนไทยแข่งดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก
76 12 ก.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถ ปี 2567
747 12 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2567
171 7 ก.ค. 2567
โรคที่มากับหน้าฝน
161 4 ก.ค. 2567
การนั่งดูโทรทัศน์นาน ๆ ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร
150 4 ก.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน