ดวงกับดาวประจำวันที่ 2-8 มิถุนายน 2567

2 มิ.ย. 2567 เวลา 09:57 | อ่าน 2,388
 
ดวง 2-8 มิถุนายน 2567


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักมีอารมณ์ดุเดือดฉุนเฉียวง่าย แต่ก็ทำให้เลือดลมดีและขยันขันแข็งไปพร้อมๆ กันด้วย ท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องเงินอย่างสำคัญๆ อย่างไรก็ดี ไม่ควรเล็งผลเลิศจากการจับเสือมือเปล่าหรือกิจกรรมทางการเงินที่ใช้โชคลาภและความเสี่ยงต่างๆ เช่น การพนัน การเล่นหุ้น เล่นหวย ฯลฯ ระยะนี้อาจจะเกิดอุบัติเหตุโดยทั่วไป ดังนั้นท่านไม่ควรทำอะไรด้วยความรวดเร็วเกินไป หรือทำอะไรควรมีสติอยู่เสมอ การเที่ยวเตร่ในสถานบันเทิง สถานที่อโคจร หรือสถานที่ที่มีซอกหลืบลึกลับไม่เป็นผลดี อาจมีเรื่องให้เสียลาภผลประโยชน์อย่างไม่คาดคิด อย่างไรก็ดี เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของท่านยังดีอยู่มาก


ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้เห็นเรื่องแปลกประหลาดเหลือเชื่อในทางการทำงาน อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้น หรือมีโชคลาภฟลุคๆ แบบตั้งตัวไม่ติด ท่านอาจต้องเผชิญกับการทำงาน หรือทำกิจกรรมในหลากหลายตำแหน่งหน้าที่ที่แตกต่างกัน ซึ่งท่านจะเหน็ดเหนื่อย หรือเสียสุขภาพอย่างมาก ชะตาชีวิตของท่านในระยะนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น มีรายได้เข้ากระเป๋า หรือพอมีเก็บออมได้มากพอสมควร ท่านที่ยังโสดจะมีเสน่ห์ต่อบุคคลทั่วไปอย่างมาก ยิ่งท่านเป็นตัวของตัวเองมากเท่าไหร่จะยิ่งดึงดูดผู้คนให้เข้าหามากขึ้น อย่างไรก็ดี ท่านที่มีคู่ครองคนรักแล้วอาจมีเรื่องขัดอกขัดใจกับคนรักได้ง่าย หรือคนรักอาจทำให้เดือดร้อน


ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดโดยคิดว่าไม่มีอะไร แต่แท้จริงแล้วกลับทำความเดือดร้อนให้ท่านเกินกว่าที่ท่านจะคาดคิด จะมีอุปสรรคในการวางแผน หรือการใช้วิสัยทัศน์ของท่านคาดคะเนเหตุการณ์ต่างๆ ตลอดจนการติดต่อสื่อสารนัดหมายก็มักผิดพลาด ถ้าจะจัดตั้งบริษัทการค้า หรือทำการสิ่งใดที่กฎหมายบังคับให้ต้องขออนุญาตจากทางการมักไม่ค่อยสำเร็จ เพราะจะไปติดพิธีการอันล้าช้ายืดยาดน่าเบื่อหน่ายจนท่านหมดกำลังใจไปเลยก็ได้ เรื่องการเจรจาต่อรองยังหวังได้ยาก อยู่ในบ้านเรือนของตัวเองมีความมั่นคงกว่าไปท่องเที่ยวไหนไกลบ้าน ควรระวังข่าวสารที่ได้รับจะผิดพลาดหรือไม่ครบถ้วน


ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจได้รับเชิญให้มีตำแหน่งสำคัญในสังคมหรือสำนักงานของท่าน ท่านจะมีโชคลาภมาจากหลายทาง จะคิดแต่สิ่งใหม่ๆ ที่จะเป็นคุณประโยชน์ต่อส่วนรวม แต่ความอ่อนแอไม่อดทนของท่านนั้นอาจทำให้ท่านทำอะไรผิดพลั้ง หรือผิดพลาดในเรื่องสำคัญอย่างน่าเสียดาย การติดต่อทางไกลจะห่างหาย หรือมีอุปสรรคทำให้ต้องระงับไปก่อน ระยะนี้ท่านพูดจาอะไรมักมีผู้รับฟังอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการเงินรายได้และตำแหน่งหน้าที่การงาน หากออกปากเสี่ยงขอตำแหน่งใหม่หรือตำแหน่งที่สูงขึ้นก็สามารถทำได้อย่างนอบน้อมในช่วงนี้ แต่ระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกับหุ้นส่วนคู่สัญญาหรือเพศตรงข้ามด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีภารกิจเกี่ยวข้องกับการงานและเพื่อนร่วมงานอย่างใกล้ชิด ซึ่งบางทีท่านอาจต้องแก้ปัญหาให้พวกเขาด้วย อาการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ จะทุเลาดีขึ้น ระยะนี้ท่านมีงานมากหรือมีหน้าที่ที่ต้องทำแทนผู้อื่นมากมาย ซึ่งบุตรหลานบริวารจะเข้ามาช่วยงานของท่านได้ตามความสามารถและตามอัตภาพ อย่างไรก็ตาม พวกเขามักทำอะไรใจเร็วไม่รอบคอบ หากท่านไหว้วานบุตรหลานหรือบริวารทำงานสำคัญ ท่านควรตรวจสอบอย่างใกล้ชิดจะดีกว่า จะได้รับเอกสารสำคัญอันเป็นประโยชน์ในการทำงาน หรือได้ทำงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาที่สำคัญต่างๆ หากอยู่ในวัยเล่าเรียนก็จะทำได้ดีในหลายวิชา


ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจหน้าที่ประจำ เพราะท่านจะมีความทรหดอดทนน้อยกว่าปกติ บางครั้งก็มีอารมณ์ก้าวร้าวแบบนักเลงกับเพื่อนร่วมงานใกล้ชิด และต้องหมั่นคอยระมัดระวังภยันตรายจากความไม่มีน้ำอดน้ำทนของท่านด้วย จะทำอะไรควรคิดทบทวนให้รอบคอบว่าท่านจะอดทนจนตลอดรอดฝั่งหรือไม่ จะได้รับการตอบสนองในเรื่องที่ท่านต้องการเห็นความเจริญก้าวหน้า ซื้อง่ายขายคล่อง เงินทองส่วนที่ท่านควรจะได้ใกล้จะอยู่ในมือของท่านแล้ว ธุรกิจจะกลายเป็นผลประโยชน์ และท่านคงจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคแปลกๆ ใหม่ๆ อยู่บ้างจึงจะได้พบกับความสำเร็จและตำแหน่งที่ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะโชคไม่ค่อยดีในเรื่องรายได้และกระแสเงินสด รวมทั้งหนี้สินซึ่งไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าหนี้ หรือลูกหนี้ก็ตามก็จะพบกับความลำบากในการชำระหนี้ ไม่ควรซื้อหรือขายสินค้าผ่อนส่งหรือกิจการที่ริเริ่มอะไรขึ้นมาใหม่ๆ หรือกิจการที่มีความเสี่ยงไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ บริวารหรือลูกหลานจะประสบความสำเร็จในชีวิตหลังจากที่ตรากตรำอย่างทรหดอดทน อย่างไรก็ดี ปัญหายุ่งยากต่างๆ ที่เกี่ยวกับบุตรหลานจะค่อยๆ ดีขึ้นอย่างช้าๆ ความรักความใคร่ของท่านไม่ค่อยสุขสมใจนัก คนรักของท่านอาจเรียกร้องเงินทองจากท่าน หรือท่านอาจทะเลาะกับคู่ครองคนรักบ่อยๆ แต่ไม่ถึงขั้นเลิกร้างห่างหายกัน


ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะกลายเป็นบุคคลที่น่าหมั่นไส้หรือประพฤติตนให้มีศัตรูโดยไม่จำเป็น ท่านอาจไม่สำรวมกิริยาเพราะคิดว่ามีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมท่านอยู่ แม้ในระยะนี้ท่านจะมีบุญหนุนนำให้มีชีวิตที่ดีขึ้น แต่ในอนาคตเมื่อท่านดวงตก พวกศัตรูเหล่านี้จะกลับมาเป็นปัญหาอุปสรรคแก่ท่านตามผลของการกระทำของท่านอย่างแน่นอน บุตรบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาจะกระทำสิ่งที่ท่านเองไม่คาดคิด หรือประพฤติตัวเยี่ยงนักเลง พวกเขาอาจพากันเที่ยวเตร่ ท่านตักเตือนก็ไม่รับฟัง การเงินยังมีพอกินพอใช้ไม่ลำบากมากนัก และจะทำให้ท่านยิ้มออกไปอีกหลายวัน คนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม คนมีคู่ก็เช่นกัน


ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านควรสงวนท่าทีในการดำเนินการใดๆ เอาไว้อย่างมาก และควรปล่อยให้ผู้อื่นได้แสดงความรู้ความสามารถ รวมทั้งทำความดีความชอบกอบโกยลาภยศสรรเสริญกันอย่างสนุกสนานไปก่อนโดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องไปอิจฉาริษยาใครใดๆ ทั้งสิ้น ขอให้ถือว่าระยะนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมของท่าน จะมีเพื่อนฝูงน่าเชื่อถือชักชวนให้ท่านลงทุนในจังหวะที่เหมาะสมซึ่งท่านควรลงทุนในกิจการที่แตกต่างกันเอาไว้ก่อนเพื่อป้องกันการเสียหายจากกิจการเดียว อย่างไรก็ดี ท่านเป็นผู้มีศัตรูมาก ระยะนี้ทำอะไรก็มักจะมีปัญหาอุปสรรคอยู่เสมอ ทัศนวิสัยของท่านไม่ดี จะทำอะไรควรปรึกษา
ผู้เชี่ยวชาญหรือคนที่ไว้ใจได้ไว้ก่อน


ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะยุ่งยากใจไม่น้อยในเรื่องเกี่ยวกับญาติมิตร คนที่เคยดีต่อท่านมากๆ กำลังประสบชะตากรรมและท่านก็ช่วยเขาไม่ได้เสียด้วย ท่านอาจสำนึกเสียใจหรือสงสารเขา และอาจคิดอ่านทำการโลดโผนจนเป็นที่ขัดอกขัดใจสตรีชั้นผู้ใหญ่ที่ท่านนับถือก็เป็นได้ เรื่องความเป็นไปในครอบครัวบางเรื่องจะเป็นหนามตำใจท่าน หากท่านปลงเสียได้ก็สบายใจได้มากขึ้น จะเป็นห่วงกังวลกับรายได้และรายจ่ายของตนเองค่อนข้างมาก แต่ถึงแม้ท่านจะเงินขาดมือ ท่านก็มีความสามารถหมุนเงินและทรัพย์สินได้อย่างคล่องแคล่ว ราวปลายสัปดาห์ คู่ครองคนรักของท่านจะพยศเอาแต่ใจ ระวังความขัดแย้งเอาไว้ด้วย


ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านประสบเรื่องดีๆ เกี่ยวกับญาติพี่น้องและครอบครัวหลายเรื่อง แม้จะมีเรื่องเสียทรัพย์ หรือวิวาทขัดแย้งกับเพื่อนใหม่บ้างก็ตาม โดยเฉพาะท่านที่ทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่ยังไม่รู้จักรู้ใจกันดี ท่านอาจพบว่ามิตรภาพใหม่ๆ ของท่านมักนำพาแต่เรื่องร้อนใจมาให้เสมอ ซึ่งท่านก็ควรสงบสติอารมณ์และอดทนเอาไว้ให้ดี อย่างไรก็ดี หากท่านเป็นชาวราศีกุมภ์ที่ถูกกับดาวราหู (๘) แล้ว ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝันบ่อยๆ เงินทองจะหมุนเวียนดี ท่านจะสนใจเครื่องมือเครื่องใช้ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย บางท่านอาจแต่งเนื้อแต่งตัวล้ำสมัยกว่าเพื่อน ซึ่งจะทำให้ท่านโดนเด่นกว่าคนอื่นๆ ในสังคมของท่านเอง


ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีหลักเหลี่ยมในการดำเนินชีวิตมากขึ้น ใครจะมาหลอกลวงหาประโยชน์จากท่านค่อนข้างจะยาก นอกเสียจากว่าท่านจะเป็นผู้ยอมให้เขาเอาเปรียบเสียเองนั่นก็อีกเรื่องหนึ่ง จะได้เดินทางไปเยี่ยมผู้สูงอายุหรือครูอาจารย์ที่สนิทสนม คนในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านจะพากันนำลาภผลที่ท่านควรจะได้รับมาให้ หรือชักนำท่านไปหาผลประโยชน์ที่ท่านพอใจ เพื่อนฝูงใหม่ๆ ก็สมัครสมานสามัคคีกันดี ถึงจะขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อย ท่านก็สามารถหย่าศึกพวกเขาได้ไม่ยากเย็นอะไรนัก ไม่ควรแสดงกิริยาก้าวร้าวต่อผู้มีอิทธิพลในสังคมของท่าน เพราะจะทำให้ท่านตกที่นั่งลำบากเป็นเวลานานกว่าที่ท่านคิด


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเพจได้ที่ https://www.facebook.com/matichonweekly/

2 มิ.ย. 2567 เวลา 09:57 | อ่าน 2,388


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
พิเศษ! เฉพาะคนอยากมีคอนโดมิเนียม! ธอส. นำทรัพย์เด่นกว่า 700 รายการ ลดสูงสุด 50% จัดงานประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ประจำเดือนกรกฎาคม วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2567
22 24 ก.ค. 2567
โครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet โครงการเพื่อประชาชน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจแล้ววันนี้
121 24 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2567
33 22 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 14-20 กรกฎาคม 2567
623 14 ก.ค. 2567
โฆษก มท. เผย มหาดไทยเตรียมออกประกาศยกเว้นวีซ่า 60 วัน สำหรับ 93 ประเทศเริ่ม 15 ก.ค. 67 พร้อมปรับปรุงแนวทางตรวจลงตราให้ยืดหยุ่น หนุนไทยแข่งดึงนักท่องเที่ยวทั่วโลก
76 12 ก.ค. 2567
ฤกษ์ออกรถ ปี 2567
726 12 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 กรกฎาคม 2567
171 7 ก.ค. 2567
โรคที่มากับหน้าฝน
161 4 ก.ค. 2567
การนั่งดูโทรทัศน์นาน ๆ ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างไร
150 4 ก.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 30 มิถุนายน – 6 กรกฎาคม 2567
760 30 มิ.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ไอเดียบ้านสวย
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน