'ถอดรหัส 12 นักษัตร' วันที่ 8 - 14 ต.ค.2555 โดยซินแสโจ้

13 ต.ค. 2555 เวลา 21:19 | อ่าน 5,139
แชร์ไปยัง
L
 
ปีชวด
>> เข้าสู่เดือนที่เป็นกลาง ๆ สำหรับผู้หญิงในตามหลักโหราศาสตร์จีน แต่คุณผู้ชายก็จะมีเรื่องต่อเนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากเข้าเคราะห์เดือนผู้ชายนั่นเอง เจออะไรที่เป็นปัญหาอุปสรรคก็ขอให้ใจเย็น ถอยหลังสักก้าวแล้วจะมองเห็นภาพรวมโดยส่วนใหญ่ ก็จะทำให้ตัดสินใจดีส่งผลให้สถานการณ์ก็ไปในทางทิศทางที่ดีได้ ถ้าใช้สติปัญหาแยกแยะให้ดี ส่วนคุณผู้หญิงก็จะไปได้เรื่อย ๆ จะลงมือทำอะไรก็ทำได้โดยไม่ต้องกังวล แต่ขอให้ใช้วันที่ดี คือวันที่ 10, 14 ต.ค. 55 ปล่อยเวลาไปเปล่า ๆ รู้สึกเสียดายแทนครับ ส่วนวันที่ไม่ทำอะไรได้เลยยิ่งดี แต่ไม่ใช่ว่าไม่กระดิกตัวเลยนะครับ นั่นคือวันที่ 9, 12, 13 ต.ค. 55 ถ้าทำอะไรผิดพลาดขึ้นมา ก็เป็นเหมือนวันชงอีกวันนึงได้เลยครับ คุณผู้ชายช่วงนี้เดินทางไปไหนมาไหนขอให้ระมัดระวังด้วยครับ

ปีฉลู
>> ตั้งแต่เข้าต้นเดือนมาก็เริ่มเหนื่อย แล้วมาเริ่มต้นอาทิตย์ที่สองก็ใช่ย่อย เนื่องจากเข้าสู่รอบเดือนที่ไม่เกื้อหนุน และรอบเดือนพื้นฐานเข้าเคราะห์กับคุณผู้ชาย ก็เป็นช่วงที่ต้องต่อสู้อะไรกับหลายๆ อย่าง แล้วยังมีวันชง อยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุน ยิ่งต้องคิดเป็นเท่าตัว และมาเจอะเจอวันไม่เกื้อหนุนในวันที่ 8, 10, 12, 13 ต.ค. 55 ทำอะไรก็จะติดขัด จุกจิก ทำไม่ทันเวลา งานส่งไม่ทัน โดนเจ้านายตำหนิ ฯลฯ และวันที่เกื้อหนุน วันที่ 11 ต.ค. 55 พอที่จะส่งผลให้งานราบรื่น เสร็จตามเป้าหมาย ทันเวลาที่วางไว้ เจ้านายชมเชย ธุรกิจตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่เหลือนั้น ก็ไม่ใช่วันดีนัก และก็ไม่เชิงวันไม่ดี แต่เวลาที่ควรระวังคือเวลา 11.00 – 14.59 น. ถ้าเดินทางจะติด ถ้าคุยกันจะขัดแย้ง ถ้ารอคนก็รอนานหน่อยครับ ที่สำคัญระวังจะผิดใจกับคนข้างตัวด้วยครับ

ปีขาล
>> ในช่วงอาทิตย์แรกของสัปดาห์ ก็ได้รับสัญญาณที่ดีไปหลาย ๆ ท่าน สำหรับชาวปีขาล ที่หน่วยงาน หรือองค์กร หรือเจ้านายได้ส่งสัญญาณมาในเชิงที่ดี หรือมีโชคลาภจากการลงแรงลงใจ มาในอาทิตย์นี้ก็ไม่ควรนิ่งเฉย ถ้าสิ่งใดที่ได้ Plan (วางแผน) ไว้ จะมีผู้ใหญ่ส่งสัญญาณไฟเขียว ก็ขอให้ลุยเต็มที่ สามารถดำเนินการต่าง ๆ ได้เสร็จสิ้น และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ แต่คุณผู้ชาย มองซ้ายขวาให้ดีก่อน อย่าทะเล่อทะล่า จะคว่ำพังไม่เป็นท่า จะทำอะไร ตรองให้ดี คิดก่อนพูด พูดแล้วคิดสักนิด สิ่งที่ไม่คาดคิดก็ไม่เกิดขึ้น วันที่ดีในรอบสัปดาห์นี้มีวันที่ 8, 12 ต.ค.55 วันที่ไม่เกื้อหนุนก็มีวันที่ 9, 11, 14 ต.ค. 55 คุณผู้ชายจะขับรถขับราก็ขอให้มองซ้ายมองขวาให้ดี เพราะดวงช่วงนี้จะมีคนอื่นมาสร้างปัญหา และความวุ่นวายเล็กน้อยครับ

ปีเถาะ
>> ตั้งแต่ต้นเดือนมาอะไร ๆ ก็เริ่มดีขึ้นไปหมดสำหรับชาวปีเถาะสำหรับคุณผู้หญิง แต่คุณผู้ชายจะเป็นช่วงที่ต้องวัดด้วยฝีมือ ถ้าสามารถประคอง หรือทำงานนั้นได้สำเร็จ ก็จะได้รับการปรบมือจากคนรอบข้าง หรือผู้ใหญ่ที่สนับสนุน ดังนั้นจึงไม่อยากให้ปัญหาบางอย่างมาตัดทอนกำลังใจ ถ้าตั้งใจฟันฝ่าไป ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนครับ จะลงมือทำอะไรลงมือได้เลยในวันที่ 9, 13 ต.ค. 55 ส่วนวันที่ 8, 10, 12 ต.ค.55 เป็นวันไม่เกื้อหนุน ใช้เวลานี้เคลียร์เอกสารเก่า ๆ หรืองานค้างคาก็ดีนะครับ จะเป็นช่วงที่มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รู้จัก ดังนั้นจะเปลี่ยนสภาพเป็นอะไรก็ขอให้ดูให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะดวงเรื่องความรักมีโอกาสเจอทั้งดี และไม่ดีปนเปในเวลาเดียวกัน เพราะถ้าเลือกผิดก็ต้องจมทุกข์ไปพักใหญ่เลยละครับ

ปีมะโรง
>> อยู่ในรอบเดือนที่ไม่ดีที่สุดในรอบปีนี้ เป็นเดือนชงในตามหลักโหราศาสตร์จีน แล้วอาทิตย์นี้ก็มีวันที่ดี และวันไม่ดีเท่ากัน เอาเถอะครับ อยู่ที่ตนเองด้วยส่วนหนึ่งด้วยว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าควบคุม และมีสติ ก็จะเห็นปัญหา แต่ถ้าใช้อารมณ์ก็จะถูกบังตา ให้ใช้สติปัญญาในการวิเคราะห์ อย่าใช้อารมณ์ในการคิด และในวันที่ไม่ดี 9, 13 ต.ค. 55 อย่าหาเรื่องใส่ตนเองโดยการ ไปตอบโต้กลับคนที่ว่าร้ายเรา จะเดือดเนื้อร้อนใจกับตัวเรา และคนใกล้ตัวเองได้ และใช้วันดีวันที่ 10, 14 ต.ค. 55 ในการตั้งใจเรื่องงาน ถึงดวงตกแค่ไหน ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจก็ทำให้เจ้านายไม่เพ่งเล็งแล้วครับ โดยเฉพาะคุณผู้ชายจะมีเรื่องรอบตัว หรือมีความวุ่นวาย รวมทั้งแรงกดดันเกิดขึ้น ขอให้ยึดความถูกต้อง และสิ่งที่ควรทำ แม้ผลจะออกมายังไงก็ตามครับ

ปีมะเส็ง
>> ถึงแม้ในรอบเดือนนี้จะเป็นเดือนกลาง ๆ ในตามหลักโหราศาสตร์จีนก็ตาม แต่จะมีผลกระทบเล็กน้อยสำหรับคุณผู้ชายที่จะมีเรื่องให้หงุดหงิด อารมณ์ผันผวน ทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ใจเย็น ๆ นะครับ เพราะถ้าทำอะไรไปโดยไม่คิด จะส่งผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเราอย่างที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ และในรอบอาทิตย์นี้ มีวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 8, 12 ต.ค.55 มีอะไรเกิดขึ้นก็คิดเสียว่าวันไม่ดีก็เป็นอย่างนี้แหละ ส่วนวันที่ 11, 14 ต.ค. 55 จะนัดเจอใครก็มีอารมณ์ที่สดใส ไม่มีใครมาทำให้หงุดหงิด หรือจะไปทำงาน ติดต่ออะไรก็รีบลงมือได้เลยครับ ถ้าจะให้ดีช่วงนี้มีอะไรที่ต้องทำต้องเคลียร์ ขอให้จบภายในเดือนนี้จะดีที่สุด แต่ของคุณผู้ชายนั้นจะเจอสภาวะที่มีความเครียดหน่อยในช่วงนี้ ก็ขอให้ใจเย็น ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ขอทำใจว่าเราได้ทำดีที่สุดแล้วครับ

ปีมะเมีย
>> ชาวปีมะเมียผู้ชาย จะทำอะไรแต่ละเรื่องนั้น ไม่ใช่ง่าย ๆ มีเรื่องที่จะต้องฟันฝ่า แต่ขอบอกอะไรไว้สักนิดว่า ถ้ามีความตั้งใจ ความพยายาม และความไม่ย่อท้อ ก็จะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจด้วยเช่นกัน เพราะอย่างไรพื้นฐานดวงช่วงนี้ เราจะโดนทดสอบอยู่ว่า สิ่งที่เราต้องการนั้นมีความตั้งใจมากน้อยแค่ไหน ทางด้านคุณผู้หญิง ไฟเขียวเกือบตลอดเส้นทาง แต่ก็จะมีบางเส้นทางไฟแดงนานหน่อย ก็ให้ดูฤกษ์ยามให้ดี เช่นเวลาที่ออกแล้วติด บ่อย คือเวลา 09.00 – 10.59 น. ดังนั้นก็ออกเวลา 11.00 – 14.59 น. จะไฟเขียวบ่อย แต่ก็ต้องดูวันด้วยนะครับ วันไฟเขียวบ่อย ๆ มีวันที่ 8, 12, 13 ต.ค. 55 ส่วนวันไฟเหลือง และไฟแดงประจำ มีวันที่ 9, 11 ต.ค. 55 เป็นช่วงที่จะรื้อฟื้นเรื่องเก่า ๆ หรือไปคืนดีกับคนเก่า รวมทั้งสะสางเรื่องเก่าๆ ก็ดีครับ

ปีมะแม
>> คนเราต้องพบกับวัฏจักรการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ก็มีเจอปีสุขก็ต้องมีปีทุกข์ เจอวันดีก็ต้องไปเจอวันไม่ดี มีเวลาราบรื่นก็มีต้องเวลาติดขัด เป็นธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับทุก ๆ คน ไม่มีใครที่จะจีรังยั่งยืน หรือเจอเรื่องใดเรื่องนึงตลอดเวลา ซึ่งก็เปรียบเสมือนในเดือนนี้ ก็ถือว่าเข้าเดือนที่มีเคราะห์ในหลาย ๆ เรื่องที่จะเข้ามา โดยเฉพาะคุณผู้ชายจะโดนหนักหน่อย เพราะเป็นเดือนเข้าเคราะห์ของคุณผู้ชาย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ อาชีพการงาน การเงิน ครอบครัว และความรัก ก็ขอให้ทำใจ และในอาทิตย์นี้เป็นช่วง ๆ ต้นเดือนของเดือนตุลาคม ที่ไปได้สบาย ๆ วันที่ดีคือวันที่ 9, 12, 13 ต.ค. 55 ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 10 ต.ค. 55 ทำอะไรที่ไม่เครียดเกินไป จะทำอะไรในวันไม่เกื้อหนุน ก็ระวังการติดขัดพาลหงุดหงิดเท่านั้นครับ

ปีวอก
>> อยู่ในช่วงเดือนกลางๆ ในตามหลักโหราศาสตร์จีน อะไรก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา มาในอาทิตย์นี้มีสามวันดี มีวันที่ 10, 11, 14 ต.ค. 55 สามวันเป็นวันธรรมดา มีวันที่ 9, 12, 13 ต.ค. 55 ส่วนวันไม่เกื้อหนุนตรงกับวันที่ 8 ต.ค.55 ดังนั้นโดยภาพรวมจะทำอะไรในวันดีก็เป็นสีชมพูไปหมด ที่เหลือก็แล้วแต่ช่วงเวลาในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาใด แต่ถ้าเป็นเวลา 07.00 – 11.59 น. เป็นช่วงเช้าถึงสาย ถ้ารีบปั่นงาน งานจะเสร็จเร็ว ถ้านัดเจอใครก็ไม่หงุดหงิดที่ต้องรอ ทางด้านคุณผู้ชายนั้นจะติดขัดสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ทำให้อารมณ์เสียแต่อย่างใดครับ แต่คุณผู้ชายให้ระวังปัญหาจุกจิกที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งการติดขัดในหน้าที่การงาน การเงิน และอุบัติเหตุด้วยครับ อีกทั้งถ้ามีคนเข้ามาสนใจ ลองเช็กดูนะครับว่าสมพงษ์กับเราหรือไม่ ปีวอกจะสมพงษ์กับปีชวด ปีมะโรง ปีวอก และชงกับปีขาล

ปีระกา
>> สัปดาห์นี้ทำใจให้มากหน่อย เพราะอยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน และพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์กับคุณผู้ชายอีกด้วย ซึ่งก็เปรียบเสมือนกับสภาพอากาศในบ้านเราตอนนี้ เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตก บางทีก็ตกทั้งวัน เหมือนมีอะไรที่ไม่แน่นอน ทำอะไรไม่ค่อยราบรื่น มีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาตลอดเวลา ถ้าคิดจะออกไปก็คงจะเปียกปอน แถมยังเป็นหวัดได้อีก ก็เปรียบเสมือนจะเริ่มมีสัญญาณส่อแววมีปัญหา และอุปสรรคต่าง ๆ เกิดขึ้น ฝึกสมาธิให้มั่นคง เป็นการสร้างความมั่นใจ จิตใจก็จะสงบ ทำให้เห็นช่องทางการแก้ไขปัญหาได้ และใช้วันที่ดีในการทำธุระทางการงาน หรือการเงินคือวันที่ 10, 11 ต.ค. 55 ส่วนวันที่ 9, 12 ต.ค. 55 เป็นวันไม่ดีครับ ถ้ามีเวลาก็ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ เพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ครับ

ปีจอ
>> เข้าสู่เดือนที่สมพงษ์กับตัวเองในตามหลักโหราศาสตร์จีน ก็จะส่งผลให้พื้นฐานดวงชะตาเริ่มมีความคืบหน้าในหน้าที่การงานของตน ภาระที่ได้รับมอบหมายมีความก้าวหน้า การลงทุนธุรกิจเริ่มเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ การติดต่อเจรจาประสานงานก็จะได้รับการร่วมมือที่ดี เพราะฉะนั้นขอให้ใช้วันที่ดีในการทำธุรกิจต่าง ๆ คือวันที่ 8, 9, 12 ต.ค. 55 และในอาทิตย์นี้มีแต่วันไม่เกื้อหนุน ทำอะไรอาศัยความใจเย็น ก็จะผ่านไปได้ระดับหนึ่ง วันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 10, 13 ต.ค. 55 ทำอะไรอย่างใจเย็น ก็จะไม่มีใครเห็นเราเป็นคนที่ทำอะไรโดยไม่คิดให้ดีเสียก่อน ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเดือนที่ดี แต่ก็จะมีความวุ่นวายแฝงไว้ด้วย ก็ขอให้อดทน ต่อสู้ฟันฝ่าเพื่อความถูกต้อง ก็ขอให้มั่นใจได้เลยครับว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นของเราได้ครับ

ปีกุน
>> เข้าสู่เดือนที่ไม่ค่อยดีสำหรับคุณผู้ชาย ทำอะไรก็ขอให้ใจเย็น ๆ พื้นฐานดวงชะตาช่วงนี้จะมีเรื่องมีราวเข้ามาทำให้เครียด วุ่นวายใจเล็กน้อย หรือทำอะไรแล้วจะไม่ค่อยสมหวัง หรือไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้เท่าที่ควร ดังนั้นทำอะไรในเดือนนี้ก็ขอให้ตรองให้ดี เพราะสถานการณ์พลิกได้ตลอด วันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 11, 14 ต.ค. 55 และวันที่ดีคือวันที่ 8, 9, 13 ต.ค. 55 วันที่ไม่ดีก็พยายามปรับความคิด และควบคุมอารมณ์ของตนเองให้อยู่ ก็ทำให้ผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง ส่วนทางด้านคุณผู้หญิง จะทำอะไรก็ได้เต็มที่มากกว่าคุณผู้ชาย ขอให้สาว ๆ ชาวปีกุนตั้งใจทำงานตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์นี้อย่างเต็มที่ครับ แล้วจะได้รับเรื่องดีๆ เร็วๆ นี้ด้วยครับ ส่วนคุณผู้ชายก็ขอให้ใจเย็น อย่าเอาความเครียด หรือความไม่สบายใจมามาก จะทำให้ชีวิตส่วนตัวมีปัญหาตามมาได้ครับ

อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย เบอร์. 02-945-6034-5

ข้อมูลจาก http://www.thairath.co.th โดย คมสัน พันธุ์วิชาติกุล
9 ตุลาคม 2555, 11:00 น.


13 ต.ค. 2555 เวลา 21:19 | อ่าน 5,139


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
82 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
124 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
10 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
317 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
625 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
736 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
466 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
890 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
47 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน