เดินตามดาว 5-11 พฤษภาคม 2557 โดย ปุสาคโม

5 พ.ค. 2557 เวลา 14:59 | อ่าน 4,180
แชร์ไปยัง
L
 

คอลัมน์ เดินตามดาว 5-11 พฤษภาคม 2557 โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยมีโอกาสทำความดี ถ้ามีโอกาสที่ไหนควรทำทันที เงินก้อนใหญ่จะหมดไปกับการชำระหนี้สินที่เกิดจากความฟุ่มเฟือย ผู้ใหญ่ไม่ค่อยพอใจท่าน ป่วยการหาสาเหตุ เพราะจะไม่มีวันหาเจอด้วย แต่ละวันท่านคงทำอะไรผิดพลาดหลายกรณี ดาวอังคารจรเข้าเรือนอริ จะปิดทองหลังพระหรือเสียสละในสิ่งที่ไม่มีใครเข้าใจ ถ้าไม่ระวังตัวอย่าคิดว่าจะได้เงินจนกว่าจะอยู่ในมือแล้ว ผลงานจะถูกกดราคาอย่างไม่น่าเชื่อ อย่าออกความคิดเห็นเกี่ยวกับศาสนาปรัชญาทางการเมืองและเศรษฐกิจใดๆ ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ พออุ่นใจ ว่าพระพรหมยังไม่ลืมท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภจากบริวาร จะมีบริวารชั้นเขยสะใภ้เพิ่มขึ้น ตัวท่านถ้ายังโสด หาแฟนทำยาไม่ได้ก็จะพบคู่วาสนา ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดี งานก็เจริญแต่อาจจะทะเลาะกับใครก็ไม่รู้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าระยะนี้ไม่ค่อยเป็นผลดี ท่านเองจะสบายใจหรือปลอดจากปัญหาเสียไม่ได้ การค้าที่ติดต่อกับทางไกล ยังพอทำกำไรได้ ทัศนวิสัยที่เคยกระจ่างแจ้งจะมืดมนด้วยลมปากของคนใกล้ชิด ไม่เหมาะที่จะรับข้อเสนอใดๆ ที่มีเงื่อนไขสลับซับซ้อน อะไรที่เกี่ยวกับการเดินทางและการติดต่อด้วยเครื่องมือสื่อสารจะได้รับผลดีทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านควรใช้ตัวของท่านเองเป็นมาตรฐานในการติดต่อกับผู้อื่น ซื้อของจากคนขายที่อยู่ในวัยไล่เลี่ยกัน ถ้าท่านแก่อย่าติดต่อกับหนุ่มสาวเขาจะหาว่าจีบ ท่านก็คิดไปได้แค่ความรู้สึก คบเศรษฐีก็ถูกหาว่าปลอกลอกเขา คบคนจนกว่าก็ถูกเข้าใจว่าจะหลอกเอาตัวไปเข้าค่ายนรก เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้ชีวิตความเป็นอยู่สงบที่สุด อย่าไปอยากได้อะไรของใคร ของท่านเองรักษาของๆ ท่านให้ดีก็พอแล้วใครดูถูกก็อย่าไปคบกับเขาอีก ถ้าจำเป็นต้องคบก็ควรอยู่ห่างๆ คนโสดได้เงินเยอะแฟนแยะ สุขภาพเท่านั้นที่เริ่มมีปัญหา อาจมีบาดแผลที่ข้อเท้านิ้วเท้า ท่านอย่าวิ่งหรือเดินเร็วนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะลืมเก่ง ผู้ที่ทำงานกับท่านก็ลืมเก่ง ใครสั่งทำอะไรก็ไม่เป็นตามสั่ง อาจป่วยเพราะอยู่ในที่อากาศไม่ดี อาหารไม่สะอาดหรือรสจัดเกินไป ทารุณกับตนเองด้วยการเที่ยวเตร่อย่างหัวหกก้นขวิด มีแผลพุพองตามตัวหรือติดเชื้อจากผู้อื่นการนัดหมายกับใครมักผิดนัด ซึ่งก็ควรขอโทษผู้นั้นตามสมควร แม้ว่าจะมีเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม เดินทางก็มีความสนุกสนานดี ตัวท่านเองก็ไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไรมากนัก จะมีคนต่างถิ่นต่างแดนมาหาหรืออย่างน้อยอาจติดต่อกันทางโทรทัศน์ไม่มีความสุขในเรื่องรักหรือคู่ครองที่มีความสนใจกันน้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเสียความทรงตัวในการใช้สติปัญญาวิชาการ ศัตรูที่อยู่ไกลจะมาหาโดยไม่รู้ตัวและนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน การรักษาพลานามัยซึ่งมักจะละเลยอย่างไม่มีเหตุผล ถูกของมีคมหรือมีการผ่าตัดภายนอก เช่น สิว หูด ฝี เสร็จแล้วกลับบ้านได้ มีผู้เอาไร่นามาขายหรือจำนองถูกๆ ถ้าโกรธจะรุนแรงเหมือนไฟไหม้ป่า เป็นภัยแก่สุขภาพจิตของท่าน ทะเลาะกับใครก็ถึงขั้นแตกหักหรือถูกชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกาย อย่าเล่นปืนมีด บริวารถูกตีหนีมาหาท่านควรพาไปหาหมอ ดาวอาทิตย์อยู่ในเรือนความสุข พอจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับท่าน ชี้แจงตอบโต้พวกที่โจมตีท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีงานมาก งานอดิเรกบางชิ้นกลายเป็นอาชีพเพราะได้รับความนิยมสูง ไม่ค่อยรักษาสุขภาพ เกียจคร้านที่จะออกกำลังกายตามแต่อัตภาพ จะป่วยได้ง่าย ยิ่งดื่มจัดด้วยแล้วยิ่งหลีกหนีไม่พ้นการล้มหมอนนอนเสื่อ ดาวเสาร์โคจรเข้าไปในเรือนกดุมภะ การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นบ้าง ดาวอังคารเริ่มทับลัคนา ความผันแปรไม่แน่นอนในชีวิต จินตนาการที่ท่านต้องการพบกับความจริงแท้ในทุกเรื่องจะยุ่งคลาดเคลื่อนออกไป คำตอบที่ท่านได้รับอาจไม่ถูกต้องเสมอไป แต่ท่านได้ยินได้ฟังอะไรมาโปรดทำใจให้หนักแน่น บางทีก็เป็นเรื่องเท็จทั้งนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ข่าวดีเกี่ยวกับธุรกิจการงาน จะมีผู้เสนองานใหม่และใหญ่ต่อท่าน ท่านจะได้ลาภมาก ผู้ใหญ่และบริวารไปมาหาสู่คับคั่ง จะเป็นเจ้าภาพเจ้ามือจัดเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ให้พวกพ้องหรืองานสมรสของเด็กๆ ได้ข่าวดีซึ่งเป็นผลดีต่อท่านจนถึงปลายสัปดาห์ คนโสดความรักสมหวัง แต่คนที่มีคู่แล้ว คู่ครองจะทำให้ท่านรู้สึกเครียด ความไม่พอใจคู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะเกิดขึ้น เว้นแต่ท่านที่ทำงานหนักอยู่แล้วก็คงไม่มีอะไรร้ายแรง ผู้ที่ทำงานเสี่ยงภัยแต่กระทบต่อเสรีภาพของผู้อื่นอาจถูกฟ้องร้องกล่าวโทษ ท่านจะไม่นับถือใครหรืออะไรก็ไม่เป็นไร แต่อย่าดูถูก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามีพลังในการทำงานและบริการสังคมมากขึ้น ทำงานสำเร็จโดยไม่ต้องพยายามมาก ผู้ที่จะหาเรื่องกับท่านก็มาไม่ถึงเพราะถูกจับใบขับขี่ขาดอายุหรือเมาแล้วขับ บางทีพวกเขาก็หลงทางเข้าไปในวัดต่างๆ ได้รับรสพระธรรมจนกลับตัวเป็นคนดีได้ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือท่านจะหมดความสำคัญลง จิตใจที่เคยเป็นคนโอบอ้อมอารีก็แข็งกระด้าง มักไม่ยอมผ่อนปรนอะไรให้ใครง่ายๆ ท่านเองก็ไม่ค่อยมีความสบายใจนัก จะมีความรักและงานเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ถ้ามีคู่รักอยู่แล้วคงไม่มีปัญหา ถ้ายังไม่มีอาจมีทีเดียวมากๆ และคงวุ่นวายน่าดู

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านทำเงินหายหรือถูกยืมแบบมีอุบายที่จะทำให้ท่านพิศวงต่างๆ นานา ความเป็นไปในเรื่องความรักของท่านระยะนี้ไม่เหมาะกับวุฒิภาวะของท่านด้วยประการทั้งปวง เขาอาจจะเด็กเกินไปหรืองกที่สุดก็ได้ ไม่ควรปล่อยให้บริวารมีอิสระจนเกินไป เป็นเหมือนต่างคนต่างคิด ซึ่งจะทำให้ท่านยุ่งยากใจเพิ่มขึ้น บางทีท่านก็เฉื่อยชาปล่อยให้โอกาสดีๆ ผ่านพ้นไปเปล่าๆ ได้รับความรำคาญจากหนี้สินหรือปัญหาเก่าๆ ศัตรูจะท้าทายท่านเพราะความโง่ของเขา ควรอภัยให้ ความรักเกิดความทุกข์ระทม คนรักจะห่างเหินหรือคู่ครองจะจากกันไปชั่วคราว การเงินก็ร้อนที่จะใช้จ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ผู้ร่วมงานเพิ่มขึ้น ได้ลาภจากทางไกลที่ฝากกันต่อๆ มาเกิดความสับสนในหมู่ผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ท่านจะดำเนินชีวิตทั้งในด้านการงานและส่วนตัวอย่างเข้มแข็งกล้าหาญ เดินทางอย่างรอบคอบปลอดภัยจากอุปสรรคข้อขัดข้องทั้งปวง เรื่องงานในระยะนี้ค่อนข้างหนักหนาเอาการเหมือนกัน งานที่หมายมั่นปั้นมือว่าสำเร็จก็ไม่สำเร็จ จะขะมักเขม้นดูตำราหรือทำงานคืนยันรุ่ง อิดโรยแต่จิตใจสดชื่นและมีความหวัง เรื่องความรักยังไม่ควรเชื่อใจใครให้มากนัก คนที่เคยใกล้ชิดสนิทสนมอาจเอาใจออกห่างหรือมิฉะนั้นก็อยู่ไกลกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านเป็นชาวราศีทวาร ความเคลื่อนไหวใดๆ ของราศีทวารด้วยกันย่อมส่งผลท่านตามคุณภาพของดาวพระเคราะห์ แต่ตอนนี้ดาวศุกร์ยังเล็งราศีเกิดแม้แสงอ่อนก็ให้คุณแก่ท่านไม่น้อย บริวารที่มีความรู้จะช่วยเหลือกิจการงานเต็มกำลังเด็กๆ ที่อ่อนแอจะเจ็บไข้หรือถูกรังแก ดาวเสาร์ร่วมดาวราหู จะถูกสัตว์ที่ดุร้ายกัดหรือคู่สัญญาจะเรียกร้องค่าปรับ ทำให้ท่านไม่มีความสุขไปด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมักคิดและทำไม่เหมือนอย่างที่เคย ถ้าเป็นนักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ จะหันไปสนใจเครื่องลายครามกังไส หมู่นี้โชคไม่ดี เพศตรงข้ามที่มารักใคร่มีโรคประจำตัวที่ติดต่อได้ หรือถูกศาลสั่งล้มละลาย ท่านจะแก้ไขปัญหาเรื่องการเงินได้สะดวกขึ้น ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะได้รับตามความประสงค์ มีของดีไม่ควรโอ้อวดใครไม่ว่าสิ่งของทองหยองแม้แต่เด็กรับใช้ที่ว่านอนสอนง่าย ท่านจะปลอดเปลื้องภาระในงานหรือเรื่องที่เป็นพันธะที่ค้างคาใจมานานๆ ออกไปได้ จะมีผู้อาวุโสหรือผู้มีความรู้ดีกว่าท่าน ชี้นำให้ท่านอภัยแก่ผู้น้อย ซึ่งไม่ควรผูกพยาบาทต่อกันอีก

ข้อมูลจาก มติชนออนไลน์ http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1399176117&grpid=01&catid=&subcatid= วันที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11:10:07 น.


5 พ.ค. 2557 เวลา 14:59 | อ่าน 4,180


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
59 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
101 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
15 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
309 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
610 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
718 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
445 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
861 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน