คู่ของลูกคนโต คนกลาง คนเล็ก

2 ต.ค. 2556 เวลา 20:43 | อ่าน 4,144
แชร์ไปยัง
L
 
คนที่เป็นลูกแต่ละแบบควรจะมีคู่หรือมีแฟนเป็นคนแบบไหนถึงจะไปกันรอด หรือแบบไหนที่แค่คบ ๆ แล้วก็ผ่านไป เพราะนิสัยที่เข้ากันไม่ได้หรือแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว


ดูดวง เริ่มจากคู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนโตด้วยกัน ดูแล้วน่าจะไปกันยาก เพราะลูกคนโตจะชอบชี้นิ้วสั่งการ ชอบออกคำสั่ง เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ และเจ้าระเบียบ ดังนั้นคู่ที่เป็นลูกคนโตทั้งคู่ก็จะหัวแข็ง หัวดื้อด้วยกันทั้งคู่ มักจะไม่ยอมกัน

ถึงแม้บางครั้งอาจจะมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเอาอกเอาใจอีกฝ่าย แต่ก็มักจะไม่ทำตลอดเวลา เส้นทางของคู่นี้จึงเต็มไปด้วยความเข้าใจกัน


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนกลาง ลูกคนกลางมักจะเป็นคู่รักที่ดีของทุก ๆ คน แต่ดันมาเจอกับลูกคนโต ที่ชอบวางอำนาจเป็นนิตย์ แม้ว่าคนที่เป็นลูกคนกลางจะยอมโอนอ่อนผ่อนตาม แต่นาน ๆ เข้าลูกคนกลางก็จะรู้สึกแย่ ๆ ว่าทำมั้ยต้องมารองรับอารมณ์อยู่ตลอดเวลา

ลูกคนกลางจะสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเองลง ต่อไปความพยายามที่จะทำให้ลูกคนโตซึ่งเป็นคนรักของตัวเองชื่นชอบก็จะหมดไปด้วย แต่หากคนที่เป็นลูกคนกลาง มีนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็ก ก็จะเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดีทีเดียว


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนโตกับลูกคนเล็ก คู่นี้เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ลงตัวที่สุด เพราะลูกคนโตจะช่วยสอนให้ลูกคนเล็กรู้จักจัดระเบียบชีวิตของตนเอง เพราะปกติลูกคนเล็กมักจะได้รับการเอาอกเอาใจจากคนทั้งบ้าน ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร จึงมักขาดความมีระเบียบ ซึ่งจะช่วยเสริมเติมกันได้พอดิบพอดี

ในขณะที่ลูกคนเล็กก็จะนำความสนุกสนานร่าเริงมาให้คนที่เป็นลูกคนโต ซึ่งจะช่วยเพิ่มสีสันและรสชาติชีวิตแบบที่ลูกคนโตไม่เคยพบเห็นมาก่อน


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนกลางกับลูกคนกลาง มีความเป็นไปได้สองแนวทาง แนวทางแรกหากคนหนึ่งมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนโต และอีกคนนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็ก ทั้งคู่จะไปได้สวยเพราะจะเติมส่วนที่ขาดซึ่งกันและกันได้

แต่หากทั้งคู่มีนิสัยไม่ยืดหยุ่นเหมือนลูกคนกลางทั่วไป ถึงแม้จะดูเหมือนไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะไม่ค่อยพูด ชอบเก็บงำความรู้สึก ชอบไม่ชอบอะไรก็จะเงียบ และหากต่างคนต่างเงียบก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นในภายหลังได้ เมื่อถึงวันที่ทนไม่ไหวแล้วระเบิดออกมา แถมยังส่อเค้าว่าจะมีกิ๊กด้วยเพราะความไม่พูดนี่แหละ


ดูดวง คู่ที่เป็นลูกคนกลางกับลูกคนสุดท้อง หากลูกคนกลางมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนโต คู่นี้จะเป็นคู่ที่ไปกันได้สวย แต่ถ้านิสัยเหมือนลูกคนกลางจริง ๆ คือมักจะโอนอ่อนผ่อนตาม ก็จะคล้อยตามคู่ซึ่งเป็นลูกคนเล็ก จะทำให้ขาดความรับผิดชอบ

แต่ถ้าลูกคนกลางมีนิสัยค่อนไปทางลูกคนเล็กละก็อาจจะไปกันใหญ่ เพราะลูกคนเล็กมักจะขาดการจัดระเบียบในชีวิตที่ดี พากันลงเหวได้ง่าย


ดูดวง คู่ลูกคนเล็กทั้งคู่ ปกติลูกคนเล็กหรือน้องนุชสุดท้องจะเป็นคนร่าเริง มองโลกด้วยความสนุกสนาน มักไม่ต้องคิดกังวลปัญหาใด ๆ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ถูกเลี้ยงมาแบบให้แก้ปัญหาด้วยตัวเอง

เวลามีปัญหาเลยทำให้ความรักพังได้ง่ายๆ

ข้อมูลจาก http://meesook.com/fortune/html/0000228.html


2 ต.ค. 2556 เวลา 20:43 | อ่าน 4,144


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
188 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,045 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
59 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
57 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
479 12 เม.ย. 2567
แจ้งข่าวดี กองทุนหมู่บ้าน จับมือ ทิพยประกันภัย แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท
623 12 เม.ย. 2567
ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย​ เริ่ม 14 เมษายนนี้
408 12 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 7-13 เมษายน 2567
510 8 เม.ย. 2567
สธ.จัดทีม SEhRT เฝ้าระวังผลกระทบสุขภาพ-คุณภาพ แม่น้ำโขง หลังเกิดเหตุ กรดซัลฟิวริก รั่วไหลที่ลาว
82 6 เม.ย. 2567
​โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ สั่งการอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณเที่ยวบินช่วงเทศกาลสงกรานต์ 11 – 17 เมษายน 2567 เพิ่มขึ้น 20%
86 6 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน