เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 11-17 สิงหาคม 2557 โดย ปุสาคโม

10 ส.ค. 2557 เวลา 17:01 | อ่าน 4,417
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

11-17 สิงหาคม 2557

โดย ปุสาคโม



ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาของท่านกำลังถูกเล็งด้วยดาวบาปเคราะห์ ท่านจะได้พบเห็นสิ่งที่ไม่คู่ควรกับท่าน ควรประคับประคองเหตุการณ์ที่ค่อนข้างคับขันไปพลางๆ ก่อนจะดีกว่า จะมีผู้มาขอร่วมลงทุนในที่ดินของท่าน โดยจะหาประโยชน์ร่วมกับท่านสำหรับท่าน ที่มีความรู้ความชำนาญในสาขาใดสาขาหนึ่ง จะมีผู้เข้ามาทาบทามให้ไปร่วมงานกับเขา ส่วนตัวท่านระยะนี้ไม่รู้สึกเดือดร้อนกับท่าที่การแสดงออกของใคร ควรห่างจากบรรดาผู้คนหรือเรื่องราวที่เป็นชนวนให้ท่านอารมณ์เสียให้มากที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีรายจ่ายมากหรืออยู่ในสภาพที่ร้อนเงินพอสมควรธุรกิจติดต่อจะค่อยดีขึ้น ระวังญาติพี่น้องจะขัดแย้งหรือทำให้ท่านต้องคิดมาก เรื่องความรักจะเริ่มมีอุปสรรคกับคู่ครอง ดาวอังคารกำลังโคจรเดินหน้าเข้าไปในเรือนอริ ท่านจะมีปัญหาสุขภาพได้ง่ายหรือไม่ก็ชอบขัดขวางผลประโยชน์ผู้อื่นไม่ทางตรงก็ทางอ้อม สิ่งแวดล้อมมักทำให้ท่านไม่ปกติสุขนัก คงต้องระวังด้านบริวารหรือเพื่อนร่วมเดินทางซึ่งนำความเดือดร้อนมาให้ท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีชีวิตผูกพันกับสังคมมากเป็นพิเศษ จะถูกเชิญเข้ารับตำแหน่งหน้าที่ในสมาคม หรือสโมสรที่ท่านต้องให้ความสนใจอย่างมาก การดำเนินชีวิตค่อนข้างไม่สะดวก แต่ท่านก็มีความสุขเกี่ยวกับครอบครัวมากขึ้น ไม่ว่าท่านจะทำงานอะไรอยู่ก็ตาม ฐานะทางการเงินก็จะมั่นคงดีขึ้นด้วย รายจ่ายพอๆ กับรายรับบางทีก็ติดลบลงไปอีกงานที่เกี่ยวกับวิชาการหรือประสบการณ์จะได้นำออกมาใช้ คนรักหรือหุ้นส่วนจะห่างเหินท่านไปชั่วคราว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะให้ความสนใจกับญาติผู้ใหญ่หรือแม้แต่ญาติผู้น้อยของท่านมากขึ้นในเรื่องงานระยะนี้มักมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาบ้างถึงอย่างไรท่านก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีฐานะธุรกิจติดต่อจะไม่มีอะไรก้าวหน้านัก จึงควรเร่งรัดทำให้เต็มที่เสียก่อนวันนั้น การเงินได้มากก็ใช้มาก เรื่องความรักและเรื่องการเงินหลังจากวันที่ 17 ไปแล้วจะดีขึ้นมาก พยายามฟันฝ่าอุปสรรคในงานให้มาก จะได้ลาภในแบบไม่คาดฝันเล่นหุ้นเล่นหวยมีโอกาสได้มากกว่าเสีย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง หรือสิ่งของมีค่าอาจเปลี่ยนเป็นเงินตราได้ง่าย ชีวิตจะผ่านความสนุกโลดโผนไม่มากก็น้อย ต่อไปก็เป็นเวลาที่ท่านต้องฟื้นฟูอนามัยของร่างกายให้เข้มแข็ง จะมีเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องมาช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องงาน แม้แต่คนที่อยู่ห่างไกลต้องไปมาหาสู่กันถ้ามีการแบ่งปันผลประโยชน์ ถ้าไม่ทำให้ชัดเจน

และยุติธรรมแล้วจะเกิดความขัดแย้งรุนแรงได้ เรื่องทรัพย์สินเงินทองจะทำให้ท่านไม่สบายใจ อย่าลืมตัวจ่ายเงินเพลินจนเกินดีก็แล้วกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีความคิดรวดเร็วฉับไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่กิจกรรมทุกชนิดที่เป็นไปในแบบเสี่ยงโชคและโลดโผน จะมีโชคเข้ามาได้หลายทางมากกว่าลาภที่ท่านเฝ้ารออยู่

