เช็คดวงตลอดทั้งสัปดาห์ กับ คอลัมน์ เดินตามดาว 18-24 สิงหาคม 2557 โดย ปุสาคโม

17 ส.ค. 2557 เวลา 12:30 | อ่าน 3,832
แชร์ไปยัง
L
 
คอลัมน์ เดินตามดาว

18-24 สิงหาคม 2557

โดย ปุสาคโม


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีกังวลเรื่องงาน บรรยากาศในสำนักงานหรือผู้เกี่ยวข้องกับงานของท่านมักทำเหตุแปลกๆ ท่านผู้ชำนาญกิจการอะไรก็ตาม จะมีผู้มาจ้างให้ทำงานในราคาสูง แต่ให้ทำอย่างหยาบๆ โดยนำไปขายในยี่ห้อของท่าน เป็นการทำลายชื่อเสียงที่ท่านสร้างมานาน ศัตรูเก่าจะเริ่มตอแยกับท่านด้วยวิธีการแปลกๆ ข้อตกลงต่างๆ อาจจะพลิกไปอย่างคาดไม่ถึง ก็ควรรอบคอบมากขึ้น มีเค้าว่าจะได้ลาภตามสมควรแก่วาสนาที่สะสมไว้ ทุกสิ่งย่อมเวียนมาหาผู้ที่มีจิตใจจดจ่อแต่รอได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะไม่ค่อยแข็งแรง ทราบเหตุการณ์ลึกลับในสำนักงานได้ของขวัญคือความสุข การเดินทางไม่ว่าจะไปทิศใด ท่านจะได้รับความสะดวกเพียงแต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองเท่านั้น มักจะชอบเสียสละให้แก่ผู้อื่น แต่บางทีตัวท่านเองระยะนี้เรื่องการเงินจะมีปัญหามาก อาจจะตกลงใจไม่ค่อยเด็ดขาด เรื่องที่ต้องคิดหรือต้องการ

ทำความดีในระยะนี้ ไม่จำเป็นจะต้องสงวนท่าทีหรือทำเป็นลับๆ ล่อๆ กับใคร งานค่อนข้างมั่นใจได้มาก คนรักคู่ครองจะช่วยเหลือในเรื่องผลประโยชน์ดีอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสมหวังในความรัก ถ้ามีคู่รักแล้วจะเกลียวกลมสมหวังกันใหญ่ ถ้าเป็นแต่เพียงเพื่อนกันก็จะสามารถทำความตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง เรื่องเงินถ้าได้จะต้องรีบให้เข้ามือทันที โดยเฉพาะเงินที่พวกเขาจะชำระหนี้ ท่านที่ไม่ค่อยสนใจว่าโลกหมุนไปทางไหน จะเริ่มรู้สึกถึงสิ่งแวดล้อมและคนใกล้ชิด ตลอดจนบรรยากาศอันหอมหวนไปด้วยกลิ่นดอกไม้ ท่านจะเริ่มแต่งเนื้อแต่งตัวและรู้จักยิ้ม จะมีลาภและมีความสุขพอสมควรแก่ชีวิตความเป็นอยู่และจิตใจถ้ามีไฟปรารถนา

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ถ้าท่านจะอยู่ห่างจากความระส่ำระสายของสิ่งแวดล้อม ใจคอท่านระยะนี้มั่นคง มองเห็นทางออกที่ดีและเป็นประโยชน์กว่าที่แล้วๆ มา มีเงินก้อนเข้ามาบ้างเท่าที่จำเป็น แต่ไม่ตรงความต้องการของท่าน บริวารและคนข้างเคียงมีวิสัยทัศน์ที่ถูกต้อง ท่านควรรับฟังการเงินและความรักไม่เป็นปัญหา มีผู้ให้ร้ายต่อท่านโดยไม่จำเป็นและไม่แยแสกว่าคนอื่นจะเสื่อมความนับถือหรือไม่ ท่านก็ไม่ต้องสนใจไยดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความรักดีวันดีคืน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไปไหนตามลำพังไม่ค่อยสะดวก ถ้ามีทรัพย์สินติดตัวไปมากๆ จะมีเหตุทำให้ตื่นเต้นตกใจ ติดต่อการเงินกับใครๆ ควรนับให้ถ้วนถี่ ความเข้มแข็งทั้งทางกายและทางใจจะลดน้อยลง แม้จะมีเครดิตทางการเงินก็อาจจะไม่สบายใจบ่อยๆ ท่านปลอบใจตนเองได้ แต่ปลอบใจคนอื่นเขาจะไม่ค่อยเห็นด้วยไม่ได้ การเรียนการสอนในระดับสูงจะสำเร็จ ผู้ที่สอบแล้วยังไม่ทราบผลมีหวังได้ บริวารยังซื่อตรงต่อท่าน รักได้รับสนับสนุนจากทุกฝ่ายและอบอุ่น บางคู่จะได้อยู่ด้วยกันเงียบๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ซึ่งเหมาะแก่ชาวราศีกันย์อย่างที่มีดาวมฤตยูร่วมเล็งลัคนา เพราะท่านจะไม่ตื่นเต้น ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรทั้งสิ้นบางทีจะมีคนมาขอยืมเสื้อผ้าอาภรณ์ของมีค่าของท่านไปใช้แล้วหายตัวไปเลย จะใช้จ่ายมากเพื่อรักษาอาการป่วยไข้และเกียรติยศของท่านเอง ผู้ร่วมงานหรือหุ้นส่วนเกิดแตกร้าวกันแต่พอประสานกันได้ บุคคลเหล่านี้มักจะเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการงานรวมไปถึงผลประโยชน์ รักยังหาทางออกได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านอารมณ์เสียง่ายมาก ทำอะไรผิดพลาดเก่ง ถือของก็พลัดตกหลุดมือ ท่านที่เป็นผู้น้อยจะถูกศัตรูส่งบัตรสนเท่ห์ไปฟ้องเจ้านายว่าชั่วช้าต่างๆ นานา ถ้าท่านเป็นผู้ใหญ่จะมีผู้ฟ้องแฟนท่านว่าท่านนอกใจ จะเผลอทำไฟไหม้ข้าวของเสียหาย มีรายจ่ายมากด้วยความยินดี ผู้ใหญ่จะไม่พอใจในกิริยาท่าทางบางอย่างของท่าน ไม่ควรตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามด้วยโวหารรุนแรง จะไปส่งผู้ที่เดินทางไกลด้วยความห่วงอาลัยละห้อยสร้อยเศร้า ซึ่งก็ทำให้ท่านอับเฉาพอสมควรเหมือนกัน รักรื่นเริงบันเทิงใจดี จะรู้อะไรที่ช่วยให้มีกำลังใจมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอยู่ในหมู่ชนที่โอ่อ่าหรูหราจะเข้าไปในโรงเรียนเจียระไนเพชรหรือดูงานในโรงงานอัญมณีมีค่าสวยงาม มีผู้พยายามทาบทามให้ท่านเป็นกรรมการประกวดศิลปะหรือเรื่องที่เกี่ยวกับความงดงาม มีสัญญาณแจ้งเหตุล่วงหน้าเตือนให้ท่านใช้ทรัพยากรน้อยลง รวมถึงการใช้กำลังกายด้วย ชีวิตประจำวันของท่านตอนนี้มีอุปสรรคพิลึกๆ ความมุ่งหมายของท่านจวนจะสำเร็จ แม้จะเสียเวลานานหรือค่าใช้จ่ายมากก็คุ้ม ยังมีช่องทางที่จะผันเงินเข้ามาบ้าง ปัญหาวุ่นวายจากญาติพี่น้องอาจจะทำให้เงินทองสะดุดไปก็ได้ ถึงอย่างไรก็ตามพยายามจัดสรรให้ลงตัว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะอนามัยจัดยิ่งกว่าที่ผ่านๆ มาเข้มงวดเรื่องอาหารและออกกำลังกายเต็มที่ เพื่อนหรือผู้ใกล้ชิดจะค่อยๆ หายหน้าไป การทำงานร่วมกับผู้อื่นมักจะเกิดการขัดแย้งกันบ่อยๆ ควรระวังอย่าให้บานปลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต ผู้มีอิทธิพลมักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานของท่าน บางสิ่งบางอย่างก็อาจจะต้องอนุโลมตามพวกเขาไป บริวารทำให้การเงินชุลมุนพอสมควร อาจจะเสียเงินเป็นค่าทำแผลและค่าทำขวัญให้แก่บริวารหรือคนที่บริวารท่านไปตีรันเขาจนเลือดตกยางออก รักเหมือนไฟไหม้ป่าที่มอดดับไปแล้วก็ไม่ควรปล่อยให้ลุกขึ้นมาอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านรับอาหารนอกบ้านไม่ค่อยสะดวก กังวลไปต่างๆ นานาถ้ามีอาการแสบคอหรือหัวใจเต้นผิดปกติ ท่านจะสงสัยว่าอาหารหรือเครื่องดื่มปนสารที่ไม่ถูกกับท้องไส้ของท่านทำให้กระวนกระวายพอสมควร ระยะนี้หากนำอาหารไปจากบ้านได้ก็จะเป็นการดี ใครถามว่าทำไมห่อข้าวมากินที่ทำงาน ก็ตอบเขาไปซื่อๆ ว่าต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย เพื่อนใหม่จะเป็นคนที่มีปมด้อยรุนแรงและนำพาท่านไปสู่ความยุ่งยากในวันหน้าโดยนึกไม่ถึง ได้เที่ยวและกินโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น โอกาสดีจะต้องมาถึงไม่วันใดก็วันหนึ่ง เพราะวันพระไม่มีหนเดียว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีบริวารซึ่งเป็นผู้ชำนาญการต่างๆ มากขึ้นส่วนคนไม่ซื่อจะหมดบทบาทในกิจการของท่านตามลำดับ หุ้นส่วนมักจะปีนเกลียวหรือเปลี่ยนไปได้บ่อยๆ ความเจ้าอารมณ์ของท่านอาจจะทำให้ผู้ใกล้ชิดไม่กล้าเข้าใกล้ จะได้เงินสดเล็กๆ น้อยๆ เป็นที่น่ายินดี ท่านที่เป็นโสดจะมีคนมารัก อาจสารภาพตรงๆ ก็ได้ ที่ยังปิดบังซ่อนเร้นความในใจอยู่ก็มี ถ้าจะเลือกไว้ทำยาสักคนหนึ่งก็คงจะเป็นการดี ท่านที่ว่างหรือกำลังจะออกจากงานจะมีผู้ติดต่อเสนองานที่ทำได้ ของหายได้คืนหรือได้ของเก่าที่หายาก รวมถึงสิ่งที่ควรเคารพบูชาก็มีเข้ามาด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน เหตุร้ายใดๆ ที่เกิดแก่สังคมระยะนี้ไม่กระทบถึงท่านแต่จะช่วยให้หายใจทั่วท้องไปได้ระยะหนึ่ง งานที่คาดหวังไว้อาจจะพลิกแผนไปเลยก็ได้ ดาวการเงินยังมีปัญหาค่อนข้างยาวนานสักหน่อย จึงไม่ควรเลือกงานมากนัก แม้ดาวการงานจะเดินหน้าและสร้างรายได้ก็ตาม การดำเนินกิจกรรมที่สำคัญมักจะไม่ประสบผลดีนัก สรุปแล้วการเงินในช่วงสัปดาห์นี้เป็นเรื่องใหญ่ ถ้ามีคดีความไม่ว่าจะเรื้อรังกันมานานเท่าไรท่านจะชนะ เดินทางควรระวังภัยตามสี่แยกหรือทางสามแพร่ง รักอืดอาดจนคนรักชักรำคาญ


ร่วมเป็นแฟนเพจเฟซบุ๊กกับมติชนออนไลน์
www.facebook.com/MatichonOnline


17 ส.ค. 2557 เวลา 12:30 | อ่าน 3,832


รีวิวบ้านใหม่ ไอเดียสร้างบ้าน
 
แชร์
L
ซ่อน
แสดง
มาใหม่
นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME
136 25 เม.ย. 2567
รัฐบาลเชิญชวน ผู้กู้ยืม กยศ. ถูกดำเนินคดีในปี 2557 ที่ยังมีภาระหนี้ค้าง เข้าร่วมโครงการปรับโครงสร้างหนี้ เพื่อขยายระยะเวลาชำระหนี้ ปลดภาระผู้ค้ำประกัน
239 25 เม.ย. 2567
การขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาท ทั่วประเทศ รัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ พิจารณาอย่างเหมาะสมและรอบคอบ เผย 14 พ.ค. นี้ คกก. ค่าจ้างฯ เตรียมประชุมพิจารณาค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ
261 25 เม.ย. 2567
เพิ่มเบี้ยหวัดบำนาญ 11,000 บาท พระราชกฤษฎีกาเงินช่วยค่าครองชีพผู้รับเบี้ยหวัดบำนาญ (ฉบับที่ 17) พ.ศ. 2567
366 22 เม.ย. 2567
ดวงกับดาวประจำวันที่ 21-27 เมษายน 2567
375 21 เม.ย. 2567
เงื่อนไข คุณสมบัติ ครอบครัวอุปถัมภ์ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินเดือนละ 3,000 บาท เริ่มยื่นเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
697 19 เม.ย. 2567
ก.พ. เพิ่มอัตราเงินข้าราชการบรรจุใหม่ และข้าราชการเก่า ตรวจสอบคุณสมบัติได้ที่นี่
1,379 15 เม.ย. 2567
รถไม่ค่อยวิ่ง ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตอนไหนดี ?
74 13 เม.ย. 2567
นายกฯ ย้ำโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ กระจายรายได้ถึงพี่น้องประชาชนระดับท้องถิ่นและชุมชน
93 12 เม.ย. 2567
สุริยะ รับข้อสั่งการนายกฯ อำนวยความสะดวกการเดินทางของประชาชนช่วงสงกรานต์ 2567 “สะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย เผยการเดินทางวันแรก (11 เม.ย. 2567) พบการเดินทางคึกคัก อุบัติเหตุลดลง
759 12 เม.ย. 2567
ดูเพิ่มเติม
 
หาเพื่อนไลน์
ซื้อขายรถบ้าน.com
เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
หางานราชการ
  English
TOEIC กับ การขึ้นเงินเดือน GED VS กศน ไทย (สอบเทียบไทย) แนะนำที่เรียน IELTS ยอดนิยม ของ เด็กอินเตอร์ TOEIC Online GED CU-TEP SAT
 
บทความกลุ่มเดียวกัน