จะมีกิจการใหม่ๆ ให้ท่านได้ทดลองหรือได้ทำ ถึงอย่างไรท่านก็ไม่ยอมวางมือจากการขวนขวายหาเงิน งานที่เกี่ยวกับการประสานงานหรือธุรกิจติดต่อจะได้ผลดี อย่างไรก็ตามระยะนี้ท่านจะเด่นมาก มีโอกาสบำเพ็ญทานบารมี และทำความดีตามความเชื่อและศรัทธาของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีแนวคิดใหม่ๆ ถ้าท่านเป็นนักค้นคว้าในเรื่องเก่าๆ จะได้รับความรู้มากขึ้น จะมีชื่อเสียงในหมู่นักศึกษา ทำงานยากๆ ก็เหมือนทำงานง่ายๆ คงได้ริเริ่มทำงานใหญ่ๆ ที่มีอนาคตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น จะพูดอะไรไม่ว่าเป็นเรื่องเล่นหรือเรื่องจริงก็น่าดูน่าเชื่อถือไปหมด จะมีบทบาทในหมู่คณะหรือในสมาคมที่สมาชิกหรือในวงสังคมทั่วไป จะมีเพศตรงข้ามสร้างความหงุดหงิดคิดมากทำให้ท่านรำคาญได้ไม่น้อย งานยิ่งทำมากเจ้านายก็ยิ่งเห็นความสำคัญของท่านมากขึ้น พวกที่คอยหักเหลี่ยมหรือคอยเอาชนะท่านจะล่าถอยไปไม่เป็นขบวน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้งานไม่ค่อยก้าวหน้าอาจถูกเข้าใจผิด หรือตัวท่านเป็นผู้เข้าใจผิดเสียเอง การดำเนินชีวิตผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ส่วนมากเกิดจากอารมณ์ของท่านไม่ดี ท่านอาจถูกนินทาว่าร้ายแต่ท่านก็มั่นคงสามารถอดทนต่อคำครหาใส่ร้ายต่างๆ หรือสามารถแก้ข้อกล่าวหาได้ดี คงต้องหวาดระแวงคนสนิทเอาไว้บ้าง สัญญาต่างๆ โดยเฉพาะที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะผูกพันท่านมาก การเจรจาต่อรองในเรื่องสำคัญจะก้าวหน้าหรือได้รับความสำเร็จได้ง่ายขึ้น แม้สิ่งแวดล้อมจะไม่อำนวยนักก็ตาม ท่านจะร้อนที่อยู่ไปไหนก็ไม่ค่อยได้ เพราะห่วงบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอับเฉาเศร้าใจอยู่ลึกๆ โดยไม่มีใครรู้ ไม่มีใครสนับสนุนส่งเสริม มีแต่ต่อต้านหรือพยายามเลื่อยขาเก้าอี้แต่พวกเขาทำไม่สำเร็จ ศัตรูแอบแฝงเข้ามาได้ใกล้ตัวแต่ไม่นานก็เจ๊งไปหมด การเงินไม่ค่อยดีมีเรื่องรำคาญใจเล็กน้อยข้อตกลงต่างๆ มักจะหลอกลวงเสียมากกว่าที่จะทำได้จริง ท่านไม่ค่อยคิดถึงปัญหาที่จะติดตามมาจากผู้อื่นซึ่งมิใช่คนที่ท่านรัก ชาวราศีนี้ระยะนี้จะไม่ชอบแสดงตัวแต่จะมีความจำเป็นทางสังคมทำให้ต้องติดต่อกับคนหมู่มากที่ศรัทธาท่าน ระวังมิตรภาพใหม่ๆ จะกลายเป็นความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทางไกลโดยไม่ค่อยพร้อมหรือไปไหนแล้วไม่ได้รับความสนใจตามที่หวังแต่ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรก็ตามจะมีผู้ไม่ถูกชะตากันคอยรบกวนทำความรำคาญให้เนืองๆ ถ้าท่านอดทนได้ก็ไม่เป็นอะไรเป็นปัญหา แต่ถ้าท่านสามารถปลีกตัวออกจากพวกนักเลงสุราหรือกลุ่มโต๊ะพนันได้จะช่วยให้สงบลงและก้าวไปตามปกติเหมือนต้นไม้ที่เติบโตได้เองโดยดินฟ้าอากาศตามธรรมชาติดีกว่าใช้ปุ๋ยวิทยาศาสตร์เมื่อได้เงินหรือหมดเรื่องยุ่งๆ ท่านจะมีความสุขและมีความหวังอันแจ่มใสจะมีผู้ชักชวนไปหาลาภจากทางไกลๆ แต่ถ้าท่านสบายดีอยู่แล้วก็ไม่ควรไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ดาวพฤหัสโคจรในเรือนอริ การติดต่อต่างๆ จะไม่ค่อยได้ผลดีนัก อาจเป็นไปอย่างล่าช้า หรือมีเงื่อนแง่เพิ่มขึ้น ความสำเร็จในทุกๆ ด้านระยะนี้จะมีน้อยลง ถึงอย่างไรก็ตามการเงินก็คล่องตัวสืบเนื่องมาจากผลงานที่ทำสำเร็จมาแล้ว จะส่งผลให้ได้รับค่าจ้างหรือผลประโยชน์ตอบแทนเข้ามาในระยะนี้พอสมควร นักบวชนักบุญจะให้ลาภหรือท่านจะแก้ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ได้ด้วยลางสังหรณ์ของตัวท่านเองจะได้ข่าวดีจากญาติมิตรในช่วงปลายสัปดาห์ คู่ครองหรือหุ้นส่วนที่เคยใกล้ชิดจะห่างไกล การดำเนินชีวิตในช่วงนี้พูดให้น้อยๆ หน่อยไว้ดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสามารถเก็บความรู้สึกโกรธและอารมณ์ร้ายๆ ของท่านไว้ได้อย่างมิดชิดจนไม่มีใครกล้าอ่านใจท่านได้ จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน ได้เงินก้อนเป็นกรณีพิเศษ หรือได้อย่างไม่คาดฝัน มีโชคดีพร้อมหุ้นส่วนที่ให้ความสนใจท่านหลาย การที่ย้ำเรื่องนี้ไว้เพราะไม่ค่อยเกี่ยวกับการเสี่ยงหรือการพนันด้วย ท่านที่ไม่ค่อยพอใจเรื่องงานโปรดทราบว่าท่านมีความสามารถเฉพาะตัวขจัดปัญหาไปทีละขั้นทีละตอน ให้คิดว่าอุปสรรคทั้งปวงเป็นสิ่งทดสอบความสามารถของท่านก็แล้วกัน


..........
(ที่มา:มติชนรายวัน 10 สิงหาคม 2557)


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


10 ส.ค. 2557 เวลา 17:01 | อ่าน 4,417


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
รองนายกฯสมศักดิ์-กฤษฎา-อนุชา ถก คณะทำงานโครงการโคแสนล้าน ได้ข้อยุติ ธ.ก.ส.ให้อัตราดอกเบี้ย 4.5% ปลอดดอกเบี้ย 2 ปีแรก ชี้ วัวเป็นหลักประกันได้ เตรียมนำข้อสรุปชงคณะรัฐมนตรี
51 27 มี.ค. 2567
ครม.เห็นชอบ กำหนดให้ลูกจ้างมีสิทธิลาคลอดบุตรโดยได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากเดิมไม่เกิน 90 วัน เป็นไม่เกิน 98 วัน
87 27 มี.ค. 2567
สมศักดิ์ เผย ยกเลิกประกาศ-คำสั่ง คสช. คืบหน้าแล้ว ล็อตแรกนำร่อง 20 ฉบับ จ่อชงคณะรัฐมนตรี เคาะ เม.ย.นี้ ย้ำ หากหน่วยงานมีความเห็นให้ยกเลิกเพิ่ม ก็จะตามไปในล็อตสอง
13 26 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาลเชื่อมั่นรายได้ชาวนาปีนี้เพิ่มแน่ เป็นไปตามความตั้งใจรัฐบาลสร้างรอยยิ้มให้ชาวนา
9 26 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 24-30 มีนาคม 2567
302 24 มี.ค. 2567
สธ.จ่อหารือ ก.พ.เพิ่มความก้าวหน้า “เภสัชกร” เลื่อนไหลเป็น “ชำนาญการพิเศษ” ได้ทุกตำแหน่ง
589 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย ขั้นตอนแก้ไข หากโทรศัพท์มือถือโดนรีโมตควบคุมจากระยะไกล แนะห้ามกดลิงก์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ไม่ได้อยู่ใน APP Store หรือ Play Store
693 23 มี.ค. 2567
“คารม” เผย สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขายและผู้ซื้อ ผ่านเว็บไซต์
427 23 มี.ค. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 17-23 มีนาคม 2567
843 17 มี.ค. 2567
โฆษกรัฐบาล เผย ผลงานนายกฯ ดันราคายางสูงขึ้นทะลุ 90 บาท สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ในรอบ 7 ปี
46 13 มี.ค. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน